Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

033.555.1280

banner banner

[Tư vấn] Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Bạn đang muốn thực hiện khám hỗ trợ chữa sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ khám hỗ trợ chữa bệnh xã hội uy tín Top đầu miền Bắc. Nhưng bạn lại đang băn khoăn không biết chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi hết bao nhiêu tiền? Có đắt không?
Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ cập nhật bảng giá hỗ trợ chữa sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi mới nhất năm 2022, từ đó giúp bạn chủ động về chi phí trước khi thăm khám và hỗ trợ điều trị.
Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi mới nhất năm 2022

SÙI MÀO GÀ LÀ BỆNH GÌ?

Sùi mào gà được định nghĩa là một bệnh lý thuộc nhóm bệnh xã hội với tác nhân gây bệnh là virus HPV. Bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, do đó, nam nữ trong độ tuổi sinh sản là đối tượng mắc bệnh chính.

BỆNH SÙI MÀO LÂY TRUYỀN NHƯ THẾ NÀO?

Bệnh sùi mào gà lây truyền như thế nào?
Số liệu thống kê của Tổ chức y tế Thế giới (Who) cho thấy, sùi mào gà chiếm đến 60% số người mắc bệnh xã hội. Quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh là nguyên nhân chính dẫn đến sùi mào gà, bao gồm tất cả các hình thức quan hệ bằng cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng,..
Bên cạnh đó, sùi mào gà cũng có thể xuất phát từ các nguyên nhân khác như sau: 
  • Sử dụng chung đồ dùng cá nhân: Thói quen sử dụng chung đồ dùng cá nhân như: Bàn chải đánh răng, khăn tắm, quần áo đặc biệt là đồ lót,… sẽ tăng nguy cơ mắc sùi mào gà, nhất là khi người đó bị bệnh này.
  • Lây qua vết thương hở trên cơ thể: HPV có thể nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể của bạn qua vết thương hở như: vết đứt tay, vết bỏng, thậm chí là vết loét ở miệng,… Do đó, bạn cần chú ý với những hành động thân mật với người khác như ôm, hôn,…
  • Lây truyền từ mẹ sang con: Người mẹ mang thai mắc sùi mào gà thì đứa trẻ mới sinh cũng có khả năng mắc sùi mào gà, đặc biệt là khi đứa bé sinh bằng đường âm đạo.

DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ DỄ NHẬN BIẾT KHÔNG?

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà có dễ nhận biết không?
Sau khoảng 2-9 tháng mắc sùi mào gà, những triệu chứng sùi mào gà đầu tiên sẽ xuất hiện. Người bệnh có thể nhận diện bệnh qua các dấu hiệu điển hình như:
  • Tại niêm mạc da hoặc bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện các nốt mụn thịt, có đường kính từ 1-2mm, có bề mặt ẩm ướt và khá mềm, không gây ngứa hoặc đau đớn cho người bệnh.
  • Sau một thời gian phát triển, các nốt mụn sẽ phát triển mạnh, hợp thành một mảng lớn giống như hoa mào gà hoặc bông súp lơ. Bề mặt nốt sùi vẫn ẩm ướt và có thể tiết dịch có mùi hôi khó chịu.
  • Khi va chạm mạnh, các nốt mụn sùi này sẽ vỡ ra, để lại các vết loét trên da và khả năng bội nhiễm sẽ xảy ra. Đồng thời người bệnh sẽ có cảm giác ngứa ngáy, đau đớn, khó chịu.
Ở nữ giới, sùi mào gà có thể mọc ở âm hộ – âm đạo, mép âm đạo, thành âm đạo, cổ tử cung.
Ở đàn ông, sùi mào gà có thể mặc ở quy đầu – bao quy đầu, rãnh quy đầu, các nếp gấp da quy đầu, miệng sáo, thân dương vật, bìu.
Ngoài ra, sùi mào gà cũng có thể mọc ở miệng, bên trong khoang miệng, lưỡi họng, hậu môn,…
Những triệu chứng của sùi mào gà nếu chậm trễ trong việc hỗ trợ điều trị sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của người bệnh.
Dưới đây là 6 hệ lụy khôn lường nếu sùi mào gà không được hỗ trợ điều trị kịp thời:
6 hệ lụy khôn lường nếu sùi mào gà không được hỗ trợ điều trị kịp thời
Do đó, các chuyên gia khuyến cáo mọi người nên chủ động phòng ngừa bệnh ngay từ hôm nay bằng cách quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh. Trong trường hợp ở bộ phận sinh dục, hậu môn, hay họng thấy nổi mụn lạ nghi ngờ mắc bệnh thì bạn cần nhanh chóng tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Bạn đang xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ mắc sùi mào gà, hãy chat Tại đây để được các bác sỹ chuyên khoa bệnh xã hội chẩn đoán và tư vấn cụ thế nhé. 

CHI PHÍ KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI CÓ ĐẮT KHÔNG?

Theo tiến sỹ Nguyễn Phương Hồng – phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết: Thực tế, khi chưa thăm khám thì rất khó để xác định mức chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà là bao nhiêu. Bởi chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị, nhu cầu của người bệnh…
– Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện thăm khám và hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi thì bạn có thể yên tâm, bởi mức chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi rất hợp lý, đều được niêm yết công khai rõ ràng theo bảng giá do Bộ Y tế ban hành.
– Tại đây bác sỹ sẽ dựa trên mức độ bệnh, nguyện vọng của bệnh nhân để tư vấn mức chi phí phù hợp nhất, đảm bảo đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà tiên tiến nhất hiện nay bằng kỹ thuật tự phục hồi miễn dịch ADN kết hợp sử dụng thuốc Đông y, giúp đem lại hiệu quả 98%, an toàn, không đau, không cần nằm viện vì vậy sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều khoản chi phí lớn.
Đặc biệt, hiện phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang áp dụng chương trình ưu đãi GÓI KHÁM BỆNH XÃ HỘI CHỈ VỚI 688K (giá gốc 3.250K) giúp người bệnh kiểm tra, phát hiện sớm sùi mào gà giai đoạn đầu, từ đó có hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.
Gói khám bệnh xã hội
Lưu ý: Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng khi bệnh nhân có mã khám online. Vì vậy. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám và hỗ trợ chữa trị sùi mào gà, hãy nhanh tay lấy mã số đặt hẹn khám trước TẠI ĐÂY để được hưởng các ưu đãi đặc biệt này nhé.

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

Theo BS Nguyễn Đình Quý cho biết: Phương pháp hỗ trợ điều trị quyết định rất lớn đến chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà như: Dùng thuốc, đốt Laser, áp lạnh…. Tuy nhiên các phương pháp này thường không hỗ trợ chữa trị sùi mào gà hiệu quả, người bệnh thường phải hỗ trợ chữa nhiều lần, chi phí hỗ trợ điều trị vì vậy cũng tăng lên.
Nhằm giúp người bệnh xóa bỏ nỗi lo về hiệu quả cũng như chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã ứng dụng thành công hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng Công nghệ đốt điện sóng cao tần của Mỹ kết hợp với thuốc Đông y.
Đây được coi là bước đột phá mới trong phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà, không chỉ mang lại hiệu quả cao 98% mà thời gian hỗ trợ điều trị còn rất nhanh chóng, không đau đớn, không nằm viện, chi phí thấp.
5 ưu điểm vượt trội của phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng công nghệ đốt điện sóng cao tần của Mỹ kết hợp với thuốc Đông y.
  • Đảm bảo an toàn, hiệu quả 98%: Sử dụng sóng cao tần nhập khẩu từ Mỹ tác động trực tiếp tại các mô của tế bào bị tổn thương nhằm loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, và ức chế sự phát triển của virus HPV mà không ảnh hưởng đến bộ phận xung quanh, đảm bảo an toàn, hiệu quả 98%.
  • Không gây đau, không chảy máu: Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn, không chảy máu, tại khu vực hỗ trợ điều trị
  • Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh: Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh chóng chỉ khoảng 10-15 phút cho 1 lần thực hiện.
  • Không có dấu hiệu tái phát: Kết hợp hỗ trợ điều trị Đông Tây y giúp ức chế đến 98% virus HPV, hỗ trợ ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.
  • Tiết kiệm chi phí: Sau khi hỗ trợ điều trị người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, không phải nằm viện, tiết kiệm chi phí.

Hiện phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở y tế cơ sở y tế đi đầu trong áp dụng hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện sóng cao tần của Mỹ kết hợp với thuốc Đông y. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp này, người bệnh hãy chat Tại đây.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ khám và hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả với chi phí hợp lý thì phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bởi.
1. Hạng mục hỗ trợ điều trị đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi người bệnh:
Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong thăm khám và hỗ trợ điều trị , phụ khoa, xã hội,… hiệu quả được hàng nghìn người bệnh tin tưởng và bình chọn là “Top 3 địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín nhất tại Hà Nội”.
Dưới đây là các hạng mục đang được thăm khám và hỗ trợ điều trị tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:
  • : Viêm nhiễm (viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo,…); rối loạn chức năng sinh lý (xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương,…); các dạng u sinh dục (phì đại tiền liệt tuyến, giãn tĩnh mạch thừng tinh,..) và thực hiện các thủ thuật (tạo hình dây hãm bao quy đầu, cắt bao quy đầu,…)
  • Bệnh phụ khoa: Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo – âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ,…); rối loạn kinh nguyệt; các loại u phụ khoa (u xơ tử cung, u nang buồng trứng,…)
  • Kế hoạch hóa gia đình: đặt vòng tránh thai, đình chỉ thai nghén an toàn,…
  • Vô sinh hiếm muộn: Thực hiện tư vấn và hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh nam, vô sinh nữ.
  • Bệnh xã hội: Sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai,…
2. Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam: 
  • Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, hơn 30 năm kinh nghiệm, đến từ các phòng khám lớn tuyến Trung ương.

3. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại: 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả nhất, phòng khám đầu tư phát triển theo mô hình “phòng khám quốc tế” bao gồm tòa nhà 7 tầng, khang trang hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng chuyên biệt.
  • Trang thiết bị được nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học hàng đầu trên thế giới, giúp việc chẩn đoán và điểu trị nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao.
4. Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn
  • Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là địa chỉ y tế đi đầu trong áp dụng hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện sóng cao tần của Mỹ kết hợp với thuốc Đông y giúp mang lại hiệu quả cao chỉ sau liệu trình hỗ trợ điều trị.
5. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:
  • Phòng khám đã và đang triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn trực tuyến. Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 thông qua hotline hoặc [Tư vấn trực tuyến].
  • Khi đến với phòng khám, người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Thủ tục hành chính của phòng khám rất thuận tiện và nhanh gọn.
  • Hiện phòng khám đang làm việc từ 7h30- 20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm ngày lễ và ngày tết. Vì thế, người bệnh hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp, không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.
6. Bảo mật thông tin tuyệt đối
  • Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi áp dụng quy trình thăm khám và hỗ trợ điều trị “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, giúp người bệnh thỏa mái chia sẻ tình trạng bệnh của minh cũng như cam kết bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối.Click vào để xem ảnh
Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đã giúp cho bạn đọc biết được chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, từ đó giúp bạn yên tâm và chủ động về tài chính trước khi khám hỗ trợ chữa bệnh tại đây. Hãy chat Tại đây hoặc gọi theo số điện thoại 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây lan qua nhiều con đường khác nhau. Vậy nên, rất...

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Sùi mào gà là bệnh lý truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến hàng đầu. Triệu chứng lâm sàng có thể xuất...

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Sùi mào gà là bệnh xã hội và mọi người vẫn còn có nhiều định kiến về căn bệnh này. Một khi mắc sẽ...

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ ca nhiễm bệnh khá cao ở nước ra. Quan hệ bằng...

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà còn có thể tấn công vào cả lưỡi, khoang miệng thay vì chỉ ở bộ phận sinh...

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường là điều khiến nhiều người lo...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
033.555.1280 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK