Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

3 phút phụt 2 phát – Nam giới bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Đàn ông bị xuất tinh sớm phải làm sao? là băn khoăn lớn nhất của đàn ông khi không may gặp phải tình trạng này. Nếu đang muốn biết cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả thì đàn ông hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.
Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội sẽ chỉ cho đàn ông cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả ngay sau đây.
3 phút phụt 2 phát - Nam giới bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Xuất tinh sớm là gì?

Trong quan hệ tình dục, khi đàn ông đạt đến cực khoái thì sẽ xuất tinh. Tuy nhiên, có một số đàn ông khi quan hệ tình dục lại không kiểm soát được việc đạt cực khoái  và xuất tinh của mình. đàn ông bị xuất tinh sớm hơn mong muốn và chủ định của mình hoặc xuất tinh khi dương vật vừa mới đưa vào âm đạo của nữ giới hay khi mới tiến hành quan hệ được gọi là xuất tinh sớm.
Hiện nay tỷ lệ đàn ông gặp chứng xuất tinh sớm khá cao,chiếm đến hơn 30% và có xu hướng trẻ hóa.

6 Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Trước khi muốn biết xuất tinh sớm phải làm sao thì đàn ông cần nắm bắt được nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do đâu?

Nguyên nhân gây tình trạng xuất tinh sớm ở đàn ông có thể là do:

– 01. Yếu tố tâm lý: Tâm lý thường xuyên lo lắng, căng thẳng, stress, ức chế thần kinh…. dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra, tâm lý lo ngại và quá kỳ vọng vào khả năng cương cứng của dương vật khiến đàn ông khó kiểm soát xuất tinh khi “yêu”.
– 02. Do tuổi tác: Những đàn ông lớn tuổi thì lượng nội tiết tố suy giảm gây rối loạn chức năng sinh lý, trong đó có xuất tinh sớm.
– 03. Do bệnh lý: đàn ông bị cao huyết áp, mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, thận yếu hay mắc một số bệnh lý viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…
– 04. Do bị dài / hẹp bao quy đầu: Khi đàn ông bị dài/ hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho dây thần kinh ở quy đầu rất nhạy cảm và dễ bị kích thích khi quan hệ dẫn tới xuất tinh sớm.
– 05. Thủ dâm với tần suất dày đặc: Việc thủ dâm với tần suất dày đặc, lạm dụng thủ dâm sẽ khiến cho việc xuất tinh trở thành phản xạ “rất nhạy” và thường bị xuất sớm.
– 06. Lạm dụng chất kích thích: Sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích, đồ uống có cồn cũng có thể khiến cho đàn ông bị xuất sớm khi quan hệ tình dục.

Nhận biết 4 dấu hiệu xuất tinh sớm bằng cách nào?

Đàn ông có thể nhận biết dấu hiệu xuất tinh sớm thông qua các dấu hiệu sau đây:
– 1. Dương vật vừa mới tiếp xúc với các bộ phận nhạy cảm của nữ giới đã xuất tinh.
– 2. Dương vật vừa mới đưa vào âm đạo của nữ giới đã xuất tinh.
– 3. Xuất tinh quá sớm, trong vòng 3 phút kể từ khi dương vật đưa vào âm đạo đến khi xuất tinh.
– 4. Cả đàn ông và nữ giới đều chưa đạt được cực khoái.
Lưu ý: Nếu có các dấu hiệu, biểu hiện của xuất tinh sớm thì đàn ông hãy đến ngay cơ sở y tế để thăm khám. Hoặc tư vấn bác sĩ chuyên khoa ngay 036 933 5252 để nắm bắt tình trạng bệnh lý cụ thể của mình.

Nam giới bị xuất tinh sớm có hại không?

Xuất tinh sớm tác động trực tiếp đến chất lượng tình dục, khiến cho cuộc “yêu” không được trọn vẹn và phải dừng lại khi cả đàn ông và nữ giới chưa đạt đến cực khoái…. Bên cạnh đó, tình trạng này còn để lại nhiều biến chứng khác như:
NAM GIỚI BỊ XUẤT TINH SỚM CÓ HẠI KHÔNG?

Vậy, xuất tinh sớm phải làm sao? Bác sĩ chuyên khoa chỉ cách khắc phục hiệu quả

Muốn biết xuất tinh sớm phải làm sao thì trước hết đàn ông cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Sau khi thăm khám và nắm bắt được nguyên nhân, tình trạng bệnh lý cụ thể thì các bác sĩ sẽ tư vấn và có chỉ định phù hợp nhất.
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, hiện nay các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đã và đang áp dụng điều trị bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng cho người bệnh.
  • 1. Phương pháp này là việc dùng thuốc tây y hoặc thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu,…) với kỹ thuật sóng ngắn, máy phục hồi chức năng để tăng hiệu quả điều trị.
  • 2. Ngoài ra, tùy vào mức độ của xuất tinh sớm mà các bác sĩ của Phòng khám còn áp dụng thủ thuật giảm độ nhạy cảm dây thần kinh lưng dương vật công nghệ Mỹ cho bệnh nhân.
  • 3. Đồng thời sử dụng thêm thuốc đông y giúp cân bằng nội tiết, lưu thông khí huyết, bổ thận, tráng dương,…
Đã có nhiều trường hợp bệnh nhân được điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm ở Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi nhờ phương pháp này. Vì thế, đàn ông có thể yên tâm khi chữa xuất tinh sớm tại đây.
Bên cạnh đó, xuất tinh sớm phải làm sao thì đàn ông cần thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng. Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao và giữ cho tâm trạng được thoải mái, vui vẻ. Kiêng uống rượu, bia, đồ uống có cồn, chất kích thích, thuốc lá,… Thủ dâm và quan hệ tình dục điều độ,…

Chữa bệnh xuất tinh sớm hết bao nhiêu tiền?

Đối với vấn đề chi phí chữa xuất tinh sớm bao nhiêu tiền? thì mỗi một đàn ông sẽ có một mức chi phí khác nhau. Bởi nó còn phụ thuộc vào một số yếu tố như: nguyên nhân gây xuất tinh sớm, tình trạng bệnh, phương pháp chữa trị, cơ sở y tế điều trị, khả năng phục hồi của người bệnh, loại thuốc sử dụng và nhu cầu của từng người.

Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Do đó, khi chưa thăm khám cho người bệnh thì không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể chung cho bệnh nhân được. Thông thường thì chi phí điều trị xuất tinh sớm sẽ bao gồm một số khoản phí như:

  • 1. Phí thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm ban đầu
  • 2. Chi phí điều trị
  • 3. Chi phí cho các loại thuốc sau khi điều trị
  • 4. Ngoài ra, nếu người bệnh có thêm nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế khác sẽ mất thêm khoản phí tương ứng với các dịch vụ đó.
Để biết cụ thể chi phí chữa xuất tinh sớm ở đàn ông thì các anh em có thể tư vấn trực tiếp ngay 036 933 5252

Vì sao nên lựa chọn phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để chữa xuất tinh sớm?

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội là một địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả và uy tín tại Hà Nội  được hàng nghìn đàn ông tin tưởng, tín nhiệm là bởi Phòng khám có nhiều ưu điểm như:
– 1. Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm.

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ, nhanh, không đau đớn; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

Bác sĩ Lê Đắc Hải có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và điều trị gồm:

– Sản phụ: Tư vấn quản lý thai nghén, tầm soát dị tật thai, điều trị sản khoa

– Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới như: viêm âm hộ – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,…

– Các bệnh về rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh,…

– Các bệnh lây nhiễm đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

– Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và tiến hành đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

– 2. Có hệ thống thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại và đầy đủ, được nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ cho việc khám chữa bệnh hiệu quả và nhanh chóng.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật, tư vấn trực tuyến 24/24,…
– 4. Chi phí khám chữa bệnh luôn được niêm yết và công khai minh bạch, rõ ràng với người bệnh.

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 5. Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h-20h tất cả các ngày trong năm, kể cả ngày nghỉ hay ngày lễ.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp đàn ông biết được bị xuất tinh sớm phải làm sao và có biện pháp phù hợp, hiệu quả khi gặp phải tình trạng này.

Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh xuất tinh sớm và các vấn đề , hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc đặt câu hỏi để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Rất nhiều người thắc mắc về thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam là bao nhiêu? Các chuyên gia cho...

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh: Mách mẹo hay kiểm soát xuất binh – Chiều nàng hết nấc

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh: Mách mẹo hay kiểm soát xuất binh – Chiều nàng hết nấc

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh không chỉ gây ra trạng thái tâm lý hụt hẫng, chán nản từ phía nam giới,...

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Có phác đồ điều trị khoa học, hiện đại

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Có phác đồ điều trị khoa học, hiện đại

Để được thăm khám và thực hiện các phác đồ điều trị bệnh khoa học, phù hợp trên từng đối tượng bệnh nhân thì...

Gợi ý địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Gợi ý địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn chức năng sinh lý nam thường gặp ở nam giới hiện nay. Tuy nhiên, rất...

[TIN VUI] Đã có giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khác biệt chỉ sau liệu trình

[TIN VUI] Đã có giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khác biệt chỉ sau liệu trình

Xuất tinh sớm sẽ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi và khả năng sinh sản của nam giới. Nam giới bị xuất...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK