Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Ngứa vùng kín nam – Dấu hiệu cảnh báo 6 bệnh lý nguy hiểm cần thăm khám gấp!

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Cảm giác ngứa ngáy ở vùng kín, không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu, gây cản trở mọi sinh hoạt hàng ngày cũng như đời sống tình dục mà đây còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm gây ảnh hưởng tới chức năng sinh sản, thậm chí là cả tính mạng.
Nếu bạn cũng đang đối mặt với tình trạng ngứa vùng kín nam giới đồng thời không biết đây là dấu hiệu của bệnh lý gì? thì hãy theo dõi ngay những chia sẻ của bác sỹ chuyên khoa trong bài viết dưới đây nhé.
Ngứa vùng kín nam - Dấu hiệu cảnh báo 6 bệnh lý nguy hiểm cần thăm khám gấp!

Ngứa vùng kín nam – dấu hiệu cảnh báo 6 bệnh lý nguy hiểm cần thăm khám gấp!

Bạn Hoàng Q (32 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ:Thưa bác sỹ, tôi bị ngứa vùng kín khoảng 1 tháng nay mà mãi không hết, đặc biệt là vùng bao quy đầu ngứa nhiều nhất, thi thoảng còn chảy dịch có mùi hôi rất khó chịu. Tình trạng này diễn ra liên tục khiến tôi nhiều lúc muốn phát điên. Liệu có phải tôi mắc rồi không?

Hiện tượng ngứa vùng kín không chỉ các chị em thường gặp phải mà nó còn xuất hiện ở cánh mày râu. Tình trạng này có thể bắt nguồn từ nguyên nhân như:

Nếu ngứa vùng kín kèm theo các dấu hiệu khác như: sưng đau dương vật, nổi mụn nhỏ li ti, có dịch mủ chảy ra,… thì đây là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm mà đàn ông cần hết sức lưu ý:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Đây là có tỷ lệ đàn ông mắc phải khá cao, do vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm. Bệnh khi ở giai doạn cấp tính, đàn ông sẽ cảm thấy ngứa ngáy ở quy đầu, bao quy đầu nổi mẩn đỏ, sưng tấy, đau rát. Trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng hơn sẽ xuất hiện mủ trắng, vết loét và mùi hôi khó chịu.

  • 2. Bệnh nấm bao quy đầu:

Ngứa vùng kín nam là một trong những biểu hiện đặc trưng của bệnh nấm bao quy đầu (nấm Cadida) gây ra. Bên cạnh biểu hiện ngứa rát vùng kín, đàn ông còn có biểu hiện sưng tẩy, nóng rát, chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu,…

  • 3. Bệnh rận mu:

Là một loại ký sinh trùng sống ở lỗ chân lông vùng kín và chúng thường có kích thước vô cùng nhỏ, bám chặt vào da. Do loại này chủ yếu hút máu để sống nên thường gây cảm giác ngứa ngáy vùng kín.

Đây là căn bệnh xã hội khá phổ biến do gram âm Nesseria Gonorrhoeae gây ra. Khi mắc lậu, đàn ông sẽ bị ngứa ngáy, sưng tấy đỏ vùng kín; tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu ra mủ; chảy dịch có màu trắng đục hoặc vàng đục kèm mùi hôi khó chịu,…

Là căn bệnh do Herpes Simplex (HSV) gây ra, con đường lây nhiễm chủ yếu là do quan hệ tình dục. Thông thường, khi mắc bệnh đàn ông sẽ thấy nóng rát, ngứa ngáy ở những nơi mà virus xâm nhập. Ngoài ra, còn kèm theo một số triệu chứng khác như: Cúm, sốt, ớn lạnh, mệt mỏi,…

Cũng giống như các bệnh xã hội khác, giang mai chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Biểu hiện điển hình của bệnh là sự xuất hiện của các săng giang mai ở vùng kín khiến vùng kín bị ngứa ngáy, sưng hạch, cơ thể mệt mỏi,… nếu kéo dài bệnh có thể dẫn đến tử vong và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng ngứa vùng kín, hãy gọi 036.933.5252 – 024.3511.1111 để các bác sỹ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

4 Mức độ nguy hiểm khi bị ngứa vùng kín nếu chủ quan không thăm khám!

Ngứa vùng kín ở đàn ông không chỉ mang lại phiền toái cho người bệnh mà nếu ngứa vùng kín nguyên nhân do bệnh lý còn gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản sau này, nếu không phát hiện và điều trị sớm.

– Thứ nhất, ngứa vùng kín sẽ khiến đàn ông luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, khi bị ngứa vùng kín, đàn ông cũng sẽ cảm thấy mất tự tin trong đời sống tình dục.

– Thứ hai, ngứa vùng kín nếu do các bệnh bệnh viêm nhiễm , bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra sẽ khiến các tác nhân gây hại dễ lây nhiễm sang các bộ phận khác, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh.

– Thứ ba, đàn ông nếu mắc các , bệnh xã hội gây ngứa vùng kín nam khi quan hệ tình dục không an toàn sẽ dễ lây truyền bệnh cho bạn tình.

– Thứ tư, ngứa vùng kín nam nếu là dấu hiệu của sùi mào gà tuýp 16,18 có thể gây ung dương vật, nguy hiểm đến tính mạng. Bên cạnh đó nếu là dấu hiệu bệnh giang mai khi kéo dài không được chữa trị kịp thời cũng có thể đe dọa tới tính mạng của người bệnh.

7 Điều cần phải làm khi bị ngứa vùng kín nam!

Khi xuất hiện tình trạng ngứa vùng kín, đàn ông cần phải LƯU Ý một số điều sau:

– 1. Hạn chế gãi bởi vùng kín rất nhạy cảm, dễ trầy xước gây viêm loét, nhiễm trùng.

– 2. Tuyệt đối không được tự mua các loại thuốc bôi, thuốc uống hay sử dụng các bài thuốc dân gian khi chưa có sử chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

– 3. Giữ vệ sinh sạch sẽ xung quanh vùng kín.

– 4. Tạm dừng quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm cho bạn tình.

– 5. Mặc quần lót vừa vặn, chất thấm hút tốt, thay quần lót 2-3 lần/ ngày.

– 6. Không ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng hoặc sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,…).

– 7. Tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và kiểm tra.

“Bật Mí” phương pháp mới trong điều trị ngứa vùng kín tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Để tìm ra cách ngứa vùng kín hiệu quả đàn ông cần chú ý ngay khi xuất hiện dấu hiệu ngứa vùng kín cần chủ động đến ngay các địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín đề được thăm khám, xác định ngứa vùng kín bệnh gì, từ đó các bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.
Hiện nay, một trong những cách ngứa vùng kín do bệnh lý , bệnh xã hội gây nên được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến khích nên áp dụng hiệu quả và đã được chứng minh trên lâm sàng đó chính là phương pháp Đông – Tây y kết hợp.
Phương pháp này hiện đã và đang được tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi ngứa vùng kín hiệu quả, không có dấu hiệu tái phát trở lại sau một thời gian dài theo dõi. Cụ thể như sau:

Điều trị nội khoa: Nếu hiện tượng ngứa vùng kín nam là do các bệnh viêm nhiễm giai đoạn nhẹ gây nên, các bác sỹ sẽ cho người bệnh sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa phù hợp (thuốc bôi, uống, tiêm hoặc đặt tùy thuộc) để loại bỏ tác nhân gây bệnh. Một số trường hợp cần sử dụng thuốc Tây y phối hợp để chữa trị bệnh hiệu quả.

  • Đối với trường hợp ngứa vùng kín do lậu thì bác sỹ sẽ dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu (cấp tính) hoặc phối hợp (mạn tính, tái phát nhiều lần,).
  • Còn đối với những trường hợp ngứa vùng kín do mụn rộp sinh dục thì bác sỹ sẽ dùng thuốc Tây y chuyên khoa chuyên kháng virus HSV để ức chế sự phát triển của loại virus này đồng thời loại bỏ nhanh chóng các vùng bị tổn thương.

Điều trị ngoại khoa: Đối với những trường hơp ngứa vùng kín là do sùi mào gà gây nên, các bác sỹ sẽ tiến hành đốt sùi mào gà bằng sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ vùng tổn thương đồng thời ức chế sự lây lan, phát triển của bệnh mà không gây ảnh hưởng tới các vùng lân cận.

Điều trị kết hợp thuốc Đông y: Do các tác nhân gây ngứa vùng kín có khả năng tái phát trở lại khi gặp điều kiện thuận lợi, chính vì vậy sau khi áp dụng các phương pháp trên, bác sỹ sẽ cho người bệnh sử dụng thêm thuốc đông y. Thuốc có tác dụng:

  • Hỗ trợ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng.
  • Hỗ trợ tiêu viêm.
  • Hạn chế tác dụng phụ của thuốc kháng sinh
  • Ức chế tế bào ung thư phát triển và hạn chế tình trạng tái phát.

Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp chữa ngứa vùng kín nam  giới, hãy gọi 036.933.5252 – 024.3511.1111 để các bác sỹ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

Điều gì khiến phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là địa chỉ chữa ngứa vùng kín tin cậy của hàng triệu người bệnh?

Trong nhiều năm qua phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được hàng triệu người bệnh tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung, chữa ngứa vùng kín nói riêng, không chỉ bởi việc áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, mà điều đó có được bởi những yếu tố vượt trội sau:

– Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đi đầu trong lĩnh vực , từng công tác tại nhiều phòng khám lớn tuyến Trung ương.

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– Sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu mới 100% từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Singapore,… và đã được Sở y tế kiểm duyệt, giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và cho kết quả chính xác.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– Mức chi phí đúng theo quy định, niêm yết công khai rõ ràng để người bệnh có sự chủ động về chi phí khi thực hiện.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– Mô hình khám chữa bệnh khép kín đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân, từ đó, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra thành công.

– Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa, Phòng khám làm việc từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong năm, nên đàn ông có thể chủ động sắp xếp thời gian, công việc đến thăm khám.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ qua bài viết dưới đây sẽ giúp cho đàn ông biết mức độ nguy hiểm của ngứa vùng kín, từ đó chủ động thăm khám và chữa trị kịp thời. Để được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này, đừng ngại hãy gọi đến số điện thoại 024.3511.1111 – 036.933.5252, các chuyên gia đầu ngành sẽ hỗ trợ nhanh nhất.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm được xác định là một trong những nguyên nhân về mặt tâm lý gây...

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Khả năng cương dương là một phản ứng tự nhiên và quan trọng trong quan hệ tình dục của nam giới khi gần gũi...

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

Không chỉ phổ biến ở nữ giới, bệnh nấm vùng kín cũng gặp phải ở rất nhiều nam giới. Nếu không được phát hiện...

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Dùng ma túy tổng hợp có bị rối loạn cương dương?

Dùng ma túy tổng hợp có bị rối loạn cương dương?

Để tăng khoái cảm, tạo cảm giác mới lạ… không ít nam giới sử dụng chất kích thích từ ma tuý tổng hợp khi...

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Rất nhiều người thắc mắc về thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam là bao nhiêu? Các chuyên gia cho...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK