Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Top 10 bệnh viện khám nam khoa uy tín tại Hà Nội 2023

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Một địa chỉ khám nam khoa uy tín không chỉ đảm bảo cho bạn về kết quả chữa trị, mà còn giảm thiểu nỗi lo về chi phí, thời gian khám chữa. Với danh sách top 10 bệnh viện khám nam khoa uy tín tại Hà Nội dưới đây, mong rằng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, phù hợp với mong muốn và nhu cầu thực tế của bản thân.

Tiêu chí nào để đánh giá cơ sở khám nam khoa ở Hà Nội

Top 10 bệnh viện khám nam khoa uy tín tại Hà Nội 2023

Bệnh nam khoa tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, sự trục trặc về sức khỏe sinh lý khiến nam giới mất đi sự tự tin, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và hạnh phúc gia đình. Đối với những người đang trong độ tuổi sinh đẻ, nhưng vấn đề nam khoa có thể gây ra vô sinh, hiếm muộn và những hệ lụy về lâu về dài.

Chính vì vậy, việc lựa chọn các cơ sở nam khoa uy tín để khám chữa bệnh là điều vô cùng cần thiết. Nam giới nên chú ý một số tiêu chí sau để lựa chọn được cơ sở nam khoa tốt nhất:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • 1, Được cấp phép hoạt động bởi Bộ hoặc Sở Y tế
  • 2, Có địa chỉ rõ ràng, thông tin khám chữa bệnh, giá dịch vụ minh bạch
  • 3, Cơ sở hạ tầng khang trang; máy móc, kỹ thuật đầy đủ, hiện đại
  • 4, Đáp ứng được yêu cầu về đội ngũ nhân lực, y bác sĩ tay nghề giỏi, có kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa nam khoa.
  • 5, Áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới trong việc khám chữa bệnh.
  • 6, Quy trình khám bệnh đơn giản, nhanh chóng.
  • 7, Bảo mật thông tin, hồ sợ khách hàng nếu có yêu cầu.

Top 10 bệnh viện khám nam khoa uy tín tại Hà nội bạn nên biết

Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa ngày một gia tăng. Chính vì vậy, bên cạnh những cơ sở cũ, nhiều cơ sở y tế khác được thành lập và đi vào hoạt động. Quan trọng, nam giới cần có những hiểu biết nhât định để lựa chọn cơ sở y tế uy tín. Dưới đây là những địa chỉ khám nam khoa tốt và uy tín tại Hà Nội:

  • 1. Bệnh viện Việt Đức

Đây là một trong những bệnh viện lớn khu vực miền Bắc nói chung, Hà Nội nói riêng. Ngoài thế mạnh về xương khớp, phẫu thuật chỉnh hình, bệnh viện Việt Đức còn là địa chỉ khám chữa nam khoa uy tín hàng đầu.

Cụ thể, Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức là nơi trực tiếp khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như: bệnh tinh hoàn, quy đầu, rối loạn chức năng tình dục, bệnh đường tiết niệu… Theo thống kê, mỗi tuần trung tâm tiếp nhận khám khoảng 500 ca, điều trị ngoại khoa khoảng 3- đến 50 ca. Số lượng giường bệnh là 37 và luôn trong trạng thái quá tải.

* Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 40 Hoàn Kiếm – Tràng Thi – Hà Nội

– Lịch làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 5 chỉ khám sáng): Buổi sáng: 7h-12h, Buổi chiều: 13h30-16h30

  • 2. Bệnh viện Bạch Mai

Khám nam khoa ở Hà Nội địa chỉ nào tốt? Nam giới nên tham khảo bệnh viện Bạch Mai. Đây là bệnh viện tuyến đầu trong khám và điều trị bệnh trên cả nước, được phong danh hiệu Bệnh viện Đặc Biệt.

Đơn vị Nam học thuộc Khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện thích hợp để khám chữa các bệnh như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, các bệnh lý về tinh hoàn, bệnh lây nhiễm qua đương tình dục, vô sinh, hiếm muộn… Mặc dù mới chỉ đi vào hoạt động cách đây vài năm nhưng đơn vị này đã khẳng định được uy tín thông qua việc điều trị thành công nhiều ca bệnh khó.

* Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà P, Số 78, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

– Lịch làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (6h30 đến 18h)

  • 3. Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt – Bỉ

Đây là bệnh viện ra đời năm 2002, do Bác sĩ Lê Vương Văn Vệ sáng lập. Vị bác sĩ này được mọi người biết đến với sự kiện giúp một phụ nữ sinh con thành công từ việc thụ thai với tinh trùng của người chồng đã chết.

Các lĩnh vực được cho là thế mạnh của bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ là khám chữa bệnh nam khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, dài, hẹp bao quy đầu, bệnh đường tiết niệu… Song song đó, tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muốn bằng các phương pháp nội, ngoại khoa cũng được bệnh viện triển khai, mang lại hiệu quả tốt.

* Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 23, Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội

– Lịch làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (từ 8h đến 17h), riêng chủ nhật chỉ làm buổi sáng.

  • 4. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện là cơ sở tư nhân hàng đầu chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về giới tính và sinh sản cho nam giới. Đây là một trong những cơ sở khám nam khoa ở Hà Nội được cánh mày râu tin tưởng do quy tụ đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, cơ sở vật chất khá tốt. Bệnh viện còn thường xuyên hợp tác, trao đổi chuyên môn, kỹ thuật với các bệnh viện chuyên khoa lớn như Viện Phụ sản TW, viện Bạch Mai…

Đặc biệt, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong số rất ít cơ sở y tế tư nhân được Bộ Y tế công nhận có đủ điều kiện để thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF, giúp hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ các cặp đôi hiếm muộn.

* Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

– Giờ làm việc: 7h30-17h tất cả các ngoày trong tuần.

  • 5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa. Bên cạnh các bệnh lý thông thường, bệnh viện còn có chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh lý cho nam giới.

Phụ trách khám và điều trị tại đây là các Giáo sư, PGS, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đầu ngành, phần lớn đều tham gia giảng dậy tại Đại học Y Hà Nội. Khoa được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang. Bệnh nhân có thể an tâm đến đây khi bản thân gặp các vấn đề tế nhị.

* Thông tin liên hệ:

– Địa điểm: Trung tâm Y khoa Số 1 Tôn Thất Tùng, P. Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

– Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 6h30 đến 16h30; Thứ 7: 6h30 đến 12h; Chủ nhật: 7h30 đến 17h

  • 6. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Thông thường, khi nhắc đến Bệnh viện Phụ sản TW, nhiều người chỉ nghĩ đến việc thăm khám phụ khoa hoặc chăm sóc sức khỏe thai kỳ, sinh đẻ cho phụ nữ. Tuy nhiên, bệnh viện cũng là cơ sở khám nam khoa uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng.

Bệnh viện với ưu điểm nổi bật là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cũng là điểm cộng lý tưởng, giúp bệnh viện trở thành địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của không ít quý ông.

* Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Lịch làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (6h30 đến 16h30).

  • 7. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Đây là một trong những bệnh viện tuyến đầu của thủ đô. BV Phụ sản Hà Nội được thành lập năm 1979, chuyên khám chữa và chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa. Bên cạnh đó, bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ khám nam khoa, xét nghiệm, điều trị nam khoa.

Với trên 40 năm kinh nghiệm, đây là địa chỉ quen thuộc không chỉ của các chị em phụ nữ mà còn là nơi khám chữa những bệnh khó nói của không ít các đấng mày râu.

* Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 38, Phố Cảm Hội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Lịch làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 7h00 – 16h30; Thứ 7 & Chủ Nhật: 8h00 – 16h00

  • 8. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ khám sinh lý nam tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là Bệnh viện TƯQĐ 108. Đây là cơ sở khám chữa đa khoa, trong đó, khoa Nam học tuy mới được thành lập nhưng được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ…

* Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 1, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Giờ làm việc: 7h – 17h từ thứ 2 đến thứ 6.

  • 9. Bệnh viện E

Bên cạnh khám và điều trị những bệnh lý thông thường, bệnh viện E còn có chuyên khoa nam học. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị, bệnh nhân có thể yên tâm khi đến đây.

Tuy không phải là một bệnh viện lớn, nhưng Viện E cũng thuộc tuyến Trung ương. Vì vậy, mọi công tác thăm khám, phục vụ bệnh nhân đều được thực hiện tốt. Mức giá ở cơ sở này cũng được coi là không cao.

* Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 7h30 đến 17h30
  • 10. Bệnh viện Đa khoa Đống Đa

Đây là bệnh viện hạng 2, trực thuộc thành phố Hà Nội. Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc ngại xếp hàng đông đúc, thì đây có thể là một gợi ý tốt. Tại đây, nam giới có thể khám chữa các bệnh lý nam khoa như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, u tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu…

* Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 280 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h00 đến 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Lí do người dân ngày càng ưu tiên chọn phòng khám dịch vụ chuẩn quốc tế?

Nhiều người thường cho rằng, khi mắc bệnh nam khoa, cứ tìm đến các bệnh viện lớn là tốt nhất. Tuy nhiên, thực tế thì ngoài những điểm mạnh về quy mô và đội ngũ bác sĩ thì tại các bệnh viện công còn khá nhiều hạn chế tồn đọng mà khó có thể khắc phục như: thời gian chờ đợi lâu, thủ tục rườm rà, bệnh nhân luôn trong tình trạng quá tải… Đối với người mắc bệnh phức tạp cần thực hiện nhiều xét nghiệm chẩn đoán càng mất nhiều thời gian và công sức để chờ đợi kết quả. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin hạn chế, cơ sở vật chất yếu kém… cũng là lý do khiến nhiều người còn e ngại khi đến bệnh viện khám.
Trước tình trạng đó, nhiều Phòng khám Đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế ra đời nhằm giải quyết bài toán quá tải của bệnh viện và mang đến những dịch vụ y tế thực sự chất lượng với các yếu tố:

  • Quy trình khám bệnh đơn giản, thủ tục nhanh chóng, người bệnh không phải chờ đợi lâu, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Đội ngũ y khoa hàng đầu, tư vấn rõ ràng về bệnh lý của bệnh nhân, cách dùng thuốc, cách chăm sóc và nghỉ ngơi.
  • Cơ sở vật chất khang trang, môi trường phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị y khoa hiện đại.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội, tự hào là thương hiệu phòng khám uy tín chuyên khám và chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa,vô sinh hiếm muộn, bệnh xã hội, bệnh da liễu… hàng đầu tại Hà Nội. Nếu bạn đang băng khoăn về một địa chỉ y tế uy tín trong khám chữa bệnh thì phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chính là một gợi ý tuyệt vời.

Phòng khám được biết đến là đơn vị y tế theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Ngoài những tiêu chuẩn cơ bản của phòng khám dịch vụ quốc tế nói chung, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn mang đến những giá trị nổi bật đáng kể như:

– 1. Phòng khám cung cấp toàn diện các chuyên khoa và dịch vụ y tế đa dạng từ tổng quát đến chuyên sâu, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho tất cả đối tượng.

– 2. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm cống hiến tại các bệnh viện lớn trong cả nước. 

  • Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam – Bác sĩ Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa khám bệnh Tổng hợp – Bệnh viện Hòe Nhai

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá – Nguyên trưởng phòng cấp cứ khoa ngoại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Bungari

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 3. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầu tư máy móc thiết bị y tế nhập khẩu ở nước ngoài… Hỗ trợ cho quá trình thăm khám và chữa trị đạt kết quả cao.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 4. Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám luôn linh hoạt trong việc áp dụng các phác đồ điều trị để có thể giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, các bác sĩ còn sử dụng các bài thuốc Đông y kết hợp giúp người bệnh nâng cao thể trạng, hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị.

– 5. Môi trường thăm khám tiện nghi, khang trang, đem lại sự tiện lợi cho mỗi người bệnh.

– 6. Chi phí niêm yết: Mọi khoản chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám đều được công khai, niêm yết chặt chẽ, rõ ràng theo quy định của Sở y tế.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 7. Mỗi khách hàng khi đến khám chữa bệnh đều được lưu lại thông tin, theo dõi tình trạng bệnh trong thời gian dài. Đặc biệt nhân viên của phòng khám sẽ gọi điện thăm hỏi tình hình sức khỏe của từng khách hàng, nhắc lịch khám và tiếp nhận tích cực phản hồi sau khám.

– 8. Thời gian làm việc tại phòng khám linh hoạt hàng ngày từ 8h00 – 20h00. Bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ, tết… nhằm đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng, và tránh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc.

Trên đây là gợi ý bệnh viện khám nam khoa ở Hà Nội uy tín, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Trước khi đi khám, bạn cần chuẩn bị đầy đủ, cả về thời gian, tài chính, thủ tục. Nếu có thắc mắc hãy gọi qua Hotline: 036.933.5252 – 024.3511.1111 để được các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám hỗ trợ nhanh chóng.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Chi phí khám nam khoa tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám nam khoa tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Bệnh nam khoa chỉ những diện bệnh thường gặp ở nam giới: rối loạn chức năng sinh lý, viêm nhiễm,… Bệnh không chỉ gây...

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa là bước kiểm tra sức khoẻ quan trọng, cần được thực hiện định kỳ nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu...

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hệ thống tư vấn khám bệnh online được coi là kênh thông tin tư vấn sức khoẻ uy tín, bảo mật, nhận được sự...

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội – Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội ra đời...

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Thực tế, rất nhiều người băn khoăn dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm là đạt chuẩn? Bởi đây là...

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Màu sắc kinh nguyệt chính là một trong những yếu tố giúp chị em nhận biết về tình trạng sức khỏe bên trong cơ...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK