Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Tại sao bị nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín nam giới? Cẩn thận mắc bệnh xã hội

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ:

Nổi mụn rộp ở vùng kín ở nam giới hay còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục là một bệnh lý nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh nếu không được phát hiện và chữa trị sớm. Vì vậy, khi có dấu hiệu nổi mụn rộp ở vùng kín thì người bệnh cần phải thăm khám để có phương pháp chữa trị hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản.
Tại sao bị nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín nam giới? Cẩn thận mắc bệnh xã hội

Bị nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín ở nam giới là bệnh gì?

Tình trạng ngứa vùng kín nam giới bị mẩn ngứa làm cho người bệnh khó chịu, mất tập trung và lo lắng. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn… Chính vì vậy, muốn xác định được mình đang mắc phải bệnh vùng kín nào tốt nhất bạn nên đến bác sĩ để kiểm tra. Dưới đây là một số bệnh bạn có thể mắc khi bị nổi mẩn đỏ nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín nam:

  • 1. Nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín do bệnh mụn rộp sinh dục

Nổi mụn rộp ở vùng kín hay còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (hay còn gọi là bệnh xã hội) có tỷ lệ người mắc khá cao hiện nay. Bệnh do vi rút herpes simplex (HSV) gây nên khi có quan hệ tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với nguồn bệnh từ người bị nhiễm bệnh trước đó.

Bệnh được gây ra bởi virus herpes simplex, nó gây đau và ngứa ở toàn bộ vùng kín của nam giới như bộ phận sinh dục, vùng mu, bìu… Loại virus này thường được lây nhiễm qua đường tình dục khi người bệnh quan hệ tình dục không an toàn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Ở một số người bệnh bị nhiễm virus herpes simplex có thể sẽ không có triệu chứng trong vòng nhiều năm vì vậy làm cho người bệnh không biết mình đang mắc bệnh.

Thông thường nó đi kèm với một số triệu chứng như:

– Vùng kín nổi mẩn đỏ kèm theo các nụn nhỏ.
– Cảm giác ngứa ngáy khó chịu.
– Bệnh nặng sẽ gây viêm loét, chảy máu.

  • 2. Nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín do bệnh tưa miệng nam (Candida)

Bệnh tưa miệng nam hay còn gọi là bệnh nhiễm trùng nấm men, nó gây ra bởi nấm Candida phát triển trên đầu dương vật. Nguyên nhân gây bệnh là do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc quan hệ không an toàn với người bị nhiễm bệnh.

Bệnh có thể gây nên một số tình trạng như gây bỏng rát, phát ban, ngứa ngáy…

  • 3. Nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín do bệnh ghẻ

Bệnh xảy ra khi những con ve nhỏ xâm nhập vào vùng kín của nam giới, chúng bắt đầu sinh sản và phát triển ở các nếp gấp của da. Chúng sẽ cắn vào da, ăn tế bào và lây lan.

Nguyên nhân gây bệnh là do tiếp xúc hoặc quan hệ với những người đã mắc bệnh trước đó. Bệnh này thường gây nên những cơn ngứa dữ dội, làm cho da ở vùng kín nam giới xuất hiện các hang nhỏ và mẩn đỏ.

  • 4. Nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín do bệnh viêm Balan

Bệnh viêm Balan thường xuất hiện do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Với những nam giới không cắt bao quy đầu dễ mắc phải bệnh này hơn.

Triệu chứng phổ biến của bệnh là xuất hiện những đốm đỏ, sưng và gây ngứa ngáy khu vực vùng kín.

  • 5. Nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín do bệnh viêm da tiếp xúc

Tình trạng nổi mẩn ngứa ở vùng kín nam giới cũng có thể là biểu hiện của bệnh viêm da tiếp xúc. Bệnh xuất hiện khi vùng kín của nam tiếp xúc trực tiếp với các chất gây dị ứng như xà phòng, nước hoa, nước xả vải…

Viêm da tiếp xúc được biểu hiện với tình trạng da khô, nổi mẩn đỏ và ngứa ở vùng kín nam giới.

Hình ảnh mụn rộp ngứa ở vùng kín ở nam giới

Nguyên nhân gây vùng kín nổi mụn rộp và ngứa do đâu? 4 Nguyên nhân chính nam giới cần lưu ý

Theo các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội cho biết: Nguyên nhân gây nổi mụn rộp vùng kín (mụn rộp sinh dục) chủ yếu là do 4 nguyên nhân chính sau đây:
  • 1. Nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín do lây qua đường tình dục:

Khi có quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm mụn rộp sinh dục sẽ có khả năng lây bệnh rất cao, kể cả quan hệ bằng đường miệng hay hậu môn. Có nhiều trường hợp nổi mụn rộp ở vùng kín là do lây truyền qua đường tình dục.
  • 2. Nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín do lây qua tiếp xúc vết thương hở:

Khi có tiếp xúc vết thương hở với vết loét, tổn thương do vi rút herpes gây ra sẽ có nguy cơ nhiễm bệnh rất cao bởi virus này có thể lây khi có tiếp xúc vết thương hở có chứa virus của người bệnh.
  • 3. Nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín do lây qua đồ dùng cá nhân:

Virus herpes simplex cũng có thể lây nhiễm khi dùng chung đồ dùng có chứa virus gây bệnh của người nhiễm bệnh.
  • 4. Nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín do lây từ mẹ sang con:

Phụ nữ mang thai nhiễm virus herpes khi sinh thường qua đường âm đạo sẽ lây nhiễm cho trẻ khiến trẻ sơ sinh bị nhiễm bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, thậm chí có thể gây tử vong nếu không được can thiệp kịp thời.
TRIỆU CHỨNG KHI BỊ NỔI MỤN RỘP NGỨA VÙNG KÍN LÀ NHƯ THẾ NÀO? DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

Triệu chứng khi bị nổi mụn rộp ngứa vùng kín là như thế nào? 2 Dấu hiệu nam giới cần nhận biết

Triệu chứng của nổi mụn rộp ở vùng kín (bệnh mụn rộp sinh dục) khá rõ ràng, người bệnh có thể nhận biết bằng mắt thường.
Sau khi nhiễm vi rút HSV khoảng từ 3-30 ngày (tùy cơ địa và sức đề kháng của từng người) thì người bệnh sẽ bắt đầu thấy xuất hiện triệu chứng nổi mụn rộp ở vùng kín đó là:
  • 1. Biểu hiện nổi mụn rộp ở vùng kín đàn ông:

Ở đàn ông sẽ thấy nổi mụn rộp ở bao quy đầu – quy đầu, rãnh bao quy đầu, các nếp gấp ở bao quy đầu, thân dương vật, vùng bìu, vùng bẹn. Các nốt mụn này cũng sau một vài ngày bị vỡ ra gây viêm loét, ngứa ngáy và đau rát khó chịu.
  • 2. Biểu hiện nổi mụn rộp ở vùng kín nữ giới:

Ở nữ giới sẽ thấy ở vùng kín (bên ngoài vùng kin, môi lớn, môi bé, âm hộ – âm đạo, cổ tử cung) xuất hiện những mụn rộp, bọng nước có chứa mủ và sau một vài ngày sẽ bị vỡ ra tạo thành các vết loét chảy dịch mủ, chảy máu gây ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy ở bộ phận sinh dục.
Lưu ý: Nếu có những dấu hiệu trên thì nam, nữ giới cần phải thăm khám ngay hoặc tư vấn bác sĩ chuyên khoa 024 3511 1111 – 036 933 5252 để nắm rõ tình trạng bệnh lý của mình.

Những ảnh hưởng khi nam giới bị nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín

Nổi mụn rộp ở vùng kín là bệnh rất nguy hiểm, nếu không được chữa trị kịp thời, đúng cách và hiệu quả thì có thể gây ra một số biến chứng cho người bệnh như:
NHỮNG ẢNH HƯỞNG KHI NAM GIỚI BỊ NỔI MỤN RỘP NGỨA Ở VÙNG KÍN
Vì thế, khi thấy nổi mụn rộp ở vùng kín thì người bệnh nên chủ động thăm khám sớm để có phương pháp chữa trị hiệu quả nhằm tránh các biến chứng của bệnh đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Chữa trị nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín nam giới bằng cách nào hiệu quả?

Việc chữa trị nổi mụn rộp ở vùng kín cần phải dựa vào tình trạng bệnh lý cụ thể và tình hình sức khỏe của người bệnh. Vì thế, để chữa trị hiệu quả thì người bệnh cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ chữa theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng hay áp dụng chữa trị bằng các phương pháp dân gian sẽ khiến cho bệnh không khỏi, tái phát nhiều lần và gây nhiều biến chứng cho sức khỏe.
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội các bác sĩ đã và đang áp dụng điều trị nổi mụn rộp ở vùng kín bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp với kỹ thuật sóng ngắn mang lại hiệu quả cao.
Phương pháp này là việc sử dụng thuốc kháng virus nhằm ức chế sự phát triển và lây lan của virus gây bệnh, giảm triệu chứng của bệnh. Kết hợp sử dụng kỹ thuật sóng ngắn giúp tiêu viêm, tiêu diệt mầm mống của bệnh từ bên trong. Đồng thời sử dụng thêm thuốc đông y giúp người bệnh tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe,…
Có nhiều trường hợp bệnh nhân bị nổi mụn rộp ở vùng kín được điều trị hiệu quả bằng phương pháp này tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Vì thế, người bệnh có thể yên tâm khi chữa trị tại đây.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sử dụng máy laser sóng ngắn hỗ trợ cho nam giới bị mụn rộp vùng kín

Nhằm giúp điều trị bệnh một cách toàn diện, an toàn, nhanh chóng và hạn chế tái phát, người bệnh sẽ được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chỉ định sử dụng máy lase sóng ngắn.

Tác dụng của máy laser sóng ngắn khi điều trị mụn vùng kín:

– 1. Làm tăng bạch cầu đến tổ chức viêm, tăng khả năng di chuyển của thực bào có tác dụng chống viêm rất tốt.
– 2. Giãn mạch, giảm ứ đọng, tăng cường lưu máu.
– 3. Phục hồi các tổn thương mô mềm, dây chằng bị tổn thương.
– 4. Đối với mạch máu: tăng tuần hoàn cục bộ, tăng cường lưu lượng máu lưu thông, giảm ứ đọng.

Chỉ định điều trị bệnh bằng máy laser sóng ngắn:

– 1. Viêm nhiễm phụ khoa
– 2. Viêm bao quy đầu
– 3. Viêm đường tiết niệu
– 4. Viêm niệu đạo
– 5. Viêm bàng quang
– 6. Viêm tiền liệt tuyến cấp và mãn tính
– 7. …

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ khám & chữa mụn rộp ở vùng kín nam giới chất lượng cao tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãiđịa chỉ khám chữa mụn rộp sinh dục đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép và giám sát hoạt động.

– 1. Đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, hình ảnh nổi mụn ở vùng kín nữvô sinh – hiếm muộn, bệnh xã hội, da liễu, …

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 2. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, điển hình như: Máy phân tích tinh trùng tự động; Máy phục hồi chức năng sinh lý nam; Máy hỗ trợ lấy tinh trùng; Máy laser bán dẫn… đảm bảo hỗ trợ tối đa cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh tốt nhất.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Áp dụng các phương pháp điều trị khoa học, điều trị kết hợp Đông y và Tây y, sử dụng công nghệ cao an toàn, không đau, không để lại sẹo, không gây tái phát… Hầu hết các phương pháp đều đã được qua thử nghiệm và mang lại hiệu quả điều trị tích cực nhất.

– 4. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, thời gian linh hoạt, … giúp người bệnh chủ động hơn trong việc điều trị bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

  • * Hướng dẫn khám chữa bệnh ở phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

– Bước 1: Đăng ký khám bệnh và lấy số thứ tự.

– Bước 2: Mua phiếu khám và điền thông tin. (Nếu đã đặt hẹn trực tiếp và lấy số khám bệnh qua tư vấn trên website của phòng khám thì bạn chỉ cần lấy số khám bệnh và đợi đến số của mình).

– Bước 3: Nộp sổ khám ở phòng chuyên khoa và chờ đến lượt khám.

– Bước 4: Thực hiện các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ và chờ lấy kết quả.

– Bước 5: Sau khi được bác sĩ kết luận, người khám sẽ thanh toán viện phí và di chuyển tới quầy phát thuốc lấy thuốc. (tái khám nếu có yêu cầu).

Trong quá trình thực hiện đầy đủ các bước thăm khám ở trên, người bệnh đều được nhân viên y tế hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, ngay cả khi tới khám bệnh lần đầu tại đây.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp mọi người biết được nguyên nhân, triệu chứng nổi mụn rộp ở vùng kín. Từ đó kịp thời nhận biết và chữa trị hiệu quả khi mắc phải
Moi thông tin, thắc mắc về các bệnh lây truyền qua đường tình dục, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc để lại câu hỏi để được chuyên gia tư vấn của chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

Hướng dẫn điều trị nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín ở nam giới tại nhà

Tình trạng nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín ở nam giới sẽ khiến bạn phải gãi để giảm bớt triệu chứng này, tuy nhiên đây lại là cách nguy hiểm vì nó khiến vùng da bị tổn thương làm cho các tế bào dễ dàng xâm nhập hơn. Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng tại nhà để làm dịu cơn ngứa và cải thiện viêm nhiễm:

– 1. Chườm lạnh: Dùng một chiếc khăn mềm đem ngâm vào nước đá rồi vắt khô hoặc bỏ vào tủ lạnh để làm lạnh khăn. Sau đó áp khăn này vào vùng kín của bạn từ 5 – 10 phút.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một túi nước đá đem bọc trong chiếc khăn rồi chườm lên vùng da bị mẩn ngứa ở vùng kín. Phương pháp này có tác dụng làm giảm viêm nhiễm khi mắc bệnh.

– 2. Dùng bột yến mạch: Thực hiện bằng tắm với bột yến mạch: chuẩn bị một bồn tắm nước ấm, sau đó rắc bột yến mạch vào bên trong để hòa tan và tắm. Biện pháp này giúp giảm ngứa và kích ứng cho da ở vùng kín nam giới.

– 3. Dùng giấm táo: Cách thực hiện: trộn giấm táo với nước theo tỷ lệ 1:1. Dùng hỗn hợp này thoa trực tiếp lên vùng kín của nam bị mẩn ngứa, sau đó để khô và rửa lại với nước.

Giấm táo giúp bạn giảm được tình trạng ngứa và kích ứng trên da.

– 4. Dùng backing soda: Cách thực hiện: thêm một chén backing soda vào bồn nước ấm để ngâm mình hoặc tắm. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng thêm cách trộn backing soda với nước để tạo nên hỗn hợp sền sệt để bôi lên vùng kín, sau đó rửa lại thật sạch với nước.

Cách phòng ngừa nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín ở nam giới

Để tránh tình trạng vùng kín nam giới xuất hiện các triệu chứng như mẩn đỏ, ngứa, viêm nhiễm bạn có thể áp dụng theo các cách sau:

– 1. Tránh sử dụng những loại xà phòng, dung dịch vệ sinh vùng kín, nước hoa vùng kín… có chất kích ứng và mùi thơm nặng.

– 2. Vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ bằng cách tắm rửa hằng ngày, làm sạch bao quy đầu để loại bỏ da chết, bụi bẩn và vi khuẩn.

– 3. Mặc đồ lót có chất liệu thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, không nên mặc những loại đồ lót quá chật.

– 4. Lau khô vùng kín sau khi tắm để loại bỏ nấm men phát triển.

– 5. Nếu bạn bị mọc lông ngược hãy tránh cạo sát. Khi cao nên thoa kem cạo râu để làm mềm da và cạo theo hướng mọc của lông.

Nổi mụn rộp ngứa ở vùng kín ở nam giới có thể là một triệu chứng nghiêm trọng của bệnh, vì vậy bạn tuyệt đối không được chủ quan bỏ qua mà không điều trị. Cách tốt nhất là bạn hãy đến bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra và chỉ định phương pháp phù hợp, nếu bạn muốn áp dụng các biện pháp tại nhà hãy nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ.

Để được tư vấn một cách cụ thể nhất về cách điều trị mụn rộp ngứa ở vùng kín ở nam giới, bạn có thể chat ngay hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn sớm nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

4 Phương pháp đốt mụn cơm giúp loại bỏ mụn cơm hiệu quả

4 Phương pháp đốt mụn cơm giúp loại bỏ mụn cơm hiệu quả

Mụn cơm là một dạng mụn xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể và chủ yếu ở vùng mặt, tuy...

Phương pháp đốt mụn thịt là gì? Cách chăm sóc sau khi đốt mụn

Phương pháp đốt mụn thịt là gì? Cách chăm sóc sau khi đốt mụn

Mụn thịt kéo dài mà không xử lý sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ trên da. Nếu đây là biểu hiện của bệnh lây...

Tìm hiểu 2 Phương pháp đốt mụn cóc sinh dục mới nhất hiện nay

Tìm hiểu 2 Phương pháp đốt mụn cóc sinh dục mới nhất hiện nay

Đốt mụn cóc là phương pháp được ứng dụng rất phổ biến trong quá trình chữa bệnh sùi mào gà (hay còn gọi là...

Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào? Có chữa được không? 

Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào? Có chữa được không? 

Gai sinh dục là một trong những tình trạng dễ gây nhầm lẫn với sùi mào gà – một bệnh xã hội nguy hiểm...

Gai sinh dục có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp

Gai sinh dục có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp

Gai sinh dục gặp ở khoảng 40% nam giới hiện nay. Chúng ít gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới, tuy nhiên...

Sự thật ít biết về bệnh gai sinh dục?

Sự thật ít biết về bệnh gai sinh dục?

Dù không phải là bệnh lý nguy hiểm, tuy nhiên các triệu chứng gai sinh dục rất dễ khiến mọi người lầm tưởng với...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK