Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả lâu dài được các chuyên gia đánh giá cao 2023

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

4/5 - (24 bình chọn)

Chia sẻ:

Đâu là phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả? Luôn là nỗi băn khoăn hàng đầu của người bệnh khi mắc phải căn bệnh “thời đại” này. Bởi không chỉ gây nhiều biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe, mà nếu không chữa trị kịp bệnh còn có thể dẫn đến ung thư hậu môn trực tràng.
Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của y học, người bệnh có thể xóa tan nỗi lo bệnh trĩ bằng Kỹ thuật HCPT III công nghệ Mỹ thế hệ mới nhất – Đây là bước đột phá trong điều trị trĩ, được các chuyên gia khuyên dùng, đem lại hiệu quả điều trị tới 98%.
Phương pháo điều trị bệnh trĩ hiệu quả, ..., tiết kiệm 30% chi phí

Bệnh trĩ – Điều trị sớm tránh ung thư hậu môn trực tràng

Bệnh trĩ là căn bệnh hậu môn trực tràng phổ biến ai cũng có nguy cơ mắc phải. Bệnh được hình thành do sự giãn nở quá mức của các mạch máu, tĩnh mạch quanh hậu môn, từ đó gây sưng phồng, viêm, xuất huyết.

Thực tế đã có không ít người bệnh chủ quan bỏ qua triệu chứng hoặc tự ý điều trị áp dụng các phương pháp điều trị bệnh trĩ tại nhà dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như:

– Suy giảm chất lượng cuộc sống: Đau rát, vướng víu, viêm, ngứa hậu môn,… là các triệu chứng thường gặp ở người mắc bệnh trĩ. Nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt cũng như đời sống tình dục của người bệnh.

– Tắc mạch hậu môn: Khi các búi trĩ phát triển lớn sẽ chèn ép hậu môn, làm tắc tĩnh mạch, động mạch gây chảy máu hoặc hình thành các các cục máu đông khiến người bệnh cảm thấy đau đớn dữ dội trong hậu môn.

– Viêm loét – hoại tử hậu môn: Búi trĩ khi bị sa ra ngoài, gây chảy máu liên tục kèm tình trạng chạy dịch,… sẽ dẫn tới viêm nhiễm kèm theo các bệnh lý khác như polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn, thậm chí hoại tử hậu môn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– Nhiễm trùng máu: Viêm loét ở búi trĩ và tổn thương do vỡ mạch máu bên trong ống hậu môn có thể khiến cho vi khuẩn tấn công ngược vào máu, gây rối loạn hệ tuần hoàn, phù nề và sốc nhiễm khuẩn.

– Ung thư trực tràng: Tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ lây lan vào trực tràng, tế bào ác tính sẽ phát triển, gây ung thư. Đây là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh trĩ, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của người bệnh.

BỆNH TRĨ - ĐIỀU TRỊ SỚM TRÁNH UNG THƯ HẬU MÔN TRỰC TRÀNG

Chuyên gia chỉ ra thời điểm “vàng” cần thăm khám và chữa trị bệnh trĩ?

Với những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ, bác sĩ chuyên khoa Lê Văn Minh – với hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng – Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi khuyến cáo:
Để tránh khỏi những biến chứng không mong muốn xảy ra, người bệnh nên chủ động thăm khám ngay khi có những biểu hiện của bệnh trĩ dưới đây, để từ đó phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất:

– Chảy máu khi đại tiện ra máu: Tùy vào từng mức độ bệnh mà lượng máu chảy ra sẽ khác nhau. Ban đầu máu không nhiều người bệnh chỉ phát hiện khi nhìn vào giấy vệ sinh hoặc phân. Khi bệnh mức độ nặng, máu sẽ chảy nhiều hơn, thường chảy thành tia, giọt.

– Búi trĩ bị sa: Khi các búi trĩ sưng to có thể bị sa ra ngoài hậu môn gây cảm giác vướng víu, căng tức. Đây là dấu hiệu bệnh trĩ dễ nhận biết nhất đồng thời giúp người bệnh xác định cấp độ bệnh.

– Đau rát hậu môn: Khi bị trĩ, máu sẽ không thể lưu thông, tạo nên huyết khối gây đau đớn cho người bệnh lúc lên ngồi xuống, đặc biệt là khi đi đại tiện.

– Ngứa, viêm hậu môn: Búi trĩ sa ra ngoài sẽ khiến hậu môn chảy dịch liên tục, gây cảm giác ngứa ở hậu môn, lâu dần sẽ gây viêm nhiễm.

Chớ chủ quan với nấm hậu môn. Bác sĩ mách cách hay đánh bay cơn ngứa

Nếu bạn đang gặp phải những triệu chứng như trên và đang nghi ngờ không biết đây có phải là biểu hiện của bệnh trĩ hay không, hãy chat Tại đây để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán chính xác nhất.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỮA TRỊ BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ, giảm thiểu nguy cơ mầm bệnh quay trở lại?

Để điều trị bệnh trĩ hiệu quả, ngay khi người bệnh xuất hiện các triệu chứng của bệnh như đi ngoài ra máu, sa búi trĩ, đau và ngứa rát hậu môn.… thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ tiến hành thăm khám, chẩn đoán bệnh bằng cách:
  • Kiểm tra tổng quát tại khu vực trực tràng và hậu môn.
  • Nội soi đại tràng và hậu môn.
  • Tìm kiếm dấu hiệu máu lẫn trong phân.
Căn cứ tùy vào dạng bệnh trĩ, mức độ phát triển của búi trĩ cũng như sức khỏe của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị bệnh trĩ phù hợp.
Người bệnh tuyệt đối không nên tự chẩn đoán và điều trị tại nhà bằng các loại thuốc không rõ nguồn gốc để tránh tình trạng bệnh nặng hơn, gây những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.
Tổng hợp phương pháp điều trị bệnh trĩ

Dưới đây là các phương pháp điều trị bệnh trĩ đang được áp dụng phổ biến hiện nay:

1. Phương pháp điều trị nội khoa

Đây là phương pháp điều trị bệnh trĩ được áp dụng để điều trị trường hợp trĩ độ 1, độ 2. Có 4 dạng thuốc phổ biến thường được áp dụng điều trị như:
  • Thuốc dạng uống: Dạng viên nén hoặc viên nang, có tác dụng thẩm thấu vào bên trong, bảo vệ tĩnh mạch, tăng tuần hoàn máu, từ đó giảm áp lực vùng hậu môn và ngăn chặn viêm nhiễm hiệu quả.
  • Thuốc dạng bôi: Được áp dụng chủ yếu để chữa bệnh trị ngoại. Thuốc có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn vùng hậu môn hiệu quả.
  • Thuốc dạng đặt: Được áp dụng chủ yếu để chữa bệnh trĩ nội. Thuốc được đặt vào bên trong hậu môn, có tác dụng chống nhiễm khuẩn và kháng viêm ở vùng hậu môn.

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả điều trị tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn cho người bệnh sử dụng kết hợp thêm thuốc Đông y chuyên khoa. Thuốc có tác dụng:

  • Nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn liệu trình điều trị thuốc Tây y
  • Hạn chế tác dụng phụ có thể gặp phải do dùng thuốc Tây bởi thuốc Đông Y hỗ trợ đào thải các độc tố ra bên ngoài.
  • Tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, nhờ đó sức khỏe người bệnh nhanh chóng cải thiện.
  • Hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát sau điều trị
Ưu điểm: Dùng thuốc để chữa trĩ rất đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng chỉ áp dụng trong trường hợp trĩ mức độ nhẹ, từ độ 2 trở lên thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, cần kết hợp với phẫu thuật cắt trĩ để khỏi bệnh.

2. Phương pháp điều trị ngoại khoa (cắt trĩ)

Đối với những trường hợp trĩ ở cấp độ 2 trở lên đã bị viêm nhiễm, thuốc sẽ không đem lại hiệu quả cao, khi đó các bác sĩ cần thực hiện cắt trĩ để ngăn chặn sự phát triển của búi trĩ, ngăn ngừa viêm nhiễm lan rộng và các biến chứng nguy hiểm như sa trĩ, tắc mạch, áp xe, loét, hoại tử, ung thư hậu môn – trực tràng,…
Hiện nay có một số phương pháp điều trị bệnh trĩ được áp dụng trong phẫu thuật như Longo, PPH, Milligan Morgan, cắt trĩ Ferguson,…. Các phương pháp này mặc dù giúp loại bỏ búi trĩ nhanh chóng, tuy nhiên vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế như:
  • Gây đau đớn kéo dài, chảy máu trong quá trình thực hiện.
  • Vết cắt lâu lành, dễ nhiễm trùng, để lại sẹo xấu nếu không được chăm sóc đúng cách.
  • Tỷ lệ tái phát cao, chi phí đắt đỏ, có thể sót búi trĩ nếu quá trình thực hiện có sai sót.
  • Riêng phương pháp PPH, Longo không điều trị được trĩ ngoại.
Khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của những phương pháp điều bệnh trị trĩ truyền thống, KỸ THUẬT HCPT – III CÔNG NGHỆ MỸ THẾ HỆ MỚI NHẤT đang là phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại nhất hiện nay, được các chuyên gia đánh giá là có độ an toàn, hiệu quả cao và có thể điều trị nhiều bệnh lý thuộc khu vực hậu môn trực tràng khác.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA KỸ THUẬT HCPT III CÔNG NGHỆ MỸ THẾ HỆ MỚI NHẤT

Thiết bị có nguồn gốc từ Mỹ, được tích hợp công nghệ đời mới nhất, nhờ đó đặc biệt hiệu quả trong phẫu thuật cắt trĩ hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật tiền nhiệm.
  • Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là sử dòng điện cao tần ở nhiệt độ từ 70- 80 độ C, làm đông các mạch máu, sau đó tiến hành cắt bỏ búi trĩ một cách lâu dài.
  • Đặc biệt, kỹ thuật được tích hợp 3 loại đầu (đầu cắt điện tần số cao, đầu cầm máu điện tần số cao, đầu kẹp búi trĩ tần số cao) vì vậy sẽ không gây đau đớn, không chảy máu trong và sau khi thực hiện thủ thuật.

6 ƯU THẾ CỦA CỦA KỸ THUẬT HCPT III – CÔNG NGHỆ MỸ THẾ HỆ MỚI NHẤT

  1. Hiệu quả vượt trội 98%: Kỹ thuật HCPT III là công nghệ cắt trĩ hiện đại nhất, sử dụng sóng cao tần để thắt nút mạch máu, cố định và cắt bỏ hoàn toàn búi trĩ, không dùng đến dao kéo phẫu thuật mang đến hiệu quả vượt trội đến 98%, ngăn ngừa tái phát.
  2. Không gây đau đớn, chảy máu: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tích hợp 3 loại đầu cắt (đầu cắt điện tần số cao, đầu cầm máu điện tần số cao, đầu kẹp búi trĩ tần số cao) vì vậy sẽ hạn chế tối đa tình trạng đau đớn, chảy máu.
  3. Không biến chứng: Cắt trĩ bằng HCPT III tác động trực tiếp vào búi trĩ, loại bỏ búi trĩ nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới các vùng lân cận. Đồng thời vết cắt trĩ nhỏ, sau phẫu thuật.
  4. Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thiết bị giới hạn vùng bệnh tốt, định vị chuẩn, sinh nhiệt nhanh,… nên thời gian thực hiện được rút ngắn (chỉ mất 3-5 phút cho vùng trĩ nhỏ), hồi phục nhanh, không cần nằm viện.
  5. Không gây biến chứng: Phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng kỹ thuật HCPT III đã điều trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân trên toàn cầu. Qua nghiên cứu thống kê cho thấy, tỉ lệ phát hiện bệnh nhân bị biến chứng rất thấp, không đáng kể.
  6. Tiết kiệm chi phí: Điều trị lâu dài trĩ, … như các phương pháp cũ, hồi phục nhanh, không cần nằm viện, không biến chứng,… là những ưu điểm mà HCPT III mang lại, giúp người bệnh tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Đặc biệt, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn hỗ trợ sau thực hiện thủ thuật cắt trĩ bằng thiết bị laser sóng ngắn. Thiết bị có tác dụng:

  • Tiêu viêm, tiêu sưng sau thủ thuật
  • Hỗ trợ giảm đau, giúp cải thiện tuần hoàn máu cục bộ, tăng khả năng chuyển hóa tế bào, hỗ trợ vết thương chóng lành sau thủ thuật 

Kỹ thuật cắt trĩ hiện đại HCPT III đang được áp dụng thành công tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Số 52 Nguyễn Trãi – Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội và được các chuyên gia hậu môn trực tràng trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật.

Để được tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị trĩ hiện đại HCPT III, người bệnh vui lòng liên hệ qua khung chat [Tư vấn trực tuyến] hoặc qua hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252, các chuyên gia của phòng khám sẽ hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất.

SO SÁNH HIỆU QUẢ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI SO VỚI PHÒNG KHÁM KHÁC

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI CẮT TRĨ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

MỘT SỐ CÁCH PHÒNG NGỪA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ NHẤT

Để phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả, cách tốt nhất là người bệnh nên thay đổi thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống hàng ngày. Cụ thể như:

  • Bổ sung đầy đủ các chất xơ cho cơ thể, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, ngũ cốc nguyên hạt. Hạn chế ăn đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ và các chất kích thích,…
  • Uống nhiều nước mỗi ngày để giúp cơ thể chuyển hóa chất xơ, nhuận tràng, phòng chống táo bón nguyên nhân chính gây bệnh trĩ.
  • Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, những người thường xuyên ngồi lâu thì nên đứng dậy vận động đi lại vài phút sau khi ngồi một giờ trở lên
  • Giữ vệ sinh sinh vùng hậu môn sạch sẽ, tránh viêm nhiễm cũng sẽ giúp bạn phòng tránh được bệnh trĩ.
  • Không nhịn đi đại tiện, cần đi vệ sinh ngay khi có cảm giác buồn.
  • Không ngồi lâu, đặc biệt là trên bồn cầu, bởi có thể làm tăng áp lực lên tĩnh mạch ở hậu môn, nguyên nhân gây trĩ.
  • Khi thấy xuất hiện biểu hiện đầu tiên của bệnh trĩ cần đến ngay các địa chỉ y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời. MỘT SỐ CÁCH PHÒNG NGỪA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ NHẤT

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI?

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín hàng đầu miền Bắc. 98% người bệnh khi thăm khám và điều trị bệnh trĩ tại đây đều hài lòng bởi phòng khám đạt tiêu chuẩn với chất lượng dịch vụ thăm khám tốt, đem lại hiệu quả cao.
– Trực tiếp thăm khám và chữa trị bệnh trĩ là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực hậu môn trực tràng với hơn 30 năm kinh nghiệm giúp đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại khoa – Lê Văn Minh
  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa khám bệnh Tổng hợp – Bệnh viện Hòe Nhai

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá – Nguyên trưởng phòng cấp cứ khoa ngoại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Bungari

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở hiện đang áp dụng thành công phương pháp cắt trĩ hiện đại HCPT III mang lại hiệu quả cao 98%, giúp cho hàng nghìn người bệnh thoát khỏi trĩ, … sau thời gian dài theo dõi.
– Toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị được thực hiện trong một môi trường y tế mang tầm “phòng khám quốc tế” với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, các phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, lưu bệnh nhân,… đảm bảo vô trùng đạt chuẩn.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.
– Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, không phải chờ đợi lâu. Mọi thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối.
– Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế. Đặc biệt, phòng khám triển khai chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân khi đặt hẹn khám online như:

Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày (không ngày nghỉ). Người bệnh có thể tư vấn và đặt hẹn qua HOTLINE: 024.3511.1111 hoặc trò chuyện trực tiếp với bác sĩ [TẠI ĐÂY].
Với những ưu thế vượt trội trên, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi xứng đáng là địa chỉ chữa trĩ uy tín số 1 miền Bắc.

CHIA SẺ CỦA NGƯỜI BỆNH SAU KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

Hoàng Văn Ph (Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội):

 “Cám ơn bác sĩ Lê Văn Minh và các y tá tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi ạ. Mình cắt trĩ bằng phương pháp HCPT III từ hôm 29/3, đến nay mới gần 1 tuần mà vết cắt đã lành rồi, mình đã hoạt động và sinh hoạt bình thường trở lại,…”
Nguyễn Minh Hoàng (Hải Phòng): Mọi người ai đang có nhu cầu chữa trĩ thì có thể tham khảo phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi nhé. Tôi mới thực hiện cắt trĩ tại đây được 3 tháng bằng phương pháp HCPT III. Chỉ 15-20 phút là xong, không có cảm giác đau hay chảy máu gì hết. Về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn.” 

Hy vong với những thông tin chia sẻ về phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng kỹ thuật HCPT III Công nghệ Mỹ thế hệ mới nhất đã giúp người bệnh lựa chọn cho mình phương pháp điều trị tốt nhất. Nếu còn thắc mắc chưa được giải đáp, người bệnh có thể gọi trực tiếp tới hotline 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc chat Tại đây để được bác sĩ giải đáp nhanh nhất.

4/5 - (24 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Sùi mào gà là bệnh lý truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến hàng đầu. Triệu chứng lâm sàng có thể xuất...

Đi đại tiện ra máu là bệnh gì? Đừng chỉ nghĩ đến bệnh trĩ

Đi đại tiện ra máu là bệnh gì? Đừng chỉ nghĩ đến bệnh trĩ

Đi đại tiện ra máu là hiện tượng không hiếm gặp, tuy nhiên ít ai biết đến đây là biểu hiện của một số...

Đại tiện ra máu có sao không? Đó là biểu hiện bệnh gì?

Đại tiện ra máu có sao không? Đó là biểu hiện bệnh gì?

Đi ngoài ra máu là hiện tượng mà hầu như ai cũng gặp trong đời ít nhất một lần. Đôi khi đến từ những...

Đi ngoài rát và chảy máu hậu môn: Cảnh báo bệnh nguy hiểm

Đi ngoài rát và chảy máu hậu môn: Cảnh báo bệnh nguy hiểm

Đi ngoài rát và chảy máu hậu môn không phải là tình trạng hiếm gặp. Vì vậy, nhiều người bệnh thường rất chủ quan...

Chảy máu tươi khi đi nặng là biểu hiện của bệnh gì? 

Chảy máu tươi khi đi nặng là biểu hiện của bệnh gì? 

Hiện tượng chảy máu tươi khi đi nặng là một trong những biểu hiện bất thường khiến nhiều người lo lắng. Trong hầu hết...

Chảy máu hậu môn nhưng không đau: Cảnh báo 4 bệnh lý nguy hiểm

Chảy máu hậu môn nhưng không đau: Cảnh báo 4 bệnh lý nguy hiểm

‍Chảy máu hậu môn nhưng không đau có thể là dấu hiệu sinh lý do táo bón, nóng trong người, thân nhiệt cao…nhưng cũng...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK