Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Khám và kiểm tra tổng quát bệnh viêm nhiễm nam ở đâu tốt tại Hà Nội?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Khám và kiểm tra tổng quát ở đâu tốt tại Hà Nội? là một trong những vấn đề được rất nhiều đàn ông quan tâm khi gặp những dấu hiệu bất thường. Để lựa chọn được cho mình địa chỉ khám và kiểm tra tổng quát tốt, đảm bảo chất lượng, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất thì đàn ông hãy tham khảo những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Bệnh lý nam khoa là gì?

Khám và kiểm tra tổng quát bệnh viêm nhiễm nam là gì?

Khám và kiểm tra tổng quát là hình thức thăm khám cơ quan sinh dục và khả năng sinh lý của đàn ông, từ đó phát hiện sớm các tổn thương, u nhú, kiểm tra sức khỏe sinh sản có tốt hay không và có biện pháp điều trị kịp thời.
Các chuyên gia đầu ngành khuyến cáo, đàn ông nên khám 6 tháng 1 lần để đảm bảo sức khỏe vùng kín, chức năng sinh lý tốt nhất.

Vì sao nên khám và kiểm tra tổng quát bệnh viêm nhiễm nam khoa?

Là thuật ngữ chung dùng để chỉ các căn bệnh liên quan tới hệ thống sinh sản của đàn ông, trong đó gồm: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, bệnh lý về tinh hoàn, bệnh về bàng quang, đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
Mặc dù, những bệnh lý này tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng, nhưng lại gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho sinh hoạt hàng ngày, đời sống tình dục, khả năng sinh sản của phái mạnh. Đặc biệt, bệnh không được điều trị có thể biến chứng thành ung thư.
Để tránh các biến chứng nguy hiểm, đáng tiếc xảy ra, đàn ông nên khám và kiểm tra tổng quát định kỳ, hoặc ngay khi có triệu chứng bất thường tại vùng kín để chẩn đoán và điều trị bệnh sớm.
Để được tư vấn về địa chỉ khám và kiểm tra tổng quát ở đâu tốt tại Hà Nội? đàn ông hãy tư vấn ngay 036.933.5252 – 024.3511.1111 để được chuyên gia giải đáp cụ thể nhất.

Nam giới khi nào cần khám và kiểm tra tổng quát viêm nhiễm nam ngay?

Đàn ông nên thăm khám và kiểm tra trong những trường hợp sau đây:

– 1. Khám và kiểm tra  tổng quát ít nhất 6 tháng 1 lần/ năm.

– 2. Vùng kín xuất hiện u nhú, mụn, chảy dịch mủ, mùi hôi.

– 3. Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, nước tiểu đục, mùi nồng.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 4. Đau rát khi quan hệ tình dục, xuất tinh ra máu.

– 5. Tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục, tinh trùng màu vàng đặc.

– 6. Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Ngay khi có các biểu hiện bất thường tại vùng kín, đàn ông cần tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thăm khám ngay. Trao đổi với bác sĩ ngay để được tư vấn, hỗ trợ điều trị nhanh, hiệu quả nhất.

Quy trình khám và kiểm tra tổng quát bệnh viêm nhiễm nam như thế nào?

Để khám và kiểm tra tổng quát chính xác, nhanh chóng, đàn ông nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tại đây, các bác sĩ khám và kiểm tra tổng quát với các bước như sau:
  • Bước 1: Khám và kiểm tra tổng quát

Bác sĩ sẽ kiểm tra các chỉ số cơ bản của cơ thể gồm: chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim,…và thăm khám bên ngoài bộ phận sinh dục đàn ông.

  • Bước 2: Khám cơ quan sinh dục

Bác sĩ thăm khám bên ngoài bộ phận sinh dục đàn ông để phát hiện các tổn thương, viêm loét, khối u,…Điều này sẽ giúp bác sĩ phát hiện các căn bệnh viêm nhiễm hay bệnh xã hội.

Tiếp đó, bác sĩ kiểm tra tinh hoàn xem có bị ẩn hay không, có sự xuất hiện của khối u tại tinh hoàn hay không?

  • Bước 3: Tiến hành xét nghiệm

Đây là bước rất quan trọng trong quá trình thăm khám . Bởi những xét nghiệm này sẽ làm sáng tỏ các nghi ngờ của các bác sĩ chuyên khoa khi khám bên ngoài bộ phận sinh dục trước đó.
Ngoài ra, nó cũng giúp bác sĩ chẩn đoán, đưa ra kết luận một cách chính xác nhất. Một số xét nghiệm mà phái mạnh cần phải thực hiện như:

– Xét nghiệm máu, nước tiểu và dịch niệu đạo: Bác sĩ sẽ thực hiện xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu và xét nghiệm dịch niệu đạo để phát hiện các bệnh viêm nhiễm , bệnh lây truyền qua đường tình dục,…

– Xét nghiệm tinh dịch đồ: Xét nghiệm và phân tích tinh trùng, tinh dịch là một trong các xét nghiệm quan trọng không thể bỏ qua, giúp đánh giá chính xác khả năng sinh lý của phái mạnh.
Khi thực hiện xét nghiệm này, bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá số lượng tinh trùng, tính chuyển động, hình dáng và biến đổi. Nếu số lượng tinh trùng ít, yếu và bất thường thì người đó sẽ có khả năng sinh sản thấp hơn so với đàn ông bình thường.
Nếu sau khi xét nghiệm, bác sĩ phát hiện kết quả bất thường, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện thêm một số xét nghiệm khác để kết luận chính xác hơn.

– Đánh giá hormone: Xét nghiệm cho phép đánh giá các thay đổi bất thường trong hormone ở phái mạnh. Từ kết quả đó, bác sĩ sẽ xác định các nguyên nhân dẫn tới một số bệnh lý như: rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương,…

– Kiểm tra di truyền ở đàn ông: Xét nghiệm giúp bác sĩ xác định chính xác các trở ngại đặc biệt liên quan tới sức khỏe sinh sản, vấn đề bất thường về tinh dịch, tinh trùng ở phái mạnh,…

– Kiểm tra kháng thể chống lại tinh trùng: Đây là xét nghiệm quan trọng không thể bỏ qua khi khám và kiểm tra tổng quát , giúp phát hiện các vấn đề sinh lý. Thông thường, cơ thể đàn ông có các kháng thể bất thường chống lại tinh trùng mà bản thân sản sinh ra.

Các kháng thể này sẽ tấn công tinh trùng khi chúng đang di chuyển tới gặp trứng, ngăn cản quá trình thụ thai. Ngoài ra, một số nguyên nhân khiến số lượng tinh trùng của đàn ông giảm đi mặc dù chức năng sản xuất tinh trùng hoàn toàn bình thường:

+ Xuất tinh ngược dòng: Tinh trùng xuất tinh ngược vào trong bàng quang thay vì ra ngoài như bình thường.
+ Hệ thống ống dẫn tinh của tinh hoàn và dương vật gặp vấn đề.
+ Khi sinh ra đàn ông không có đường ống dẫn chính cho tinh trùng.
+ Chất kháng thể chống tinh trùng ngăn không cho tinh trùng gặp trứng.

Theo thống kê, có đến 25% đàn ông vô sinh do tinh trùng bất thường hay tinh trùng thấp không rõ nguyên nhân.
  • Bước 4: Kết luận và đưa ra phương pháp điều trị

Dựa vào kết quả thăm khám, xét nghiệm, bác sĩ sẽ kết luận, tư vấn và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Khám và kiểm tra tổng quát bệnh viêm nhiễm nam hết bao nhiêu tiền?

Khám và kiểm tra tổng quát bao nhiêu tiền là băn khoăn của rất nhiều phái mạnh. Việc nắm chính xác chi phí sẽ giúp người bệnh chủ động hơn về mặt tài chính cũng như yên tâm hơn.

Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– Nhưng thực tế, chi phí khám và kiểm tra tổng quát không thể đưa ra một con số cụ thể. Bởi, mỗi người sẽ có nhu cầu thăm khám, tình trạng sức khỏe khác nhau, qua đó việc thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh sẽ khác nhau.

– Hơn nữa, khám và kiểm tra bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: cơ sở y tế mà bạn lựa chọn, tay nghề bác sĩ, những bệnh lý mắc phải.

Để biết chính xác chi phí khám và kiểm tra , phái mạnh có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách click tư vấn trực tuyến hoặc gọi trực tiếp qua số: 024.3511.1111 – 036.933.5252.

Địa chỉ khám và kiểm tra tổng quát bệnh viêm nhiễm nam ở đâu tốt tại Hà Nội?

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên khám và kiểm tra tổng quát ở đâu tốt tại Hà Nội? thì bạn có thể đến ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi.
Đây là phòng khám chuyên khoa uy tín đã được Sở y tế cấp phép hoạt động trong thăm khám, điều trị các bệnh lý , vô sinh nam, bệnh lây truyền qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản,…
Đến với phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ y tế cũng như hiệu quả khám chữa bệnh, bởi:

– 1. Phòng khám đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Đức, Nhận Bản,… cho kết quả thăm khám nhanh và chính xác.

– 2. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, lành nghề, từng công tác nhiều năm tại các phòng khám lớn trong nước.

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 3. Phòng khám đang khám và điều trị với nhiều phương pháp khác nhau như: Đông – Tây y kết hợp, kỹ thuật sóng ngắn, sóng hồng ngoại,… Đây là những phương pháp chữa hiện đại nhất hiện nay không chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả cao và còn tránh bệnh tái phát.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 4. Chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn, nhân viên y tế tận tình, chu đáo, thủ tục nhanh gọn,…

– 5. Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định, công khai rõ ràng với người bệnh.

– 6. Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án sẽ được phòng khám bảo mật tối đa.

Qua những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã có được lời giải đáp chính xác nhất cho vấn đề khám và kiểm tra tổng quát ở đâu tốt tại Hà Nội?, từ đó lựa chọn được cơ sở y tế thăm khám uy tín. Mọi vấn đề thắc mắc cần chuyên gia đầu ngành tư vấn và giải đáp, bạn hãy để lại câu hỏi hoặc nhấc máy lên gọi qua số: 024.3511.1111 – 036.933.5252.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ có thể chỉ là kích ứng với hóa chất từ bao cao su, gel bôi trơn,…nhưng không...

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Rất nhiều nam giới lo lắng về tình trạng mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa gây ảnh hưởng không...

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Cũng giống như phần da ở các chỗ khác, hiện tượng mọc mụn ngứa ở dương vật hoàn toàn có thể xảy ra như...

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Hiện tượng mạch máu dương vật phình to thường xuất hiện do sự kích thích từ những suy nghĩ, hình ảnh kích dục làm...

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Chảy máu dương vật là tình trạng tổn thương dương vật với những bất thường tại cơ quan sinh sản. Khi dương vật bị...

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Để làm tăng kích thước của cậu nhỏ nhằm hỗ trợ cho đời sống quan hệ trở nên thăng hoa và giúp tăng kích...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK