Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Dương vật không cương cứng: Đã có thể khắc phục chỉ sau liệu trình

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

3.5/5 - (13 bình chọn)

Chia sẻ:

Dương vật không cương cứng nếu như trước chỉ gặp ở đàn ông lớn tuổi thì nay, tình trạng đã xuất hiện ở cả những đàn ông trẻ với một tỷ lệ gia tăng đáng báo động. Trên thực tế, bệnh lý là nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống chăn gối của đàn ông, khiến họ tự ti, giảm ham muốn tình dục. Rất may, hiện đã có biện pháp điều trị hiệu quả, chỉ sau liệu trình.
Nguyên nhân khiến dương vật không cương cứng là gì?

Dương vật không cương cứng là tình trạng như thế nào?

Dương vật không cương cứng là bệnh lý chỉ sự bất thường về khả năng cương cứng của dương vật, trong đó dương vật luôn ở trạng thái xìu, không thể cương cứng để tham gia hoạt động tình dục. Trong cuốn Bệnh Học Giới Tính Nam Thực Hành, dương vật không cương cứng được định nghĩa như sau, là tình trạng bệnh lý mà đàn ông không đạt được/không duy trì được sự cương cứng của dương vật để thực hiện cuộc giao hợp trọn vẹn.

Dương vật không cương cứng: tại sao lại xảy ra?

– 1. Do đàn ông sử dụng các chất gây nghiện: Các chất gây nghiện (như rượu, ma túy,…) có thể giúp đàn ông gia tăng ham muốn tình dục ban đầu nhưng sử dụng các chất đó trong thời gian dài sẽ làm giảm mức độ hưng phấn và khả năng cương cứng của dương vật.
– 2. Nguyên nhân do vấn đề về giải phẫu: Các vấn đề về giải phẫu của dương vật có thể là nguyên nhân dương vật không cương cứng. Chúng có thể là do bẩm sinh hoặc do mắc phải (như lỗ tiểu lệch thấp, lỗ tiểu thấp, bàng quang lộ ngoài, hẹp bao quy đầu, cong vẹo dương vật,…)
– 3. Do các vấn đề về nội tiết: Vấn đề về nội tiết có thể làm cho dương vật không cương cứng được bởi nó thường làm giảm bài tiết testosterone. Bao gồm: suy tuyến yên nguyên phát/thứ phát, nồng độ prolactin cao trong máu, u tuyến yên hoặc các bệnh lý khác của tuyến yên.
– 4. Dương vật không cương cứng do nguyên nhân mạch máu: Các vấn đề về mạch máu là nguyên nhân thường gặp nhất gây ra tình trạng dương vật khó cương cứng. Khả năng cương cứng dương vật phụ thuộc vào dòng máu di chuyển đến các xoang máu của vật hang. Do đó, bất kỳ một bệnh nào gây ảnh hưởng tới dòng máu di chuyển xuống vật hang, chẳng hạn tim mạch, đái tháo đường sẽ làm dương vật khó cương cứng.
– 5. Nguyên nhân thần kinh: Các bệnh liên quan tới dẫn truyền, sự nối liền giữa hệ thống thần kinh trung ương và dương vật có thể ảnh hưởng cơ chế cương cứng dương vật như tổn thương não, tổn thương tủy sống, nứt đốt sống,…
– 6. Xơ hóa vật hang: Xơ hóa vật hang là tình trạng thường xảy ra sau thời gian dài dương vật không cương vào ban đêm và không có hành vi giao hợp dẫn tới cơ vật hang được thay thế bằng sẹo.

Dương vật không cương cứng – Khi nào nam giới cần thăm khám?

– 1. Dương vật không thể cương cứng: Khi dương vật không thể cương cứng, ngay cả khi có các kích thích tình dục từ phía bản thân đàn ông và bạn tình, đàn ông cần đi khám ngay.

– 2. Dương vật suy giảm cương cứng: Chưa đến mức độ dương vật không cương cứng nhưng dương vật có dấu hiệu giảm độ cương, đàn ông gặp khó khăn khi quan hệ tình dục thì nên tới cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, điều trị sớm.

– 3. Dương vật cương cứng bất ổn định: Khi mới quan hệ, dương vật có đủ độ cương cứng cần thiết nhưng ngay sau đó thì giảm độ cương rất nhanh. Tình trạng có thể xảy ra lặp đi lặp lại nhiều lần.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 4. Đàn ông sẽ không thể xuất tinh và không có được khoái cảm theo mong muốn: Xuất tinh cùng khoái cảm chỉ có thể xuất hiện khi đàn ông đạt được đủ kích thích. Dương vật không cương cứng được đồng nghĩa với việc đàn ông không thể xuất tinh và có được khoái cảm.

– 5. Suy giảm mức độ ham muốn tình dục: Dương vật không cương cứng được, đàn ông không thể quan hệ nên thường có tâm lý chán nản, tự ti, không muốn tiếp tục quan hệ vào lần sau.

Tác hại của dương vật không cương cứng gây ra cho nam giới

Điều trị hiệu quả dương vật không cương cứng bằng đông tây y

Do dương vật không cương cứng là bệnh tế nhị và hầu như đàn ông đều muốn tìm được phương pháp điều trị có thể mang đến hiệu quả trong thời gian ngắn khiến không ít người nghe theo lời mách nước, tự ý sử dụng thuốc, mẹo dân gian không được kiểm định mà “tiền mất tật mang”.
Như đã chia sẻ ở trên, có nhiều nguyên nhân gây dương vật không cương cứng. Hơn nữa, tùy thuộc vào mức độ triệu chứng, thể trạng cá nhân mà có chỉ định điều trị thích hợp, không ai giống ai. Đó là lý do đàn ông khi có biểu hiện dương vật không cương cứng đều cần phải đến cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, có chỉ định điều trị thích hợp như:

– 1. Thuốc: Các cơ chế của mỗi loại thuốc là khác nhau nhưng nhìn chung đều có tác dụng chính là cải thiện khả năng cương cứng dương vật thông qua kích thích cho dòng máu lưu thông tới cơ quan sinh dục.

– 2. Sử dụng thiết bị:  Một số trường hợp, người bệnh có thể được điều trị bằng các thiết bị chuyên dụng giúp dương vật cương cứng tốt hơn. Tùy vào điều kiện cơ sở vật chất cùng khả năng của bác sĩ mà người bệnh được tư vấn sử dụng các thiết bị khác nhau để cải thiện mức độ cương cứng dương vật.

– 3. Phẫu thuật: Phẫu thuật thường được chỉ định điều trị cuối cùng trong trường hợp các phương pháp không mang lại hiệu quả cho người bệnh.

Trong điều trị dương vật không cương cứng, cùng với các phương pháp điều trị kể trên, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn kê thêm thuốc Đông Y thích hợp cho người bệnh nhằm:

– 1. Gia tăng hiệu quả điều trị của phương pháp Tây Y, rút ngắn thời gian điều trị

– 2. Hỗ trợ cải thiện khả năng cương cứng tự nhiên của dương vật, giảm thiểu tối đa nguy cơ dương vật không cương cứng

– 3. Kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam để cải thiện ham muốn

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng thể “làm ăn” gì? Phải làm sao để cải thiện “chuyện ấy” – lý do duy nhất để giữ lửa hạnh phúc, tình yêu của đời mình…? Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?
– 1. Chỉ hơn 300K – bằng một lần massage với dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị chức năng sinh lý nam hiện đại nhất.
– 2. Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng tình dục… Cải thiện chức năng sinh lý ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
– 3. Đây là loại thiết bị giúp điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.
– 4. Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của đàn ông, giúp kéo dài thời gian “yêu”.
– 5. Giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể.
Đàn ông sau khi được thăm khám và áp dụng đúng phương pháp chữa dương vật không cương cứng tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã ghi nhận về tính hiệu quả với rất nhiều ưu điểm:
– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.
– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.
– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.
– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ điều trị dương vật không cương cứng hiệu quả ở Hà Nội

Không chỉ áp dụng điều trị bệnh dương vật không cương cứng hiệu quả, những lý do để đàn ông có thể tín nhiệm, lựa chọn Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là:
– 1. Quy tụ y bác sĩ đầu ngành : Các bác sĩ, chuyên gia của phòng khám đều là những người có chuyên khoa đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các bệnh lý tại cơ sở, phòng khám lớn trên cả nước.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 2. Trang thiết bị hiện đại được kiểm duyệt: Trang thiết bị đầu tư hiện đại, từ các quốc gia phát triển, do Sở Y tế kiểm duyệt, kiểm định đảm bảo các yêu cầu về y tế mới đưa vào sử dụng cho người bệnh.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Mô hình thăm khám kín đáo: Phòng khám triển khai mô hình thăm khám “Một bác sĩ/trợ lý bác sĩ – Một bệnh nhân – Một phòng bệnh” nhằm giúp giảm bớt tâm lý e dè ngại ngùng của người bệnh.

– 4. Thực hiện khám chữa bệnh không ngày nghỉ: Lịch làm việc của bác sĩ vào tất cả các ngày trong tuần, bác sĩ luân phiên khám chữa bệnh, điều trị theo ca, thời gian 7h30 – 20h hàng ngày. Người bệnh có thể chủ động liên hệ đặt lịch khám với bác sĩ theo yêu cầu.
– 5. Quy trình vệ sinh, môi trường đảm bảo : Quy trình vệ sinh, xử lý rác thải được thực hiện khoa học, chặt chẽ, theo dõi, xử lý nghiêm ngặt theo đúng quy định.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Trên đây là những chia sẻ về tình trạng dương vật không cương cứng. Hãy tư vấn trực tuyến hoặc gọi ngay tới đường dây nóng 024 3511 1111 – 036 933 5252 để bác sĩ tư vấn hoặc đăng ký nhận ưu đãi tháng thích hợp.
3.5/5 - (13 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm được xác định là một trong những nguyên nhân về mặt tâm lý gây...

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Khả năng cương dương là một phản ứng tự nhiên và quan trọng trong quan hệ tình dục của nam giới khi gần gũi...

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Dùng ma túy tổng hợp có bị rối loạn cương dương?

Dùng ma túy tổng hợp có bị rối loạn cương dương?

Để tăng khoái cảm, tạo cảm giác mới lạ… không ít nam giới sử dụng chất kích thích từ ma tuý tổng hợp khi...

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Rất nhiều người thắc mắc về thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam là bao nhiêu? Các chuyên gia cho...

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Đàn ông khi bị yếu sinh lý thường gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý, trong đó đặc biệt là họ luôn cảm...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK