Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

[BẬT MÍ] Phương pháp chữa xuất tinh sớm – Lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Với sự phát triển mạnh mẽ từ các phương tiện truyền thông như hiện nay, việc tìm hiểu về các phương pháp chữa xuất tinh sớm sẽ không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, để nhận diện và đánh giá chính xác đâu là cách chữa xuất tinh sớm cho hiệu quả tốt nhất? thì không phải ai cũng biết. Do đó, nếu đang băn khoăn về vấn đề này, thông tin ở bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các phác đồ điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

4 Nguy hại khôn lường của xuất tinh sớm nếu không được chữa trị kịp thời!

Xuất tinh sớm là một biểu hiện rối loạn chức năng xuất tinh thường gặp ở đàn ông trong mọi độ tuổi, và đang có dấu hiệu trẻ hóa, đặc biệt phổ biến ở các trường hợp khi mới bước vào tuổi dậy thì, và đàn ông đang trong độ tuổi sinh sản.
Một người được coi là xuất tinh sớm khi thường xuyên đạt cực khoái trước khi dương vật tiếp xúc với âm đạo, hoặc ngay sau khi bắt đầu quan hệ dưới 2 phút và gần như bị mất kiểm soát trong việc xuất tinh.

Tình trạng này kéo dài, không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc lứa đôi. Mà căn bệnh xuất tinh sớm còn gây ra rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe của đàn ông:

– 1. Đàn ông bị xuất tinh sớm, đặc biệt là những trường hợp xuất tinh khi chưa kịp đưa dương vật vào âm đạo sẽ rất khó có con. Đó là chưa kể có những người bị tinh trùng yếu, chất lượng tinh trùng không đảm bảo, khó di chuyển để gặp trứng, gây vô sinh – hiếm muộn cao.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 2. Xuất tinh sớm khiến phái mạnh không còn khả năng trong quan hệ tình dục, sợ quan hệ.

– 3. Người vợ không đạt được cực khoái, sẽ khiến cuộc sống vợ chồng không còn hòa hợp, viên mãn, lâu ngày có thể dẫn đến gia đình tan vỡ.

– 4. Phái mạnh lâm vào trạng thái khủng hoảng tinh thần, trầm cảm… thậm chí gây ra lãnh cảm về tình dục.

Chính những hệ lụy từ căn bệnh này, cho thấy việc đàn ông chủ động tìm hiểu sớm về các phương pháp chữa xuất tinh sớm, và tiếp nhận phác đồ điều trị là rất cần thiết.
Nếu đang lo lắng, nghi ngờ bản thân bị xuất tinh sớm, hãy đặt câu hỏi hoặc gọi ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252, chuyên gia sẽ cùng bạn tháo gỡ mọi vấn đề!

Các phương pháp chữa trị xuất tinh sớm phổ biến

Như đã nhắc đến ở trên, hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa xuất tinh sớm được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Bao gồm cả cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc, không cần dùng thuốc…
Để giúp bạn hiểu một cách cơ bản nhất về hiệu quả từ các phương pháp chữa xuất tinh sớm này, hãy lưu ý những thông tin sau đây:
  • Phương pháp chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc (tại nhà):

Tâm lý chung của đàn ông khi bị xuất tinh sớm thường là lo lắng, sợ người khác biết, nên để giữ thể diện họ thường âm thầm chịu đựng, hoặc tìm đến các phương pháp chữa xuất tinh sớm tại nhà.

– 1. Sử dụng gừng, mật ong và hoa dâm bụt: Kết hợp 3 nguyên liệu ở trên sẽ tạo thành bài thuốc giúp kiểm soát triệu chứng xuất tinh sớm hiệu quả, nhờ các thành phần có tác dụng kích thích và làm tăng lưu thông máu đến dương vật, hỗ trợ ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm ở đàn ông.

– 2. Sử dụng cây lá đắng: Các hoạt chất có trong cây lá đắng có công dụng kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật, từ đó giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm. Cho nên, đàn ông có thể sử dụng cây lá đắng thái nhỏ, phơi qua 1 nắng và dùng hãm nước uống hàng ngày.

– 3. Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà: Trong trứng gà có hàm lượng vitamin D rất lớn, có chức năng gia tăng nồng độ hóc môn trong cơ thể. Vì thế, việc ăn trứng gà hàng ngày sẽ giúp đàn ông giải quyết trạng thái xuất binh sớm của bản thân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trứng gà để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, giúp hỗ trợ cho quá trình điều trị rối loạn xuất tinh.
Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu, thực phẩm có sẵn trong tự nhiên, thì việc duy trì các bài tập kegel, đồng thời thay đổi chế độ sinh hoạt hàng ngày, cũng được coi là phương pháp chữa xuất tinh sớm an toàn mà rất nhiều đàn ông áp dụng hiện nay.
Ưu điểm của các cách chữa bệnh xuất tinh sớm này thường là lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ và đặc biệt là tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiệu quả từ các cách chữa này đến nay chưa có một ai nghiên cứu và đưa ra nhận định.
Thực tế, hiệu quả từ phương pháp chữa xuất tinh sớm tại nhà chỉ mang tính chất giảm thiểu các triệu chứng tạm thời, không có tác dụng chữa trị bệnh theo đúng nguyên tắc. Do đó, đàn ông nên cân nhắc và thận trọng trong vấn đề tìm hiểu và áp dụng.
  • Phương pháp chữa xuất tinh sớm dùng thuốc:

Không giống như cách chữa xuất tinh sớm tại nhà, việc sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm thường cho hiệu quả tức thì, tác dụng ngay khi người bệnh sử dụng.
Tuy nhiên, liệu việc lạm dụng thuốc lâu dài khi chưa trải qua quá trình thăm khám, chưa biết rõ nguyên nhân, mức độ bệnh… có thực sự mang lại hiệu quả như những lời quảng cáo đi kèm với sản phẩm?
Việc đàn ông tự ý tìm đến các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, cường dương… khi mắc bệnh xuất tinh sớm, chỉ mang tính chất giải quyết tạm thời.
Về lâu dài, có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn, thậm chí đàn ông dễ gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương…
Nếu lỡ có áp dụng một số phương pháp chữa xuất tinh sớm như trên, hãy chia sẻ ngay với chuyên gia 024 3511 1111 – 036 933 5252

Vậy, đâu mới là phương pháp chữa trị xuất tinh sớm an toàn hiện nay?

Có thể bạn chưa biết, căn bệnh xuất tinh sớm hình thành từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó bao gồm cả nguyên nhân bệnh lý và nguyên nhân tâm – sinh lý.
Do đó, phác đồ điều trị chỉ thực sự tốt nhất khi đàn ông đã trải qua quá trình thăm khám, xác định mức độ, nguyên nhân gây bệnh cụ thể. Qua đó, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp cho từng trường hợp.
Dưới đây là một số phác đồ điều trị bệnh xuất tinh sớm từ các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, mà đàn ông có thể tham khảo:
  • 1. Sử dụng thuốc:

– Thuốc điều trị xuất tinh sớm thường là các loại thuốc giúp kéo dài thời gian xuất tinh tiềm tàng trong âm đạo, cho phép bệnh nhân nhận biết được các dấu hiệu xuất hiện trước khi xuất tinh.

– Khi thời gian xuất tinh tiềm tàng trong âm đạo được cải thiện, cảm giác tự tin giúp cho bệnh nhân thoát khỏi vòng luẩn quẩn: lo lắng làm hài lòng người bạn tình – xuất tinh sớm.

  • 2. Liệu pháp tình dục học và liệu pháp tâm lý:

– Việc điều trị dựa trên nguyên lý là các động tác giao hợp được bệnh nhân tự ngắt quãng, trước khi xuất tinh và xuất hiện nỗi lo lắng làm hài lòng người bạn tình.

– Sau nhiều tuần điều trị (thực hiện tự ngắt quãng như đã nói ở trên), bệnh nhân sẽ cảm thấy “đạt được một tình trạng không đáp ứng trước khi xuất tinh” và họ có khả năng kéo dài thời gian xuất tinh tiềm tàng trong âm đạo.

– Hiệu quả của phương pháp điều trị là không thể dự kiến trước. Việc điều trị cần có sự hỗ trợ của người bạn tình.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • 3. Kết hợp phương pháp vật lý trị liệu bằng “Thiết bị điều trị phục hồi chức năng sinh lý”:

– Thiết bị này hoạt động với cơ chế:

– Tạo ra lực hút chân không, hình thành áp lực chân không làm cho dương vật cương cứng lên.

– Mát xa dương vật bằng khí nén, mát xa bằng nước, giúp tăng lưu lượng tuần hoàn máu tại bộ phận sinh dục, đánh tan các cục máu đông.

– Hình thành nên các kích thích gây chấn động lên thể xốp của dương vật, có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm trên thân dương vật và đầu dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất tinh.

Ưu điểm của thiết bị này không chỉ dừng ở việc giúp điều trị liệt dương, xuất tinh sớm… mà còn giúp loại bỏ những viêm nhiễm, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của dương vật, nâng cao khả năng sinh lý của đàn ông.
  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

Đàn ông sau khi được thăm khám và áp dụng đúng phương pháp chữa xuất tinh sớm tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã ghi nhận về tính hiệu quả với rất nhiều ưu điểm:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.
– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.
– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.
– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm không nên bỏ qua tại Hà Nội

Với mong muốn mang đến một chất lượng dịch vụ y tế chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi ra đời, từng bước chú trọng đến việc cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh tốt nhất nên được giới chuyên môn cũng như phía người bệnh đánh giá cao. 

Với sứ mệnh cứu người – “Vì bệnh nhân phục vụ – Chất lượng đặt lên hàng đầu”, y bác sĩ tại phòng khám luôn chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, mang đến những dịch vụ y tế uy tín:

Nguồn nhân lực:

  • Là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.
  • Đảm bảo sẽ đưa ra các chỉ định điều trị bệnh chuẩn xác nhất, từ đó rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu chi phí chữa bệnh.

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

Nguồn vật lực:

  • Đầu tư hệ thống, máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại như: máy trị liệu bằng tia hồng ngoại, máy phục hồi chức năng sinh lý, tia laser bán dẫn, đốt nhiệt cao tần,…
  • Đảm bảo các máy được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, vận hành theo đúng quy định cấp phép. Mang lại hiệu quả cao trong việc khám và chữa bệnh.

Môi trường khám bệnh:

  • Chuỗi phòng cấp cứu, tiểu phẫu, xét nghiệm, siêu âm, hồi sức được thiết kế khép kín, hiện đại, vô trùng. Số giường bệnh được quy chuẩn hóa nhằm đáp ứng lượng bệnh nhân tiếp nhận mỗi ngày.
  • Để nâng cao các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu, Ban lãnh đạo cũng luôn đổi mới phong cách làm việc phù hợp, xây dựng các bảng hướng dẫn khám bệnh cụ thể.

Thủ tục thăm khám đơn giản:

  • Hệ thống các dịch vụ tư vấn, chẩn đoán, điều trị, hướng dẫn và chăm sóc bệnh nhân sau điều trị được đảm bảo thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.
  • Phòng khám làm việc từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và Tết giúp bệnh nhân chủ động hơn về thời gian, sắp xếp công việc, chăm sóc sức khỏe hợp lý.

Với sự nỗ lực từng ngày, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn cố gắng để mang lại dịch vụ y tế chất lượng nhất cho khách hàng. 

Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Phản hồi tích cực từ phía khách hàng tới phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Anh Xuân Tr (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:

“Tôi từng bị xuất tinh sớm rất nhiều lần, chữa trị ở nhiều nơi mà không có kết quả triệt để. 

May sao khi thăm khám tại đây, với phác đồ điều trị khoa học cùng những chỉ dẫn cụ thể trong việc sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng từ các bác sĩ. Đến nay, sau 2 tuần điều trị tôi nhận thấy tình trạng sức khỏe được cải thiện rõ rệt, các triệu chứng của bệnh giảm hẳn. Nên tôi nhận thấy đây thực sự là một địa chỉ chữa bệnh rất uy tín mà bất cứ ai cũng nên tham khảo.”

Xuất tinh sớm là căn bệnh có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và hạnh phúc của bạn. Vậy nên, nếu đang băn khoăn không biết đâu mới là phương pháp chữa xuất tinh sớm tốt nhất? Bạn hãy chủ động đặt câu hỏi hoặc gọi cho bác sĩ theo Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị an toàn nhất.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Rất nhiều người thắc mắc về thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam là bao nhiêu? Các chuyên gia cho...

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh: Mách mẹo hay kiểm soát xuất binh – Chiều nàng hết nấc

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh: Mách mẹo hay kiểm soát xuất binh – Chiều nàng hết nấc

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh không chỉ gây ra trạng thái tâm lý hụt hẫng, chán nản từ phía nam giới,...

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Có phác đồ điều trị khoa học, hiện đại

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Có phác đồ điều trị khoa học, hiện đại

Để được thăm khám và thực hiện các phác đồ điều trị bệnh khoa học, phù hợp trên từng đối tượng bệnh nhân thì...

Gợi ý địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Gợi ý địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn chức năng sinh lý nam thường gặp ở nam giới hiện nay. Tuy nhiên, rất...

[TIN VUI] Đã có giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khác biệt chỉ sau liệu trình

[TIN VUI] Đã có giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khác biệt chỉ sau liệu trình

Xuất tinh sớm sẽ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi và khả năng sinh sản của nam giới. Nam giới bị xuất...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK