Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Tìm hiểu về các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiện nay

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Các phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà hiện nay có rất nhiều, tuy nhiên thì không phải phương pháp nào cũng đảm bảo hiệu quả tốt và an toàn, nhanh chóng. Vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà dưới đây. Từ đó lựa chọn cho mình phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp và hiệu quả nhất khi mắc bệnh.

BỆNH SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ VÀ NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH DO ĐÂU?

Bệnh sùi mào gà là một bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay với tỷ lệ người mắc ngày càng cao. Bệnh do virus Human papilloma gây nên tình trạng u nhú ở người và nguyên nhân gây bệnh có thể là do một trong số các nguyên nhân chính sau đây:
– Quan hệ tình dục không an toàn bằng đường âm đạo, đường miệng và đường hậu môn với người bị nhiễm sùi mào gà trước đó.
– Có tiếp xúc vết thương hở với vết thương hở có chứa virus sùi mào gà của người bệnh.
BỆNH SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ VÀ NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH DO ĐÂU
– Dùng chung đồ dùng cá nhân như: khăn tắm, đồ bơi, đồ lót, dụng cụ vệ sinh răng miệng,… có chứa dịch tiết của người mắc sùi mào gà khi có vết thương hở.
– Lây từ mẹ sang con khi người mẹ mắc sùi mào gà trong quá trình mang thai và sinh con bằng đường sinh thường qua đường âm đạo.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH SÙI MÀO GÀ NHƯ THẾ NÀO?

Muốn có các phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả và nhanh chóng thì người bệnh cần phải nhận biết được các dấu hiệu của bệnh để nắm rõ tình trạng bệnh của mình.

Người mắc bệnh sùi mào gà thường sẽ có các dấu hiệu đặc trưng của bệnh sau đây:

– Nổi các nốt mụn sùi, mụn thịt, nhú gai nhú lên trên niêm mạc da.
– Các nốt mụn này ban đầu sẽ không gây đau, không gây ngứa và có thể mọc đơn lẻ một vài nốt với kích thước nhỏ.
DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH SÙI MÀO GÀ NHƯ THẾ NÀO?
– Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm thì sau ít ngày, các nốt mụn sùi mào gà có thể sẽ phát triển với kích thước lớn thàng từng mảng như mào gà. Các nốt sùi lúc này bị mủn ra và dễ vỡ khi có va chạm, gây ngứa ngáy, đau rát, rỉ máu, rỉ mủ có mùi hôi khó chịu.
Mụn sùi mào gà thường mọc ở vùng kín của người bệnh như: âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung của nữ giới hay bao quy đầu, rảnh bao quy đầu, dương vật,… của đàn ông.
– Ngoài ra, sùi mào gà cũng có thể mọc ở vùng miệng và hậu môn hoặc ở tay, chân,… khi những bộ phận này tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh.
Chú ý: Nếu có những dấu hiệu này thì người bệnh hãy thăm khám hoặc tư vấn bác sĩ ngay TẠI ĐÂY để nắm rõ tình trạng bệnh lý của mình.

BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Bệnh sùi mào gà là một bệnh lý xã hội khá nguy hiểm, nếu không được phát hiện và áp dụng các phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả thì bệnh sẽ tái phát nhiều lần và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:
BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG
Vì thế, khi có dấu hiệu, biểu hiện của bệnh sùi mào gà thì người bệnh nên thăm khám và có các phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu nhằm tránh các biến chứng trên.

CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG CÁCH NÀO? CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Để có các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả thì người bệnh nên trực tiếp đến các cơ sở y tế  chuyên khoa để thăm khám. Sau khi xác định được tình trạng bệnh lý của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ có chỉ định các phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả và phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Hiện nay có một số phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà được người bệnh lựa chọn áp dụng như:

  • 1. Phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng thuốc

Sử dụng thuốc kháng virus ở dạng bôi, uống, truyền để làm hỗ trợ giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của virus gây bệnh.
  • 2. Phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng áp lạnh

Sử dụng nitơ lỏng để tác động đến các nốt sùi làm cho các nốt sùi đông lại và sau đó khô dần rồi rụng.
  • 3. Phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng đốt laze

Dùng tia laze chiếu đến các nốt sùi mào gà, từ đó loại bỏ các nốt sùi mào gà.
  • 4. Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA PDT

Đây là phương pháp sử dụng ánh sáng quang động học để tác động đến các nốt sùi. Từ đó ngăn chặn và tiêu diệt các nốt sùi mào gà.
  • 5. Chữa sùi mào gà bằng công nghệ đốt điện sóng cao tần của Mỹ

Đây là phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà tiên tiến và được giới chuyên môn đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn.
Phương pháp này đã được chứng minh hỗ trợ điều trị hiệu quả sùi mào gà cho hàng triệu bệnh nhân.
Mỗi một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà đều có những ưu, nhược điểm khác nhau và phù hợp với từng mức độ bệnh. Do đó, để lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất thì người bệnh nên lựa chọn đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và hỗ trợ chữa trị.

CHI PHÍ CHỮA SÙI MÀO GÀ HẾT BAO NHIÊU TIỀN VÀ BẢNG GIÁ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Chi phí hỗ trợ chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý cụ thể của người bệnh, các phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà, cơ sở hỗ trợ điều trị và nhu cầu của từng người bệnh. Do đó, khi chưa nắm bắt cụ thể được tình trạng bệnh của bệnh nhân thì không thể đưa ra một mức chi phí chung và cụ thể cho người bệnh được.

Tuy nhiên, thông thường thì chi phí hỗ trợ chữa sùi mào gà sẽ bao gồm các khoản phí như:

– Phí thăm khám, kiểm tra và xét nghiệm trước khi hỗ trợ chữa trị.
– Chi phí cho các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.
– Chi phí chống viêm sau hỗ trợ chữa trị.
– Ngoài ra, nếu người bệnh có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ y tế khác thì sẽ phải chi trả khoản phí cho dịch vụ đó.
Chú ý: Để biết cụ thể về chi phí hỗ trợ chữa sùi mào gà thì người bệnh có thể tư vấn ngay TẠI ĐÂY

CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU HÀ NỘI? ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ TẠI HÀ NỘI ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO BỆNH NHÂN LỰA CHỌN

Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ chữa sùi mào gà, trong đó Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một địa chỉ uy tín được đông đảo bệnh nhân lựa chọn nhờ những ưu điểm như:
– Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép khám hỗ trợ chữa các bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà,… với đầy đủ cơ sở về mặt pháp lý.
– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đang làm việc tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm
CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU HÀ NỘI? ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ TẠI HÀ NỘI ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO BỆNH NHÂN LỰA CHỌN
– Phòng khám chú trọng đầu tư thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ giúp cho việc khám hỗ trợ chữa bệnh nhanh chóng, chính xác và mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.
– Dịch vụ y tế của phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, khám và hỗ trợ chữa bệnh tại các phòng riêng biệt và khép kín, thủ tục khám hỗ trợ chữa bệnh được thực hiện nhanh gọn, thông tin được bảo mật, làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính,…
– Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và được công khai với người bệnh minh bạch, rõ ràng.

PHÒNG KHÁM ÁP DỤNG ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN VÀ HIỆU QUẢ

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội là một trong các cơ sở y tế đầu tiên áp dụng hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y, giúp hỗ trợ điều trị sùi mào gà cả bên trong lẫn bên ngoài, mang lại hiệu quả lên tới 98%.

Nguyên lý hoạt động phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y

  • Sau khi thăm khám và tiến hành gây tê vùng tổn thương do vi rút sùi mào gà gây ra, các bác sỹ sẽ sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm hỗ trợ giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, xấu như phương pháp đốt truyền thống khác.
  • Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà là một diện bệnh lây truyền qua đường tình dục với nguy cơ gây hại cho sức khỏe rất cao. Vi rút HPV gây bệnh sùi mào gà có nhiều thể, người bệnh có thể bị nhiểm thể HPV gây ung thư. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị kết hợp với thuốc đông y.
  • Thuốc Đông y có tác dụng tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để đạt mục đích hỗ trợ điều trị vi rút gây bệnh và các tác hại của bệnh sùi mào gà gây nên, tái tạo lại các tế bào đã bị virut hủy hoại (tiêu hủy), đồng thời hạn chế sự tái phát của bệnh.

6 Ưu điểm vượt trội của phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y

– Hiệu quả cao 98%: Sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm hỗ trợ giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV đến 98%.
– An toàn, không biến chứng: Điều trị không xâm lấn, tác động trực tiếp tại các mô của tế bào bị tổn thương nên không gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.
– Chỉ 15 phút thực hiện: Điều trị nhanh chỉ từ 10-15 phút, tiết kiệm thời gian hơn các phương pháp truyền thống.
– Không cần nằm viện: Sau hỗ trợ điều trị, bệnh nhân được nằm lại nghỉ ngơi 1-2 tiếng và ra về luôn trong ngày.
– Hạn chế tái phát: Kết hợp thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, nâng cao thể trạng, tái tạo lại các tế bào đã bị tiêu hủy đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

PHÒNG KHÁM SỬ DỤNG MÁY LAZE SÓNG NGẮN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

Nhằm giúp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà một cách toàn diện, an toàn, nhanh chóng và hạn chế tái phát, các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn chỉ định sử dụng máy lase sóng ngắn cho bệnh nhân.
Tác dụng của máy sóng ngắn:
– Làm tăng bạch cầu đến tổ chức viêm, tăng khả năng di chuyển của thực bào có tác dụng chống viêm rất tốt.
– Giãn mạch, hỗ trợ giảm ứ đọng, tăng cường lưu máu.
– Phục hồi các tổn thương mô mềm, dây chằng bị tổn thương.
– Đối với mạch máu: tăng tuần hoàn cục bộ, tăng cường lưu lượng máu lưu thông, hỗ trợ giảm ứ đọng.
Chỉ định: Viêm nhiễm phụ khoa, viêm , viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, …
Trên đây là các phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà, hi vọng rằng với những thông tin này thì người bệnh đã tìm được cho mình phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp khi mắc sùi mào gà.
Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh sùi mào gà và các bệnh xã hội khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc để lại câu hỏi TẠI ĐÂY để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây lan qua nhiều con đường khác nhau. Vậy nên, rất...

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Sùi mào gà là bệnh lý truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến hàng đầu. Triệu chứng lâm sàng có thể xuất...

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Sùi mào gà là bệnh xã hội và mọi người vẫn còn có nhiều định kiến về căn bệnh này. Một khi mắc sẽ...

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ ca nhiễm bệnh khá cao ở nước ra. Quan hệ bằng...

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà còn có thể tấn công vào cả lưỡi, khoang miệng thay vì chỉ ở bộ phận sinh...

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường là điều khiến nhiều người lo...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK