Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

033.555.1280

banner banner

[Xem ngay] 7 điều cần nắm rõ về khám dương vật trước khi thực hiện

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Số liệu thống kê cho thấy, hiện nay tại Việt Nam có đến gần 1 triệu cặp đôi đang gặp phải tình trạng vô sinh, trong đó nguyên nhân do 40% đàn ông không phát hiện và điều trị sớm bệnh dương vật (). Đáng lo ngại hơn, các bệnh dương vật nếu kéo dài còn có thể biến chứng ung thư dương vật, nguy hiểm đến tính mạng.
Chính vì vậy khám dương vật định kỳ và ngay khi có dấu hiệu bất thường ở dương vật là vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của đàn ông.
7 điều cần nắm rõ về khám dương vật

5 Lý do khiến nam giới cần thăm khám dương vật sớm!

Như chúng ta đều đã biết, dương vật là bộ phận nhạy cảm và vô cùng quan trọng đối với đàn ông, không chỉ đóng vai trò trong việc bài tiết nước tiểu mà dương vật còn được coi là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất để giúp đàn ông duy trì chức năng sinh lý và khả năng sinh sản.
Chính vì vậy dương vật rất dễ bị các tác nhân gây hại (vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng,..) tấn công gây viêm nhiễm, sưng tấy, tổn thương. Tình trạng này nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây nên các hậu quả nghiêm trọng như:

– 1. Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ tăng khả năng bị viêm nhiễm diện rộng, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

– 2. Ảnh hưởng đến tính mạng: Viêm nhiễm tại dương vật kéo dài có thể gây biến chứng ung thư dương vật, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

– 3. Tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội: đàn ông bị viêm nhiễm tại dương vật sẽ có nguy cơ mắc các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, …

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 4. Ảnh hưởng sức khỏe của người bệnh: Gây bí tiểu, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, mệt mỏi, sốt,..

– 5. Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: Gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày đặc biệt là lúc quan hệ tình dục.

Chính vì vậy, để tầm soát sức khỏe và khả năng sinh sản, đàn ông cần chủ động khám dương vật (khám ) định kỳ 3-6 tháng/lần.

Khi nào cần khám dương vật? – 7 dấu hiệu cần thăm khám gấp!

– 1. Ngoài khám định kỳ 3-6 tháng/ lần, đàn ông nếu xuất hiện các dấu hiệu bất thường ở dương vật hay bộ phận sinh dục dưới đây thì cần chủ động thăm khám càng sớm càng tốt:

– 2. Ngứa ngáy, sưng tấy, đau rát dương vật: Xuất hiện các cơn ngứa bắt đầu từ dương vật rồi lan tới bẹn bìu,… ngứa âm ỉ hoặc dữ dội về đêm, ngứa sau khi quan hệ tình dục,.. kèm theo tình trạng sưng tấy, đau rát dương vật. Đây là dấu hiệu điển hình của các bệnh bao quy đầu (dài/hẹp/nghẹt/viêm bao quy đầu).

– 3. Dương vật nổi mụn lạ (mụn thịt, mụn mước, mụn sùi, mụn cóc,…): Nếu dương vật của bạn bỗng dưng nổi các mụn lạ thì bạn cần chủ động thăm khám sớm bởi đây rất có thể là dấu hiệu của các bệnh nguy hiểm như viêm bao quy đầu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,..

– 4. Dương vật có mùi hôi kèm chảy dịch mủ: Dấu hiệu cảnh báo bệnh xã hội hoặc viêm nhiễm bao quy đầu,…

– 5. Tiểu tiện bất thường: Tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, tiểu ra mủ, nước tiểu đục có mùi khai nồng,… là dấu hiệu của bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, bệnh xã hội,…

– 6. Đau vùng sinh dục: Đau dương vật, vùng bìu, vùng tinh hoàn hoặc đau khi xuất tinh, khi quan hệ tình dục,… là dấu hiệu điển hình của bệnh viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt.

– 7. Rối loạn chức năng tình dục: Khó cương cứng, không thể cương cứng, chưa xuất tinh đã hết cương, xuất tinh sớm,….

– 8. Tổn thương hoặc dị dạng ở dương vật: Rách dương vật, gãy dương vật, dương vật nhỏ, dương vật ngắn, dương vật cong,…

Để có thể hiểu rõ về thời điểm thăm khám dương vật, đàn ông có thể chat với bác sỹ chuyên khoa 024 3511 1111 – 033 555 1280 để được tư vấn cụ thể.

5 Điều cần tuân thủ trước khi thực hiện khám dương vật

Để quá trình khám dương vật thuận lợi, đạt hiệu quả cao và không mất thời gian đi lại nhiều lần thì đàn ông cần phải chuẩn bị những điều sau:

– 1. Đàn ông cần giữ tâm lý thỏa mái, gạt bỏ sự e ngại, thẳng thẳn chia sẻ những điều đang gặp phải, như vậy bác sỹ mới thăm khám và chẩn đoán chính xác hơn.

– 2. Vệ sinh dương vật thật sạch sẽ, giúp đàn ông tự tin hơn, giảm nguy cơ viêm nhiễm trong khi thăm khám.

– 3. Không quan hệ tình dục và thủ dâm trước khi đi khám 3-4 ngày (đặc biệt là khi làm tinh dịch đồ).

– 4. Chuẩn bị các giấy tờ tuy thân, sổ khám bệnh những lần trước (nếu có) để bác sỹ tiện theo dõi.

– 5. Nếu đã có bạn gái/ vợ thì nên đi khám cả 2. Bởi thực tế nhiều , bệnh xã hội có thể lây nhiễm chồng chéo.

– 6. Lựa chọn trang phục rộng rãi, thoải mái để thuận lợi trong quá trình thăm khám.

– 7. Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ phòng khám uy tín để có kết quả chính xác nhất.

Bật mí quy trình khám dương vật đúng chuẩn bộ y tế đề ra

Theo các bác sĩ ở phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết: Thông thường quy trình khám dương vật sẽ tuân thủ nghiêm ngặt theo các bước sau:
  • Bước 1 “Hỏi tiền sử bệnh“: Sau khi làm thủ tục thăm khám bệnh, lựa chọn bác sỹ khám, bác sỹ sẽ hỏi bạn về tình trạng bệnh, để từ đó có hướng dẫn thăm khám, chỉ định thực hiện xét nghiệm nhanh nhất.
  • Bước 2 “Khám tổng quát“: Bác sỹ sẽ kiểm tra các chỉ số của cơ thể như cân nặng, chiều cao, tim mạch, huyết áp,… Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được bác sỹ thăm khám ổ bụng, để kiểm tra xem ổ bụng có khối u bất thường hay thoát vị bẹn không.
  • Bước 3 “Khám bộ phận sinh dục“: Bác sỹ sẽ thực hiện kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục để phát hiện các tổn thương như dài/ hẹp bao quy đầu, viêm loét hoặc u cục,… Bên cạnh đó, bác sỹ sẽ kiểm tra xem tinh hoàn của bạn có xuất hiện khối u ở tinh hoàn không.
  • Bước 4 “Thực hiện các xét nghiệm cần thiết: Bạn sẽ được thực hiện xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo,… Nếu trong quá trình thăm khám bác sỹ phát hiện nghi ngờ điều gì bất thường tại bộ phận sinh dục sẽ yêu cầu làm thêm một số xét nghiệm khác để đưa ra kết luận chính xác nhất.
  • Bước 5 “Tư vấn kết quả: Sau khi có kết quả khám lâm sàng và kết quả xét nghiệm bác sỹ sẽ đưa ra chẩn đoán về tình trạng bệnh lý đồng thời chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hẹn lịch tái khám.
Để được tư vấn cụ thể hơn về quy trình khám dương vật, đàn ông hãy chat với bác sỹ chuyên khoa 024 3511 1111 – 033 555 1280 để được tư vấn nhanh nhất.

Khám dương vật hết bao nhiêu tiền? có đắt không?

Các chuyên gia cho biết thêm: Mức chi phí khám và điều trị bệnh dương vật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, do đó khi chưa thăm khám cụ thể, bạn khó có thể đưa ra mức chi phí.

Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khám dương vật:

  • 1. Địa chỉ khám dương vật:

Mỗi một cơ sở y tế chuyên khoa sẽ có mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên để có kết quả thăm khám và điều trị bệnh chính xác thì đàn ông nên thực hiện ở những địa chỉ uy tín. Bởi tại đó, với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại,…. sẽ mang lại kết quả thăm khám và điều trị cao nhất.

  • 2. Hạng mục thăm khám:

Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chi phí khám dương vật. Khi thực hiện khám dương vật bác sỹ sẽ thực hiện khám tổng quát toàn bộ cơ quan sinh dục kết hợp với các xét nghiệm. Tuy nhiên nếu bạn chỉ thực hiện một vài hạng mục nhất định thì chi phí sẽ rẻ hơn so với khám tất cả hạng mục.

  • 3. Tình trạng sức khỏe:

Nếu trong quá trình thăm khám, đàn ông có sức khỏe tốt, không mắc bệnh lý nghiêm trọng nào thì mức chi phí khám sẽ không cao. Ngược lại nếu đàn ông mắc phải các bệnh viêm nhiễm hay bệnh xã hội thì bên cạnh chi phí thăm khám cơ bản, bạn cần chi trả thêm một khoản chi phí điều trị bệnh.

  • 4. Loại bệnh và mức độ bệnh:

Đối với những đàn ông cần điều trị bệnh thì bác sỹ sẽ căn cứ vào từng bệnh lý và mức độ bệnh (mức độ nhẹ hoặc nặng) mà mức chi phí khám dương vật sẽ khác nhau.

Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Bên cạnh đó, việc áp dụng các phương pháp điều trị bệnh, mức chi phí cũng sẽ khác nhau. Các phương pháp điều trị hiện đại thường sẽ cho kết quả cao, nhanh chóng, hạn chế biến chứng so với các phương pháp truyền thống, vì vậy mà mức chi phí cũng cao hơn.
Vì vậy, để biết mức chi phí khám dương vật hết bao nhiêu tiền, đàn ông cần trực tiếp đến các địa chỉ y tế chuyên khoa để được bác sỹ tư vấn mức chi phí cụ thể.
Lưu ý: đàn ông cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang, tuyệt đối đừng ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng.

Gợi ý địa chỉ khám dương vật uy tín với mức chi phí hợp lý tại Hà Nội

Nếu đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc và đang muốn tìm một địa chỉ khám dương vật uy tín nhất Hà Nội thì phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là gợi ý hoàn hảo dành cho đàn ông.

Dưới đây là một số ưu thế nổi bật của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi so với những phòng khám khác:

– Đơn vị được cấp phép hoạt động: Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội vì vậy đàn ông có thể yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại đây.
– Đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa đầu ngành: Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi quy tụ được rất nhiều đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa đầu ngành, có kinh nghiệm lâu năm, từng giữ chức vụ quan trọng tại các phòng khám lớn của Thủ đô.

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– Cơ sở vật chất khang trang: Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ phòng ban chuyên biệt được vô trùng, vô khuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.
– Trang thiết bị y tế tiên tiến: Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho hỗ trợ cho quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

– Máy phục hồi chức năng sinh lý nam: thao tác đơn giản, không xâm lấn, an toàn không đau, không gây ra tác dụng phụ…

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới

– Máy lấy tinh trùng: thiết bị y tế hỗ trợ rất tốt trong quá trình xét nghiệm tinh dịch đồ nhanh chóng, thuận lợi và an toàn.

may-lay-tinh-trung-benh-vien-nam-hoc-02

– Máy laser bán dẫn: tiêu diệt các dạng khuẩn, đồng thời kích thích các tế bào da phát triển, giảm đau, phục hồi tổn thương hiệu quả.

may-laser-ban-dan-benh-vien-nam-hoc-01

– Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt: sử dụng nhiệt nông, sâu giúp làm dịu những cơn co thắt, đau nhức, phục hồi các vùng tổn thương.

may-vat-ly-tri-lieu-bang-nhiet-benh-vien-nam-hoc-05

– Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại: hiệu quả cao trong việc bớt các cơn đau, chống cứng cơ, làm tan máu bầm tím…

may-vat-ly-tri-lieu-hong-ngoai-benh-vien-nam-hoc-04

– Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn: tác dụng chống viêm, giảm sưng nề và máu tụ sau chấn thương, phẫu thuật, đặc biệt là giảm đau cục bộ.

may-vat-ly-tri-lieu-tien-liet-tuyen-benh-vien-nam-hoc-06

– Phương pháp điều trị hiệu quả, sau liệu trình: Khi mắc bệnh dương vật, đàn ông sẽ được áp dụng phương pháp điều trị độc đáo kết hợp cả Đông và Tây y, phương pháp ngoại khoa và máy móc công nghệ cao,… Đây là những phương pháp điều trị bệnh không chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả mà còn ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát.
– Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám áp dụng mô hình thăm khám chất lượng cao “1 bác sĩ – 1 nhân viên y tế – 1 người bệnh” giúp đàn ông thoải mái chia sẻ về tình trạng bệnh, từ đó tiết kiệm thời gian thăm khám, nâng cao hiệu quả điều trị cũng như bảo mật thông tin tuyệt đối.
– Chi phí hợp lý: Chi phí niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, phòng khám hiện đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi đối với các gói khám .
– Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc không ngày nghỉ với tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 20h. Do đó dù bạn là người có công việc bận rộn thì vẫn có thể tranh thủ thời gian để chăm sóc sức khỏe của bản thân.
Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên đã giúp cho bạn đọc biết được khám dương vật là gì cùng địa chỉ khám dương vật uy tín. Để đặt lịch hẹn khám dương vật tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bạn hãy liên hệ theo số Hotline 024.3511.1111 – 036.933.5252 (tư vấn miễn phí 24/7).
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Trên đà phát triển của nền y học hiện đại, có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương ra đời. Đặc biệt...

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Phải làm sao khi “cậu nhỏ” không cương hết cỡ khiến cho “chuyện yêu” phải “dang dở” – đó là thắc mắc của rất...

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Nội tiết tố sinh dục nam, quan trọng nhất là testosterone ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản nói riêng và chức...

Chi phí gói khám viêm đường tiết niệu tại 52 Nguyễn Trãi

Chi phí gói khám viêm đường tiết niệu tại 52 Nguyễn Trãi

Chi phí khám bệnh viêm đường tiết niệu có đắt không? là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hơn nữa,...

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là đơn vị y tế chuyên Nam khoa ngoài công lập uy tín, được nhiều người dân...

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm được xác định là một trong những nguyên nhân về mặt tâm lý gây...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
033.555.1280 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK