Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Dễ nhận biết nhất 5 biểu hiện của bệnh lậu nhận biết bệnh điều trị sớm

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Những biểu hiện của bệnh lậu như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi, bệnh lậu nếu được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm sẽ giúp hết bệnh nhanh chóng, tránh các biến chứng nguy hiểm. Để nhận biết bệnh lậu sớm, bạn hãy đọc bài viết sau đây.
Dễ nhận biết nhất 5 biểu hiện của bệnh lậu nhận biết bệnh điều trị sớm

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậubệnh xã hội nguy hiểm, gây ra bởi lậu cầu khuẩn. Bệnh có thể gặp ở mọi đối tượng, nhất là những người đã quan hệ tình dục. Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng cách, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Những biểu hiện của bệnh lậu như thế nào?

Bệnh lậu thường có thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày. Sau thời gian ủ bệnh, người bệnh sẽ có các triệu chứng điển hình đầu tiên, cụ thể:
– 01. Khi đi tiểu có cảm giác tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu tiện nhiều lần, đôi khi có máu và mủ kèm theo, nước tiểu nóng và yếu.
– 02. Bộ phận sinh dục bị sưng tấy, đỏ và ra nhiều mủ có màu vàng đặc, vàng xanh, gây ra cảm giác ngứa ngáy, ẩm ướt khó chịu.
– 03. Khi quan hệ bị đau rát, hỗ trợ giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục.
– 04. Những triệu chứng khác đi kèm đó là cơ thể mệt mỏi, sốt, và nổi hạch.
– 05. Trường hợp vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh ở miệng cũng sẽ xuất hiện những dấu hiệu tương tự, như viêm họng, sưng amidan, sưng đỏ và có mủ, đau vòm họng.
Nếu bạn đang có những biểu hiện của bệnh lậu kể trên, hãy trao đổi với bác sĩ 036.933.5252 – 024.3511.1111 để được tư vấn cụ thể, có biện pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Nguyên nhân gây bệnh lậu là gì?

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh lậu, trong đó những nguyên nhân thường gặp phải kể đến như:
  • 1. Quan hệ tình dục không an toàn

Là nguyên nhân chủ yếu gây bệnh lậu và các bệnh xã hội khác, dù quan hệ dưới mọi hình thức nào như quan hệ bằng miệng, quan hệ qua đường sinh dục thông thường, quan hệ qua hậu môn đều có thể gây bệnh lậu.
Những đối tượng có nhiều bạn tình, quan hệ với gái mại dâm, quan hệ với người đồng tính là những người có nguy cơ cao mắc bệnh lậu.
  • 2. Lây truyền tự mẹ sang con

Nếu mắc bệnh lậu khi mang thai, trẻ sinh ra có nguy cơ lây bệnh lậu từ mẹ qua con đường sinh thường, trong quá trình thai nhi đi qua cổ tử cung và âm đạo của người mẹ, sẽ xảy ra tiếp xúc với vi khuẩn lậu khu trú lại vị trí này và nhiễm bệnh lậu bẩm sinh.
Ngoài ra ngay từ khi còn trong bụng mẹ, thai nhi cũng sẽ có nguy cơ nhiễm khuẩn lậu nếu nước ối bị nhiễm trùng, hoặc có tiếp xúc với mẹ bị nhiễm bệnh lậu trong thời gian dài cũng sẽ lây bệnh.
  • 3. Lây truyền qua gián tiếp

Việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người khác như bàn chải đánh răng, khăn mặt, bồn tắm với người mắc bệnh lậu cũng có thể lây nhiễm song cầu khuẩn lậu.

Bệnh lậu có nguy hiểm không?

Nếu những biểu hiện của bệnh lậu không được phát hiện, hỗ trợ điều trị kịp thời, người bệnh sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như:
BỆNH LẬU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Có không ít bệnh nhân thắc mắc về chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu nên vẫn chưa đi khám hỗ trợ chữa, lúc này bệnh đã tiến triển nghiêm trọng và cần được hỗ trợ chữa trị ngay.
Nhưng cũng có những bệnh nhân do tham rẻ nên đã lựa chọn hỗ trợ chữa bệnh lậu ở cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo và đã phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Theo bác sĩ chuyên khoa, chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • 1. Chi phí thăm khám ban đầu

Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, làm xét nghiệm để tìm ra chính xác vi khuẩn gây bệnh và xác định những khu vực bị tổn thương do vi khuẩn lậu gây ra. Do đó, bệnh nhân cần phải chi trả mức phí cho việc thăm khám, làm xét nghiệm.
  • 2. Tình trạng bệnh

Các trường hợp bệnh lậu ở mức độ nhẹ, khi mới có những biểu hiện của bệnh lậu, mà đi hỗ trợ chữa trị ngay thì thời gian hỗ trợ điều trị sẽ ngắn hơn so với trường hợp mắc bệnh lậu ở mức độ nặng, kéo dài thời gian khám hỗ trợ chữa. Lúc này, chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào yếu tố này.
  • 3. Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh lậu

Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ chữa bệnh lậu như phương pháp nội khoa hoặc phương pháp ngoại khoa tùy vào từng trường hợp.
Đối với trường hợp lựa chọn phương pháp hỗ trợ chữa bệnh lậu hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn nhưng đảm bảo tính hiệu quả, an toàn so với những trường hợp lựa chọn hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp truyền thống.
  • 4. Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh lậu

Chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào địa chỉ hỗ trợ chữa trị. Nếu bệnh nhân lựa chọn hỗ trợ chữa bệnh lậu ở những địa chỉ y tế uy tín, đảm bảo chất lượng thì tất nhiên việc hỗ trợ điều trị bệnh sẽ mang lại hiệu quả cao.
Do đó, mức chi phí sẽ có sự chênh lệch so với những địa chỉ hỗ trợ chữa không đảm bảo chất lượng, an toàn cho bệnh nhân.

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Điều trị bệnh lậu như thế nào an toàn, hiệu quả cao?

Bệnh lậu có thể phòng tránh hiệu quả bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nếu nghi ngờ mình nhiễm bệnh lậu, bạn nên đi kiểm tra ngay. Bệnh lậu có thể được chữa trị khỏi trong trường hợp phát hiện bệnh sớm và phương hướng điều trị đúng. Trong giai đoạn đầu, bác sĩ phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có thể kê đơn thuốc điều trị bằng nội khoa. Những loại thuốc kháng sinh đặc trị sẽ giúp tiêu diệt hết vi khuẩn lậu cầu có trong cơ thể.

Đối với các trường hợp bệnh nặng, việc điều trị cần áp dụng bằng các phương pháp ngoại khoa. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa các biến chứng khó lường do vi khuẩn gây ra. Một trong những phương pháp ngoại khoa được áp dụng nhiều nhất chính là Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch. Phương pháp này có khả năng phá hủy được nguyên thể của vi khuẩn. Từ đó loại trừ hết vi khuẩn ra khỏi cơ thể người bệnh trong một khoảng thời gian ngắn nhất.

  • 1. Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch – Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả

Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch là một trong những tiến bộ của y học trong điều trị bệnh lậu, được các chuyên gia y tế đánh giá cao. Phương pháp đã được nghiên cứu lâm sàng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lậu hiệu quả nhờ kích thích cơ thể sản sinh kháng thể miễn dịch tối đa, hạn chế tình trạng tái phát bệnh.
* Nguyên lý hoạt động của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh hiện đại giúp đo lường chính xác lượng khuẩn lậu cầu có trong cơ thể, đánh giá mức độ triệu chứng, giai đoạn cấp tính hoặc mạn tính,…
– Sau đó, hệ thống sẽ xác định lượng kháng thể phù hợp để kích thích cơ thể sản sinh kháng thể tự nhiên có đủ khả năng ức chế, tiêu diệt vi khuẩn lậu.
– Đặc biệt, nhờ thúc đẩy hoạt động miễn dịch tự nhiên của cơ thể mà phương pháp có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.
* Ưu điểm của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch trong điều trị bệnh lậu:
– Xác định mức độ bệnh chính xác: Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học giúp xác định chính xác mức độ của lậu cầu (cấp tính hoặc mạn tính), từ đó hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.
– Tiêu diệt khuẩn lậu: Kích thích cơ thể sản sinh đủ kháng thể tự nhiên để ức chế, tiêu diệt vi khuẩn lậu cầu, kể cả các chủng lậu cầu đã kháng kháng sinh chỉ sau liệu trình duy nhất.
– An toàn: Phương pháp điều trị lậu truyền thống thường tiềm ẩn nguy cơ tác dụng phụ cho người bệnh. Vì vậy, phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch ra đời là bước đột phá trong chữa trị lậu bởi nó không gây ra bất cứ những nguy cơ tổn thương nào cho người bệnh cả trước và sau điều trị.
– Không đau, không chảy máu: Phương pháp không can thiệp xâm lấn, không gây đau, không chảy máu, và không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.
– Ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát: Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể nên có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát.
– Điều trị nhanh: Liệu trình điều trị nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.
  • 2. Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp đông – tây y kết hợp máy vật lý trị liệu

Phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu để chữa bệnh lậu là phương pháp kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, áp dụng điều trị cho cả bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mạn tính. Phương pháp này cũng được đánh giá cao bởi tính an toàn đồng thời có thể mang lại hiệu quả chỉ từ 1 liệu trình.
* Nguyên lý hoạt động của phương pháp Đông – Tây Y kết hợp máy vật lý trị liệu:
– Thuốc Tây Y chuyên khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh chuyên khoa đặc trị (cấp tính) hoặc kháng sinh phối hợp (mạn tính) nhằm làm giảm triệu chứng của bệnh và loại bỏ nhanh chóng vi khuẩn lậu.
– Thuốc Đông Y: Kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông Y để tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, thải độc, cân bằng nội tiết.
– Kết hợp vật lý trị liệu: Đây là kỹ thuật tác động sâu hỗ trợ tiêu diệt khuẩn lậu một cách nhanh nhất đồng thời gia tăng khả năng tiêu viêm, giảm sưng, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tế bào lành tính phát triển, giúp phục hồi nhanh các tổn thương do khuẩn lậu gây ra.
* Ưu điểm vượt trội của phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu:
– Hiệu quả: Sử dụng phác đồ Tây Y đặc trị kết hợp điều trị Đông Y nhằm nâng cao sức đề kháng, tiêu viêm, tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn lậu, giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa biến chứng.
– Độ an toàn: Điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật nên đảm bảo độ an toàn, không đau, không chảy máu.
– Ngăn ngừa tái phát: Kết hợp vật lý trị liệu giúp kích thích hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh hiệu quả, ngay cả với những trường hợp tái phát nhiều lần.
– Điều trị nhanh: Thời gian điều trị nhanh chóng, có thể ra về trong ngày, bệnh nhân không cần nằm viện.
– Phục hồi nhanh chóng: Các tổn thương do lậu nhanh chóng được phục hồi, sức khỏe sớm được cải thiện sau khi điều trị.

Đâu là địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, hiệu quả?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở đâu uy tín, chất lượng đảm bảo thì phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, bởi:
– Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong việc khám hỗ trợ chữa , phụ khoa, bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu,… với đầy đủ cơ sở pháp lý.
– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và giàu kinh nghiệm khám hỗ trợ chữa bệnh, tiêu biểu như Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Bá Dương, bác sĩ Nguyễn Quang Cừ,…
  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– Phòng khám có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đầy đủ được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả thăm khám, chẩn đoán nhanh chóng, chính xác cao.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– Dịch vụ y tế sang trọng, chuyên nghiệp, môi trường phòng khám ưu việt được vô khuẩn, thủ tục nhanh gọn, khám hỗ trợ chữa bệnh tại các phòng chức năng riêng biệt và khép kín với đầy đủ tiện nghi.
– Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định và được công khai minh bạch với người bệnh trước khi hỗ trợ chữa trị.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

– Bảo mật thông tin cá nhân, bệnh án của bệnh nhân.

Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị bệnh lậu tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Anh Trần Văn K (29 tuổi – Ninh Bình) chia sẻ:Nhờ có phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãibệnh lậu của tôi đã được hỗ trợ điều trị. Sau hơn 3 tháng hỗ trợ điều trị, bệnh chưa có dấu hiệu tái phát trở lại. Tôi cảm hơn bác sĩ Hồng và phòng khám rất nhiều”.
PHẢN HỒI CỦA BỆNH NHÂN SAU KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI - Ảnh 02
Hy vọng qua bài viết này bạn đã nắm được những biểu hiện của bệnh lậu, từ đó có biện pháp can thiệp kịp thời. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần các chuyên gia y tế đầu ngành giải đáp, bạn hãy gọi trực tiếp qua số: 024.3511.1111 – 036.933.5252
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Rất nhiều người thắc mắc về tình trạng dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu là sao? Áp...

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Viêm niệu đạo do lậu có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới qua con đường lây nhiễm trực tiếp hoặc gián...

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu luôn là nỗi ám ảnh với không ít người. Khuẩn lậu không chỉ để lại những tổn thương trên da mà có...

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Lậu thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc đến sức khỏe con người, đặc biệt ở nữ...

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết...

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Lậu là bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục phổ biến. Bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung, sức khỏe...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK