Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Top 3 bệnh lý gây nổi mụn nước bao quy đầu đàn ông chớ chủ quan

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Nổi mụn nước bao quy đầu được hiểu đơn giản là tình trạng mụn nước xuất hiện trên bề mặt da bao quy đầu – quy đầu. Theo các chuyên gia thì nguyên nhân hình thành mụn nước có thể là do sinh lý hoặc bệnh lý, nếu không điều trị kịp thời làm ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản của đàn ông. Hãy cùng lắng nghe thông tin mà các chuyên gia cung cấp dưới đây để thăm khám và điều trị kịp thời.
3 Bệnh lý gây nổi mụn nước bao quy đầu đàn ông chớ chủ quan

NỔI MỤN NƯỚC BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Mụn nước, có mủ hoặc không có mủ nổi lên trên lớp da bao quy đầu. Ban đầu mụn có kích thước bé và riêng lẻ, sau thời gian sẽ phát triển to lên, có thể liên kết lại với nhau. Mụn nước xuất hiện kèm theo cảm giác ngứa ngáy khó chịu, có thể đau rát khi chạm vào.
Khi bị nổi mụn nước bao quy đầu, đàn ông hoàn toàn có thể quan sát thấy hoặc sờ thấy bề mặt da bao quy đầu hơi cộm. đàn ông cần phải chú ý những biểu hiện đặc trưng dưới đây để kịp thời đến thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để xác định nguyên nhân và phòng tránh kịp thời.

TẠI SAO NAM GIỚI LẠI BỊ NỔI MỤN NƯỚC BAO QUY ĐẦU?

TẠI SAO NAM GIỚI LẠI BỊ NỔI MỤN NƯỚC BAO QUY ĐẦU?
Do việc vệ sinh vùng kín không thường xuyên hoặc vệ sinh không sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục, khiến cho cặn bẩn và bựa sinh dục bám vào, xuất hiện các mụn lạ ở bao quy đầu và quy đầu dương vật.

Đa phần mụn nước ở bao quy đầu xuất hiện do các bệnh lý ở đàn ông, bao gồm:

 Viêm bao quy đầu: 
  • Nguyên nhân chính của viêm bao quy đầu là do vệ sinh không sạch sẽ ở đàn ông mắc chứng dài, hẹp bao quy đầu. Bao quy đầu tích tụ cặn bẩn hoặc bị tổn thương làm cho vi khuẩn dễ dàng tấn công gây viêm nhiễm.
  • Biểu hiện khi bao quy đầu bị viêm nhiễm như sau: bao quy đầu những đám mụn li ti đỏ ửng gây ngứa ngáy khó chịu, bao quy đầu có cảm giác nóng rát và sưng đỏ hoặc thấy nổi mụn nước bao quy đầu. Khi nhìn kỹ sẽ thấy bao quy đầu có nHững nốt mụn như phát ban, mụn nước. Ban đầu chúng nhỏ nhưng sau một thời gian sẽ vỡ ra làm loét bề mặt bao quy đầu, có kèm dịch mủ.
– Bệnh mụn rộp sinh dục: 
  • Mụn rộp sinh dục là một bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục khi quan hệ không an toàn. Bệnh này do virus HSV gây ra. Khi virus lây truyền và tấn công dương vật, bao quy đầu, những bộ phận này bắt đầu nổi những mụn nước, có thể mọc riêng lẻ hoặc thành cụm. các mụn này sẽ vỡ ra dẫn đến viêm loét, khiến đàn ông cảm thấy đau rát khó chịu khi di chuyển và quan hệ tình dục.
  • Ngoài ra, người bệnh còn một sô triệu chứng khác như: tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt, hạch bạch huyết bị sưng, cơ thể mệt mỏi,…
– Gai sinh dục: 
  • Gai sinh dục không phải là bệnh lý , nó chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường ở đàn ông, không gây hại cho sức khỏe người bệnh và sẽ tự biến mất. Khi gặp tình trạng này, bao quy đầu sẽ có những nốt mụn nhỏ xếp thành 2-3 hàng chạy xung quanh rãnh bao quy đầu, nhìn giống với mụn nước (mọi người thường gọi là hạt ngọc dương vật).
  • Những nốt này không gây ngứa và đau, cũng không khiến dương vật, bao quy đầu sưng rát và chúng sẽ biến mất dần theo thời gian. Tuy nhiên đàn ông không nên chủ quan trong việc vệ sinh để tránh tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục.
>> Để tìm hiểu cụ thể hơn  nguyên nhân khiến bao quy đầu nổi mụn nước, hãy liên hệt với chúng tôi TẠI ĐÂY để được các bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ.

NỔI MỤN NƯỚC BAO QUY ĐẦU GÂY RA NHỮNG BIẾN CHỨNG GÌ?

Khi đàn ông bị nổi mụn nước bao quy đầu kèm theo hiện tượng sưng tấy, đau nhức kéo dài ở đàn ông cần phải được thăm khám, điều trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm như:

NỔI MỤN NƯỚC BAO QUY ĐẦU GÂY RA NHỮNG BIẾN CHỨNG GÌ?

CHỮA NỔI MỤN NƯỚC BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO LÀ HIỆU QUẢ?

Khi bao quy đầu có mụn nước, đàn ông không nên quá lo lắng mà vội vàng tìm cách điều trị tại nhà bằng thuốc bôi. Nếu thuốc không có chỉ định của bác sĩ và không nắm rõ thành phần, tác dụng phụ của thuốc sẽ làm làm tình trạng ngứa ngáy, nổi mụn tiến triển mạnh hơn.
Thay vào đó, đàn ông cần bình tĩnh và đến khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được chữa trị đúng cách. Phương pháp chữa mụn nước có rất nhiều: thuốc bôi, thuốc uống, chữa mẹo, thuốc dân gian,…
  • Hiện nay, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã và đang áp dụng chữa nổi mụn nước bao quy đầu bằng thuốc chuyên khoa đặc hiệu, có cả dạng uống và dạng bôi. Căn cứ vào tình trạng và mức độ của mụn nước, các bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc phù hợp cho mỗi bệnh nhân. Thuốc có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, hạn chế vi khuẩn lây lan và giảm các triệu chứng khó chịu cho người bệnh. Trong trường hợp dùng thuốc không hiệu quả, các bác sĩ sẽ chỉ định can thiệt ngoại khoa để loại bỏ các nốt mụn.
  • Đặc biệt, người bệnh còn được chỉ định hỗ trợ điều trị thêm bằng thuốc Đông Y, đây là điểm khác biệt của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi với các cơ sở y tế khác. Thuốc đông y được kết hợp mang lại nhiều hiệu quả trong điều trị: tăng hiệu quả của thuốc tây y, cải thiện hệ miễn dịch, làm mát cơ thể tránh phát ban do nóng trong khi dùng thuốc tây y, hồi phục chức năng từ đó rút ngắn thời gian điều trị, giảm tác dụng phụ của thuốc Tây và nguy cơ mụn nước tái phát ở bao quy đầu và dương vật.

PHÒNG KHÁM SỬ DỤNG MÁY LASER SÓNG NGẮN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN NƯỚC BAO QUY ĐẦU

PHÒNG KHÁM SỬ DỤNG MÁY LASER SÓNG NGẮN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN NƯỚC BAO QUY ĐẦU
Để cải thiện tình trạng nổi mụn nước bao quy đầu nhanh chóng, ngăn chặn bệnh tái phát, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã kết hợp sử dụng máy Laser sóng ngắn trong điều trị bệnh.

Tác dụng chính:

  • Tiêu viêm, tiêu sưng, tiêu diệt vi khuẩn, giảm đau hoặc mất cảm giác đau sau thủ thuật.
  • Giúp đề phòng sưng nề vết thương sau thủ thuật
  • Thiết bị còn có tác dụng giúp cải thiện tuần hoàn máu cục bộ, tăng khả năng chuyển hóa tế bào, hấp thụ và khô nhanh vết thương.
  • Thúc đẩy quá trình lên da non, phục hồi nhanh các tổ chức tổn thương, đẩy nhanh việc phục hồi vết thương từ đó giúp vết thương mau lành.

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN NƯỚC BAO QUY ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

– Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép và quản lý hoạt động nhiều năm đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của hàng chục ngàn người bệnh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhiều đàn ông không ngại đường xa đến phòng khám để được trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành thăm khám và chữa trị.
– Đây là địa điểm thực hiện khám chữa các bệnh lý chuyên uy tín nhất Hà Nội với sự đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị y tế, đáp ứng mọi như cầu thăm khám các bệnh như: các chứng rối loạn chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, đặc biệt là tình trạng nổi mụn nước bao quy đầu..
Chi phí luôn là vấn đề khiên người bệnh băn khoăn. Riêng với phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, mọi chi phí để được áp dụng theo đúng quy định đã niêm yết và sẽ được công khai với người bệnh.
Mọi băn khoăn, lo lắng về vấn đề nổi mụn nước ở bao quy đầu nếu cần được giải đáp thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường đây nóng: 036.933.5252 – 024.3511.1111  hoặc chat TẠI ĐÂY.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là đơn vị y tế chuyên Nam khoa ngoài công lập uy tín, được nhiều người dân...

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

Không chỉ phổ biến ở nữ giới, bệnh nấm vùng kín cũng gặp phải ở rất nhiều nam giới. Nếu không được phát hiện...

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

– Bị nổi mụn ở bao quy đầu là bị bệnh gì? – Nổi mụn ở bao quy đầu có nguy hiểm không? –...

Nên làm gì ngay khi tuột bao quy đầu bị sưng phồng?

Nên làm gì ngay khi tuột bao quy đầu bị sưng phồng?

Tuột bao quy đầu hầu như là hành động cần thiết khi nam giới bước vào tuổi trưởng thành để giúp dương vật phát...

Hướng xử lý đúng cách sưng bao quy đầu ở trẻ em bậc cha mẹ cần nắm rõ

Hướng xử lý đúng cách sưng bao quy đầu ở trẻ em bậc cha mẹ cần nắm rõ

Tình trạng sưng bao quy đầu ở trẻ em là dấu hiệu của viêm nhiễm hoặc hẹp bao quy đầu. Nếu như không can...

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một tiểu phẫu, nhưng bạn cần tìm hiểu đầy đủ những thông tin cần thiết để...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK