Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà bao nhiêu? Giá niêm yết công khai

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Vì tâm lý lo lắng chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà sẽ cao, cho nên rất nhiều người khi mắc bệnh đã chủ quan không thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm. Chính điều đó đã trở thành nguyên nhân khiến mầm bệnh phát triển và gây ra hàng loạt các biến chứng nguy hiểm, trong đó bao gồm cả ung thư, vô sinh – hiếm muộn.
Vậy nên, để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà là bao nhiêu tiền? và có sự chuẩn bị trước về kinh tế, đừng bỏ lỡ những thông tin được chia sẻ dưới đây.
chi phí điều trị sùi mào gà ở phòng khám

Sùi mào gà  – Căn bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp nhất!

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, gây ra bởi virus Human Papillomavirus (HPV). Đây là loại virus có thể tồn tại và phát triển qua nhiều con đường khác nhau. Bệnh có thể gặp phải ở bất cứ ai, bao gồm cả người già, người trẻ, nam và nữ trong mọi độ tuổi.
Không chỉ dừng lại ở con đường lây nhiễm qua quan hệ tình dục mà virus HPV còn có khả năng lây lan khi bạn tiếp xúc qua vết thương hở trên da, sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người nhiễm bệnh… Thậm chí, người mẹ mang thai bị nhiễm sùi mào gà cũng lây cho con qua đường âm đạo khi sinh thường.

Thông thường, virus HPV sau khi tấn công vào cơ thể, sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng. Tùy vào điều kiện sức khỏe ở mỗi người, chúng sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng điển hình:

  • 1. Ban đầu chúng chỉ là các nốt sùi nhỏ, mềm, đường kính từ 1-2 mm, màu hồng. Không đau, không ngứa.
  • 2. Sau đó, các đám mụn sùi sẽ nhanh chóng liên kết với nhau thành một mảng lớn trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ.
  • 3.Những nốt sùi này về sau ấn vào sẽ thấy mủ, chảy máu, mùi hôi khó chịu, kèm theo cảm giác đau đớn.
  • 4. Các tổn thương xuất hiện trên niêm mạc da nếu không được can thiệp sẽ gây lở loét, ngứa ngáy, tăng nguy cơ nhiễm trùng, ung thư.
– Đối với nữ giới, các u nhú tập trung chủ yếu ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, hậu môn và trong cổ tử cung… Còn đàn ông thường xuất hiện ở dây hãm, rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, dương vật, bìu…
– Ngoài cơ quan sinh dục của nam và nữ, virus HPV còn tấn công ở các vị trí khác trên niêm mạc da ở cơ thể như: miệng, họng, lưỡi, mắt, hậu môn… khi có đủ điều kiện xâm nhập.
Không phải người bệnh nào cũng hiểu rõ về sự hình thành và phát triển nhanh chóng của mầm bệnh. Cho nên, ngay từ giai đoạn đầu mắc sùi mào gà, hầu hết mọi người đều chủ quan, hoặc lo lắng chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà hết nhiều tiền? nên đã không thăm khám, tự ý tìm các giải pháp hỗ trợ điều trị tại nhà.

Chi phí chữa trị sùi mào gà có thực sự đắt như bạn nghĩ?

Tìm đến Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi trong một ngày hè khá nóng, bệnh nhân Nguyễn C (27 tuổi, Hà Nội) mệt mỏi chia sẻ: “Tìm hiểu qua mạng, được biết các triệu chứng mình gặp phải rất giống với bệnh sùi mào gà, nhưng vì lo sợ chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà sẽ đắt đỏ, bản thân không có điều kiện chi trả. Nên tôi đã tự ý tìm hiểu cách hỗ trợ chữa sùi mào gà tại nhà. Không ngờ, khi các mụn sùi vỡ ra lại có khả năng gây biến chứng nhiễm trùng…
Tuy nhiên, may mắn tìm đến Phòng khám sớm, được các bác sĩ hỗ trợ chữa trị kịp thời. Hiện tại bệnh tình của tôi đã thuyên hỗ trợ giảm rõ rệt, chi phí hỗ trợ điều trị cũng không quá cao. Chính vì vậy, tôi khuyên anh em, ai mà bị sùi mào gà thì nên khám và hỗ trợ chữa ngay, chi phí sẽ càng rẻ.
Thực tế, rất nhiều người rơi vào hoàn cảnh của anh C ở trên. Hầu hết đều xuất phát từ tâm lý chủ quan, hoặc lo lắng chi phí hỗ trợ chữa trị sùi mào gà hết nhiều tiền? nên đã không thăm khám sớm.

Tuy nhiên, theo đánh giá của các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết, việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền hiện nay? cần phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố.

  • 1. Tình trạng bệnh lý:
– Nếu mức độ bệnh còn nhẹ, đồng nghĩa với việc hỗ trợ điều trị bằng phương pháp đơn giản, thì mức chi phí sẽ thấp hơn.
– Ngược lại, với những trường hợp mức độ bệnh đã nặng, dễ biến chứng, việc hỗ trợ chữa trị bằng thuốc không có hiệu quả, thì bác sỹ sẽ căn cứ tình trạng bệnh cụ thể để áp dụng các liệu pháp công nghệ khác, mang lại hiệu quả cao hơn. Lúc này, chi phí hỗ trợ điều trị sẽ phụ thuộc vào phác đồ hỗ trợ chữa bệnh mà bác sỹ chỉ định.
  • 2. Phương pháp hỗ trợ điều trị:
– Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hỗ trợ hỗ trợ điều trị sùi mào gà được áp dụng như: đốt điện bằng sóng cao tần, sử dụng laser, đốt lạnh…
– Tùy vào từng phương pháp mà mức chi phí cũng có sự chênh lệch. Phương pháp nào càng hiện đại, càng ít gây đau đớn và tổn thương tới cho người bệnh thì chi phí càng cao hơn.
  • 3. Cơ sở y tế hỗ trợ điều trị:
– Tại mỗi cơ sở y tế lại có mức chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà khác nhau. Điều này có thể được chi phối bởi đội ngũ bác sỹ giỏi, cơ sở hiện đại, máy móc đầy đủ… từ đó chi phí cũng sẽ cao hơn so với các cơ sở y tế khác.
– Tuy nhiên, bác sĩ luôn khuyến cáo người bệnh nên tiến hành hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở những cơ sở uy tín, thì kết quả hỗ trợ điều trị đảm bảo sẽ ổn định và cho hiệu quả cao.
  • 4. Nhu cầu của người bệnh:
– Trong quá trình khám và hỗ trợ chữa bệnh, nếu người bệnh có nhu cầu khám thêm một hạng mục nào khác, yêu cầu được lựa chọn bác sỹ hỗ trợ điều trị theo mong muốn, hoặc thêm các loại thuốc hỗ trợ thì cần phải trả thêm chi phí cho hạng mục theo quy định.
  • 5. Quá trình hồi phục:
– Tuân thủ đúng phác đồ hỗ trợ điều trị của bác sĩ chuyên khoa, các triệu chứng sẽ hỗ trợ giảm nhanh và rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị, tiết kiệm chi phí.
– Ngược lại, nếu chủ quan không tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ, tự ý ngưng thuốc đổi thuốc, hoặc thực hiện tình dục trong thời gian hỗ trợ điều trị… Khiến các mụn sùi bị vỡ, gây viêm loét và biến chứng… Khi đó, bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí khác để hỗ trợ điều trị sùi mào gà.
Như vậy, chi phí sùi mào gà hay hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở phòng khám hết bao nhiêu tiền? cần được căn cứ vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, rất khó để đưa ra một con số cụ thể cho từng diện bệnh.
Theo các bác sĩ chuyên khoa, để sớm biết chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà đắt hay rẻ? tốt nhất người bệnh nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám, hỗ trợ chữa trị bệnh kịp thời.
Khi đó, dựa vào mức độ bệnh, nguyên nhân gây bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ cho biết chính xác nhất về mức chi phí mà bạn cần chi trả cho quá trình hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà là bao nhiêu?.
  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Điều gì sẽ đến với sức khỏe của bạn khi không điều trị sùi mào gà kịp thời?

Với khả năng lây lan nhanh chóng, virus HPV một khi không được khống chế, sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, biến chứng. Đặc biệt, nam và nữ giới nếu không hỗ trợ chữa trị bệnh đúng thời điểm, đúng phương pháp sẽ phải đối mặt với rất nhiều hệ lụy:
ĐIỀU GÌ SẼ ĐẾN VỚI SỨC KHỎE CỦA BẠN KHI KHÔNG ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ KỊP THỜI?

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà được thực hiện tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Từng có rất nhiều người bệnh công nhận về hiệu quả từ phác đồ hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi mang lại. Dưới đây chính cách hỗ trợ điều trị sùi mào gà được các bác sĩ thực hiện với một nguyên tắc khoa học, cho hiệu quả tốt nhất:
– Trước hết, bằng kỹ thuật hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ mụn sùi, gây ức chế sự phát triển, tiêu diệt các loại virus gây bệnh, cắt đứt chuỗi tế bào virus, tiêu diệt các tổn thương, tổ chức viêm nhiễm để hạn chế nguy cơ lây bệnh.
– Thực hiện hỗ trợ điều trị loại bỏ nguy cơ tái phát: Với đàn ông, sùi mào gà mọc ở bao quy đầu có thể tiến hành cắt bao quy đầu trong những trường hợp bị viêm nhiễm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu. Hoặc với nữ giới trong các trường hợp bị viêm nhiễm vùng kín, cần thực hiện hỗ trợ điều trị song song.
– Bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị kết hợp với thuốc Đông y để hỗ trợ điều trị bệnh ngay từ bên trong cơ thể. Giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để đạt mục đích hỗ trợ điều trị .

Phòng khám chữa trị bệnh sùi mào gà uy tín, chi phí hợp lý tại Hà Nội?

Dù biết rằng yếu tố về chi phí luôn ảnh hưởng đến tâm lý của hầu hết người bệnh. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết, sức khỏe của bạn mới là điều quan trọng hơn cả.
Do đó, người bệnh không nên quá đặt nặng vấn đề về chi phí hỗ trợ chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? mà bỏ qua mất giai đoạn hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.
Đặc biệt, nếu đang phân vân về địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín, chi phí hợp lý nhất tại Hà Nội? bạn có thể tới ngay địa chỉ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Phòng khám được biết đến là cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam – phụ khoa,  xã hội, vô sinh – hiếm muộn do Sở y tế Hà Nội cấp phép.

– Là nơi quy tụ đội ngũ các “Bác sỹ cao cấp”, “Chuyên viên y tế cao cấp”, “Thầy thuốc ưu tú”, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh. – Phòng khám chú trọng xây dựng và thiết kế các phòng ban hiện đại, với từng chức năng riêng biệt. Đảm bảo sạch sẽ và sử dụng đúng mục đích.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– Các trang thiết bị, máy móc y tế được nhập khẩu và sử dụng theo đúng quy định. Đảm bảo quá trình thăm khám, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả chính xác, nhanh chóng.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– Luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến. Đối với căn bệnh sùi mào gà nói riêng, luôn được cập nhật các công nghệ hỗ trợ chữa bệnh mới nhất từ các kỹ thuật tiên tiến, cho kết quả như ý và hạn chế khả năng tái phát.
– Tất cả biểu phí xét nghiệm, thăm khám đến liệu trình hỗ trợ điều trị đều được niêm yết và công khai rõ ràng, không có tình trạng tự ý phát sinh chi phí khi chưa có sự đồng ý của người khám.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

– Thủ tục thăm khám nhanh gọn, hệ thống bảo mật an toàn. Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên luôn tận tình, chu đáo trong việc chăm sóc và phục vụ bệnh nhân.
Để được cung cấp rõ ràng hơn về mức chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? bạn đọc vui lòng gọi tới Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được các bác sỹ chuyên khoa giải đáp cụ thể.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây lan qua nhiều con đường khác nhau. Vậy nên, rất...

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Sùi mào gà là bệnh lý truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến hàng đầu. Triệu chứng lâm sàng có thể xuất...

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Sùi mào gà là bệnh xã hội và mọi người vẫn còn có nhiều định kiến về căn bệnh này. Một khi mắc sẽ...

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ ca nhiễm bệnh khá cao ở nước ra. Quan hệ bằng...

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà còn có thể tấn công vào cả lưỡi, khoang miệng thay vì chỉ ở bộ phận sinh...

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường là điều khiến nhiều người lo...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK