Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Tìm hiểu bệnh tiểu buốt ở nam và nữ nguyên nhân do đâu?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Tiểu buốt là hiện tượng thường gặp ở nam và nữ giới. Tình trạng này không chỉ khiến người bệnh lo lắng, mệt mỏi, chất lượng sống giảm sút mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Theo số liệu thống kê, 90% trường hợp nam, nữ giới bị tiểu buốt do bệnh lý gây ra như: viêm đường tiểu, viêm tiết niệu, bệnh lậu,… Bài viết sau đây “Tìm hiểu bệnh tiểu buốt ở nam và nữ nguyên nhân do đâu?” sẽ giúp các bạn xua đi nỗi ám ảnh này.
Tiểu đau buốt là bị làm sao và điều trị như thế nào hiệu quả?

Tiểu buốt là gì?

Tiểu buốt (đái buốt) là cảm giác nóng rát, nhói đau buốt ở niệu đạo mỗi khi đi tiểu, nó gây nhiều phiền toái cho người bệnh. Đây là kết quả của sự kích thích bàng quang, niệu đạo.
Đây là hiện tượng khá phổ biến, xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của nam và nữ giới. Nguyên nhân hay gặp nhất gây tiểu buốt là do nhiễm trùng đường tiết niệu dưới (viêm bàng quang, niệu đạo, tuyến tiền liệt), nhưng cũng có thể là nhiễm trùng đường tiết niệu trên (viêm thận, niệu quản).
Tình trạng tiểu buốt thường xuất hiện ở nữ giới trong độ tuổi từ 20-50 và nam giới tuổi cao, ít gặp ở nam giới trẻ tuổi do liên quan tới bệnh lý tăng sản tuyến tiền liệt.
Chứng tiểu buốt thường đi kèm với tiểu rắt khiến người bệnh cảm thấy vô cùng khó chịu, bức bối và mỗi lần đi tiểu giống như là “cực hình”.

7 Nguyên nhân gây tiểu buốt ở nam và nữ giới

Tiểu tiện là trạng thái bình thường ở con người. Tuy nhiên, nó sẽ trở nên bất thường nếu đi tiểu có các biểu hiện như: đau buốt, nóng rát,…Theo số liệu thống kê gần đây cho thấy, 90% trường hợp tiểu buốt do các bệnh lý gây ra như:
  • 1. Tiểu buốt do viêm nhiễm niệu đạo

Viêm niệu đạo là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng tiểu buốt ở nam và nữ giới. Bệnh thường do đời sống tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không đảm bảo sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công vào niệu đạo gây viêm nhiễm.
Ngoài tiểu buốt, người bệnh có thể kèm theo các biểu hiện khác như: tiểu ra máu, tiểu ra mủ,…
  • 2. Tiểu buốt do bàng quang bị chèn ép

Theo Đông y, khi dương khí bị hạ hãm chèn ép lên thành bàng quang, sẽ làm ống dẫn tiểu nhỏ lại, từ đó khiến viện đi tiểu trở nên khó khăn hơn, và cảm giác đau buốt khó chịu mỗi khi đi tiểu.
Không những thế, bàng quang bị ép mạnh còn khiến các mao mạch bàng quang vỡ ra, dẫn tới hiện tượng tiểu ra máu.
  • 3. Tiểu buốt do viêm bàng quang

Một trong những nguyên nhân gây tiểu buốt đó là viêm bàng quang. Tình trạng nhiễm khuẩn khiến cho người bệnh luôn có cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu, tiểu ít, đau xương mu.
Bệnh nếu không được điều trị sớm có thể gây nhiễm khuẩn thận, viêm đài thận, thậm chí là tổn thương thận khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn.
  • 4. Tiểu buốt do bệnh lậu

Quan hệ tình dục không lành mạnh, an toàn dẫn tới việc lây nhiễm các bệnh xã hội, trong đó bệnh lâu là nguyên nhân điển hình gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu ra mủ ở nam và nữ giới.
  • 5. Tiểu buốt do viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Tình trạng này thường gặp ở đàn ông độ tuổi trung niên. Bệnh nếu không được chữa sớm, đúng cách sẽ gây ra các triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu tiện nhiều lần, đau bụng dưới, đau thắt lưng,…
  • 6. Tiểu buốt do viêm âm đạo ở nữ giới

Âm đạo bị viêm nhiễm lâu ngày có thể loét, khi những vết loét này tiếp xúc với nước tiểu, nó thường gây ra tình trạng tiểu rát buốt ở nữ giới. Bên cạnh các vấn đề khi đi tiểu, nữ giới còn kèm theo các biểu hiện như:

– Kinh nguyệt không đều.
– Khí hư bất thường, màu sắc khí hư bị thay đổi.
– Cảm giác buốt mỗi khi đi tiểu.
– Đau bụng dưới, đau khi quan hẹ.
– Âm đạo chảy máu, ngứa ngáy.

  • 7. Tiểu buốt do viêm nội mạc tử cung ở nữ giới

Niêm mạc tử cung bị viêm, nhiễm trùng, nữ giới sẽ gặp các triệu chứng như:

– Khí hư ra nhiều kéo dài.
– Tiểu đau buốt, tiểu rắt và ra máu.
– Cơ thể đau nhức, uể oải, cảm giác buồn nôn.
– Đau tức bụng dưới, đau khi giao hợp.

  • 8. Tiểu buốt do nhiễm trùng đường tiết niệu

Đi tiểu đau rát là một dấu hiệu phổ biến của tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu (Urinary Tract Infection – UTI). Nguyên nhân gây bệnh thường do vi khuẩn sống ở vùng đại tràng, hậu môn như E.Coli (chiếm 80% nguyên nhân gây bệnh) bội nhiễm ngược dòng vào đường tiểu của người bệnh qua quá trình sinh hoạt, quan hệ tình dục… Tình trạng viêm ở bất kỳ cơ quan nào trong đường tiết niệu như: bàng quang, niệu quản, niệu đạo, thận… đều có thể gây đau khi đi tiểu.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Do cấu tạo niệu đạo ngắn nên nữ giới có nhiều nguy cơ nhiễm trùng tiểu hơn nam giới. Những người đang mang thai hoặc mãn kinh thường bị xáo trộn các tuyến nội tiết cũng dễ mắc bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu.

  • 9. Tiểu buốt do nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs)

Tiểu buốt cũng có thể là dấu hiệu của tình trạng nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs) bao gồm mụn rộp sinh dục, bệnh lậu và nấm chlamydia.

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục đôi khi không có triệu chứng, nhưng vẫn có khả năng lây lan vào đường tiết niệu, khiến cho người bệnh bị tiểu buốt. Do đó, người có hoạt động tình dục nên đi xét nghiệm để kiểm soát bệnh tốt hơn.

  • 10. Tiểu buốt do viêm mào tinh hoàn

Đi tiểu buốt cũng có thể do bị viêm mào tinh hoàn ở nam giới. Mào tinh hoàn nằm ở phía sau của tinh hoàn, có chức năng lưu trữ và vận chuyển tinh trùng từ tinh hoàn.

  • 11. Tiểu buốt do bệnh viêm vùng chậu (PID)

Viêm vùng chậu là tình trạng nhiễm trùng nghiêm trọng, thường do nguyên nhân vi khuẩn, có thể ảnh hưởng đến ống dẫn trứng, buồng trứng, cổ tử cung và tử cung… gây đau bụng, đau khi quan hệ tình dục, tiểu buốt và một số các triệu chứng khác.

  • 12. Tiểu buốt do tắc nghẽn niệu quản 

Tình trạng tắc nghẽn niệu quản khiến cho nước tiểu không thoát được ra ngoài được, chảy ngược vào thận, gây viêm nhiễm đường tiết niệu. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây tiểu ít, tiểu buốt, tiểu không sạch…

  • 13. Tiểu buốt do sỏi đường tiết niệu

Sỏi đường tiết niệu hình thành do các tinh thể lắng đọng, là nguyên nhân khiến cho dòng nước tiểu bị cản trở hay đường tiết niệu bị viêm nhiễm. Người bị sỏi đường tiết niệu sẽ có cảm giác không thoải mái khi đi tiểu và đau nhói.

  • 14. Tiểu buốt do thuốc  

Một số loại thuốc như thuốc điều trị ung thư và một số loại thuốc kháng sinh có thể gây ra tác dụng phụ là đi tiểu buốt.

  • 15. Tiểu buốt do sản phẩm vệ sinh

Đôi khi tiểu buốt không phải do nguyên nhân nhiễm trùng, mà do các sản phẩm người bệnh sử dụng hàng ngày ở vùng sinh dục có tính tẩy rửa mạnh, gây kích ứng cho các mô ở âm đạo, dương vật. Hóa chất có trong bột giặt và các sản phẩm vệ sinh khác cũng có thể gây kích ứng và dẫn đến tiểu buốt. Ngoài ra, các yếu tố sau đây cũng có thể làm tăng nguy cơ tiểu buốt:

– Nữ giới
– Người mắc đái tháo đường
– Người cao tuổi
– Người mắc các bệnh về tuyến tiền liệt
– Phụ nữ mang thai
– Người có đặt ống thông tiểu

Nếu bạn đang gặp phải các biểu hiện bất thường như: tiểu buốt, khó chịu khi đi tiểu, bạn có thể mô tả những dấu hiệu mình gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể nhất. Gọi ngay với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252!
Nguyên nhân & Thủ phạm khiến bạn bị tiểu nhiều lần buốt

Triệu chứng tiểu buốt thường gặp

Tình trạng tiểu buốt có những biểu hiện điển hình là cảm giác nóng rát, khó chịu khi đi vệ sinh. Người bệnh không nên bỏ qua để tránh những biến chứng nặng hơn. Nếu người bệnh đi tiểu buốt và có thêm các triệu chứng sau đây, hãy đến ngay các cơ sở y tế:

– Cơn đau buốt kéo dài hơn 24 giờ
– Cơn đau kèm theo sốt
– Vùng kín tiết dịch
– Nước tiểu có mùi lạ, lẫn máu hoặc đục
Tiểu buốt có kèm theo đau bụng
– Có các bệnh về bàng quang hoặc sỏi thận
– Đau ở hông hoặc lưng

Ngoài biểu hiện đau buốt, nóng rát mỗi khi đi tiểu thì tùy vào từng nguyên nhân gây ra, người bệnh sẽ có các triệu chứng cụ thể khác nhau, như:

– 1. Nhiễm trùng đường tiểu: Tiểu buốt, tiểu ra máu, tiểu nhiều lần, vừa đi xong lại muốn đi ngay sau đó. Vùng bụng trước bàng quang bị đau khó chịu, nước tiểu có mùi nồng, lần máu.

– 2. Bệnh liên quan tới thận: Tiểu buốt kèm đau bùng thắt lưng, sốt cao, ớn lạnh, thậm chí buồn nôn, nước tiểu đục.

– 3. Viêm nhiễm vùng kín, niệu đạo: Tiểu buốt sau khi quan hệ, đau nhức, ngứa ngáy ở âm đạo. Dịch âm đạo ra nhiều có mùi hôi, đau, khó chịu khi quan hệ.

Bạn cũng có thể gặp một số triệu chứng khác chưa được đề cập ở trên. Do đó, nếu thấy có biểu hiện bất thường khi đi tiểu, bạn cần nhanh chóng tới gặp bác sĩ chuyên khoa để có hướng giải quyết phù hợp gọi ngay với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn miễn phí!

Tiểu buốt gây ra những tác hại gì?

Không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý, chất lượng sống hàng ngày mà bệnh còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa trực tiếp tới sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh, cụ thể:

– 1. Suy giảm chức năng thận: Viêm đường tiết niệu nếu không được điều trị sớm, đúng cách sẽ gây tổn hại cho thận như: viêm thận, suy thận mãn tính, thậm chí nhiễm trùng thận,…

– 2. Nhiễm trùng đường tiểu: Tiểu buốt gây ra bởi các bệnh lý như: viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt nếu chậm trễ sẽ gây nhiễm trùng đường tiểu.

– 3. Vô sinh – hiếm muộn: Các bệnh viêm nhiễm , phụ khoa nếu không điều trị đúng cách, viêm nhiễm sẽ lây lan ngược dòng dẫn tới: viêm cổ tử cung, tử cung, tắc vòi trứng ở nữ giới, viêm tinh hoàn, viêm dương vật ở đàn ông,…từ đó gây vô sinh – hiếm muộn.

– 4. Đe dọa tới tính mạng: Tiểu buốt do bệnh lậu, ung thư tuyến tiền liệt biến chứng bởi bệnh viêm tuyến tiền liệt, nếu không khám chữa kịp thời có thể dẫn tới viêm nhiễm toàn bộ cơ quan sinh dục. Thậm chí, kéo theo hàng loạt biến chứng khôn lường như: vô sinh, viêm màng não, nhiễm khuẩn máu, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của người bệnh.

– 5. Ảnh hưởng tới thai nhi: Phụ nữ mang thai mắc các bệnh lý gây tiểu buốt có thể gặp các biến chứng nguy hiểm như: nhiễm khuẩn nước ối, sảy thai, sinh non, thai dị tật bẩm sinh,…

Cần lưu ý những gì khi điều trị tiểu buốt?

Trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau đây để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất:

– 1. Đảm bảo bộ phận sinh dục luôn được sạch sẽ

– 2. Cung cấp đủ nước cho cơ thể

– 3. Không sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe

– 4. Không ăn thực phẩm cay, nóng

– 5. Tăng cường luyện tập thể thao mỗi ngày để nâng cao sức khỏe

– 6. Buồn tiểu cần đi tiểu ngay, không nhịn tiểu quá lâu

Bị tiểu buốt khi nào cần gặp bác sĩ ngay?

Tiểu buốt không chỉ đơn thuần là cảm giác khó chịu mỗi khi đi tiểu. Mà nó còn là dấu hiệu cảnh báo của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó, khi có triệu chứng này, người bệnh nên chủ động tới cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Đặc biệt những đối tượng:

– 1. Đi tiểu nước tiểu đổi màu đục hay lẫn máu

– 2. Dịch tiết ra bất thường từ dương vật (đàn ông) hay âm đạo (nữ giới)

– 3. Sốt, đau nhức vùng hông, lưng

– 4. Đã biết bản thân bị sỏi thận, sỏi bàng quang

Cách chẩn đoán và khám tiểu buốt tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Để điều trị hiệu quả tình trạng tiểu buốt, các bác sĩ cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh để có các biện pháp phù hợp. Theo đó, người bệnh sẽ được:

– 1. Hỏi bệnh sử: Việc đầu tiên, các bác sĩ sẽ trao đổi với người bệnh về các triệu chứng, thời điểm xuất hiện triệu chứng và những biểu hiện kèm theo như: sốt, đau lưng, tiết dịch vùng kín, các triệu chứng chứng tỏ tình trạng bàng quang bị kích ứng hay tắc nghẽn… Người bệnh cũng được hỏi về việc quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng các phương pháp can thiệp đường tiết niệu hay tiền sử mắc các bệnh gây suy giảm miễn dịch… để xác định các yếu tố nguy cơ.

– 2. Khám toàn thân: Ngoài hỏi bệnh sử, người bị tiểu buốt còn được bác sĩ khám da, niêm mạc, khớp tay chân, khám khung chậu… để tìm kiếm dấu hiệu của các bệnh viêm khớp, viêm nhiễm phụ khoa. Với nam giới, bác sĩ có thể thăm trực tràng để đánh giá kích thước, độ đồng nhất, độ mềm của tuyến tiền liệt.

– 3. Xét nghiệm: Ngoài các biện pháp thăm khám lâm sàng, người bệnh còn có thể được chỉ định thực hiện một số xét nghiệm nước tiểu, cấy nước tiểu trong phòng thí nghiệm… Bác sĩ cũng có thể yêu cầu người bệnh siêu âm, nội soi bàng quang để loại bỏ các yếu tố có liên quan đến u bướu đường tiết niệu.

Điều trị tiểu buốt hiệu quả với phương pháp đông – tây y kết hợp tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Điều trị tiểu buốt như thế nào? sẽ được bác sĩ chỉ định, căn cứ vào nguyên nhân gây ra, mức độ tiểu buốt và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Thông thường, người bệnh sẽ có hai sự lựa chọn đó là: điều trị bằng thuốc và ngoại khoa.

– 1. Phương pháp nội khoa: Là hình thức sử dụng thuốc để điều trị. Bác sĩ sẽ kê thuốc chuyên khoa giúp cải thiện các căn nguyên gây tiểu buốt. Thuốc được kê có thể ở dạng thuốc uống, thuôc bôi hay thuốc đặt (đối với nữ giới).

– 2. Phương pháp ngoại khoa: Bác sĩ sẽ sử dụng trang thiết bị y tế chuyên dụng vô khuẩn tác động trực tiếp vào tác nhân gây tiểu buốt, từ đó cải thiện tình trạng nhanh chóng. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi điều trị tiểu buốt bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Bên cạnh điều trị bệnh bằng những phương pháp kể trên, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông y trong điều trị bệnh. Việc kết hợp thêm thuốc Đông y trong điều trị bệnh có tác dụng:

  • Cải thiện hệ tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tăng cường các hoạt động chức năng của cơ thể, cân bằng nội tiết tố.
  • Tăng khả năng hồi phục sức khỏe cho người bệnh, ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.
  • Tái tạo các tế bào tổn thương, hỗ trợ phục hồi lên da non, thúc đẩy hiệu quả điều trị, giảm các biến chứng, tác dụng phụ của thuốc Tây y.

Vì sao bạn nên điều trị tiểu buốt tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi?

Là cơ sở y tế chuyên khoa đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản tại thủ đô Hà Nội, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch mỗi ngày, là nơi người bệnh có thể tin tưởng, gửi gắm sức khỏe. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, phòng khám đã gặt hái được rất nhiều thành công trong khám, điều trị bệnh lý , phụ khoa, bệnh xã hội,…Trong đó, người bệnh cho biết họ cảm thấy hài lòng khi khám chữa bệnh tại đây, bởi:

– 1. Đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn, bệnh xã hội, da liễu, …

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 2. Cơ sở vật chất hiện đại: Hiện nay, nhiều phòng khám đã xây dựng các phòng chức năng, xét nghiệm riêng tuy nhiên quy mô và đầu tư còn khá hạn chế. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một trong số ít các phòng khám đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, các phòng chức năng, xét nghiệm, điều trị và phục hồi cho bệnh nhân sau điều trị. Với diện tích hơn 2000m2, được thiết kế đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng, sạch sẽ, tiện lợi giúp đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

– 3. Được Sở y tế phê duyệt, cấp phép hoạt động: Trước khi đi vào hoạt động chính thức, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.

– 4. Trang thiết bị y tế hiện đại: Chiếm đến 30% hiệu quả điều trị bệnh, do đó, trang thiết bị y tế tại phòng khám luôn được kiểm định khắt khe, đã được cấp phép sử dụng. Hơn nữa, thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản, Singapore,… Một số trang thiết bị tế đang được sử dụng tại phòng khám như:

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 5. Chi phí hợp lý: Chi phí khám, chữa bệnh tại đây công khai minh bạch rõ ràng và niêm yết theo đúng quy định Sở y tế đề ra. Người bệnh sẽ thông báo trước các mục khám, xét nghiệm, phương pháp điều trị cùng chi phí điều trị. Nếu người đồng ý, bác sĩ mới tiến hành khám, điều trị theo yêu cầu. Do đó, người bệnh có thể yên tâm về chi phí khám chữa bệnh tại đây, không lo xảy ra tình trạng tăng giá đột ngột.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 5. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, thời gian linh hoạt, … giúp người bệnh chủ động hơn trong việc điều trị bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Chia sẻ của người bệnh sau khi điều trị tiểu buốt tại phòng khám

Anh Đỗ Mạnh Đức (29 tuổi, Đông Anh, Hà Nội) chia sẻ: “ Tôi bị tiểu buốt đã khá lâu, khó chịu lắm nhưng chưa biết nên khám ở đâu. Được bạn giới thiệu, tôi tới phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để khám. Tại đây các bác sĩ rất nhiệt tình, hỏi thăm và tư vấn rất tỉ mỉ, cặn kẽ, thân thiện chứ không giống như một số nơi khác. Tóm lại tôi thấy hài lòng khi điều trị ở đây, nếu lần sau người bệnh có bị bệnh, chắc chắn tôi cũng sẽ giới thiệu”.

Chị Trần Thị Ngọc (30 tuổi, Tiên Lữ, Hưng Yên) chia sẻ: “Tôi không sống tại Hà Nội nhưng biết và theo dõi phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi lâu rồi. Mới đây chả hiều vì sao mỗi lần đi tiểu đều thấy buốt, nóng rát nên lên khám luôn. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được cái đặt lịch khám tiện, chỉ cần một cuộc điện thoại. Sáng tôi đi khám, chiều về, không mất nhiều thời gian phải chờ đợi giống nhiều chỗ khác”.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, đã giúp bạn hiểu rõ hơn tình trạng tiểu buốt ở nam, nữ giới. Mọi thắc mắc cần chuyên gia y tế đầu ngành giải đáp, bạn hãy gọi ngay tới số: 024 3511 1111 – 036 933 5252
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Chi phí gói khám viêm đường tiết niệu tại 52 Nguyễn Trãi

Chi phí gói khám viêm đường tiết niệu tại 52 Nguyễn Trãi

Chi phí khám bệnh viêm đường tiết niệu có đắt không? là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hơn nữa,...

Quan hệ xong đi tiểu buốt có sao không? Cẩn trọng với bệnh xã hội

Quan hệ xong đi tiểu buốt có sao không? Cẩn trọng với bệnh xã hội

Quan hệ tình dục là con đường làm lây nhiễm nhiều loại mầm bệnh gây tiểu buốt ở nam giới, đó có thể là...

Thận trọng nếu không muốn bị vô sinh với 7 “Thủ phạm” khiến tiểu buốt sau quan hệ ở cả nam và nữ giới

Thận trọng nếu không muốn bị vô sinh với 7 “Thủ phạm” khiến tiểu buốt sau quan hệ ở cả nam và nữ giới

Sau quan hệ tình dục bị tiểu buốt không chỉ gây bất tiện trong cuộc sống, khiến “chuyện ấy” giảm sút, mà còn ảnh...

Cẩn trọng 5 thủ phạm khiến nam giới bị tiểu buốt có kèm một ít máu

Cẩn trọng 5 thủ phạm khiến nam giới bị tiểu buốt có kèm một ít máu

Cảm giác bị tiểu buốt ra máu có sao không? Tiểu buốt có kèm một ít máu là bệnh gì? Những câu hỏi này...

Bác sĩ tư vấn về tình trạng tiểu buốt là bệnh gì? Hướng điều trị an toàn, hiệu quả nhất

Bác sĩ tư vấn về tình trạng tiểu buốt là bệnh gì? Hướng điều trị an toàn, hiệu quả nhất

Tiểu buốt có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày và khả năng sinh sản của người bệnh....

Sau quan hệ thấy nóng đường tiểu: Cần thận trọng với 7 “thủ phạm” sau đây

Sau quan hệ thấy nóng đường tiểu: Cần thận trọng với 7 “thủ phạm” sau đây

Nhiều trường hợp nam giới, nữ giới gặp tình trạng sau quan hệ thấy nóng đường tiểu và cảm thấy lo lắng. Nguyên nhân...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK