Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Cách chữa trị mụn gai sinh dục sóng cao tần công nghệ Mỹ để loại bỏ mụn

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

3.4/5 - (7 bình chọn)

Chia sẻ:

Tìm hiểu về cách chữa trị mụn gai sinh dục an toàn, hiệu quả là mong muốn chung của hầu hết người bệnh. Bởi các nhú gai một khi phát triển sẽ tác động trực tiếp đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục, khiến bạn e ngại khi đối diện với bạn tình… Do đó, để sớm biết đâu là cách chữa mụn gai sinh dục tốt nhất? bạn đừng bỏ lỡ thông tin ở bài viết hôm nay.
Chi phí đốt mụn gai sinh dục bao nhiêu tiền? Chi tiết từng hạng mục!

Cách nhận biết bệnh gai sinh dục không hề khó!

Trước khi tìm hiểu về cách chữa mụn gai sinh dục chính xác, bạn cần hiểu rõ về các triệu chứng, nguyên nhân của bệnh lý này.
Hơn nữa, theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa cho biết, các biểu hiện của gai sinh dục rất dễ khiến người bệnh nhầm lẫn với triệu chứng bệnh sùi mào gà. Từ đó sẽ ảnh hưởng đến việc chữa mụn gai sinh dục không được chính xác.
Do đó, bạn nên biết gai sinh dục thực chất là sự phát triển quá mức của lớp tế bào vùng thượng bì. Bình thường, các tế bào ở phần thượng bì của da tại bộ phận sinh dục có chức năng giữ ẩm cho da và bài tiết lipid.
Tuy nhiên, vì một lí do nào đó, chúng phát triển quá mức, nổi hẳn lên trên bề mặt da với hình dạng nhú gai trắng hoặc đỏ như da gà, sờ thấy lợn cợn và sần sùi.
NHẬN BIẾT BỆNH GAI SINH DỤC KHÔNG HỀ KHÓ!

Cách phân biệt bệnh gai sinh dục và sùi mào gà?

Rất nhiều người bệnh nhầm lẫn giữa hai bệnh lý này, do đó để giúp bạn phân biệt một cách cụ thể nhất, hãy lưu ý các đặc điểm ở dưới đây:
  • 1. Phân biệt về nguyên nhân giữa gai sinh dục và sùi mào gà:

– Sùi mào gà: Là bệnh xã hội do virus HPV gây ra chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở, vết xước có chứa virus hoặc lây truyền từ mẹ sang con trong thời gian mẹ mang thai.
– Mụn gai sinh dục: Chỉ là sự tăng sinh quá mức của một lớp tế bào vùng thượng bì. Không có khả năng lây lan, không phải là một bệnh lý thực thụ.
  • 2. Phân biệt về triệu chứng giữa gai sinh dục và sùi mào gà:

– Sùi mào gà: Xuất hiện các nốt sùi, u nhú mềm màu đỏ hoặc hồng, phát triển mạnh và liên kết lại trông giống hình mào gà hoặc súp lơ.
– Mụn gai sinh dục: Là các nốt nhỏ li ti màu đỏ hoặc trắng, không gây đau đớn, ngứa ngáy. Sờ vào các nốt này thấy gợn tay.
  • 3. Phận biệt vị trí giữa gai sinh dục và sùi mào gà:

– Sùi mào gà: Có thể tấn công ở rất nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể khi có đủ điều kiện xâm nhập như: cơ quan sinh dục, mắt, miệng, họng, hậu môn…
– Mụn gai sinh dục: Chỉ xuất hiện tại cơ quan sinh dục nam và nữ.
  • 4. Phân biệt mức độ nguy hiểm giữa gai sinh dục và sùi mào gà:

– Sùi mào gà: Tăng nguy cơ ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn…
– Mụn gai sinh dục: Biến chứng viêm nhiễm, ảnh hưởng đến thẩm mỹ vùng kín cũng như chất lượng đời sống tình dục.

Xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh gai sinh dục

Theo các chuyên gia chia sẻ, đến nay vẫn chưa xác định được chính xác nguyên nhân khiến các tế bào gai tăng sinh đột biến cụ thể. Tuy nhiên, họ nhận định rằng các tế bào gai sẽ tăng sinh mạnh mẽ hơn nếu môi trường vùng kín thường xuyên ẩm ướt.

Do đó, một số yếu tố được coi là tác nhân làm gia tăng nguy cơ hình thành gai sinh dục phải kể đến như:

– 1. Thói quen vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ và đúng cách, nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục.
– 2. Thường xuyên mặc quần lót chật chội, bó sát, chất liệu bí bách, quần lót còn ẩm ướt…
– 3. Làm việc nặng nhọc, chơi thể thao quá sức… mồ hôi tiết ra nhiều nhưng không vệ sinh sạch sẽ.
– 4. Sử dụng một số loại dung dịch vệ sinh có tính sát khuẩn cao, gây kích ứng và hình thành nhú gai sinh dục.
– 5. Ngoài ra, các chị em phụ nữ khi mang thai cũng có khả năng bị bệnh gai sinh dục cao hơn so với thông thường do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, khí hư ra nhiều hơn khiến âm đạo rơi vào trong trạng thái ẩm ướt, tạo điều kiện lý tưởng cho các tế bào gai tăng sinh mạnh mẽ.

Nhận biết các triệu chứng bệnh gai sinh dục ở nam và nữ giới!

Các triệu chứng gai sinh dục xuất hiện tại vùng kín của cả nam và nữ giới nhất là ở độ tuổi dậy thì, độ tuổi sinh sản… Để nhận biết các dấu hiệu của bệnh, bạn đặc biệt lưu ý đến các dấu hiệu ở dưới đây:
  • Triệu chứng gai sinh dục đàn ông:

– 1. Xuất hiện các mụn nhỏ có màu trắng hoặc màu đỏ, nhú lên giống như da gà, không đau, không ngứa.
– 2. Thường xuất hiện ở: Thân dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, bao da quy đầu, …
NHẬN BIẾT CÁC TRIỆU CHỨNG BỆNH GAI SINH DỤC Ở NAM VÀ NỮ GIỚI!
  • Triệu chứng gai sinh dục ở nữ giới:

– 1. Mọc các nốt nhỏ li ti có màu trắng, sần sùi giống da gà, không gây đau đớn hay ngứa, …
– 2. Gai thường thấy ở môi bé, môi lớn, vùng âm hộ.
– 3. Với điều kiện âm đạo thường ẩm ướt sẽ khiến cho các gái sinh dục phát triển nhanh chóng và lan rộng hơn.

Gai sinh dục tác động như thế nào đến sức khỏe và cuộc sống?

Mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng các triệu chứng của gai sinh dục lại dễ khiến người bệnh nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Chính điều đó sẽ ảnh hưởng đến phương pháp chữa mụn gai sinh dục, thời gian và chi phí.
GAI SINH DỤC TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN SỨC KHỎE, CUỘC SỐNG?
Do vậy, để sớm biết cách chữa mụn gai sinh dục an toàn và hiệu quả, giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Tốt nhất, bạn nên chủ động thăm khám ngay khi nhận thấy các biểu hiện bất thường.

Cách chữa trị bệnh gai sinh dục tốt nhất hiện nay tại Hà Nội

Nếu không được áp dụng một phác đồ điều trị mụn gai sinh dục khoa học, phù hợp chắc chắn chúng không tự hết. Thậm chí các nốt mụn còn có xu hướng phát triển, gây viêm nhiễm, nhiễm trùng máu, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam – phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, …
Do đó, để sớm biết cách chữa mụn gai sinh dục hiệu quả, các bác sĩ chuyên khoa cần căn cứ vào nguyên nhân, mức độ mụn gai phát triển và tổn thương… sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp.

I. CÁCH CHỮA TRỊ MỤN GAI SINH DỤC TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI:

 Với các trường hợp nhận biết triệu chứng gai sinh dục sớm, nốt gai mới hình thành, có thể được sử dụng các loại thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu. Thuốc sẽ có tác dụng cản trở sự phát triển của mụn gai, làm teo các đám mụn hiện tại và rụng dần.
Với sự phát triển của y học hiện đại, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục, trong đó “phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch” và “phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu” là những phương pháp được các chuyên gia y tế khuyên dùng bởi tính an toàn, hiệu quả cao, điều trị mụn rộp sinh dục chỉ sau liệu trình.
Phương pháp này hiện đang có tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – một trong những địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín nhất khu vực miền Bắc.
  • 1. Chữa trị mụn gai sinh dục bằng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch

Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch thuộc một trong những tiến bộ của y học, được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá là bước đột phá trong điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.
Phương pháp đã được nghiên cứu lâm sàng, hỗ trợ ức chế, tiêu diệt HSV hiệu quả nhờ kích thích cơ thể sản sinh kháng thể miễn dịch tối đa, hạn chế tối đa tình trạng tái phát bệnh.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh hiện đại giúp đo lường chính xác lượng virus có trong cơ thể, đánh giá mức độ triệu chứng, xác định giai đoạn của bệnh mụn rộp sinh dục,…
– Sau đó, hệ thống sẽ xác định lượng kháng thể phù hợp để kích thích cơ thể sản sinh kháng thể tự nhiên có đủ khả năng ức chế, tiêu diệt HSV.
– Nhờ thúc đẩy hoạt động miễn dịch tự nhiên của cơ thể mà phương pháp có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.
Ưu điểm của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Xác định mức độ bệnh chính xác: Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học giúp đánh giá chính xác mức độ bệnh, từ đó hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả.
– Hỗ trợ tiêu diệt tối đa virus: Kích thích có thể sản sinh kháng thể tự nhiên để ức chế, tiêu diệt virus HSV, kể cả những trường hợp mụn rộp tái phát nhiều lần.
– Đảm bảo an toàn: Phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục truyền thống thường tiềm ẩn những nguy cơ về tác dụng phụ cho người bệnh. Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch ra đời là bước đột phá trong chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục bởi nó thường không gây ra bất cứ nguy cơ tổn thương nào cho người bệnh cả trước và sau khi điều trị.
– Không đau, không chảy máu: Phương pháp không can thiệp xâm lấn, không gây đau, không chảy máu
– Ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát: Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể nên có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát.
– Liệu trình điều trị: Liệu trình điều trị nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.
  • 2. Chữa trị mụn gai sinh dục bằng phương pháp Đông – Tây Y két hợp vật lý trị liệu

Phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu để chữa bệnh mụn rộp sinh dục là phương pháp kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Phương pháp này cũng được đánh giá cao bởi tính an toàn đồng thời có thể mang lại hiệu quả.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu:
– Thuốc Tây Y chuyên khoa: Sử dụng thuốc kháng virus nhằm làm giảm triệu chứng của bệnh và loại bỏ nhanh chóng virus HSV
– Thuốc Đông Y: Kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông Y để tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, thải độc, cân bằng nội tiết, nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.
– Kết hợp vật lý trị liệu: Đây là kỹ thuật tác động sâu hỗ trợ tiêu diệt virus một cách nhanh nhất đồng thời gia tăng khả năng tiêu viêm, giảm sưng, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tế bào lành tính phát triển, giúp phục hồi nhanh các tổn thương do virus gây ra.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu:
– Hiệu quả: Sử dụng phác đồ Tây Y đặc trị kết hợp điều trị Đông Y nhằm nâng cao sức đề kháng, tiêu viêm, tiêu diệt virus hiệu quả, giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa biến chứng.
– Độ an toàn: Điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật nên đảm bảo độ an toàn cao, không đau, không chảy máu.
– Ngăn ngừa tái phát: Kết hợp vật lý trị liệu giúp kích thích hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh hiệu quả, ngay cả với những trường hợp tái phát nhiều lần.
– Điều trị: Thời gian điều trị nhanh chóng, có thể ra về trong ngày, bệnh nhân không cần nằm viện.
– Phục hồi nhanh chóng: Các tổn thương do mụn rộp sinh dục nhanh chóng được phục hồi, sức khỏe sớm được cải thiện sau khi điều trị.
Đối với những người có biểu hiện gai sinh dục mọc dày, có nguy cơ biến chứng viêm nhiễm đến các cơ quan lân cận. Bác sĩ sẽ chỉ định loại bỏ mụn gai bằng các kĩ thuật hiện đại thông qua dòng máy laser sóng ngắn.
Với tính năng tác động trực tiếp đến các nốt gai sinh dục, tạo ra phản ứng oxy hóa mạnh để phá hủy mô bệnh. Phương pháp này sẽ loại bỏ các đám mụn gai hiệu quả mà không gây tổn thương đến các cơ quan lân cận.
Đây là một trong những cách chữa mụn gai sinh dục hiện đại, đảm bảo độ an toàn cao. Giúp hồi phục các tổn thương nhanh chóng và mang lại tính thẩm mỹ cho vùng kín trong thời gian sớm nhất.

II. ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ NHƯ NÀO?

Sau khi thăm khám, được bác sĩ xác định là mắc bệnh sùi mào gà. Thì phương pháp điều trị cũng sẽ khác hoàn toàn với cách chữa mụn gai sinh dục. Bởi bệnh sùi mào gà có mức độ nguy hiểm lớn hơn rất nhiều so với bệnh gai sinh dục.
Nếu việc chữa trị không được thực hiện đúng cách, nhất là khi cơ thể nhiễm phải virus HPV gây bệnh sùi mào gà ở type 16, 18… sẽ có khả năng bị ung thư rất cao.
– 1. Theo đó, sau khi thăm khám và tiến hành gây tê vùng tổn thương do vi rút sùi mào gà gây ra, các bác sỹ sẽ sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận
– 2. Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà là một diện bệnh lây truyền qua đường tình dục với nguy cơ gây hại cho sức khỏe rất cao. Vi rút HPV gây bệnh sùi mào gà có nhiều thể, người bệnh có thể bị nhiểm thể HPV gây ung thư. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe và điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh nhân sẽ được điều trị kết hợp với thuốc đông y.
– 3. Thuốc Đông y có tác dụng tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để đạt mục đích điều trị vi rút gây bệnh và các tác hại của bệnh sùi mào gà gây nên, tái tạo lại các tế bào đã bị virut hủy hoại (tiêu hủy), đồng thời hạn chế sự tái phát của bệnh.

5 Ưu điểm vượt trội của phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ mỹ kết hợp với thuốc đông y

– Hiệu quả: Sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV đến 98%.
– An toàn: Điều trị không xâm lấn, tác động trực tiếp tại các mô của tế bào bị tổn thương nên không gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.
– Chỉ 15 phút thực hiện: Điều trị nhanh chỉ từ 10-15 phút, tiết kiệm thời gian hơn các phương pháp truyền thống.
– Không cần nằm viện: Sau điều trị, bệnh nhân được nằm lại nghỉ ngơi 1-2 tiếng và ra về luôn trong ngày.
– Hạn chế tái phát: Kết hợp thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, nâng cao thể trạng, tái tạo lại các tế bào đã bị tiêu hủy đồng thời ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát.
Dù không phải là căn bệnh nguy hiểm, nhưng mụn gai sinh dục ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục của bạn. Vì vậy, bạn tuyệt đối không được chủ quan tìm đến các cách chữa mụn gai sinh dục tại nhà. Vì việc áp dụng sai phương pháp điều trị sẽ khiến bệnh thêm nghiêm trọng và gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

Địa chỉ chữa trị mụn gai sinh dục uy tín và an toàn tại hà nội

Nếu đang băn khoăn về một địa chỉ chữa gai sinh dục, cũng như bệnh sùi mào gà an toàn, …. Bạn đọc có thể tham khảo ngay các thông tin dịch vụ y tế tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi.
– 1. Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở y tế Hà Nội.
– 2. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trực tiếp tham gia khám và điều trị bệnh. Từ đó kết quả luôn được đảm bảo tốt nhất.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 3. Hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y học hiện đại.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 4. Thủ tục thăm khám nhanh chóng; thời gian linh hoạt; hệ thống đặt lịch online tiện ích.
– 5. Chi phí công khai, hàng tháng triển khai các chương trình khám và chữa bệnh với nhiều ưu đãi mới. Giúp người khám giảm các gánh nặng về kinh tế.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 6. Thái độ của bác sĩ, nhân viên y tế luôn nhiệt tình, hết mình vì người khám.
Với những ưu điểm nổi bật, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, tự hào là địa chỉ khám và chữa bệnh gai sinh dục nói chung. Cũng như điều trị các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục; bệnh nam – phụ khoa, xây dựng kế hoạch hóa gia đình an toàn, giảm nguy cơ biến chứng.
Hy vọng những thông tin chia sẻ ở bài viết đã giúp bạn hiểu rõ về cách chữa mụn gai sinh dục. Từ đó chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh đúng thời điểm. Nếu có băn khoăn, vui lòng chat trực tuyến hoặc gọi đến Hotline: 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được giải đáp nhanh nhất.
3.4/5 - (7 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

4 Phương pháp đốt mụn cơm giúp loại bỏ mụn cơm hiệu quả

4 Phương pháp đốt mụn cơm giúp loại bỏ mụn cơm hiệu quả

Mụn cơm là một dạng mụn xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể và chủ yếu ở vùng mặt, tuy...

Phương pháp đốt mụn thịt là gì? Cách chăm sóc sau khi đốt mụn

Phương pháp đốt mụn thịt là gì? Cách chăm sóc sau khi đốt mụn

Mụn thịt kéo dài mà không xử lý sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ trên da. Nếu đây là biểu hiện của bệnh lây...

Tìm hiểu 2 Phương pháp đốt mụn cóc sinh dục mới nhất hiện nay

Tìm hiểu 2 Phương pháp đốt mụn cóc sinh dục mới nhất hiện nay

Đốt mụn cóc là phương pháp được ứng dụng rất phổ biến trong quá trình chữa bệnh sùi mào gà (hay còn gọi là...

Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào? Có chữa được không? 

Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào? Có chữa được không? 

Gai sinh dục là một trong những tình trạng dễ gây nhầm lẫn với sùi mào gà – một bệnh xã hội nguy hiểm...

Gai sinh dục có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp

Gai sinh dục có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp

Gai sinh dục gặp ở khoảng 40% nam giới hiện nay. Chúng ít gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới, tuy nhiên...

Sự thật ít biết về bệnh gai sinh dục?

Sự thật ít biết về bệnh gai sinh dục?

Dù không phải là bệnh lý nguy hiểm, tuy nhiên các triệu chứng gai sinh dục rất dễ khiến mọi người lầm tưởng với...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK