Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Cảnh giác tinh dịch có máu – Dấu hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo đàn ông sau khi xuất tinh thấy tinh dịch có máu và kèm theo các dấu hiệu bất thường khác thì cần phải lập tức thăm khám ngay. Bởi tình trạng tinh dịch có lẫn máu là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản đàn ông.
Vậy tinh dịch có lẫn máu là dấu hiệu của bệnh gì? Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo thêm bài viết dưới đây để biết tinh dịch có máu là bệnh gì nhằm kịp thời nhận biết và có phương pháp chữa trị hiệu quả khi gặp phải.
Cảnh giác tinh dịch có máu - Dấu hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm

Tinh dịch có máu là như thế nào?

Tinh dịch có máu là tình trạng đàn ông sau khi xuất tinh ra môi trường bên ngoài thấy trong tinh dịch có lẫn máu hoặc tinh dịch có màu nâu. Theo một số liệu thống kê thì hiện tại có rất nhiều đàn ông đang gặp phải tình trạng này khi quan hệ tình dục.

Nguyên nhân gây tinh dịch có máu nam giới cần chú ý

Theo các bác sỹ chuyên khoa đang công tác tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội cho biết:
Nguyên nhân khiến cho đàn ông có máu trong tinh dịch khi xuất tinh có thể là do có quan hệ tình dục thô bạo, lạm dụng quan hệ tình dục nhiều lần trong ngày, quan hệ không đúng tư thế,… Những hành động này khiến cho tinh hoàn và bộ phận sinh dục bị tổn thương nên khi xuất tinh khiến tinh dịch có lẫn máu hoặc tinh dịch màu nâu.
Tuy nhiên, đàn ông cần hết sức lưu ý nếu xuất tinh ra máu kéo dài kèm theo các dấu hiệu bất thường khác thì rất có thể là do bệnh lý gây nên. Có đến hơn 90% đàn ông bị xuất tinh tinh dịch có máu là do mắc phải một số bệnh lý .

Tinh dịch có máu là bệnh gì?

Qua thực tiễn thăm khám, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội cho biết những trường hợp đàn ông có dấu hiệu tinh dịch có lẫn máu là do mắc phải một số bệnh lý sau đây:
  • 1. Viêm niệu đạo mãn tính:

Khi bị viêm niệu đạo mãn tính, đàn ông sẽ có triệu chứng tiểu đau buốt rát, tiểu rắt, tiểu ra máu, đau khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh, xuất tinh tinh dịch có lẫn máu.
  • 2. Viêm tuyến tiền liệt mãn tính: 

Đàn ông bị viêm tuyến tiền liệt mãn tính cũng thường có triệu chứng đau rát khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh, có máu trong tinh dịch,…

  • 3. Viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn:

Có đến hơn 60% đàn ông có biểu hiện có máu trong tinh dịch khi thăm khám được chẩn đoán là mắc bệnh viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn. Bên cạnh đó, người bệnh còn có triệu chứng sưng đau ở tinh hoàn, da bìu đỏ,…

  • 4. Giãn tĩnh mạch thừng tinh: 

Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh (các tĩnh mạch thừng tinh bị giãn xoắn gây chảy sệ tinh hoàn) ở đàn ông cũng khiến đàn ông bị đau khi quan hệ và khi xuất tinh, tinh dịch có màu nâu đỏ,…

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • 5. Viêm túi tinh: 

Bệnh lý này không chỉ gây xuất tinh ra tinh dịch có lẫn máu mà còn gây đau dữ dội khi xuất tinh, đau vùng bụng dưới,… cho đàn ông.

  • 6. Ung thư tuyến tiền liệt / Ung thư tinh hoàn: 

Một số trường hợp đàn ông có dấu hiệu tinh dịch có máu khi thăm khám có kết quả là do mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt hoặc ung thư tinh hoàn.

Hai bệnh lý này nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ làm mất khả năng sinh sản và thậm chí ảnh hưởng tới tính mạng. Vì vậy, đàn ông cần phải hết sức lưu ý và thăm khám ngay khi có dấu hiệu tinh dịch màu nâu có lẫn máu.

Bạn đang có biểu hiện tinh dịch có máu hãy chat miễn phí hoặc gọi ngay với bác sỹ 024 3511 1111 – 036 933 5252

Dấu hiệu tinh dịch có máu cần lưu ý

Đàn ông xuất tinh ra tinh dịch có máu thường có những dấu hiệu như:
  • 1. Xuất tinh ra tinh dịch có lẫn máu hoặc có màu nâu đỏ
  • 2. Đau buốt khi quan hệ tình dục và cảm giác đau tăng lên khi xuất tinh.
  • 3. Đau vùng bụng dưới, đau lưng và đau vùng khung chậu.
  • 4. Đau ở bộ phận sinh dục, vùng bìu, vùng bẹn.
  • 5. Tinh hoàn sưng đau, phù nề.
  • 6. Cơ thể mệt mỏi, suy giảm ham muốn tình dục,…
Lưu ý: Nếu có một trong những dấu hiệu này, hãy liên hẹ ngay với bác sĩ chuyên khoa 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.

6 Biến chứng khi tinh dịch có máu đối với nam giới

Tinh dịch có máu là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm và nếu không được phát hiện, điều trị sớm sẽ để lại nhiều biến chứng cho đàn ông như:
Biến chứng của tinh dịch có máu
Vì vậy, khi có dấu hiệu tinh dịch có máu kèm theo những dấu hiệu bất thường khác ở bộ phận sinh dục và tinh dịch thì đàn ông cần chủ động thăm khám sớm đề xác định nguyên nhân nhằm có phương pháp điều trị chính xác.

Bạn đang có biểu hiện tinh dịch có máu, hãy chat miễn phí ngay với bác sỹ 024 3511 1111 – 036 933 5252

Phương pháp điều trị tinh dịch có máu hiệu quả chỉ sau liệu trình

Hiện nay có rất nhiều phương pháp được áp dụng điều trị tình trạng tinh dịch có máu. Trong đó phương pháp điều trị bằng Đông – Tây y kết hợp của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội được đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn và áp dụng hiệu quả cho hàng nghìn bệnh nhân chỉ sai 1 liệu trình.
Phương pháp này là sự kết hợp giữa tây y hiện đại (dùng thuốc kháng sinh, thủ thuật ngoại khoa, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng bằng máy,…) với thuốc đông y nhằm điều trị toàn diện căn nguyên của bệnh, mang lại hiệu quả điều trị cao, an toàn, nhanh chóng và hạn chế tái phát,….
Đã có nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý gây tinh dịch có máu được điều trị hiệu quả tại Phòng khám. Vì thế, các quý ông có thể yên tâm khi chữa trị các bệnh lý , bất thường về tinh dịch tại đây.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ điều trị tinh dịch có máu hiệu quả nám giới lựa chọn, vì sao?

Thời gian qua, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh lý , tinh dịch có máu hiệu quả được hơn 90% bệnh nhân lựa chọn.
Sở dĩ nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân như vậy là bởi vì Phòng khám có nhiều ưu điểm như:
– 1. Phòng khám có hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại, đầy đủ và được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng và có độ chính xác cao, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

2. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám là những người có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ, nhanh, không đau đớn; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

Bác sĩ Lê Đắc Hải có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và điều trị gồm:

– Sản phụ: Tư vấn quản lý thai nghén, tầm soát dị tật thai, điều trị sản khoa

– Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới như: viêm âm hộ – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,…

– Các bệnh về rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh,…

– Các bệnh lây nhiễm đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

– Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và tiến hành đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

– 3. Đến với Phòng khám, người bệnh còn được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng cao, chuyên nghiệp và sang trọng, được đội ngũ nhân viên y tế tiếp đón chu đáo, hướng dẫn tận tình, làm thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật, khám chữa bệnh tại các phòng chức năng riêng biệt, khép kín với đầy đủ tiện nghi,….
– 4. Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám luôn được niêm yết và công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị. Ngoài ra, khi đặt lịch hẹn khám online, người bệnh sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi giảm chi phí khám chữa bệnh.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Trên đây là những thông tin về tinh dịch có máu mà đàn ông cần phải nắm bắt được để chủ động trong việc nhận biết và có phương pháp điều trị hiệu quả, kịp thời khi mắc phải.

Nếu còn có thắc mắc gì hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về các vấn đề sức khỏe sinh sản khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được hỗ trợ miễn phí.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Quan hệ 3 phút xuất tinh trùng loãng có thụ thai được không? Bật mí cách hay bảo vệ thiên chức đàn ông

Quan hệ 3 phút xuất tinh trùng loãng có thụ thai được không? Bật mí cách hay bảo vệ thiên chức đàn ông

Thời gian quan hệ và chất lượng tinh trùng luôn là vấn đề được nam giới quan tâm hàng đầu. Quan hệ 3 phút...

Chuyên gia chia sẻ: Cách điều trị tinh trùng màu vàng Tại Nhà không cần dùng Thuốc 

Chuyên gia chia sẻ: Cách điều trị tinh trùng màu vàng Tại Nhà không cần dùng Thuốc 

Trong các thông số của tinh trùng đồ thì màu sắc tinh trùng có thể gợi ý một số bệnh lý nam khoa. Tinh...

Chuyên gia tư vấn cách trị tinh trùng màu vàng đúng cách

Chuyên gia tư vấn cách trị tinh trùng màu vàng đúng cách

Tinh trùng màu vàng là biểu hiện bất thường có liên quan trực tiếp đến hệ cơ quan sinh sản, sinh dục ở nam...

Tại sao tinh trùng màu vàng: Tìm ra 7 thủ phạm chính

Tại sao tinh trùng màu vàng: Tìm ra 7 thủ phạm chính

Hiện tượng tinh trùng màu vàng không hiếm gặp. Đây là trạng thái bất ổn đối với nam giới, có thể xuất phát từ...

Nhận biết nhanh các bệnh lý qua Hình Ảnh tinh trùng màu vàng

Nhận biết nhanh các bệnh lý qua Hình Ảnh tinh trùng màu vàng

Tinh trùng là một sản phẩm phản ánh rõ nét tình trạng sức khỏe sinh sản ở nam giới. Hiện nay, nhiều người gặp...

Chuyên gia nam học giải đáp: Tinh trùng màu vàng là bệnh gì? Có nguy hiểm không

Chuyên gia nam học giải đáp: Tinh trùng màu vàng là bệnh gì? Có nguy hiểm không

Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe nam giới mà tình trạng tinh trùng màu vàng còn là dấu hiệu cảnh báo...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK