Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Làm gì để tăng cường sinh lý nam – Gợi ý hữu hiệu nhất

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

4.5/5 - (2 bình chọn)

Chia sẻ:

Yếu sinh lý là một vấn đề “khó nói” mà nhiều quý ông đang gặp phải. Theo nhiều nghiên cứu, có đến hơn 40% đàn ông trong độ tuổi sinh sản có những triệu chứng của yếu sinh lý và tình trạng này đang có xu hướng trẻ hóa. Do đó, làm gì để tăng cường sinh lý nam đã trở thành một chủ đề phổ biến mà đông đảo các quý ông đều quan tâm, đặc biệt là các anh em đã và đang đối mặt với tình trạng này.
Để giải đáp thắc mắc của các bạn, các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về bệnh yếu sinh lý và các biện pháp để cải thiện tình trạng này.
Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

4 Dấu hiệu báo động nam giới đã bị yếu sinh lý

Theo đinh nghĩa của y học hiện đại, yếu sinh lý là sự suy giảm khả năng tình dục ở phái mạnh, đặc biệt khi cánh mày râu bước vào độ tuổi trung niên. Theo Đông y, yếu sinh lý còn được gọi là tình trạng bất lực của cánh mày râu trước bạn tình trong chuyện “chăn gối”.  Nguy cơ mắc bệnh càng gia tăng tỉ lệ thuận theo độ tuổi.

Tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông thường được biểu hiện thông qua sức khỏe toàn thân và sức khỏe sinh lý cụ thể như sau:

Đây là tình trạng khi được kích thích nhưng dương vật vẫn không đạt được trạng thái cương cứng tốt nhất. Tình trạng này còn được biểu hiện bằng việc  dương vật thường xuyên mềm xìu, không cương cứng  khi xuất tinh và mất cảm giác cực khoái.

  • 2. Rối loạn xuất tinh:

Đàn ông xuất tinh sớm hơn thời điểm mong muốn. Ngoài ra, cũng có trường hợp khi đã được kích thích trong thời gian dài, muốn xuất tinh nhưng không thể xuất tinh được hoặc cũng có thể xuất tinh ngược dòng

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • 3. Suy giảm những ham muốn tình dục:

Đàn ông đều không buồn quan tâm  tới chuyện giường chiếu dù được kích thích

  • 4. Đau khi quan hệ:

Đàn ông cảm thấy đau nhức khi “giao ban”, không có cảm giác thỏa mãn hay hưng phấn sau khi xuất tinh.

Thủ phạm dẫn đến tình trạng “trên bảo dưới không nghe” này

Các trường hợp mắc bệnh yếu sinh lý có thể xuất phát từ nguyên nhân nội sinh hoặc ảnh hưởng từ bên ngoài. Các nguyên nhân chủ yếu gây yếu sinh lý bao gồm:

  • 1. Nguyên nhân yếu sinh lý nội sinh

– Quá trình lão hóa của cơ thể: đàn ông cao tuổi bước vào giai đoạn mãn dục, lượng hormone sinh dục đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và kích thích ham muốn tình dục ở phái mạnh suy giảm dần theo tuổi tác, khiến đàn ông rất dễ lâm phải tình trạng yếu sinh lý.

– Đàn ông mắc các bệnh lý mãn tính: Những bệnh lý toàn thân như: dạ dày, suy thận, tiểu đường, suy tuyến giáp, suy tuyến yên, trầm cảm, các bệnh lý tim mạch… làm gia tăng nguy cơ đàn ông yếu sinh lý.

  • 2. Yếu sinh lý do các tác động bên ngoài

– Tâm lý của đàn ông: Nhiều nghiên cứu cho thấy yếu tố tâm lý có liên quan chặt chẽ tới ham muốn tình dục và khả năng sinh lý của cánh mày râu. Việc những đàn ông thường xuyên trong tâm trạng căng thẳng, stress cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cơ chế cương cứng của “cậu nhỏ”.

– Quan hệ tình dục không lành mạnh: đàn ông có đời sống tình dục bừa bãi, vô độ hoặc lạm dụng thủ dâm, quan hệ quá mạnh bạo… sẽ gây ra một số rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương….

– Thói quen sinh hoạt không lành mạnh, khoa học:  Thói quen ăn uống mất cân bằng dinh dưỡng như nhiều chất béo bão hòa, chất đạm nhưng thiết hụt chất xơ, kẽm, axit amin cần thiết cho cơ thể, lạm dụng rượu, bia, thuốc lá hay thói quen ít vận động, ngồi quá nhiều cũng là những yếu tố gây nên tình trạng suy giảm ham muốn tình dục và gây ra yếu sinh lý ở các quý ông.

Yếu sinh lý nam có nguy hiểm hay không?

Bệnh yếu sinh lý tuy không nguy hiểm cho tính mạng con người, nhưng nếu không được điều trị kịp thời thì có thể sẽ gây ra những tác động tiêu cực đến tinh thần và thể chất của đàn ông như sau:

Gợi ý các cách tăng cường sinh lý cho nam giới

Cánh mày râu có thể cải thiện chức năng tình dục và lấy lại niềm tin, bản lĩnh phái mạnh thông qua các cách tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả và an toàn dưới đây:

  • 1. Bổ sung các thực phẩm giúp hỗ trợ tăng hormone tự nhiên vào chế độ ăn uống hàng ngày

– Các loại thức ăn có khả năng kích thích các ham muốn tình dục ở đàn ông, thúc đẩy quá trình sản xuất hormone sinh dục nam, ngăn ngừa mãn dục sớm và giúp cải thiện sinh lý nam , phổ biến phải kể đến như:

– Hàu, các loại thịt đỏ, trứng gà, socola đen, rượu vang đỏ cùng một số loại rau có màu xanh đậm như cải bina, rau xà lách… và một số loại hoa quả.

  • 2. Điều chỉnh thói quen sinh hoạt lành mạnh, khoa học

– Đàn ông nên làm việc và nghỉ ngơi điều độ, đặc biệt nên đi ngủ sớm và đủ giấc do việc thiếu ngủ có thể gây căng thẳng thần kinh, gây mất cân bằng nội tiết tố và ảnh hưởng tới khả năng sinh lý của các quý ông.

– Ngoài ra, đàn ông cũng nên lưu ý quan hệ tình dục điều độ, đúng cách để sớm lấy lại phong độ, khôi phục lại bản lĩnh phái mạnh.

  • 3.  Cải thiện chức năng tình dục bằng các bài tập thể dục

Việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên cũng là một biện pháp cải thiện sinh lý nam mang lại hiệu quả bền vững. Việc luyện tập thể dục sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho sức khỏe toàn thân và đời sống tình dục của đàn ông, trong đó phải kể đến như:

– Tăng độ chắc khỏe của xương khớp, tăng độ dẻo dai của cơ thể, giúp đàn ông tăng khả năng sức chịu đựng tốt hơn khi “giao ban”.

– Cải thiện lưu thông khí huyết đến toàn bộ các bộ phận trong cơ thể, từ đó giúp dương vật cương cứng đầy đủ và có khả năng “lâm trận” lâu hơn.

– Kích thích tế bào não sản xuất một loại hormone là endorphins có công dụng làm cho các quý ông thấy vui vẻ hơn, giảm áp lực, căng thẳng. Đây là một trong những yếu tố dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục ở đàn ông.

  • 4. Lưu ý khi áp dụng các cách tăng cường sinh lý tại nhà

– Thực tế, bất kỳ căn bệnh nào ở vùng kín cũng cần được thăm khám và điều trị kịp thời và đúng cách. Đối với bệnh yếu sinh lý cũng vậy, việc bệnh nhân được bác sỹ chẩn đoán và tư vấn điều trị là rất quan trọng.

– Đối với các bệnh nhân yếu sinh lý được phát hiện sớm, ở giai đoạn nhẹ, bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, phối hợp cùng với chế độ dinh dưỡng khoa học cùng các bài tập an toàn.

– Tuy nhiên, nếu bệnh nhân chỉ điều trị bằng các cách tăng cường sinh lý tại nhà thì sẽ không đảm bảo điều trị như mong muốn do đây chỉ là những biện pháp hỗ trợ, không thể giải quyết vấn đề.

Giải pháp nào để tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả?

Tình trạng yếu sinh lý nếu để quá lâu không chỉ khiến cho đàn ông cảm thấy tự ti, căng thẳng, suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống mà còn đe dọa đến hạnh phúc hôn nhân và gia đình và làm gia tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Do đó, làm gì để tăng cường sinh lý nam là thắc mắc chung của rất nhiều đàn ông đang gặp phải tình trạng” chưa ra chợ đã hết tiền”
Tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, tình hình sức khỏe của người bệnh, mỗi bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chỉ định một liệu trình điều trị phù hợp bao gồm:
  • 1. Sử dụng liệu pháp tâm lý:

Đối với những bệnh nhân bị yếu sinh lý xuất phát từ các yếu tố tâm lý, bác sĩ sẽ vận dụng những liệu pháp tâm lý để giúp bệnh nhân giảm áp  lực lên hệ thần kinh trung ương để tâm lý được thoải mái, cải thiện cảm giác sợ hãi , lo lắng khi “lâm trận”, cũng như tư vấn giúp các quý ông thay đổi suy nghĩ theo hướng lạc quan, tích cực hơn…

  • 2. Sử dụng các loại thuốc Đông-Tây y:

Đây là một phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả khá tốt. Các loại thuốc Tây y có công dụng kích thích tuần hoàn máu tới “cậu nhỏ”, giúp cải thiện chức năng cường dương và tăng thời gian “giao ban” để giúp cuộc ân ái diễn ra trọn vẹn. đàn ông nên uống thuốc tuân theo chỉ định của bác sỹ để đạt được kết quả điều trị ổn định và tránh làm giảm tác dụng của thuốc. Ngoài ra, các bác sĩ cũng đặt thêm các bài thuốc Đông y có công dụng thanh lọc cơ thể, bổ thận, tráng dương, kích thích quá trình sinh tinh và loại bỏ các tác dụng phụ của thuốc Tây y.

  • 3. Điều trị phục hồi chức năng sinh lý:

Vật lý trị liệu cũng là một phương pháp an toàn được sử dụng trong chữa trị yếu sinh lý và đem lại hiệu quả khá cao. Tại phòng khám, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay là sử dụng liệu pháp sóng xung kích với “ Thiết bị phục hồi chức năng sinh lý”. Nhờ khả năng giúp tăng cường bơm máu vào dương vật bằng việc tăng tiết Nitrit Oxide (NO) nội mạch gây dãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, cơ chế hoạt động của sóng xung kích cường độ thấp (Low Intensity Shock waves)  sẽ giúp cải thiện và duy trì  khả năng cương cứng cho phái mạnh. Sóng xung kích cường độ thấp còn có công dụng loại bỏ những mảng xơ vữa trong lòng mạch do cholesteron, lipide để quá trình tuần hoàn máu tại dương vật trở nên thuận lợi hơn.

  • 4. Công nghệ sinh học quốc tế kết hợp với phương pháp điều trị ATDP

Điều đặc biệt là tại phòng khám, các bác sỹ đã và đang áp dụng “Công nghệ sinh học quốc tế kết hợp với phương pháp điều trị ATDP”. Đây là là phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả hàng đầu thế giới, đã ghi nhận hiệu quả cao trên đa số bệnh nhân trường hợp yếu sinh lý.  Với việc sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY hàng đầu thế giới, máy tính có tác dụng kiểm tra tự động và tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn đến bệnh yếu sinh lý. Bằng việc kiểm tra định lượng tự động số liệu hoá, giúp đưa ra kết quả kiểm tra chính xác, bao quát toàn bộ tình trạng chức năng sinh lý của bệnh nhân, từ đó đưa ra phác đồ điều trị chính xác và hiệu quả.

Bật mí lý do tại sao nam giới lại lựa chọn phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để chữa trị yếu sinh lý?

Với kinh nghiệm điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp mắc nói chung và bệnh yếu sinh lý nói riêng, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi dã định vị được trong tâm trí người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận là điểm đến chăm sóc sức khỏe uy tín, đáng tin cây cho mọi người.

Phòng khám là cơ sở y tế được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị . Toàn bộ quá trình thăm khám được giám sát và thanh tra nghiêm ngặt bởi cơ quan có thẩm quyền.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, chính quy, đã từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, từng công tác và giữ vị trí quan trọng tại các phòng khám lớn trên cả nước.  Các bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm lâu năm trong việc trong thăm khám, tư vấn và chữa trị các trong đó có yếu sinh lý.

  • Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

  • Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

  • Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, môi trường thăm khám lịch sự, văn minh, an toàn và đảm bảo vệ sinh. Tất cả máy móc, thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ các quốc gia có nền y học phát triển nhằm hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả như: máy trị liệu bằng tia hồng ngoại, máy phục hồi chức năng sinh lý nam, máy siêu âm màu 4D, máy xét nghiệm tự động…

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

Chất lượng phục vụ nhu cầu khám, điều trị, tái khám, đón tiếp bệnh nhân…chuyên nghiệp và toàn diện. Mô hình thăm khám “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ-1 y tá” sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy thoải mái và được quan tâm chu đáo trong suốt quá trình điều trị.

Chi phí trong suốt quá trình thăm khám chữa bệnh đều ổn định, niêm yết công khai, tuân thủ theo khung giá chuẩn do Bộ Y tế ban hành. Phòng khám hiện nay đang triển khai các chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn, giúp nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đi thăm khám và điều trị.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây có thể giải đáp được vấn đề làm gì để tăng cường sinh lý nam, nhằm giúp các quý ông thêm tự tin, làm chủ đời sống tình dục của mình. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn gì, bạn có thể vui lòng liên hệ qua Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc click chọn tư vấn trực tuyến để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.
4.5/5 - (2 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa là bước kiểm tra sức khoẻ quan trọng, cần được thực hiện định kỳ nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu...

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hệ thống tư vấn khám bệnh online được coi là kênh thông tin tư vấn sức khoẻ uy tín, bảo mật, nhận được sự...

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội – Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội ra đời...

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Thực tế, rất nhiều người băn khoăn dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm là đạt chuẩn? Bởi đây là...

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Màu sắc kinh nguyệt chính là một trong những yếu tố giúp chị em nhận biết về tình trạng sức khỏe bên trong cơ...

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học ở đâu uy tín tại Hà Nội là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK