Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Tinh dịch loãng như nước là bệnh gì & Có nguy hiểm không?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ:

Tinh dịch bình thường là một chất lỏng đặc, màu trắng, tuy nhiên có thể khác nhau về màu sắc và độ đặc. Tinh dịch loãng có thể xảy ra do số lượng tinh trùng thấp, yếu tố lối sống và thiếu dinh dưỡng. Vậy, tinh dịch loãng như nước là bệnh gì? Tinh dịch loãng có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay không? Câu hỏi này được rất nhiều nam giới quan tâm bởi tình trạng xảy ra khá phổ biến, có thể gặp phải vào bất kỳ một thời điểm nào đó. Trên thực tế, tinh dịch loãng không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn làm giảm khả năng sinh sản của đàn ông. Câu hỏi mà nam giới nghi vấn sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.
Tinh dịch loãng như nước là bệnh gì & Có nguy hiểm không?

Tinh dịch loãng được định nghĩa như thế nào – làm sao để nhận biết?

ThS.BS Nguyễn Bá DươngPhòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết, tinh dịch được hiểu là một chất lỏng được sản sinh ra từ cơ quan sinh dục của người đàn ông. Trong tinh dịch chứa tinh trùng, khi vào âm đạo người phụ nữ, tinh trùng sẽ bơi lên tìm trứng để thụ tinh, duy trì nòi giống.
Trường hợp bình thường, tinh dịch luôn ở dạng lỏng, màu trắng đục, mùi đặc trưng và hơi nhầy. Do đó, sẽ rất bất thường nếu tinh dịch trở nên loãng.
Tinh dịch loãng được hiểu là tình trạng tinh dịch trong như nước, không có độ sệt dính. Để xác định chính xác mức độ loãng của tinh dịch, nguyên nhân khiến tinh dịch loãng, nam giới cần đến cơ sở y để tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ. Tuy nhiên qua quan sát thông thường, đàn ông cũng có thể nhận biết tinh dịch loãng hay không thông qua các dấu hiệu dưới đây.

– 1. Tinh dịch có mùi tanh nhẹ hoặc mùi hôi bất thường

– 2. Tinh dịch sau khi xuất ra trong như nước

– 3. Tinh dịch loãng, xuất hiện với màu vàng nhạt

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 4. Tinh dịch trong như nước và có các hạt nhỏ vón cục màu trắng

Nếu bạn có các biểu hiện trên, hãy sắp xếp thời gian đến các cơ sở y tế để thăm khám hoặc liên hệ trực tiếp với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252. Nếu để tình trạng lâu, có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.
TINH DỊCH LOÃNG ĐƯỢC ĐỊNH NGHĨA NHƯ THẾ NÀO – LÀM SAO ĐỂ NHẬN BIẾT?

5 Nguyên nhân gây ra tinh dịch loãng ở nam giới

Tinh dịch loãng do số lượng tinh trùng thấp chính là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất làm cho tinh dịch loãng. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xác định số lượng tinh trùng thấp nếu có ít hơn 15 triệu tinh trùng trên mỗi ml tinh dịch. Số lượng tinh trùng thấp có thể khiến một người khó thụ thai hơn nhưng không có nghĩa là người đó bị vô sinh.

Tinh dịch loãng do số lượng tinh trùng thấp không phải lúc nào cũng có thể xác định nguyên nhân rõ ràng khiến. Tuy nhiên, một số tình trạng do di truyền như hội chứng Klinefelter, có thể gây ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng của một người. Vậy, tinh dịch loãng là bệnh gì? Có rất nhiều nguyên nhân bệnh lý có thể dẫn tới tình trạng tinh dịch loãng. Thường do các bệnh lý sau:

– 1. Do bệnh lý tinh hoàn ẩn: Sau sinh, tinh hoàn bị ẩn vào ổ bụng nên không đảm bảo được vai trò sinh tinh khiến chất lượng tinh trùng suy yếu, làm tinh dịch trở nên loãng.

– 2. Do bệnh lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục có thể làm ảnh hưởng tới quá trình sinh tinh, làm biến chất tinh dịch.

– 3. Do bệnh lý giãn tĩnh mạch thừng tinh: Giãn tĩnh mạch thừng tinh là bệnh lý xảy ra khi nhiệt độ của vùng bìu tăng lên khiến cho tĩnh mạch tồn tại ở tinh hoàn giãn ra, lâu ngày teo lại. Giãn tĩnh mạch có thể khiến cho tinh dịch bị loãng.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là tình trạng giãn các tĩnh mạch chạy từ tinh hoàn đến bìu. Giãn tĩnh mạch thừng tinh thường không có triệu chứng gì, nhưng chúng có thể làm giảm sản xuất tinh trùng và giảm chất lượng tinh dịch ở một số người. Tĩnh mạch thừng tinh có thể bị giãn ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh rất phổ biến, nó ảnh hưởng đến khoảng 15% nam giới và khoảng 40% nam giới được kiểm tra các vấn đề về khả năng sinh sản có tình trạng này.Điều đó nói rằng, khoảng 80% những người bị giãn tĩnh mạch thừng tinh không có bất kỳ vấn đề nào về khả năng sinh sản.

– 4. Do các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục: Một số các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như bệnh giang mai, bệnh lậu, sùi mào gà,… đều có thể khiến chất lượng tinh trùng suy giảm khiến tinh dịch bị loãng và có thể khiến cho số lượng tinh trùng thấp.

– 5. Do rối loạn hormone: như cường giáp và thiểu năng sinh dục. Các hormone được sản xuất ở tuyến yên, vùng dưới đồi và trong tinh hoàn đều cần thiết để tạo ra số lượng tinh trùng khỏe mạnh. Những thay đổi trong bất kỳ loại hormone nào trong số này đều có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng.

– 6. Do xuất tinh thường xuyên: Một người thường xuyên xuất tinh có thể dẫn đến tinh dịch loãng. Nếu một người thường xuyên thủ dâm hoặc tham gia hoạt động tình dục nhiều lần trong ngày thì cơ thể của họ có thể không có đủ thời gian để sản xuất đủ số lượng và đảm bảo chất lượng tinh dịch như bình thường.

Trong một nghiên cứu thực hiện năm 2016, các nhà nghiên cứu đã theo dõi lịch xuất tinh hàng ngày trong 14 ngày sau 3-5 ngày kiêng cữ của 20 nam giới. Họ đã thu thập và phân tích các mẫu tinh dịch của những người này vào các ngày 1, 3 và 14.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, cả số lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng đều giảm trong khoảng thời gian từ ngày thứ 1 đến ngày thứ 3 và trở lại bình thường từ ngày thứ 7 đến ngày thứ 14.

– 7. Có thể do xuất tinh ngược dòng: Bình thường, khi xuất tinh, tinh dịch đi qua niệu đạo và ra khỏi dương vật. Tuy nhiên, khi cơ vòng bàng quang của bạn bị rối loạn có thể khiến tinh dịch đi ngược vào bàng quang, dẫn đến tình trạng gọi là xuất tinh ngược.

Những người bị xuất tinh ngược có thể sẽ sản xuất ít tinh dịch hơn hoặc tinh dịch có vẻ loãng hoặc lỏng bình thường.

– 8. Thiếu kẽm khiến cho tinh dịch loãng: Kẽm là một chất dinh dưỡng quan trọng hỗ trợ nhiều chức năng cần thiết của cơ thể, chẳng hạn như tổng hợp DNA, chống lại nhiễm trùng, chữa lành vết thương và sinh sản.

Kẽm cũng đóng một vai trò trong việc sản xuất tinh trùng khỏe mạnh. Theo một đánh giá năm 2018 đăng trên Tạp chí Sinh sản và Vô sinh, tình trạng thiếu kẽm có thể góp phần làm cho chất lượng tinh dịch kém và gây vô sinh. Tuy nhiên, việc có quá nhiều kẽm trong cơ thể cũng có thể làm giảm chất lượng tinh trùng. Cơ thể chúng ta không thể sản xuất hoặc lưu trữ kẽm, có nghĩa là bạn chỉ có thể nhận được kẽm từ các loại thực phẩm. Một số nguồn thực phẩm giàu kẽm bao gồm:

  • Hàu
  • Các loại thịt đỏ, thịt gia cầm và động vật có vỏ
  • Quả hạch, hạt và ngũ cốc nguyên hạt
  • Đậu
  • Các sản phẩm từ sữa như sữa chua,…

– 9. Do một số nguyên nhân khác gây tinh dịch loãng: nam giới sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, hóa trị, bất thường về tâm lý như căng thẳng, lo âu, buồn phiền trong thời gian dài, biến chứng do các bệnh nhiễm khuẩn, virus, tác dụng phụ của thuốc, quan hệ tình dục quá thường xuyên, cơ quan sinh dục có vấn đề hoặc mắc bệnh, thiếu hụt chất dinh dưỡng,…

  • Tiếp xúc với bức xạ hoặc chất độc như hóa chất công nghiệp, thuốc diệt cỏ và chì.
  • Sử dụng ma túy
  • Uống quá nhiều rượu
  • Sử dụng thuốc lá
  • Thừa cân, béo phì
  • Một số loại thuốc

– 10. Các khối u: các khối u lành tính hoặc ác tính trong tinh hoàn có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng.

Tinh dịch loãng có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không?

Tinh dịch loãng thường là tạm thời và có thể tự hết. Tinh dịch hóa lỏng nhanh đôi khi có thể cho thấy số lượng tinh trùng thấp hoặc một tình trạng khác có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Có số lượng tinh trùng thấp không có nghĩa là một người bị vô sinh, nhưng nó có thể làm cho việc thụ thai trở nên khó khăn hơn. Tinh dịch loãng cũng do các yếu tố lối sống, thiếu hụt chất dinh dưỡng hoặc tình trạng bệnh lý có từ trước.

Theo Viện Sức khỏe Trẻ em và Phát triển Con người Quốc gia, Mỹ, hầu hết các vấn đề về khả năng sinh sản của nam giới xảy ra do các vấn đề ảnh hưởng đến cách hoạt động của tinh trùng.

Tinh dịch đổi màu có nghĩa là gì?

Tinh dịch có màu khác màu trắng, đôi khi có thể chỉ ra một vấn đề sức khỏe. Tinh dịch có màu hồng, đỏ hoặc nâu có thể do có máu chảy ra từ tuyến tiền liệt bị viêm hoặc túi tinh bị sưng. Các nguyên nhân khác gây ra tình trạng có máu trong tinh dịch bao gồm:

– 1. Huyết áp cao

– 2. Bệnh lây truyền qua đường tình dục

– 3. Nhiễm trùng tuyến tiền liệt

– 4. Ung thư tuyến tiền liệt, tinh hoàn hoặc niệu đạo

Tinh dịch màu vàng có thể chứa nước tiểu hoặc một lượng quá nhiều bạch cầu xảy ra trong một tình trạng gọi là tăng bạch cầu.

Tinh dịch có màu xanh lá cây có thể cho thấy tuyến tiền liệt hoặc các cơ quan sinh sản khác đang bị nhiễm trùng.

Tinh dịch loãng, khi nào cần gặp bác sĩ?

Những người bị tinh dịch loãng dai dẳng hoặc tinh dịch đổi màu nên nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên gia tiết niệu. Ngoài ra, một người nên khám nếu tinh dịch loãng hoặc đổi màu xảy ra với bất kỳ triệu chứng nào sau đây:

– 1. Xuất tinh bất thường

– 2. Đi tiểu khó hoặc đau

– 3. Đau hoặc khó chịu ở tinh hoàn

– 4. Đau bụng dưới hoặc lưng dưới

– 5. Sốt

– 6. Ớn lạnh

– 7. Buồn nôn

Những người muốn có con có thể cân nhắc tham khảo ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa sinh sản nếu họ vẫn chưa có thai sau 1 năm giao hợp thường xuyên không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào mà vẫn chưa có thai.

Để chẩn đoán nguyên nhân của tình trạng tinh dịch loãng hoặc đổi màu, bác sĩ sẽ hỏi về các triệu chứng, bệnh sử và thói quen sống của bạn. Nếu cần thiết, bác sĩ cũng có thể thực hiện khám sức khỏe. Bác sĩ cũng có thể yêu cầu lấy mẫu tinh dịch để phân tích:

– 1. Số lượng và tính nhất quán của tinh dịch

– 2. Độ pH

– 3. Số lượng tinh trùng

– 4. Khả năng di chuyển của tinh trùng hoặc tốc độ di chuyển của tinh trùng

– 5. Kích thước và hình dạng của tinh trùng

Tinh dịch bị loãng có thể chữa không?

Các lựa chọn điều trị cho tinh dịch loãng hoặc đổi màu sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra tình trạng này. Tinh dịch có thể hóa lỏng nhanh hoặc loãng hơn bình thường nếu ai đó thủ dâm hoặc tham gia hoạt động tình dục nhiều lần mỗi ngày. Trong trường hợp này, kiêng hoạt động tình dục trong vài ngày có thể giúp điều trị vấn đề này.

Để điều trị tinh dịch loãng, trước tiên cần xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng, từ đó bác sĩ mới có thể chỉ định điều trị bằng các biện pháp y tế kết hợp biện pháp thay đổi lối sống.
  • 1. Biện pháp điều trị y tế tinh dịch loãng:

– Can thiệp nội khoa: Người bệnh được bác sĩ kê đơn thuốc điều trị bệnh lý khiến tinh dịch bị loãng. Loại, liều lượng, liệu trình thuốc tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của người bệnh.

– Can thiệp ngoại khoa: Một số bệnh lý có thể cần can thiệp bằng tiểu phẫu, phẫu thuật để khắc phục.

Đặc biệt, tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sĩ không chỉ điều trị bằng phương pháp Tây Y mà còn kết hợp để bệnh nhân sử dụng thuốc Đông Y cổ truyền nhằm:

– Kích thích tinh hoàn sản xuất tinh trùng, sản xuất tinh dịch ở tuyến tiền liệt

– Tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, hỗ trợ điều trị các nguyên nhân bệnh lý khiến tinh dịch loãng.

– Tăng cường khả năng tình dục, cải thiện mức độ cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ.

– Giảm thiểu tác dụng phụ của các dòng thuốc Tây.

– Hạn chế nguy cơ tái phát bệnh lý tinh dịch loãng.

  • 2. Biện pháp thay đổi lối sống khi bị loãng tinh dịch:

– Xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh: Giúp cải thiện tốt chất lượng tinh trùng, số lượng tinh trùng và tình trạng tinh dịch loãng. Một số nhóm thực phẩm đàn ông nên bổ sung là thịt, động vật có vỏ, các loại hạt, các loại cá, trái cây giàu vitamin C,…

– Luyện tập thể dục thể thao: Duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao giúp nam giới cải thiện đề kháng, nâng cao sức khỏe tổng thể. Bên cạnh đó còn giúp đàn ông  cải thiện tinh dịch bị loãng.

– Ngủ đủ giấc: nam giới cần xây dựng thói quen ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc, không thức khuya, ngủ tối thiểu 7h/ngày.

– Hạn chế căng thẳng: Có chế độ nghỉ ngơi, làm việc hợp lý, không để công việc tạo áp lựng khiến cơ thể căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.

Tinh dịch loãng thường chỉ là tình trạng tạm thời và có thể tự khỏi. Nhưng đôi khi có thể chỉ ra rằng một người có số lượng tinh trùng thấp hoặc chất lượng tinh dịch giảm. Những điều này có thể là kết quả của một số điều kiện y tế và yếu tố lối sống. Tinh dịch loãng không có nghĩa là người đó bị vô sinh. Tuy nhiên, những người có tinh dịch loãng kéo dài có thể tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Để khám và điều trị tình trạng tinh trùng loãng, bệnh nhân có thể đến Chuyên khoa Nam khoa – Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ điều trị tinh dịch loãng hàng đầu miền bắc

– 1. Đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi quy tụ đội ngũ các y bác sĩ với trình độ chuyên môn tối thiểu 20 năm kinh nghiệm, trước khi về làm việc từng được có thời gian làm việc ở các cơ sở y tế thành phố, trung ương.

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 2. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, có đủ các phòng chức năng chuyên dụng của một phòng khám chuyên nghiệp như phòng tiếp tân, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng cấp thuốc,…

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Kỹ thuật thăm khám, điều trị tân tiến: Phòng khám không ngừng cập nhật, đổi mới các kỹ thuật thăm khám, điều trị tiên tiến, áp dụng đan xen giữa Tây Y hiện đại và Đông Y cổ truyền nhằm mang hiệu quả điều trị tốt, rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí điều trị cho người bệnh.

– 4. Áp dụng mức phí hợp lý, đúng quy định Sở Y tế: Chi phí thăm khám, điều trị của phòng khám hoàn toàn công khai, minh bạch. Bác sĩ thông báo mức phí điều trị dựa trên tình trạng bệnh, tài chính của người bệnh.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 5. Mô hình “1 bệnh nhân ­ 1 bác sĩ – 1 y tá”: 

  • Với mô hình này, người bệnh có tâm lý thoải mái, có thể dễ dàng chia sẻ những điều khó nói với bác sĩ.
  • Triển khai hệ thống bệnh án điện tử thông minh
  • Phòng khám sử dụng hệ thống lưu trữ bệnh án điện tử giúp thông tin được thu thập nhanh chóng, bảo mật cao.
Trên đây là chia sẻ tinh dịch loãng là bệnh gì? hãy liên hệ gọi tới hotline: 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được các bác sĩ chuyên môn tư vấn về sức khỏe .
5/5 - (1 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Quan hệ 3 phút xuất tinh trùng loãng có thụ thai được không? Bật mí cách hay bảo vệ thiên chức đàn ông

Quan hệ 3 phút xuất tinh trùng loãng có thụ thai được không? Bật mí cách hay bảo vệ thiên chức đàn ông

Thời gian quan hệ và chất lượng tinh trùng luôn là vấn đề được nam giới quan tâm hàng đầu. Quan hệ 3 phút...

Chuyên gia chia sẻ: Cách điều trị tinh trùng màu vàng Tại Nhà không cần dùng Thuốc 

Chuyên gia chia sẻ: Cách điều trị tinh trùng màu vàng Tại Nhà không cần dùng Thuốc 

Trong các thông số của tinh trùng đồ thì màu sắc tinh trùng có thể gợi ý một số bệnh lý nam khoa. Tinh...

Chuyên gia tư vấn cách trị tinh trùng màu vàng đúng cách

Chuyên gia tư vấn cách trị tinh trùng màu vàng đúng cách

Tinh trùng màu vàng là biểu hiện bất thường có liên quan trực tiếp đến hệ cơ quan sinh sản, sinh dục ở nam...

Tại sao tinh trùng màu vàng: Tìm ra 7 thủ phạm chính

Tại sao tinh trùng màu vàng: Tìm ra 7 thủ phạm chính

Hiện tượng tinh trùng màu vàng không hiếm gặp. Đây là trạng thái bất ổn đối với nam giới, có thể xuất phát từ...

Nhận biết nhanh các bệnh lý qua Hình Ảnh tinh trùng màu vàng

Nhận biết nhanh các bệnh lý qua Hình Ảnh tinh trùng màu vàng

Tinh trùng là một sản phẩm phản ánh rõ nét tình trạng sức khỏe sinh sản ở nam giới. Hiện nay, nhiều người gặp...

Chuyên gia nam học giải đáp: Tinh trùng màu vàng là bệnh gì? Có nguy hiểm không

Chuyên gia nam học giải đáp: Tinh trùng màu vàng là bệnh gì? Có nguy hiểm không

Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe nam giới mà tình trạng tinh trùng màu vàng còn là dấu hiệu cảnh báo...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK