Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền? – Đặt hẹn trước, giảm 30% phí điều trị

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu là bao nhiêu tiền? mức giá hỗ trợ chữa bệnh lậu có đắt không? Là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bệnh. Bởi thực tế, với bệnh lý nào cũng vậy, chi phí hỗ trợ chữa bệnh sẽ bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố khác nhau như: mức độ bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị và địa chỉ thăm khám,… Do đó, để có sự đánh giá chính xác nhất về mức chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu năm 2023? Thông tin sẽ được tiết lộ ở ngay bài viết hôm nay.
Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền? - Đặt hẹn trước, giảm 30% phí điều trị

I. Hiểu rõ về bệnh lậu – Chữa trị đúng lúc, tiết kiệm chi phí!

1. Bệnh lậu là gì?

Trước khi tìm hiểu về chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu, bạn nên hiểu rõ về căn bệnh này, con đường lây nhiễm và mức độ nguy hiểm… Để sớm phát hiện và hỗ trợ chữa trị bệnh kịp thời.
Là một căn bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến, lậu hình thành do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae qua nhiều con đường khác nhau, trong đó điển hình nhất chính là con đường quan hệ tình dục không an toàn.
Chính vì thế, các chuyên gia cho biết, hầu hết các trường hợp bị bệnh lậu thường tìm thấy song cầu khuẩn lậu trú ngụ ở âm đạo, cổ tử cung… đối với nữ giới, và ở trong đường niệu đạo của đàn ông. Hoặc bao gồm ở các vị trí khác trên cơ thể như: họng, miệng, mắt…
Bệnh lậu có thể lây nhiễm ở hầu hết mọi người khi có đủ điều kiện để chúng trú ngụ. Nhưng tỉ lệ nhiều nhất vẫn là nam và nữ giới trong độ tuổi sinh sản và những người có quan hệ tình dục lâu năm.

2. Bệnh lậu – khi nào cần gặp bác sĩ?

Chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu cũng sẽ phụ thuộc vào triệu chứng bệnh ở mỗi người. Vì vậy, việc phát hiện sớm và chủ động hỗ trợ điều trị có ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

Hãy gặp bác sĩ ngay khi có các biểu hiện bất thường ở dưới đây:

Đối với đàn ông: Sau khi vi khuân lậu tấn công vào cơ thể sẽ có thời gan ủ bệnh từ 3-5 ngày. Sau đó xuất hiện các triệu chứng bệnh lậu ở đàn ông:
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhỏ giọt, dòng nước tiểu yếu.
  • Nước tiểu đục, tiểu lẫn mủ.
  • Lỗ niệu đạo sưng tấy, đau, ngứa dọc niệu đạo.
  • Mủ ở niệu đạo giống như nhựa chuối chảy ra vào sáng sớm khi vừa thứ dậy.
  • Đau đớn khi quan hệ tình dục, buốt hơn khi xuất tinh và xuất tinh có lẫn máu, mủ.
  • Cơ thể mệt mỏi, kèm sốt cao, nổi hạch ở bẹn hoặc cổ…
Đối với nữ giới: Thời gian ủ bệnh thường không rõ ràng, khoảng 10 ngày sau khi vi khuẩn tấn công, chị em có thể phát hiện bệnh lậu các biểu hiện sau:
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu.
  • Có mủ chảy nhiều và có màu vàng đặc hoặc vàng xanh kèm mùi hôi.
  • Khi kiểm tra, bác sĩ sẽ thấy cổ tử cung đỏ, phù nề, chảy máu, có mủ từ trong chảy ra hoặc có khi chỉ có dịch đục.
  • Vùng kín ẩm ướt, tiết nhiều dịch mùi khó chịu.
  • Cơ thể mệt mỏi, đau vùng xương chậu, mạn sườn, đau lưng và sốt nhẹ.

3. Mức độ nguy hiểm của bệnh lậu đối với sức khỏe?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bên cạnh những lo lắng về chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu thì người bệnh nên biết bệnh lậu một khi xâm nhập vào cơ thể sẽ có tốc độ phát triển rất nhanh, với khả năng phân chia trung bình cứ khoảng 15 phút 1 lần và tồn tại thành cặp nên còn được gọi là song cầu khuẩn lậu.

Đặc biệt, nếu chủ quan không thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh đúng thời điểm, người bệnh sẽ phải đối mặt với rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe:

Mức độ nguy hiểm của bệnh lậu đối với sức khỏe?

II. Chi phí chữa bệnh lậu năm 2023, bảng giá mới nhất!

Như đã chia sẻ ở trên, bệnh lậu không những có khả năng lây nhiễm đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau. Mà căn bệnh này còn có mức độ nguy hiểm rất lớn nếu như không được phát hiện và hỗ trợ điều trị đúng cách.
Hơn nữa, các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu rất khó để đưa ra một mức giá cụ thể. Bởi quá trình hỗ trợ điều trị sẽ cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Do đó, để biết mức chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu là cao hay thấp, người bệnh có thể căn cứ vào một số yếu tố sau để có sự đánh giá tương đối:

  • Chi phí thăm khám ban đầu:: Thường trước khi hỗ trợ điều trị, bất cứ ai cũng cần trải qua các bước kiểm tra cơ bản nhất. Qua các tiền sử bệnh, con đường lây nhiễm, triệu chứng lâm sàng, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán ban đầu. Tuy nhiên, mức phí ở thời điểm này thường không cao nên bạn yên tâm.
  • Chi phí làm xét nghiệm: Bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tìm ra vi khuẩn gây bệnh (xét nghiệm phát hiện kháng nguyên; xét nghiệm trực tiếp; phương pháp nuôi cấy; xét nghiệm PPNG…). Ở mỗi xét nghiệm cần thực hiện sẽ có mức chi phí cụ thể và khác nhau.
  • Chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu phụ thuộc vào phương pháp hỗ trợ điều trị: Hiện có rất nhiều cách hỗ trợ chữa bệnh lậu khác nhau căn cứ vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe ở mỗi người. Nếu phát hiện bệnh sớm, phương pháp hỗ trợ điều trị thường đơn giản, hiệu quả nhanh và cho phí không quá cao. Ngược lại, với các trường hợp bị bệnh lậu mạn tính, có khả năng biến chứng… Thường cần một phác đồ hỗ trợ điều trị khoa học, hiện đại cho nên chi phí có thể sẽ cao hơn, thời gian hỗ trợ điều trị dài hơn.
  • Chi phí phụ thuộc vào địa chỉ thăm khám: Mỗi cơ sở y tế sẽ có một mức chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu  không giống nhau. Điều này phụ thuộc vào trình độ bác sĩ, hệ thống cơ sở máy móc, môi trường và chất lượng dịch vụ y tế. Nếu bạn chọn những cơ sở y tế giá rẻ, đội ngũ bác sĩ không có chuyên môn, máy móc cũ kĩ, hệ thống phòng khám không chuyên nghiệp… Thường mức chi phí sẽ rẻ, nhưng kết quả hỗ trợ điều trị không cao, khả năng biến chứng và tái phát có thể xảy ra. Với những phòng khám, cơ sở y tế chuyên khoa đáp ứng đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ giỏi; máy móc mới, hiện đại; cơ sở vật chất khang trang; các phòng khám, phòng hỗ trợ điều trị tách biệt… Chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu có thể cao hơn một chút nhưng kết quả hỗ trợ điều trị luôn được đảm bảo cao nhất.
  • Chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu sẽ tăng nếu tái phát: Sau hỗ trợ điều trị, nếu người bệnh không chú trọng đến việc chăm sóc vùng kín. Vẫn thực hiện quan hệ tình dục đều đặn và không sử dụng biện pháp an toàn. Khả năng tái phát bệnh sẽ rất cao. Khi đó, bạn không những bị vi khuẩn lậu tấn công, mà còn phát sinh thêm rất nhiều các bệnh lý viêm nhiễm, bệnh lây truyền khác. Và chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu sẽ tăng lên là điều dễ hiểu.
Như vậy, chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, chi phí sẽ càng thấp nếu như người bệnh chủ động trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh sớm. Không nên vì lo lắng chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu hết nhiều tiền mà lựa chọn các cơ sở y tế không đảm bảo. Như vậy, hiệu quả hỗ trợ điều trị thường không cao, có khả năng tái phát và kéo dài thời trị hơn.

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

III. Địa chỉ chữa bệnh lậu an toàn, chi phí công khai, hợp lý?

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu với kết quả tốt, cùng mức chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu ? Bạn đọc có thể tham khảo ngay các dịch vụ y tế tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi.
Sở dĩ, đây là địa chỉ được đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ là bởi những yếu tố riêng có ở dưới đây:

– 1. Đội ngũ bác sĩ luôn đảm bảo là những người có trình độ chuyên môn giỏi, từng khám và hỗ trợ điều trị các trường hợp mắc bệnh xã hội, bệnh nam – phụ khoa, bao gồm cả bệnh lậu.

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 2. Môi trường thăm khám chất lượng, khang trang, sạch sẽ. Hệ thống phòng chống dịch nghiêm ngặt, an toàn. Các phòng ban được xây dựng riêng rẽ, đảm bảo an toàn và không có khả năng lây nhiễm bệnh chồng chéo.

– 3. Hệ thống máy móc hiện đại, giúp cho quá trình chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 4. Thái độ nhân viên y tế chu đáo, ân cần. Sẵn sàng giúp đỡ người khám trong mọi điều kiện cho phép.

– 5. Chi phí khám và hỗ trợ chữa bệnh được đưa ra cụ thể, rõ ràng. Giúp người khám có sự chuẩn bị chu đáo.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

– 6. Thời gian thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. Hỗ trợ đặt lịch khám qua hệ thống tư vấn trực tuyến nhanh chóng, tiện ích.

IV. Phản hồi của khách hàng sau khi khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi?

Nguyễn Văn V (24 tuổi, Hà Nội): “Cứ ngỡ chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu hết nhiều tiền lắm. Nhưng không phải vậy, hỗ trợ chữa càng sớm thì càng ít chi phí. Cũng may đúng lúc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có nhiều ưu đãi cho người khám. Nên không những yên tâm về chất lượng, mà hỗ trợ chữa bệnh tại đây còn được áp dụng mức chi phí rẻ nhất. Rất là hài lòng về dịch vụ tại phòng khám.”
Bạn đọc thân mến, dù vấn đề chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn luôn là vấn đề mà chúng tôi đặt lên hàng đầu. Do đó, để có cơ hội bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ biến chứng, tiết kiệm chi phí tối đa. Hãy liên hệ ngay với bác sĩ khi bản thân có nguy cơ mắc bệnh.
Để được tư vấn cụ thể, vui lòng gọi đến Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được giải đáp và hỗ trợ đặt lịch sớm nhất.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Rất nhiều người thắc mắc về tình trạng dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu là sao? Áp...

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Viêm niệu đạo do lậu có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới qua con đường lây nhiễm trực tiếp hoặc gián...

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu luôn là nỗi ám ảnh với không ít người. Khuẩn lậu không chỉ để lại những tổn thương trên da mà có...

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Lậu thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc đến sức khỏe con người, đặc biệt ở nữ...

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết...

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Lậu là bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục phổ biến. Bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung, sức khỏe...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK