Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

033.555.1280

banner banner

Chữa yếu sinh lý nam giá bao nhiêu – Cập nhật bảng giá công khai 2021

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Yếu sinh lý là một nỗi ám ảnh của đàn ông trong chốn phòng the. Theo thống kê của Bộ y tế, cứ trong 100 đàn ông ở trong độ tuổi sinh sản thì có 40 người đang gặp phải tình trạng “khó nói” này. Bên cạnh những chướng ngại về mặt tâm lý, thì chi phí điều trị yếu sinh lý  là một trong những vấn đề hàng đầu khiến đàn ông chần chừ  không đến các cơ sở y tế để điều trị bệnh. Vậy chữa yếu sinh lý nam giá bao nhiêu ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn!

TRIỆU CHỨNG YẾU SINH LÝ MÀ NAM GIỚI NÊN BIẾT

Yếu sinh lý là một thuật ngữ chung chỉ tình trạng  rối loạn chức năng sinh lý ở nam giưới như suy giảm ham muốn tình dục, đàn ông không thể kiểm soát được khả năng cương cứng của dương vật , rối loạn xuất tinh…Yếu sinh lý là đàn ông bị mất hứng thú với chuyện “ân ái”, dương vật cứ ỉu xìu không đạt được cực khoái sau khi giao hợp.
Một số triệu chứng điển hình của tình trạng yếu sinh lý mà đàn ông nên lưu ý bao gồm:
  • Rối loạn cương dương: Khi giao hợp mà dương vật không  thể cương cứng  hoặc thời gian cương cứng không đủ để xâm nhập vào âm đạo của nữ giới.
  • Suy giảm ham muốn tình dục ở đàn ông:  phái mạnh bị mất hứng thú với chuyện “giường chiếu”. đàn ông không cảm thấy thỏa mãn sau khi xuất tinh, nhiều trường hợp đàn ông không có cảm giác lên đỉnh dù đã xuất tinh.
  • Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên không thể kiểm soát, xuất tinh ngược dòng , thậm chí không xuất tinh để đạt khoái cảm.
  • Đau nhức dương vật khi quan hệ : Đây là một trong những triệu chứng điển hình của yếu sinh lý. Dương vật bị đau nhức khi cương cứng, bị kích thích trong lúc “lâm trận”làm cho các quý ông sợ sệt, né tránh việc quan hệ, từ đó làm rạn nứt hạnh phúc hôn nhân gia đình.

ĐIỂM MẶT CÁC LÝ DO GÂY YẾU SINH LÝ

Nguyên nhân của bệnh yếu sinh lý có thể xuất phát từ tác động của môi trường bên ngoài cũng như yếu tố bên trong của cơ thể. Một số nguyên nhân phổ biến bao gồm:
  • Nồng độ hormone sinh dục nam bị suy giảm:  Theo độ tuổi thì lượng hormone testosterone  ở đàn ông càng giảm dần, dẫn đến việc suy giảm ham muốn tình dục, từ đó ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục. Đây là nguyên nhân hàng đầu gayara tình trạng yếu sinh lý.
  • Áp lực, căng thẳng: Tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, suy nghĩ nhiều đến từ việc giải quyết nhiều công việc cùng một lúc có thể khiến đàn ông bị rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn thần kinh ngoại biên và rối loạn tuần hoàn. Đồng thời, theo nhiều  nghiên cứu, stress cũng là một nguyên nhân gây ra suy giảm 20% lượng hormone sinh dục nam, gây rối loạn chức năng tình dục, ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục theo thời gian.
  • Đời sống tình dục không lành mạnh: Quan hệ với tần suất dày đặc hay thủ dâm quá nhiều, quá thô bạo cũng gây suy giảm chức năng cương cứng
  • Các bệnh lý toàn thân: đàn ông mắc các bệnh lý như: Tiểu đường, suy thận, bệnh đa xơ cứng, tim mạch, suy tuyến yên … gây tổn thương dây thần kinh nhạy cảm ở cơ quan sinh dục, nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách  dễ dẫn tới những biến chứng gây yếu sinh lý.
  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Chế độ dinh dưỡng thiếu chất dinh dưỡng như vitamin, kẽm và các axit amin, thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, hút thuốc sẽ làm rối loạn chức năng cường dương và suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA YẾU SINH LÝ

Bệnh yếu sinh lý không chỉ gây ra những suy nghĩ tiêu cực về việc đánh mất bản lĩnh của phái mạnh với bạn tình khi ân ái, mà còn ẩn chứa nhiều nguy cơ tác hại khôn lường sau:

ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ GIÁ THÀNH CÓ CAO KHÔNG?

Do tỷ lệ bệnh nhân bị yếu sinh lý đang gia tăng với tốc độ đáng kinh ngạc và đang có xu hướng trẻ hóa nên câu hỏi về điều trị yếu sinh lý giá thành có cao không là thắc mắc chung của đông đảo đàn ông đang mắc bệnh này. Theo các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết: Không có mức chi phí cố định cho tất cả trường hợp bệnh nhân.
Giá tiền điều trị yếu sinh lý phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau:

  • Mức độ bệnh: Giống như nhiều bệnh lý khác, nếu bệnh yếu sinh lý được phát hiện  ở giai đoạn nhẹ, mới khởi phát thì việc điều trị sẽ đơn giản,thời gian chữa trị ngắn và chi phí cũng thấp hơn so với việc bệnh đã tiến triển nặng và có biến chứng kèm theo. Lúc đó, việc điều trị cũng sẽ phức tạp hơn, khó chữa khỏi hoàn toàn và mất nhiều tiền bạc hơn.
  • Kỹ thuật điều trị: Mỗi phương pháp điều trị sẽ có những mức chi phí khác nhau. Phương pháp điều trị nội khoa bằng thuốc, áp dụng vật lý trị liệu hay can thiệp phẫu thuật tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý. Do đó, giá tiền điều trị yếu sinh lý tốn bao nhiêu tiền có liên quan chặt chẽ đến yếu tố này.
  • Cơ sở y tế chữa bệnh: Hiện nay, có rất nhiều phòng khám chuyên khoa được ra đời. Ở những cơ sở y tế uy tín, có chất lượng, các thiết bị y tế được đầu tư hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững thì chi phí điều trị bệnh yếu sinh lý tất nhiên sẽ cao. Còn ở những phòng khám nhỏ, hoạt động trái phép thì chi phí chữa bệnh sẽ thấp hơn nhưng bệnh nhân sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro nguy hiểm.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

BỆNH NHÂN YẾU SINH LÝ CHỮA NHƯ THẾ NÀO TỐT NHẤT?

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sỹ cho biết, để đạt được kết quả điều trị bệnh yếu sinh lý tốt nhất, cần phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh cụ thể ở mỗi trường hợp để sau khi thăm khám bệnh nhân sẽ được tư vấn điều trị cụ thể theo phác đồ chuyên khoa phù hợp nhất:
  • Điều trị bằng liệu pháp tâm lý: Đối với những bệnh nhân bị yếu sinh lý xuất phát từ các yếu tố tâm lý, bác sĩ sẽ vận dụng những kinh nghiệm chuyên môn để giúp bệnh nhân giải tỏa căng thẳng và áp lực trong công việc, cũng như tư vấn giúp các quý ông thay đổi suy nghĩ theo hướng lạc quan, tích cực hơn…
  • Điều trị  bằng phương pháp nội khoa: Bác sỹ sẽ chỉ định bệnh nhân sử dụng một số loại thuốc Tây y có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết tới dương vật, giúp cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ dục… Cùng lúc đó, liệu trình Đông y kết hợp sẽ cho hiệu quả  điều trị cao hơn cũng như hạn chế các tác dụng phụ từ thuốc Tây y.  Các bài thuốc Đông y được bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên có tác dụng thanh lọc cơ thể, bổ thận, tráng dương, cân bằng sức khỏe, sản xuất hormon một cách tự nhiên, bổ sung khí huyết giúp các tạng phủ hoạt động tốt, tăng cường chức năng sinh lý.
  • Điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu: Các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hiện đại và tiên tiến  nhất hiện nay là sử dụng liệu pháp sóng xung kích với “ Thiết bị phục hồi chức năng sinh lý”. Nhờ khả năng giúp tăng cường bơm máu vào dương vật bằng việc tăng tiết Nitrit Oxide (NO) nội mạch gây dãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, cơ chế hoạt động của sóng xung kích cường độ thấp (Low Intensity Shock waves)  sẽ giúp cải thiện và duy trì  khả năng cương cứng cho phái mạnh. Sóng xung kích cường độ thấp còn có công dụng loại bỏ những mảng xơ vữa trong lòng mạch do cholesteron, lipide để quá trình tuần hoàn máu tại dương vật trở nên thuận lợi hơn.
  • Điều đặc biệt là tại phòng khám, các bác sỹ sẽ áp dụng “Công nghệ sinh học quốc tế kết hợp với phương pháp điều trị ATDP”. Đây là là phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả hàng đầu thế giới, đã ghi nhận hiệu quả cao trên đa số bệnh nhân trường hợp yếu sinh lý. Đội ngũ nhân viên sẽ sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY hàng đầu thế giới, máy tính kiểm tra tự động và chính xác nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý. Bằng việc kiểm tra định lượng tự động số liệu hoá, giúp kết quả kiểm tra chính xác, bao quát toàn bộ tình trạng chức năng sinh lý của bệnh nhân, từ đó đưa ra phác đồ điều trị chính xác.

BẬT MÍ LÝ DO TẠI SAO 99% NAM GIỚI LẠI LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI ĐỂ CHỮA TRỊ YẾU SINH LÝ

Đứng trước sự ra đời của hàng ngàn cơ sở y tế dành cho đàn ông tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận, việc tìm ra một địa chỉ chữa trị yếu sinh lý uy tín là một việc rất khó khăn.
Nếu bạn còn phân vân về địa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chính là một gợi ý hữu hiệu cho bạn với những ưu điểm nổi bật sau:
  • Phòng khám là cơ sở y tế được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị . Toàn bộ quá trình thăm khám bệnh được thực hiên và theo dõi nghiêm ngặt của cơ quan có thẩm quyền.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, chính quy, đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài, từng công tác và giữ vị trí quan trọng tại các phòng khám lớn trên cả nước. Các bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm lâu năm trong việc trong thăm khám, tư vấn và chữa trị các trong đó có yếu sinh lý

  • Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, môi trường thăm khám lịch sự, văn minh, an toàn và đảm bảo vệ sinh. Máy móc, thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y tế phát nhằm hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả như: máy trị liệu bằng tia hồng ngoại, máy phục hồi chức năng sinh lý nam, máy siêu âm màu 4D, máy xét nghiệm tự động…
  • Chất lượng phục vụ nhu cầu khám, điều trị, tái khám, đón tiếp bệnh nhân…chuyên nghiệp và toàn diện. Mô hình thăm khám “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ-1 y tá” sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy thoải mái và được quan tâm chu đáo trong suốt quá trình điều trị.
  • Chi phí trong suốt quá trình thăm khám chữa bệnh đều ổn định, minh bạch, tuân thủ theo khung giá chuẩn do Bộ Y tế ban hành. Phòng khám hiện nay đang triển khai các chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn, giúp cánh mày râu có thể tiết kiệm chi phí thăm khám.
Với những thông tin trên đây, mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ về bệnh yếu sinh lý là gì cũng như vấn đề chữa yếu sinh lý nam giá bao nhiêu. Chính vì thế nếu đang gặp phải những rắc rối trong đời sống quan hệ tình dục , bạn có thể vui lòng liên hệ qua Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc click chọn [Tư vấn trực tuyến] để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

 

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Đàn ông khi bị yếu sinh lý thường gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý, trong đó đặc biệt là họ luôn cảm...

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? Đây là thắc mắc của không ít cô gái khi sắp lấy chồng, nhưng chồng lại...

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Yếu sinh lý là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định trong quan hệ tình dục, chức năng sinh sản cũng như...

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Yếu sinh lý là vấn đề của không ít nam giới hiện nay và trở thành nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng đến...

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý là bệnh khó nói ở cả nam và nữ giới. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
033.555.1280 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK