Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Nguyên nhân tái phát bệnh lậu do đâu?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Tái phát bệnh lậu là tình trạng rất nhiều người mắc phải sau khi mắc bệnh lậu và bị tái phát. Vậy nguyên nhân khiến bệnh lậu tái phát do đâu và làm thế nào để hỗ trợ chữa trị hiệu quả, hạn chế tái phát?
Trong bài viết này, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội sẽ chỉ ra nguyên nhân khiến tái phát bệnh lậu và cách hỗ trợ chữa trị hiệu quả. Hãy cùng tham khảo để có biện pháp, cách hỗ trợ chữa hiệu quả khi không may mắc bệnh lậu tái phát.
Nguyên nhân tái phát bệnh lậu do đâu?

Bệnh lậu là bệnh gì?

Bệnh lậu là một bệnh do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên. Đây là một căn bệnh xã hội (bệnh lây truyền qua đường tình dục) rất phổ biến hiện nay với tỷ lệ người mắc khá cao.
Bệnh có thể xảy ra ở cả đàn ông và nữ giới, đặc biệt là những người có quan hệ tình dục không an toàn với nhiều bạn tình.
Bệnh lậu nếu không được phát hiện sớm để hỗ trợ chữa trị hoặc hỗ trợ chữa trị không đúng cách, đúng phương pháp thì bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính và tái phát nhiều lần.
Bệnh lậu tái phát (tái phát bệnh lậu) nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng cách sẽ để lại rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và khả năng sinh sản, đời sống tình dục của bệnh nhân.
BỆNH LẬU LÀ BỆNH GÌ

Bệnh lậu tái phát do đâu? 5 Nguyên nhân chính gây tái phát bệnh lậu

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội cho biết:
Nguyên nhân gây bệnh lậu thường là do có quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm lậu. Hoặc lây khi tiếp xúc vết thương hở hay dùng chung đồ dùng có chứa dịch tiết của người bệnh. Lây từ mẹ sang con khi sinh thường qua đường âm đạo.

Còn nguyên nhân gây tái phát bệnh lậu thường là do các nguyên nhân chính sau đây:

– 1. Bỏ qua triệu chứng: Nhiều người bị nhiễm lậu nhưng chủ quan và thiếu kiến thức nên đã không nhận biết được các triệu chứng của bệnh hoặc nhận biết nhưng chủ quan không hỗ trợ chữa trị khiến cho tình trạng bệnh ngày càng nặng và tái phát.
– 2. Điều trị không đúng cách: Việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu sai thuốc, sai cách, sai phương pháp sẽ khiến cho bệnh lậu tái phát nhiều lần, tổn thương lan rộng và kéo dài,…
– 3. Bỏ dở liệu trình hỗ trợ điều trị: trong quá trình hỗ trợ chữa trị bệnh lậu, nhiều người bệnh khi thấy bệnh có dấu hiệu thuyên hỗ trợ giảm liền ngưng hỗ trợ điều trị, tự ý bỏ dỡ liệu trình gây tái phát bệnh lậu.
– 4. Quan hệ tình dục trong thời gian hỗ trợ chữa trị: Trong thời gian mắc bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh lậu nhưng nhiều bệnh nhân vẫn có quan hệ tình dục không an toàn. Việc này cũng sẽ khiến cho bệnh lậu tái phát nhiều lần và lây nhiễm cho bạn tình, khiến bạn tình bị nhiễm bệnh.
– 5. Không tuân thủ các chỉ định khác của bác sĩ hỗ trợ điều trị: Trong quá trình hỗ trợ điều trị, người bệnh không chú ý vệ sinh sạch sẽ, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi thiếu khoa học, uống thuốc không đúng giờ và không đúng liều lượng, không tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ,…. cũng khiến bệnh lậu tái phát trở lại,…

Dấu hiệu tái phát bệnh lậu là như thế nào? các dấu hiệu bệnh lậu cần chú ý

Khi mắc bệnh lậu, người bệnh sẽ thường có các dấu hiệu của bệnh như:
– 1. Người bệnh đi tiểu buốt rát, tiểu lắt nhắt và tiểu đau.
– 2. Đi tiểu ra mủ có màu trắng đục hoặc màu vàng xanh và có mùi hôi khó chịu.
– 3. Có cảm giác nóng rát và chảy dịch mủ ở niệu đạo.
– 4. Ngứa ngáy, đau rát và sưng tấy đỏ ở vùng kín.
– 5. Đau khi quan hệ tình dục và đàn ông còn có dấu hiệu đau khi xuất tinh.
Dấu hiệu và triệu chứng bệnh lậu ở cả nam và nữ giới
Những dấu hiệu này của bệnh lậu nếu không được hỗ trợ điều trị hiệu quả thì bệnh sẽ tái phát. Ở giai đoạn tái phát bệnh lâu sẽ có những triệu chứng, dấu hiệu sau:
– 1. Giảm tình trạng tiểu buốt, nhưng vẫn còn tiểu rắt và có cảm giác nóng rát ở niệu đạo do bị viêm niệu đạo.
– 2. đàn ông sẽ thấy xuất hiện giọt nhầy mủ chảy ra ở niệu đạo lúc sáng sớm. Còn nữ giới sẽ thấy ra nhiều khí hư màu vàng có mùi hôi khó chịu.
– 3. Đau vùng bụng dưới, đau lưng và cảm giác đau tăng lên khi quan hệ tình dục.
– 4. Sức khỏe hỗ trợ giảm sút, người mệt mỏi, thường bị sốt hoặc ớn lạnh,…
Lưu ý: Nếu có các dấu hiệu tái phát bệnh lậu thì người bệnh cần phải thăm khám ngay hoặc tư vấn bác sĩ chuyên khoa ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252 để biết cụ thể hơn.

Bệnh lậu tái phát có nguy hiểm không? những biến chứng khôn lường của bệnh

Bệnh lậu là một bệnh rất nguy hiểm và nếu không được phát hiện, hỗ trợ chữa trị kịp thời, hiệu quả thì bệnh sẽ tái phát và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như:
BỆNH LẬU TÁI PHÁT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? NHỮNG BIẾN CHỨNG KHÔN LƯỜNG CỦA BỆNH
Vì thế, khi có các dấu hiệu tái phát bệnh lậu thì người bệnh nên thăm khám sớm để có phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả nhằm tránh các biến chứng của bệnh.

Tái phát bệnh lậu chữa trị như thế nào & Cách điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Hà Nội

Để hỗ trợ chữa trị bệnh lậu nói chung và lậu tái phát nói riêng một cách hiệu quả thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để thăm khám. Sau khi thăm khám, dựa vào mức độ của bệnh, các bác sĩ sẽ có chỉ định phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp và hiệu quả nhất cho người bệnh.
Người bệnh cần lưu ý là không được tùy tiện mua thuốc về uống hay hỗ trợ chữa trị bằng các bài thuốc dân gian. Việc này sẽ khiến cho bệnh tái phát nhiều lần và gây nhiều biến chứng cho sức khỏe.
  • 1. PHƯƠNG PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG MIỄN DỊCH – ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ

Làm thể nào để có thể hỗ trợ chữa khỏi lậu? Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch là một trong những tiến bộ của y học trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu, được các chuyên gia y tế đánh giá là sự đột phá trong hỗ trợ điều trị lậu.
Phương pháp với tiêu diệt khuẩn lậu hiệu quả, không đau, không chảy máu, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch, hạn chế tối đa tình trạng tái phát trở lại.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:

– Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học xác định chính xác mức độ của lậu cầu (cấp tính hoặc mãn tính).
– Dựa vào kết quả kiểm tra chính xác đặc tính của lậu cầu, sử dụng năng lượng cao, xâm nhập sâu vào tổ chức gây bệnh tới 16cm, từ đó tiêu diệt vi khuẩn lậu cầu.
– Đặc biệt, hỗ trợ điều trị lậu bằng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch còn có thể kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát trở lại.

Ưu điểm của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:

– Xác định mức độ bệnh chính xác: Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học xác định chính xác mức độ của lậu cầu (cấp tính hoặc mãn tính), từ đó hỗ trợ quá trình hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.
– Giảm bớt khuẩn lậu: Sử dụng năng lượng cao, xâm nhập sâu vào tổ chức gây bệnh tới 16cm, tiêu diệt vi khuẩn lậu cầu, kể cả các chủng lậu cầu đã kháng kháng sinh.
– An toàn : Đối với những phương pháp hỗ trợ điều trị lậu truyền thống thường tiềm ẩn những nguy cơ cho người bệnh. Vì vậy, phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch ra đời là một bước đột phá mới trong hỗ trợ chữa trị lậu bởi nó không gây ra bất cứ những nguy cơ tổn thương nào cho người bệnh trước sau khi hỗ trợ điều trị, đảm bảo an toàn.
– Không đau, không chảy máu: Quá trình thực hiện được kiểm soát bằng kỹ thuật thông minh, sử dụng hiệu ứng cực nhiệt và hiệu ứng vô nhiệt bên ngoài cơ thể để tiến hành hỗ trợ điều trị tổ chức bệnh. Vì vậy sẽ không cần phẫu thuật, không gây đau, không chảy máu và không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.
– Ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát: Sử dụng vi chất để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát trở lại.
  • 2. ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG – TÂY Y KÉT HỢP VẬT LÝ TRỊ LIỆU

Phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu để hỗ trợ chữa bệnh lậu là phương pháp kết hợp cả y học cổ truyền, áp dụng hỗ trợ điều trị cho cả bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính. Phương pháp độc đáo này được các chuyên gia y tế đánh giá cao bởi tính an toàn đồng thời có thể mang lại hiệu quả cao.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu:

– Thuốc Tây y chuyên khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh chuyên khoa đặc trị (cấp tính) hoặc kháng sinh phối hợp (mãn tính) nhằm làm hỗ trợ giảm triệu chứng của bệnh và loại bỏ nhanh chóng vi khuẩn lậu.
– Thuốc đông Y: Kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông y để tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng, thải độc, cân bằng nội tiết, nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.
– Kết hợp vật lý trị liệu hồng ngoại lạnh: Đây là kỹ thuật tác động sâu hỗ trợ tiêu diệt khuẩn lậu nhanh nhất, đồng thời tăng khả năng tiêu viêm, hỗ trợ giảm sưng, tiêu diệt khuẩn lậu, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tế bào lành tính phát triển và giúp phục hồi nhanh các tổn thương do khuẩn lậu gây ra.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu:

– Hiệu quả cao: Sử dụng phác đồ Tây y đặc trị kết hợp hỗ trợ điều trị Đông y nhằm nâng cao sức đề kháng, tiêu viêm, tiêu diệt khuẩn lậu hiệu quả, đồng thời cải thiện nhanh các triệu chứng của bệnh và hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng.
– Độ an toàn cao: Điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật, không đốt điện nên đảm bảo độ an toàn cao, không đau, không chảy máu, .
– Ngăn ngừa tái phát: Kết hợp vật lý trị liệu giúp kích thích sức đề kháng và hệ miễn dịch từ đó hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh hiệu quả, ngay cả với những trường hợp tái phát nhiều lần.
– Điều trị nhanh: Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 10-15 phút, có thể ra về luôn trong ngày, không cần nằm viện.
– Phục hồi nhanh chóng: Kết hợp các bài thuốc Đông y có tác dụng hỗ trợ đào thải vi khuẩn lậu ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết, hồi phục sức khoẻ và làm lành các tổn thương nhanh chóng, hỗ trợ ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.
  • PHÒNG KHÁM SỬ DỤNG MÁY LASE SÓNG NGẮN HỖ TRỢ CHO NGƯỜI BỊ LẬU

Nhằm giúp hỗ trợ điều trị bệnh lậu một cách toàn diện, an toàn, nhanh chóng và hạn chế tái phát, người bệnh sẽ được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chỉ định sử dụng máy lase sóng ngắn.

Tác dụng của máy sóng ngắn:

– Làm tăng bạch cầu đến tổ chức viêm, tăng khả năng di chuyển của thực bào có tác dụng chống viêm rất tốt.
– Giãn mạch, hỗ trợ giảm ứ đọng, tăng cường lưu máu.
– Phục hồi các tổn thương mô mềm, dây chằng bị tổn thương.
– Đối với mạch máu: tăng tuần hoàn cục bộ, tăng cường lưu lượng máu lưu thông, hỗ trợ giảm ứ đọng.
PHÒNG KHÁM SỬ DỤNG MÁY LASE SÓNG NGẮN HỖ TRỢ CHO NGƯỜI BỊ LẬU
Chỉ định:
Viêm nhiễm phụ khoa, viêm , viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tiền liệt tuyến cấp và mãn tính,….

Chi phí chữa tái phát bệnh lậu hết bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

Chi phí hỗ trợ chữa trị tái phát bệnh lậu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tmức độ của bệnh lý, tình trạng sức khỏe của người bệnh, phương pháp hỗ trợ chữa trị, cơ sở y tế và nhu cầu của mỗi người,…
Vì thế, khi chưa thăm khám cho bệnh nhân thì không thể đưa ra một mức chi phí chung, cụ thể được. Mỗi một người bệnh khi hỗ trợ chữa bệnh lậu tái phát sẽ có một mức chi phí khác nhau.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Tuy nhiên thì thông thường khi hỗ trợ chữa bệnh lậu tái phát, người bệnh sẽ phải chi trả một số chi phí như:

– 1. Chi phí thăm khám và xét nghiệm lâm sàng trước khi hỗ trợ điều trị
– 2. Chi phí cho thuốc và phương pháp hỗ trợ điều trị chính.
– 3. Chi phí cho thuốc kháng viêm, chăm sóc sau khi hỗ trợ chữa trị.
– 4. Ngoài ra, nếu có thêm nhu cầu sử dụng các dịch vụ thăm khám khác thì người bệnh sẽ phải chi trả khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.
Lưu ý: Để biết cụ thể chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu tái phát hết bao nhiêu tiền thì người bệnh có thể tư vấn ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252.

Tái phát bệnh lậu nên chữa trị ở đâu? Lý do nên lựa chọn phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Nếu bạn bị tái phát bệnh lậu và muốn tìm một địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu tái phát hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng, hạn chế tái phát, thuận tiện,… Thì Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn bởi những lý do sau đây:
– 1. Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép khám hỗ trợ chữa bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, và nhiều bệnh lý khác,… với đầy đủ tư cách về mặt pháp nhân, pháp lý.
– 2. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm khám hỗ trợ chữa bệnh lậu, tiêu biểu như: Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng, bác sĩ Nguyễn Bá Dương, bác sĩ Nguyễn Đình Quý, bác sĩ Lã Vĩnh Khuyên,…
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 3. Phòng khám được chú trọng đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, cơ sở vật chất khang trang, điều kiện vô trùng đảm bảo. Nhằm phục vụ cho quá trình khám hỗ trợ chữa bệnh nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, giúp rút ngắn quá trình khám hỗ trợ chữa bệnh cho bệnh nhân.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 4. Phòng khám có dịch vụ y tế  đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, thủ tục khám hỗ trợ chữa bệnh được thực hiện nhanh gọn, khám hỗ trợ chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng bệnh”, thông tin bảo mật,… giúp người bệnh an tâm và thoải mái khi hỗ trợ chữa trị.
– 5. Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh lậu nói riêng và các khoản phí khám hỗ trợ chữa bệnh nói chung tại phòng khám được niêm yết theo đúng quy định, phù hợp với mọi bệnh nhân và được công khai với người bệnh mộtt cách minh bạch và rõ ràng.
Hi vọng với những thông tin được các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cung cấp trong bài viết này đã giúp mọi người biết được nguyên nhân khiến tái phát bệnh lậu và cách hỗ trợ chữa trị hiệu quả khi bị lậu tái phát.
Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh lậu hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, mọi người hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc để lại câu hỏi để được chuyên gia tư vấn của chúng tôi hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Rất nhiều người thắc mắc về tình trạng dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu là sao? Áp...

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Viêm niệu đạo do lậu có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới qua con đường lây nhiễm trực tiếp hoặc gián...

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu luôn là nỗi ám ảnh với không ít người. Khuẩn lậu không chỉ để lại những tổn thương trên da mà có...

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Lậu thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc đến sức khỏe con người, đặc biệt ở nữ...

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết...

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Lậu là bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục phổ biến. Bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung, sức khỏe...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK