Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Xét nghiệm tinh dịch đồ Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

3.2/5 - (4 bình chọn)

Chia sẻ:

Tinh dịch đồ được biết là phương pháp có khả năng giúp đánh giá khả năng sinh sản của nam giới thông qua việc kiểm tra rất nhiều các yếu tố liên quan đến tinh dịch và tinh trùng. Trên thực tế, việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ rất quan trọng bởi nó quyết định tới tính chính xác trong chẩn đoán khả năng sinh sản để đưa ra các biện pháp điều trị hiệu quả. Vậy, xét nghiệm tinh dịch đồ Hà Nội ở đâu là tốt nhất?
Xét nghiệm tinh dịch đồ hà nội ở đâu là tốt nhất?

Tinh dịch đồ là xét nghiệm như thế nào?

Để đánh giá sức khỏe sinh sản, các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ. Đây là một xét nghiệm hữu ích, có thể cung cấp cho bác sĩ các chỉ số quan trọng liên quan tinh trùng và dịch chứa tinh trùng.
Khác với các xét nghiệm thông thường, đàn ông sẽ phải tự mình thực hiện lấy mẫu tinh dịch để các nhân viên y tế mang đi làm xét nghiệm. Mẫu tinh dịch được lấy phải đảm bảo được nam giới đã kiêng xuất tinh trước đó từ 3 – 5 ngày, sử dụng tay sạch thủ dâm để lấy mẫu, mẫu được mang đi phân tích trong thời gian không quá 1 giờ.
Sau khi nhận mẫu, các bác sĩ sẽ tiến hành ghi lại thời gian, về thời gian ly giải, thể tích mẫu, xác định tỷ lệ di động, đánh giá tỷ lệ tinh trùng sống, thử độ thưa nhớt, kiểm tra độ pH, tính số lượng, kiểm tra hình dạng tinh trùng,…

Xét nghiệm tinh dịch đồ là làm những gì?

Trước khi tiến hành xét nghiệm, nam giới được yêu cầu không xuất tinh trong vòng 2 đến 3 ngày. Sau đó, tinh dịch sẽ được thu thập tại phòng thí nghiệm bằng cách thủ dâm hoặc quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su chuyên biệt. Đặc biệt, tinh dịch nên được phân tích trong vòng không quá 2 giờ. Một số thí nghiệm sẽ yêu cầu nhiều hơn một mẫu thử, có thể do sự khác nhau về nhiệt độ phòng. Những yếu tố được quan sát trong tinh dịch là:

– 1. Tổng lượng tinh dịch (tính theo ml).

– 2. Tiêu chuẩn về hỗn hợp tinh dịch (độ đặc, màu sắc, độ axit).

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 3. Nồng độ tinh dịch (số lượng tinh trùng/ml).

– 4. Hình thái (hình dạng và cấu trúc tinh trùng, cho biết về sức khỏe tinh trùng).

– 5. Độ vận động (% tinh trùng di chuyển về phía trước).

– 6. Tổng số tinh trùng di động được.

Thế nào là tinh dịch bình thường?

Bình thường, tinh dịch sẽ có màu trắng sữa hoặc trong, đặc và dính (nhớt), có độ pH (độ axit) khoảng 7,8 đến 8,0 và có thể chứa các tế bào bạch cầu. Các giá trị sau đây do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xây dựng để phân tích tinh dịch bình thường như:

  • – 1. Tổng thể tích > 2 ml.
  • – 2. Nồng độ: Ít nhất là 20 triệu tinh trùng/ml.
  • – 3. Hình thái học: Ít nhất 15% tinh trùng bình thường.
  • – 4. Độ vận động: Trên 50% tinh trùng chuyển động về phía trước, hoặc 25% chuyển động nhanh trong vòng 1 giờ sau xuất tinh.
  • – 5. Lượng bạch cầu: Ít hơn 1 triệu/mL.

Những phân tích sâu hơn (phản ứng giữa tinh trùng và kháng thể) cho thấy số tinh trùng kết dính ít hơn 10% tổng lượng tinh trùng.

Tuy nhiên với trường hợp có số lượng tinh trùng thấp, không thể nói chắc là người đàn ông đó vô sinh, vì khả năng sinh sản còn phụ thuộc vào nữ giới và nhiều người nam giới có lượng tinh trùng thấp vẫn có khả năng sinh sản bình thường. Tương tự, cũng không thể chắc chắn rằng người đàn ông có số lượng tinh trùng bình thường là khả năng sinh sản bình thường, bởi có thể tinh trùng còn thiếu khả năng thụ tinh…Do đó, nhất thiết cần phải có sự tư vấn kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ của các bác sỹ chuyên khoa.

Khi nào nam giới được chỉ định xét nghiệm tinh dịch đồ?

Một số trường hợp sau đây chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ:

– 1. Trong xét nghiệm tiền hôn nhân, khám sức khỏe sinh sản ở nam giới.

– 2. Các trường hợp vô sinh, hiếm muộn, xét nghiệm này thực hiện trước khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

– 3. Đánh giá khả năng sinh sản và dự đoán hiện tượng vô sinh ở nam giới.

– 4. Bệnh nhân nghi ngờ mắc các bệnh lý tinh hoàn, tuyến tiền liệt, đường niệu đạo của nam giới.

Các bước xét nghiệm tinh dịch đồ tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Bước 1: Chuẩn bị và lẫy mẫu xét nghiệm

– Nam giới kiêng thủ dâm/hoạt động tình dục ít nhất 3 ngày trước khi đi làm tinh dịch đồ
– Mẫu tinh dịch tốt nhất nên lấy ở cơ sở y tế để có thể đảm bảo kết quả xét nghiệm mẫu chuẩn xác nhất
– Thông thường, mẫu tinh dịch được lấy thông qua việc đàn ông thủ dâm bằng tay, xuất tinh trực tiếp vào trong lọ đựng mẫu
Đặc biệt: Riêng tại Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi, chúng tôi có thiết bị hỗ trợ giúp việc lấy mẫu tinh dịch của nam giới nhanh chóng, thuận tiện.
CÁC BƯỚC XÉT NGHIỆM TINH DỊCH ĐỒ
Lưu ý trước khi lấy mẫu tinh dịch, đàn ông cần đi tiểu, sau đó rửa tay và dương vật thật sạch bằng xà phòng, lau khô lại bằng khăn sạch.
– Sau khi thu được mẫu tinh dịch, các bác sĩ tiến hành đánh giá khả năng sinh sản của nam giới tại phòng xét nghiệm. Việc khảo sát mẫu được thực hiện trong vòng 1 giờ sau khi nhận mẫu vì đây là thời điểm đánh giá mẫu chuẩn xác nhất.
  • Bước 2: Thực hiện khảo sát đại thể

Trong phòng xét nghiệm, bác sĩ đầu tiên tiến hành khảo sát đại thể mẫu tinh dịch. Khảo sát đại thể này bao gồm sự ly giải (khảo sát về sự hóa lỏng của tinh dịch), đánh giá độ nhớt, màu sắc, thể tích, độ pH của tinh dịch.
  • Bước 3: Thực hiện khảo sát vi thể

Bác sĩ sử dụng kính hiển vi để khảo sát vi thể của mẫu tinh dịch. Khảo sát vi thể thường bao gồm kiểm tra sự phân tán, độ kết dính, kết đám, đánh giá về mức độ di động, tỷ lệ sống, mật độ của tinh trùng, mật độ tế bào lạ, hình dạng, hình thái tinh trùng.
  • Bước 4: Đánh giá chung mẫu tinh dịch

Sau khi các bác sĩ có được kết quả khảo sát đại thể và vi thể, họ sẽ đánh giá, chẩn đoán khả năng sinh sản của đàn ông, từ đó đưa ra cách thức điều trị thích hợp (nếu mẫu bất thường).

Không cần qua bác sĩ, bạn cũng có thể đọc được tinh dịch đồ

Thông thường, sau khi nhân viên y tế phân tích mẫu tinh dịch, một bản in kết quả có ghi lại các chỉ số đánh giá sẽ được gửi cho nam giới. Các bác sĩ sẽ tiến hành đọc lại kết quả, phân tích và đưa ra những chẩn đoán về khả năng sinh sản của người được thực hiện xét nghiệm.
Tuy nhiên, mặc dù không thể chẩn đoán được như bác sĩ, đàn ông cũng có thể chủ động đánh giá sơ bộ kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ, biết được khả năng sinh sản của mình bất thường hay không thông qua hướng dẫn cách đọc dưới đây. Lưu ý là, các thông số ở bên dưới là thông số bình thường. Dưới hoặc trên, thấp hơn hoặc nhiều hơn đều chỉ ra nam giới gặp vấn đề về khả năng sinh sản.
Đơn cử như: “thời gian ly giải bình thường từ 15 – 60 phút”, thời gian ly giải sẽ được coi là bất thường trong trường hợp thời gian ghi dưới 15 phút hoặc là trên 60 phút.

Các thông số xét nghiệm tinh dịch đồ bình thường bao gồm là:

  • – 1. Về thời gian ly giải: 15 – 60 phút
  • – 2. Về nồng độ pH tinh dịch: Bằng hoặc lớn hơn 7,2
  • – 3. Về thể tích tinh dịch: Bằng hoặc lớn hơn 1,5ml
  • – 4. Về tổng số tinh trùng bình thường: Bằng hoặc trên 39 triệu/ml
  • – 5. Về mật độ tinh trùng: Bằng hoặc trên 15 triệu/ml
  • – 6. Về tinh trùng có hình dạng bình thường: Bằng hoặc trên 40%
  • – 7. Về tỷ lệ tinh trùng sống sót: Bằng hoặc trên 58%
  • – 8. Về tế bào lạ: Bằng hoặc thấp hơn 1 triệu/ml
Ngoài ra, cũng không chỉ dựa vào kết quả tinh dịch đồ để biết khả năng sinh sản của đàn ông. Thực tế, một số người vẫn có con được bình thường dù kết quả tinh dịch đồ trước đó có số lượng tinh trùng ít hoặc yếu và ngược lại, tinh dịch đồ bình thường cũng không thể đảm bảo người đó chắc chắn có thể có con.
Đó là lý do xét nghiệm tinh dịch đồ thường được yêu cầu thực hiện ít nhất 2 lần, khoảng cách giữa lần 1 và lần 2 tối thiểu 2 tuần. Cùng với việc kiểm tra khả năng sinh sản của người chồng, người vợ cũng cần đi kiểm tra khả năng sinh sản. Thông qua việc đánh giá sức khỏe sinh sản của cả hai mà bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ thích hợp được.
ĐỌC ĐƯỢC TINH DỊCH ĐỒ

Xét nghiệm tinh dịch đồ bao lâu có kết quả?

Kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ phụ thuộc vào thời gian lấy được mẫu, thời gian các bác sĩ tiến hành phân tích mẫu.

– 1. Thời gian lấy được mẫu tinh dịch: Trước khi đến các cơ sở y tế để tiến hành lấy mẫu tinh dịch nam giới sẽ cần kiêng xuất tinh 3 – 5 ngày.

– 2. Thời gian các bác sĩ tiến hành phân tích mẫu tinh dịch lấy được: Mẫu tinh dịch sau khi lấy phải được đem ngay đến phòng thí nghiệm để phân tích trước 1 giờ. Nếu như bị quá thời gian này, kết quả kiểm tra có thể sẽ không được chính xác và nhiều phép thử liên quan tới mẫu tinh dịch sẽ không thể thực hiện được.

Thực tế, quá trình phân tích xong chỉ diễn ra trong khoảng từ 1 – 2 giờ sau đó và bác sĩ có thể dựa trên kết quả mà chẩn đoán khả năng sinh sản của của đàn ông có vấn đề gì bất thường hay không.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ

Kết quả xét nghiệm có thể không chính xác do một số yếu tố sau:

– 1. Sử dụng các chất kích thích như: thuốc lá, ma túy, cần sa,… hoặc các đồ uống có cồn như bia. rượu,… có thể gây giảm số lượng tinh trùng, chết tinh trùng, hoặc tổn thương các tế bào tiết nội tiết nố, gây ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng.

– 2. Mẫu xét nghiệm tinh trùng cần được bảo quản và làm xét nghiệm trong vòng 1 giờ sau khi lấy mẫu.

– 3. Khi lấy mẫu tinh dịch bằng cách tự kích thích thường xảy ra hiện tượng xuất tinh không hoàn toàn, dẫn đến kết quả số lượng tinh trùng sai lệch.

– 4. Mẫu xét nghiệm có nhiều hồng cầu, bạch cầu, làm ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm.

– 5. Bảo quản mẫu tinh dịch ở nhiệt độ không thích hợp, gây ảnh hưởng chất lượng và thời gian phân giải của mẫu.

– 6. Thời gian kiêng quan hệ ít hơn ngày hoặc lớn hơn 7 ngày.

Những lưu ý trước khi lấy mẫu tinh dịch

Xét nghiệm tinh dịch đồ thực hiện bằng mẫu tinh dịch tươi, được lấy mẫu bằng cách tự kích thích hoặc quan hệ có sử dụng bao cao su. Sau khi tiến hành lấy mẫu, thực hiện xét nghiệm trong vòng 1,5 giờ. Những lưu ý trước khi lấy mẫu tinh dịch như sau:

– 1. Nam giới hạn chế xuất tinh từ 2 đến 7 ngày (tốt nhất 3 đến 5 ngày), nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng tinh dịch.

– 2. Không sử dụng các chất kích thích, các đồ uống có cồn như bia, rượu,…

– 3. Không sử dụng các loại thuốc có chứa nội tiết tố.

– 4. Nếu đang sử dụng một số loại thuốc kháng sinh hay thực phẩm chức năng cần thông báo cho bác sĩ.

– 5. Ăn uống đủ chất, đủ dinh dưỡng, tập luyện thân thể, ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái.

– 6. Trước khi lấy mẫu xét nghiệm, rửa tay bằng nước sạch, không sử dụng xà phòng, vì có thể làm chết tinh trùng.

– 7. Thời điểm tốt nhất để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm là vào buổi sáng.

– 8. Uống nhiều nước, bổ sung thêm các thực phẩm chứa nhiều kẽm, selen, khoáng chất như: hải sản, thịt bò,…

– 9. Không tiến hành xét nghiệm khi cơ thể sốt cao hoặc đang trong tình trạng viêm, nhiễm.

Làm xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền?

Nhiều nam giới lo lắng chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ quá đắt đỏ, tốn kém. Thực ra, mức chi phí xét nghiệm tinh dịch chỉ cao hơn một chút so với các xét nghiệm thông thường. Chi phí có sự dao động ở mỗi cơ sở sẽ khác nhau bởi nó chịu chi phối bởi nhiều yếu tố.
LÀM XÉT NGHIỆM TINH DỊCH ĐỒ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?
Do có nhiều yếu tố tác động tới mức chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ, để được tư vấn mức giá chính xác, đàn ông có thể gọi ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252

Xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu nhanh chóng và chính xác tại Hà Nội?

Nam giới cần biết rằng, cơ sở xét nghiệm tinh dịch đồ thuộc trong các yếu tố rất quan trọng quyết định tới việc có thể chẩn đoán chính xác số lượng, chất lượng trong tinh trùng cũng như giúp bạn có được kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ nhanh hay chậm.
Lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín sẽ giúp đàn ông phát hiện chính xác vấn đề về sinh sản, các bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng các phương pháp thích hợp, giúp gia tăng khả năng sinh sản. Vậy nên xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu?

Một trong những địa chỉ mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn xét nghiệm tinh dịch đồ Hà NộiPhòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Bởi:

– 1. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, từng có thời gian học tập, làm việc tại các phòng khám lớn, tổi thiểu 20 năm kinh nghiệm. Y tá, điều dưỡng viên đào tạo bài bản, thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện, trau dồi, nâng cao tay nghề.

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 2. Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám chú trọng cơ sở vật chất, xây dựng, thiết kế đủ các phòng chức năng chuyên dụng gồm phòng tiếp người bệnh, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng thuốc,… Các phòng được lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt công việc của các bác sĩ.

  • Máy siêu âm màu 4D: Thiết bị cho hình ảnh rõ nét, chi tiết, chân thực 4 chiều hỗ trợ bác sĩ nhận diện bệnh dễ dàng
  • Máy X-quang thế hệ mới: Sử dụng công nghệ X-quang thế hệ mới có thể sớm phát hiện các bất thường\
  • Máy xét nghiệm miễn dịch: Trả kết quả nhanh, chính xác, phát hiện sớm bất thường
  • Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thống số: Kiểm tra máu nhiều chỉ số, hỗ trợ bác sĩ phát hiện nhiều bệnh lý tiềm ẩn
  • Máy xét nghiệm đông máu: Kiểm tra máu đông, phục vụ cho việc chẩn đoán một số bệnh lý về máu
  • Máy phân tích nước tiểu 11 thống số: Kiểm tra các chỉ số nước tiểu, hỗ trợ chẩn đoán nhanh một số bệnh lý
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Kỹ thuật thăm khám, điều trị tiên tiến: Phòng khám không ngừng cập nhật kỹ thuật thăm khám, điều trị tiên tiến, áp dụng đan xen giữa Tây Y hiện đại và Đông Y cổ truyền nhằm mang đến cho người bệnh hiệu quả điều trị tối đa, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh, cải thiện sức khỏe tổng thể,…

– 4. Mức chi phí hợp lý, đúng quy định: Chi phí thăm khám, điều trị công khai, minh bạch, theo đúng quy định. Sau khi thăm khám, chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ thông báo mức chi phí điều trị dựa trên tình trạng bệnh, phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi cá nhân.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 5. Áp dụng mô hình “1 bệnh nhân ­ 1 bác sĩ – 1 y tá”: Mô hình “1 bệnh nhân ­ 1 bác sĩ – 1 y tá” kín đáo tạo điều kiện cho người bệnh tâm lý thoải mái, dễ dàng chia sẻ những điều khó nói.

– 6. Triển khai hệ thống bệnh án điện tử, tư vấn, đặt lịch thăm khám trực tuyến: Phòng khám sử dụng hệ thống bệnh án điện tử, thông tin được thu thập nhanh chóng, bảo mật cao.

Trên đây là chia sẻ xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu Hà Nội?, hãy liên hệ hoặc gọi tới Hotline 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn từ phía bác sĩ có chuyên môn đồng thời nhận các ưu đãi lớn từ phòng khám.
3.2/5 - (4 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Quan hệ 3 phút xuất tinh trùng loãng có thụ thai được không? Bật mí cách hay bảo vệ thiên chức đàn ông

Quan hệ 3 phút xuất tinh trùng loãng có thụ thai được không? Bật mí cách hay bảo vệ thiên chức đàn ông

Thời gian quan hệ và chất lượng tinh trùng luôn là vấn đề được nam giới quan tâm hàng đầu. Quan hệ 3 phút...

Chuyên gia chia sẻ: Cách điều trị tinh trùng màu vàng Tại Nhà không cần dùng Thuốc 

Chuyên gia chia sẻ: Cách điều trị tinh trùng màu vàng Tại Nhà không cần dùng Thuốc 

Trong các thông số của tinh trùng đồ thì màu sắc tinh trùng có thể gợi ý một số bệnh lý nam khoa. Tinh...

Chuyên gia tư vấn cách trị tinh trùng màu vàng đúng cách

Chuyên gia tư vấn cách trị tinh trùng màu vàng đúng cách

Tinh trùng màu vàng là biểu hiện bất thường có liên quan trực tiếp đến hệ cơ quan sinh sản, sinh dục ở nam...

Tại sao tinh trùng màu vàng: Tìm ra 7 thủ phạm chính

Tại sao tinh trùng màu vàng: Tìm ra 7 thủ phạm chính

Hiện tượng tinh trùng màu vàng không hiếm gặp. Đây là trạng thái bất ổn đối với nam giới, có thể xuất phát từ...

Nhận biết nhanh các bệnh lý qua Hình Ảnh tinh trùng màu vàng

Nhận biết nhanh các bệnh lý qua Hình Ảnh tinh trùng màu vàng

Tinh trùng là một sản phẩm phản ánh rõ nét tình trạng sức khỏe sinh sản ở nam giới. Hiện nay, nhiều người gặp...

Chuyên gia nam học giải đáp: Tinh trùng màu vàng là bệnh gì? Có nguy hiểm không

Chuyên gia nam học giải đáp: Tinh trùng màu vàng là bệnh gì? Có nguy hiểm không

Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe nam giới mà tình trạng tinh trùng màu vàng còn là dấu hiệu cảnh báo...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK