Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Chi phí đốt mụn rộp sinh dục bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Chi phí đốt mụn rộp sinh dục có đắt không, hay chi phí điều trị mụn rộp sinh dục hết bao nhiêu tiền? Là thắc mắc, băn khoăn được nhiều người bệnh quan tâm khi chữa mụn rộp sinh dục.
Dưới đây là bảng giá chi phí điều trị mụn rộp sinh dục mới nhất hiện nay vừa mới được cập nhật. Người bệnh có thể tham khảo để có sự chuẩn bị và chủ động về mặt chi phí khi điều trị mụn rộp sinh dục.

TÌM HIỂU VỀ BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC LÀ GÌ?

Trước khi muốn biết chi phí đốt mụn rộp sinh dục hết bao nhiêu tiền thì người bệnh cần nắm rõ một số thông tin về bệnh mụn rộp sinh dục sau đây:

1. Mụn rộp sinh dục là bệnh gì?

Mụn rộp sinh dục là một bệnh xã hội khá phổ biến và có tỷ lệ người mắc khá cao hiện nay. Bệnh do virus HSV (Herpes simplex) gây nên.
Bệnh lý này có thể gặp ở cả đàn ông và nữ giới, thường gặp nhất là ở những người đã từng có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ bừa bãi với nhiều bạn tình.

2. Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục do đâu?

Cũng như các bệnh xã hội (bệnh lây truyền qua đường tình dục) khác thì nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục thường là do 4 nguyên nhân chính sau đây:
– Có quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm mụn rộp sinh dục, kể cả việc quan hệ bằng đường miệng hay đường hậu môn đều có nguy cơ mắc bệnh.
– Có tiếp xúc vết thương hở với vết thương hở có chứa dịch tiết của người bệnh.
Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục do đâu
– Dùng chung đồ dùng cá nhân có chứa virus HSV của người đã bị nhiễm bệnh trước đó khi có vết thương hở.
– Phụ nữ mang thai bị mụn rộp sinh dục khi sinh con bằng đường sinh thường qua âm đạo sẽ dễ lây nhiễm cho trẻ sơ sinh, khiến trẻ bị nhiễm mụn rộp sinh dục nên sức đề kháng yếu và dễ mắc các bệnh nhiễm trùng.

3. Nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục thông qua dấu hiệu nào?

Sau khi nhiễm virus HSV khoảng từ 3 ngày – 3 tháng, người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh. Vì thế, người bệnh có thể dễ dàng nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục thông qua các dấu hiệu sau đây:
– Xuất hiện các nốt mụn nước, mụn rộp có chứa mủ ở vùng tiếp xúc với nguồn bệnh.
Nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục thông qua dấu hiệu nào
– Các nốt mụn này sau một vài ngày sẽ bị vỡ ra gây viêm loét, rỉ mủ, rỉ máu và ngứa ngáy, đau rát khó chịu cho người bệnh.
Mụn rộp sinh dục thường mọc ở bộ phận sinh dục của người bệnh như bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, thân dương vật, vùng bìu,… của đàn ông, hay môi lớn, môi bé, âm hộ, âm đạo và cổ tử cung của nữ giới.
– Ngoài ra, mụn rộp sinh dục có thể mọc ở vùng miệng, hậu môn, tay, chân, mắt,… nếu các bộ phận này có tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh.
Lưu ý: Nếu có những dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục hay bất thường ở vùng kín nghi ngờ mắc bệnh thì người bệnh có thể tư vấn thêm TẠI ĐÂY để nắm rõ tình trạng bệnh lý cụ thể của mình.

4. Bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?

Bệnh mụn rộp sinh dục nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh như:
Bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không
Vì vậy, khi có những dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục thì người bệnh cần thăm khám và có phương pháp điều trị sớm để hạn chế tối đa những ảnh hưởng của bệnh.

CHI PHÍ ĐỐT MỤN RỘP SINH DỤC HẾT BAO NHIÊU TIỀN? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT HIỆN NAY VỪA ĐƯỢC CẬP NHẬT

Đối với chi phí đốt mụn rộp sinh dục giá bao nhiêu tiền, có đắt không? thì khi chưa thăm khám cụ thể cho người bệnh thì không thể đưa ra một mức giá cụ thể. Bởi chi phí điều trị mụn rộp sinh dục còn phụ thuộc vào một số yếu tố sau:
  • 1. Mức độ của bệnh

Nếu người bệnh có mức độ bệnh nhẹ, chỉ mọc một vài nốt mụn rộp thì chi phí đốt mụn rộp sinh dục sẽ thấp hơn, ít hơn. Ngược lại với những bệnh nhân mọc nhiều nốt mụn rộp, mức độ tổn thương nặng hơn thì chi phí điều trị mụn rộp sinh dục sẽ cao hơn, mất nhiều tiền hơn.
  • 2. Tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân

Nếu bệnh nhân có sức khỏe và sức đề kháng tốt thì chắc chắn chi phí đốt mụn rộp sinh dục sẽ thấp hơn so với những người có sức đề kháng kém. Bởi người có sức khỏe và sức đề kháng kém thì thời gian chữa trị sẽ lâu hơn.
  • 3. Cơ sở y tế chữa trị

Nếu bạn thực hiện điều trị mụn rộp sinh dục ở địa chỉ y tế uy tín, có dịch vụ tốt, phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao,… Thì bệnh sẽ được điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao, hạn chế tái phát nên chi phí có thể sẽ cao hơn.
Ngược lại, nếu bạn hỗ trợ chữa tại cơ sở y tế không có đầy đủ các yếu tố trên thì chi phí điều trị có thể thấp hơn. Tuy nhiên, chất lượng có thể sẽ không đảm bảo, bệnh dễ tái phát hoặc mất quá nhiều thời gian,…
  • 4. Phương pháp đốt mụn rộp sinh dục

Chi phí đốt mụn rộp sinh dục phụ thuộc rất lớn vào phương pháp đốt, điều trị mụn rộp sinh dục.
Nếu bạn tự mua thuốc về dùng hoặc chữa trị bằng các phương pháp dân gian, phương pháp truyền thống,… Thì chi phí sẽ rẻ hơn nhưng bệnh dễ tái phát, tốn nhiều thời gian chữa trị, dễ gây đau đớn, và để lại sẹo sau khi đốt,…
Ngược lại, nếu bạn chữa trị bằng các phương pháp tiên tiến, thực hiện đốt mụn rộp sinh dục bằng phương pháp, kĩ thuật tiên tiến,… Thì hiệu quả điều trị sẽ cao hơn, hạn chế tối đa bệnh tái phát, không gây đau, cho bệnh nhân,…. Vì thế mà chi phí sẽ cao hơn so với phương pháp đốt truyền thống.
  • 5. Nhu cầu của mỗi người
Mỗi một người bệnh khi thực hiện điều trị mụn rộp sinh dục sẽ có những nhu cầu khác nhau nên chi phí đốt mụn rộp sinh dục ở mỗi bệnh nhân sẽ có sự khác nhau.

Thông thường thì chi phí điều trị mụn rộp sinh dục sẽ bao gồm các khoản phí chính như:

– Chi phí thăm khám, xét nghiệm trước khi điều trị: Trước khi thực hiện đốt, điều trị mụn rộp sinh dục thì người bệnh cần phải thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết để bác sĩ nắm bắt được tình trạng bệnh lý cụ thể. Do đó, người bệnh sẽ phải chi trả khoản phí cho việc thăm khám và xét nghiệm này.
– Chi phí đốt mụn rộp sinh dục: Đây là khoản phí chính cho phương pháp đốt, điều trị mụn rộp sinh dục.
– Chi phí kháng viêm sau khi đốt: Sau khi điều trị mụn rộp sinh dục thì người bệnh cần phải dùng thuốc kháng viêm, chống viêm. Vì thế, người bệnh sẽ phải mất thêm một khoản phí nhỏ cho thuốc kháng viêm.
– Chi phí tái khám sau điều trị: Sau khi điều trị xong khoảng 1-2 tuần thì người bệnh cần phải tái khám để xác định tình trạng điều trị. Vậy nên, người bệnh sẽ phải mất thêm khoản phí tái khám.
– Ngoài ra, nếu người bệnh có thêm nhu cầu sử dụng các dịch vụ thăm khám khác thì sẽ mất thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.
Lưu ý: Để biết cụ thể chi phí đốt mụn rộp sinh dục hết bao nhiêu tiền thì người bệnh có thể tư vấn thêm TẠI ĐÂY.
Khi bị mụn rộp sinh dục thì vấn đề chi phí cũng là vấn đề nên quan tâm. Tuy nhiên, đừng quá quan trọng hóa về chi phí quá. Điều quan trọng là người bệnh nên lựa chọn địa chỉ y tế uy tín để thực hiện thăm khám và điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả.

VẬY ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC Ở ĐÂU? MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả và uy tín tại Hà Nội thì Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là địa chỉ mà người bệnh có thể tin tưởng và lựa chọn bởi những lý do sau đây:
– Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép khám chữa bệnh bệnh xã hội, trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục,…. Vì thế, phòng khám có đầy đủ cơ sở về mặt pháp lý.
– Phòng khám được đầu tư đầy đủ trang thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Từ đó giúp cho kết quả khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác, và mang lại hiệu quả cao, giúp rút ngắn thời gian chữa trị.
– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đều là những người có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh.
– Phòng khám có dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và tiếp đón chu đáo, thủ tục nhanh chóng, thông tin bảo mật, các phòng chức năng riêng biệt và khép kín với đầy đủ tiện nghi,….
Chi phí khám chữa mụn rộp sinh dục nói riêng và mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám luôn được niêm yết theo đúng quy định, phù hợp với mọi bệnh nhân và được công khai minh bạch với người bệnh. Hiện tại, Phòng khám đang có nhiều chương trình ưu đãi giảm chi phí khám chữa bệnh cho những bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước. Lấy mã số khám miễn phí TẠI ĐÂY.
– Thời gian làm việc của Phòng khám linh hoạt từ 8h-20h tất cả các ngày trong năm, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Vì thế sẽ rất thuận tiện cho bệnh nhân khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính

ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO NHẤT?

Với sự phát triển của y học hiện đại, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục, trong đó “PHƯƠNG PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG MIỄN DỊCH” và “PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG – TÂY Y KẾT HỢP VẬT LÝ TRỊ LIỆU” là những phương pháp được các chuyên gia y tế khuyên dùng bởi tính an toàn, hiệu quả cao, điều trị mụn rộp sinh dục chỉ sau liệu trình.
Phương pháp này hiện đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – một trong những địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín nhất khu vực miền Bắc.
Để tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục …, người bệnh hãy chat TẠI ĐÂY
  • 1. Chữa trị mụn rộp sinh dục bằng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch

Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch thuộc một trong những tiến bộ của y học, được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá là bước đột phá trong điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.
Phương pháp đã được nghiên cứu lâm sàng, hỗ trợ ức chế, tiêu diệt HSV hiệu quả nhờ kích thích cơ thể sản sinh kháng thể miễn dịch tối đa, hạn chế tối đa tình trạng tái phát bệnh.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh hiện đại giúp đo lường chính xác lượng virus có trong cơ thể, đánh giá mức độ triệu chứng, xác định giai đoạn của bệnh mụn rộp sinh dục,…
– Sau đó, hệ thống sẽ xác định lượng kháng thể phù hợp để kích thích cơ thể sản sinh kháng thể tự nhiên có đủ khả năng ức chế, tiêu diệt HSV.
– Nhờ thúc đẩy hoạt động miễn dịch tự nhiên của cơ thể mà phương pháp có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.
Ưu điểm của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Xác định mức độ bệnh chính xác: Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học giúp đánh giá chính xác mức độ bệnh, từ đó hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.
– Hỗ trợ tiêu diệt tối đa virus: Kích thích có thể sản sinh kháng thể tự nhiên để ức chế, tiêu diệt virus HSV, kể cả những trường hợp mụn rộp tái phát nhiều lần.
– Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục truyền thống thường tiềm ẩn những nguy cơ về tác dụng phụ cho người bệnh. Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch ra đời là bước đột phá trong chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục bởi nó thường không gây ra bất cứ nguy cơ tổn thương nào cho người bệnh cả trước và sau khi điều trị.
– Không đau, không chảy máu: Phương pháp không can thiệp xâm lấn, không gây đau, không chảy máu, .
– Ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát: Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể nên có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát.
– Liệu trình điều trị nhanh: Liệu trình điều trị nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.
Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người biết được bảng giá chi phí đốt mụn rộp sinh dục hết bao nhiêu tiền? Từ đó có sự chuẩn bị, và chủ động về mặt chi phí, cũng như lựa chọn phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả.
Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh mụn rộp sinh dục và các bệnh lý xã hội khác cần được tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc đặt câu hỏi TẠI ĐÂY để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào? Có chữa được không? 

Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào? Có chữa được không? 

Gai sinh dục là một trong những tình trạng dễ gây nhầm lẫn với sùi mào gà – một bệnh xã hội nguy hiểm...

Gai sinh dục có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp

Gai sinh dục có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp

Gai sinh dục gặp ở khoảng 40% nam giới hiện nay. Chúng ít gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới, tuy nhiên...

Sự thật ít biết về bệnh gai sinh dục?

Sự thật ít biết về bệnh gai sinh dục?

Dù không phải là bệnh lý nguy hiểm, tuy nhiên các triệu chứng gai sinh dục rất dễ khiến mọi người lầm tưởng với...

Hình ảnh các loại bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới & Cách chữa hiệu quả

Hình ảnh các loại bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới & Cách chữa hiệu quả

Không chỉ có nữ giới mới bị nấm xâm nhập gây bệnh, nam giới cũng không phải ngoại lệ. Nấm dễ lây nhiễm, dễ...

Hướng dẫn sử dụng thuốc chữa trị mụn rộp sinh dục theo chỉ định của bác sĩ

Hướng dẫn sử dụng thuốc chữa trị mụn rộp sinh dục theo chỉ định của bác sĩ

Thuốc trị mụn rộp sinh dục là thuốc gì? Đang là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm và thắc mắc nhất khi...

Những nguyên nhân mọc mụn rộp sinh dục mà ai cũng nên để phòng

Những nguyên nhân mọc mụn rộp sinh dục mà ai cũng nên để phòng

Nguyên nhân mọc mụn rộp sinh dục do đâu hay tại sao bị mọc mụn rộp sinh dục? Là thắc mắc của nhiều người...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK