Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Xét nghiệm sùi mào gà chỉ 15 phút – Xét nghiệm chính xác tại Hà Nội

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

1.5/5 - (31 bình chọn)

Chia sẻ:

Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV gây ra. Để phát hiện bệnh sùi mào gà bệnh nhân cần làm xét nghiệm chẩn đoán sớm để điều trị bệnh kịp thời.

Xét nghiệm bệnh sùi mào gà là cách phát hiện bệnh sùi mào gà chính xác nhất hiện nay. Tuy nhiên, xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu và địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở đâu thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về xét nghiệm này thông qua bài viết dưới đây. Từ đó thực hiện xét nghiệm sớm để phát hiện bệnh nhằm có phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh.
Xét nghiệm sùi mào gà chỉ 15 phút - Xét nghiệm chính xác tại Hà Nội

Dấu hiệu phát hiện bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra. Nhiễm HPV khá là phổ biến. Tuy nhiên hầu hết các trường hợp nhiễm HPV không có biểu hiện lâm sàng. 90% các trường hợp nhiễm HPV có thể tự khỏi, hoặc tự thoái hóa trong vòng 2 năm hoặc nhanh nhất là 6 tháng. Tuy nhiên nhiễm trùng HPV dai dẳng có thể là yếu tố nguy cơ phát triển thành ung thư. Bệnh biểu hiện bằng các u nhú, mục cóc, mụn thịt trên da và niêm mạc, vị trí hay gặp và được quan tâm nhất là vùng sinh dục. Thường các mụn cóc sinh dục này không đau đớn, có thể không cần điều trị, nhưng những tổn thương đường sinh dục này lại ảnh hưởng lớn đến tâm lý người bị bệnh. Việc điều trị lúc này, ngoài việc loại bỏ các u nhú, mụn cóc, còn góp phần giải quyết vấn đề tâm lý cho bệnh nhân.

Thời kỳ ủ bệnh sùi mào gà

Rất khó để xác định chính xác thời điểm bị lây nhiễm HPV lần đầu tiên. Thời kỳ ủ bệnh được xác định từ 3 tuần đến 8 tháng (trung bình 2-3 tháng).

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Thời kỳ phát bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà biểu hiện bắt đầu bằng việc mọc các u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau và dễ chảy máu. Dần dần, chúng có thể phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng.

– 1. Ở nữ: Vị trí thường thấy là âm vật, môi nhỏ, quanh lỗ niệu đạo, tầng sinh môn. Ngoài ra, cũng có thể gặp sùi mào gà ở cổ tử cung, hậu môn.

– 2. Ở nam giới: Thường gặp ở rãnh quy đầu, bao da và thân dương vật, có khi thấy ở miệng sáo, da bìu, hậu môn.

Bình thường bệnh không gây đau đớn. Tuy nhiên, trong trường hợp sùi phát triển to quá có thể gây khó chịu khi đi lại. Sùi mào gà có thể bị trầy sướt, chảy máu, hoặc nặng hơn là bị bội nhiễm làm các sùi có nhiều mủ, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to khi có sang chấn, sờ nắn nhiều. Trong một số trường hợp bệnh nhân có thể bị sốt cao hoặc đau đớn.

Xét nghiệm bệnh sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà là một bệnh xã hội (bệnh lây truyền qua đường tình dục) do virus Human papilloma (HPV) gây nên. Hiện nay có hơn 150 chủng HPV, trong đó chủng HPV tuýp 6 và HPV tuýp 11 là hay tuýp gây bệnh sùi mào gà.
Vì thế, để phát hiện bệnh sùi mào gà chính xác thì cần phải thực hiện xét nghiệm tìm chủng virus HPV gây bệnh.
Đây là xét nghiệm mà các bác sĩ sẽ lấy mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân để thực hiện xét nghiệm nhằm xác định trong cơ thể người bệnh có tồn tại vi rút HPV hay không và xác định tuýp HPV gây sùi mào gà.
Xét nghiệm bệnh sùi mào gà nếu thực hiện đúng thời điểm và đúng quy trình bằng hệ thống xét nghiệm tiên tiến thì sẽ cho kết quả chính xác.

Lý do nên xét nghiệm sùi mào gà

Một số xét nghiệm bác sĩ có thể thực hiện để đánh giá xem người bệnh có nhiễm phải bệnh sùi mào gà như sau:

Nam giới

– 1. Đánh giá các nốt sần ở bộ phận sinh dục xem chúng có phải là mụn cóc sinh dục hay không

– 2. Kiểm tra chức năng bộ phận sinh dục và trực tràng

– 3. Lấy dịch từ bộ phận sinh dục để kiểm tra bệnh lậu/chlamydia

– 4. Lấy máu xét nghiệm giang mai/HIV (virus gây ra bệnh AIDS).

Phụ nữ

– 1. Đánh giá các nốt sần ở bộ phận sinh dục xem chúng có phải là mụn cóc sinh dục hay không

– 2. Kiểm tra tổng quan phần khung xương chậu, kiểm tra trực tràng

– 3. Lấy dịch từ bộ phận sinh dục để kiểm tra bệnh lậu/chlamydia

– 4. Lấy máu để thực hiện xét nghiệm giang mai/HIV

– 5. Thực hiện xét nghiệm Pap hay xét nghiệm HPV.

Không xét nghiệm bệnh sùi mào gà có sao không?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng, việc xét nghiệm bệnh sùi mào gà là vô cùng quan trọng và cần thiết đối với những người có nguy cơ mắc bệnh cao hoặc có các dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà.

Bởi bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm để hỗ trợ chữa trị hiệu quả sẽ phát triển nhanh, tái phát thường xuyên và gây nhiều biến chứng cho người bệnh như:

KHÔNG XÉT NGHIỆM BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ SAO KHÔNG?
Vì thế, nếu có dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà hay có yếu tố nguy cơ cao mắc bệnh thì người bệnh không được bỏ qua xét nghiệm này.

Bao lâu thì nên xét nghiệm sùi mào gà? Thời điểm nên xét nghiệm sùi mào gà?

Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu hay bao lâu thì xét nghiệm sùi mào gà? Là vấn đề được nhiều người quan tâm sau khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh hoặc có yếu tố nguy cơ mắc bệnh.
Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh dài, khoảng từ 2-9 tháng sau khi nhiễm virus gây bệnh. Tùy thuộc vào sức đề kháng của từng người mà thời gian ủ bệnh này có thể ngắn hơn hoặc dài hơn.
Trong thời gian ủ bệnh thì bệnh sùi mào gà thường không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ rệt nên rất khó để nhận biết. Bệnh thường được phát hiện sau khi có các dấu hiệu được biểu hiện ra bên ngoài cơ thể.
Theo các chuyên gia thì nếu đã có quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm sùi mào gà và nghi ngờ bản thân bị sùi mào gà thì người bệnh nên thực hiện xét nghiệm bệnh sùi mào gà càng sớm càng tốt.
Tuy nhiên thì các chuyên gia cũng cho biết rằng, việc xét nghiệm sùi mào gà sau khi bệnh đã phát ra ngoài cơ thể thì sẽ cho kết quả chính xác hơn. Vì thế, nếu sau khi có quan hệ tình dục không an tòa, có tiếp xúc với nguồn bệnh và có các dấu hiệu sau đây thì người bệnh cần phải thực hiện xét nghiệm bệnh sùi mào gà ngay, các dấu hiệu đó là:
– 1. Ở bộ phận sinh dục xuất hiện những nốt mụn sùi, mụn thịt mềm, ẩm ướt.
– 2. Ban đầu các nốt mụn này không gây đau, không gây ngứa, có thể mọc đơn lẻ.
– 3. Tuy nhiên, về sau chúng phát triển thành từng mảng lớn, dễ bị mủn ra khi có va chạm và dễ bị vỡ ra, gây chảy máu, ngứa ngáy, đau rát cho người bệnh.
Nếu có các dấu hiệu trên thì người bệnh hãy thăm khám và xét nghiệm sùi mào gà ngay. Từ đó nắm bắt được tình trạng bệnh lý và có phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả khi mắc bệnh.

Vậy, xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền ở Hà Nội?

Đối với vấn đề chi phí xét nghiệm bệnh sùi mào gà bao nhiêu tiền thì mỗi một người bệnh khi thực hiện xét nghiệm sẽ có chi phí khác nhau. Bởi chi phí xét nghiệm bệnh sùi mào gà cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:
– 1. Các loại hình xét nghiệm: Hiện nay có rất nhiều loại hình xét nghiệm sùi mào gà như: xét nghiệm mẫu bệnh phẩm, xét nghiệm bằng axit acetic, xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu dịch, xét nghiệm HPV – PCR,… Và mỗi một loại hình xét nghiệm sẽ có những mức chi phí khác nhau.
– 2. Cơ sở y tế: Mỗi một cơ sở thực hiện xét nghiệm sùi mào gà cũng sẽ có chi phí khác nhau. Thực hiện xét nghiệm tại cơ sở có đầy đủ trang thiết bị y tế và dịch vụ tốt thì chi phí có thể đắt hơn nhưng đảm bảo chất lượng và nhanh chóng hơn. Ngược lại việc thực hiện tại các cơ sở không có các yếu tố trên thì có thể chi phí rẻ hơn nhưng chất lượng không đảm bảo hoặc mất nhiều thời gian, …
– 3. Nhu cầu của từng người: Khi thực hiện xét nghiệm bệnh sùi mào gà thì mỗi một người bệnh sẽ có những nhu cầu dịch vụ khác nhau nên chi phí cũng có sự khác nhau.

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Thông thường chi phí xét nghiệm sùi mào gà sẽ bao gồm các khoản phí như:

– 1. Phí thăm khám lâm sàng.
– 2. Chi phí cho các loại xét nghiệm.
– 3. Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh nếu thực hiện hỗ trợ điều trị,…
Người bệnh cũng cần lưu ý rằng, để chủ động hơn khi thực hiện xét nghiệm sùi mào gà thì nên chuẩn bị nhiều hơn số tiền được thông báo để không bị động và mất thêm thời gian.
Lưu ý: Để biết cụ thể chi phí xét nghiệm bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thì có thể tư vấn thêm 024 3511 1111 – 036 933 5252.

Xét nghiệm cần thực hiện để chẩn đoán sùi mào gà

Sùi mào gà có thể được chẩn đoán bằng cách khám quan sát trực tiếp các tổn thương đặc trưng, điển hình.

Với các tổn thương vùng cổ tử cung Bác sỹ sẽ sàng lọc bằng xét nghiệm Papsmear, để thấy tổn thương giải phẫu bệnh. Có thể thực hiện xét nghiệm Papsmear đơn độc hay kết hợp với xét nghiệm HPV trong cùng 1 lần thăm khám.

Để chẩn đoán xác định căn nguyên cần làm xét nghiệm HPV. Hiện nay xét nghiệm HPV genotype là xét nghiệm được ứng dụng rộng rãi trong chẩn đoán nhiễm HPV ở bệnh nhân sùi mào gà hay bệnh nhân tổn thương cổ tử cung. HPV genotype có thể thực hiện bằng kỹ thuật PCR hoặc kỹ thuật lai màng sẽ định được type HPV cụ thể mà bệnh nhân đang mắc phải. HPV có khoảng 200 type khác nhau. 90% các trường hợp sùi mào gà là do HPV type 6 và 11 gây ra và tổn thương này thường lành tính. Trong khi đó, 90% các trường hợp ung thư cổ tử cung có liên quan mật thiết đến tình trạng nhiễm HPV các type nguy cơ cao. HPV genotype cũng là xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung. Hiện nay có nhiều kit hóa chất để sàng lọc và phát hiện các type HPV gây ung thư cổ tử cung nguy cơ cao như HPV 16, 18, 31, 33, 35, 39, 45, 51, 52, 56, 58, 59, 66, và 68.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được đầu tư trang thiết bị máy mọc hiện đại. Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, có các gói khám sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hãy đến với Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bạn sẽ được khám và tư vấn xét nghiệm sùi mào gà để giải quyết nhanh chóng các vấn đề sức khỏe bạn đang gặp phải.

Phòng khám áp dụng chữa trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ mỹ kết hợp thuốc đông y

Hiện phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang áp dụng hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y, giúp hỗ trợ điều trị sùi mào gà cả bên trong lẫn bên ngoài, mang lại hiệu quả cao.

Nguyên lý hoạt động phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y

– 1. Sau khi thăm khám và tiến hành gây tê vùng tổn thương do vi rút sùi mào gà gây ra, các bác sỹ sẽ sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm hỗ trợ giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, xấu như phương pháp đốt truyền thống khác.

– 2. Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà là một diện bệnh lây truyền qua đường tình dục với nguy cơ gây hại cho sức khỏe rất cao. Vi rút HPV gây bệnh sùi mào gà có nhiều thể, người bệnh có thể bị nhiểm thể HPV gây ung thư. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị kết hợp với thuốc đông y.

– 3. Thuốc Đông y có tác dụng tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để đạt mục đích hỗ trợ điều trị vi rút gây bệnh và các tác hại của bệnh sùi mào gà gây nên, tái tạo lại các tế bào đã bị virut hủy hoại (tiêu hủy), đồng thời hạn chế sự tái phát của bệnh.

6 Ưu điểm vượt trội của phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y

– 1. Hiệu quả: Sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm hỗ trợ giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV.

– 2. An toàn, không biến chứng: Điều trị không xâm lấn, tác động trực tiếp tại các mô của tế bào bị tổn thương nên không gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

– 3. Chỉ 15 phút thực hiện: Điều trị nhanh chỉ từ 10-15 phút, tiết kiệm thời gian hơn các phương pháp truyền thống.

– 4. Không cần nằm viện: Sau hỗ trợ điều trị, bệnh nhân được nằm lại nghỉ ngơi 1-2 tiếng và ra về luôn trong ngày.

– 5. Hạn chế tái phát: Kết hợp thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, nâng cao thể trạng, tái tạo lại các tế bào đã bị tiêu hủy đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Phương pháp này đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp bệnh nhân sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Vì thế, mọi bệnh nhân có thể yên tâm khi hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại phòng khám.

Phòng khám sử dụng máy lazer sóng ngắn hỗ trợ điều trị sùi mào gà

Nhằm giúp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà một cách toàn diện, an toàn, nhanh chóng và hạn chế tái phát, các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn chỉ định sử dụng máy laser sóng ngắn cho bệnh nhân.
Tác dụng của máy sóng ngắn trong điều trị bệnh sùi mào gà:
– 1. Làm tăng bạch cầu đến tổ chức viêm, tăng khả năng di chuyển của thực bào có tác dụng chống viêm rất tốt.
– 2. Giãn mạch, hỗ trợ giảm ứ đọng, tăng cường lưu máu.
– 3. Phục hồi các tổn thương mô mềm, dây chằng bị tổn thương.
– 4. Đối với mạch máu: tăng tuần hoàn cục bộ, tăng cường lưu lượng máu lưu thông, hỗ trợ giảm ứ đọng.
Chỉ định:
– Viêm nhiễm phụ khoa, viêm , viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang,….
Trên đây là những thông tin về xét nghiệm bệnh sùi mào gà, hi vọng những thông tin này sẽ giúp mọi người biết được khi nào thì nên xét nghiệm bệnh sùi mào gà và thực hiện xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh sớm khi mắc phải.

Mách bạn địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở đâu tại Hà Nội uy tín thì bạn có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Đây là địa chỉ xét nghiệm và hỗ trợ chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội có nhiều ưu điểm như:
– 1. Phòng khám được cấp phép khám, xét nghiệm và hỗ trợ chữa , phụ khoa, bệnh xã hội,… Trong đó được phép khám và xét nghiệm, hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà và nhiều bệnh lý khác.
– 2. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đang làm việc tại phòng khám đều là những người được đào tạo bài bản.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 3. Hệ thống trang thiết bị kỹ thuật y tế, hệ thống xét nghiệm của phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng và hỗ trợ điều trị hiệu quả cao.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 4. Dịch vụ y tế của phòng khám đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khám hỗ trợ chữa bệnh tại các phòng riêng biệt và khép kín, thủ tục nhanh gọn, thông tin được bảo mật,…

– 5. Chi phí khám, xét nghiệm và hỗ trợ chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định của và được công khai với người bệnh minh bạch, rõ ràng.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

– 6. Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8h-20h tất cả các ngày trong năm. Vì thế người bệnh có thể thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính.

Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc để lại câu hỏi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, cụ thể hơn.
1.5/5 - (31 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây lan qua nhiều con đường khác nhau. Vậy nên, rất...

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Sùi mào gà là bệnh lý truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến hàng đầu. Triệu chứng lâm sàng có thể xuất...

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Sùi mào gà là bệnh xã hội và mọi người vẫn còn có nhiều định kiến về căn bệnh này. Một khi mắc sẽ...

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ ca nhiễm bệnh khá cao ở nước ra. Quan hệ bằng...

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà còn có thể tấn công vào cả lưỡi, khoang miệng thay vì chỉ ở bộ phận sinh...

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường là điều khiến nhiều người lo...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK