Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Thời gian để biết nam giới bị xuất tinh sớm là bao lâu?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ:

Trong các bệnh rối loạn chức năng tình dục, thì xuất tinh sớm là căn bệnh phổ biến, chiếm khoảng 5 – 40% ở nam giới đang ở độ tuổi hoạt động tình dục. Nhưng xoay quanh về bệnh lý này, thì còn rất nhiều tranh cãi chưa thống nhất về thời gian để biết nam giới bị xuất tinh sớm là bao lâu? Bởi bệnh hình thành ở nhiều nguyên nhân, mức độ khác nhau… cho nên thời gian xuất tinh cũng sẽ không giống nhau. Do đó, để sớm biết bản thân mình có đang rơi vào hoàn cảnh “chưa đi đến chợ mà tiền đã hết” hay không? Hãy trang bị cho mình kiến thức nhận biết cơ bản ở bài viết dưới đây.
Thời gian để biết nam giới bị xuất tinh sớm là bao lâu?

Thời gian quan hệ bao nhiêu phút thì được coi là xuất tinh sớm?

Theo Hội Y học giới tính thế giới cho biết, xuất tinh sớm là một rối loạn tình dục nam đặc trưng, bởi sự phóng tinh/xuất tinh xảy ra luôn luôn trước hoặc dưới 1 phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo. Tình trạng này thường xảy ra đột ngột, khiến nam giới không thể kiềm chế sự xuất tinh mỗi khi thực hiện hoạt động tình dục.
Vậy thực tế, con số dưới 1 phút có được coi là thời gian chuẩn để trả lời cho câu hỏi: “xuất tinh sớm là bao lâu” hay không?.
Lý giải về vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết, có rất nhiều nhận định được đưa ra để lý giải cho vấn đề xuất tinh sớm là bao lâu?
– Nhiều chuyên gia quan niệm: Nam giới xuất tinh ngay từ khi cho vào hoặc xuất tinh trong vòng dưới 7 phút kể từ khi cho vào, thì đó là xuất tinh sớm.

– Có một số nghiên cứu lại cho rằng: Thời gian được coi là xuất tinh sớm sẽ tính theo số nhịp dập. Người nam giới xuất tinh khi họ mới thực hiện được ≤ 15 nhịp dập thì được coi là bị xuất tinh sớm.

– Trong một số cuốn sách nghiên cứu về tình dục cũng có đưa ra nhận định: Nam giới bị xuất tinh sớm khi mà họ không chủ động kiểm soát được việc xuất tinh và họ đã xuất tinh vào trước thời điểm mà người bạn tình của họ đạt được cực khoái, trong ít nhất 50% số lần giao hợp gần đây.

– Còn theo chuyên gia tâm thần học Robert Waldinger đã đưa ra phương pháp tính thời gian xuất tinh tiềm tàng trong âm đạo. Thời gian này được tính từ khi đưa được dương vật vào âm đạo cho đến khi xuất tinh.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Phương pháp đánh giá tình trạng xuất tinh

Đây là phương pháp đánh giá tình trạng xuất tinh của bệnh nhân một cách đơn giản, dễ thực hiện, khách quan, ngay cả khi do bệnh nhân tự đánh giá. Thời gian xuất tinh tiềm tàng trong âm đạo cho phép xác định mức độ nặng nhẹ của bệnh, cụ thể như:

– Nếu thời gian xuất tinh ≤ 15 giây: bệnh ở mức độ nặng.

– Nếu thời gian xuất tinh ≤ 1 phút: bệnh ở mức độ trung bình.

– Nếu thời gian xuất tinh ≤ 2 phút: bệnh ở mức độ nhẹ.

Tuy nhiên, các tư liệu được dẫn chứng ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế, các chuyên gia tình dục học cho biết, xuất tinh sớm là một bệnh tự chẩn đoán nên chỉ bản thân người trong cuộc mới biết rõ “thời gian kiềm chế” là bao lâu.

Căn cứ vào đó, cộng với kết quả chẩn đoán từ các bác sĩ chuyên khoa, nam giới mới có thể hiểu rõ thời gian xuất tinh sớm là bao lâu đối với chính bản thân mình.

Bởi thực tế, căn cứ vào cơ địa và tình trạng sức khỏe chung của nam giới thì thấy rằng khoảng thời gian lý tưởng của một lần quan hệ nên kéo dài 20-30 phút tính từ thời điểm dạo đầu cho tới khi kết thúc. Trong đó, thời gian quan hệ trực tiếp, khi dương vật được đưa vào trong âm đạo của người phụ nữ để tiến hành cuộc giao hợp nên đạt từ 5-7 phút.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp mới bắt đầu 1-2 phút, nam giới đã xuất tinh, khiến cho người vợ/bạn tình cảm thấy hụt hẫng, thất vọng. Liệu thời gian xuất tinh ở mỗi lần quan hệ tình dục có đáng lo ngại? Gọi ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được giải đáp cụ thể!

Thời gian quan hệ bao nhiêu phút thì được coi là xuất tinh sớm?

Tất tần tật lý do khiến nam giới bị xuất tinh sớm!

Nếu trước đây, người ta quan niệm xuất tinh sớm là do các yếu tố tâm lý-tâm thần gây ra, thì các công trình nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Mỗi nguyên nhân có một cơ chế sinh bệnh học khác nhau:

– 1. Xuất tinh sớm nguyên nhân do tâm lý: Nam giới nếu có sự kích thích, hưng phấn quá mức, không kiểm soát được cảm xúc, khó điều khiển được tâm lý là một trong các nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

– 2. Xuất tinh sớm do các bệnh tâm thần: Các bệnh tâm thần như: rối loạn hưng – trầm cảm, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, trầm cảm mãn tính, rối loạn lo âu lan tỏa, tâm thần phân liệt, rối loạn nhân cách, stress sau chấn thương… đều có thể gây ra xuất tinh sớm.

– 3. Xuất tinh sớm do các tổn thương của hệ thần kinh: Các tổn thương thực thể do bệnh lý hoặc do chấn thương gây ra ở hệ thần kinh… đều có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

– 4. Xuất tinh sớm do một số bệnh nội tiết: Suy sinh dục nguyên phát, mãn dục, tăng prolactin máu, cường tuyến giáp, suy tuyến giáp… cũng chính là lý do khiến nam giới không kiểm soát được thời gian xuất tinh.

– 5. Xuất tinh sớm do các bệnh viêm nhiễm trong vùng chậu hông: Viêm tuyến tiền liệt, bệnh trĩ, viêm túi tinh, viêm hoặc áp xe hố ngồi trực tràng… đều có thể khiến chức năng sinh lý bị thay đổi, dẫn đến khó làm chủ thời gian xuất tinh.

– 6. Xuất tinh sớm do vấn đề bất thường tại đầu dương vật: Tình trạng dài/hẹp bao quy đầu có thể khiến vùng da tại đây quá nhậy cảm, làm cho quá trình hưng phấn diễn ra mau lẹ hơn, dẫn tới việc xuất tinh nhanh hơn.

Nam giới bị xuất tinh sớm khi nào nên gặp bác sĩ?

Nếu 50% số lần quan hệ tình dục trong thời gian gần đây, mà người đàn ông không thể khiến bạn tình đạt được cực khoái, hoặc thường xuyên gặp phải các biểu hiện dưới đây thì nhất định bạn nên tìm gặp bác sĩ càng sớm càng tốt:

– 1. Thời gian quan hệ thực sự dưới 2 phút.

– 2. Số lượng “nhịp dập” dương vật lên âm đạo dưới 20 lần.

– 3. Khi xem phim, tranh ảnh kích thích sẽ tự xuất tinh mà không thể kiềm chế được.

– 4. Mới chỉ cọ xát bên ngoài, chưa thực sự giao hợp thì đã bị xuất tinh.

– 5. Chỉ cần tưởng tượng đến chuyện ấy cũng đã có thể gây xuất tinh.

Nếu đang lo lắng về những biểu hiện xuất tinh sớm, hãy chia sẻ ngay với chuyên gia để được tư vấn miễn phí: 024 3511 1111 – 036 933 5252

Nam giới bị xuất tinh sớm điều trị như thế nào hiệu quả?

Xuất tinh sớm là căn bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống và công việc của phái mạnh, mà tình trạng bệnh kéo dài còn là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn, khiến cuộc sống hôn nhân bao gia đình tan vỡ.
Vậy nên, thay vì chỉ tìm hiểu về thời gian xuất tinh sớm là bao lâu? ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường trong vấn đề sinh lý, tình dục, nam giới nên chủ động thăm khám, điều trị bệnh theo đúng phác đồ chuyên khoa.
Việc phát hiện chính xác triệu chứng, nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp bạn có hướng trị bệnh an toàn và tích cực nhất. Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi các bác sỹ đã và đang áp dụng phương pháp điều trị xuất tinh sớm cho từng trường hợp cụ thể như sau:

– 1. Trị liệu tâm lý: Rất nhiều nam giới mắc bệnh xuất phát từ các yếu tố về tâm lý, nên sẽ được bác sĩ đưa ra hướng trị liệu thích hợp, nhằm giúp bạn có một tâm lý thoải mái, sớm loại bỏ chứng xuất tinh sớm.

– 2. Việc điều trị cần có sự tham gia của người bạn tình. Đây là một hạn chế đối với nam giới trẻ, không có người bạn tình ổn định. Hơn nữa, cho đến nay, kết quả điều trị vẫn chưa được hợp thức hóa bởi các nghiên cứu kiểm tra.

– 3. Điều trị nội khoa: Căn cứ vào từng nguyên nhân cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn người bệnh sử dụng các loại thuốc chuyên khoa đặc hiệu, có tác dụng giảm kích thích tình dục, gia tăng ham muốn để kéo dài thời gian quan hệ.

– 4. Đồng thời sử dụng kết hợp với thuốc Đông y: có tác dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh, cải thiện chức năng sinh lý, mau chóng đạt được kết quả điều trị như mong muốn.

– 5. Điều trị kết hợp với máy phục hồi chức năng sinh lý nam: Ứng dụng kỹ mới nhằm cải thiện chức năng cương cứng của dương vật, nhờ khả năng tăng cường bơm máu vào dương vật, đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở dòng máu hoạt động tại dương vật.

Từ đó giúp quá trình tuần hoàn máu tại dương vật diễn ra thuận lợi hơn, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.
Với phương pháp điều trị xuất tinh sớm khoa học, an toàn. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tự hào là điểm đến uy tín của hàng ngàn nam giới. Đây là đơn vị chuyên điều trị  bệnh xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm cũng như có phương pháp điều trị bệnh phù hợp, kèm theo cách luyện tập chống xuất tinh sớm an toàn cho hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí người bệnh…

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng thể “làm ăn” gì? Phải làm sao để cải thiện “chuyện ấy” – lý do duy nhất để giữ lửa hạnh phúc, tình yêu của đời mình…? Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

– 1. Chỉ hơn 300K – bằng một lần massage với dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị chức năng sinh lý nam hiện đại nhất.

– 2. Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng tình dục… Cải thiện chức năng sinh lý ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

– 3. Đây là loại thiết bị giúp điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.

– 4. Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của nam giới, giúp kéo dài thời gian “yêu”.

– 5. Giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể.

Nam giới sau khi được thăm khám và áp dụng đúng phương pháp chữa xuất tinh sớm tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã ghi nhận về tính hiệu quả với rất nhiều ưu điểm:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.

– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.

– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.

– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.

– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.

– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.

– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

Phản hồi tích cực từ phía người bệnh sau khi điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Nguyễn Thế Th (37 tuổi, Từ Sơn – Bắc Ninh):
May mắn tìm được địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín mà tôi đã tự tin lấy lại phong độ của chính mình. Sau 2/3 liệu trình điều trị tôi nhận thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt, đặc biệt thời gian quan hệ kéo dài và làm chủ được khả năng xuất tinh như ý muốn.”
Phùng Văn M (41 tuổi, Lương Sơn – Hòa Bình):
Nếu không được anh bạn giới thiệu đến đây, chắc bây giờ tôi vẫn phải sống chung với căn bệnh xuất tinh sớm. Tại đây, tôi được các bác sĩ tư vấn, thăm khám rất cẩn thận, phác đồ điều trị khoa học. Tình trạng xuất tinh sớm cải thiện rõ rệt, chi phí hợp lý, môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ… Thực sự, cảm ơn các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi rất nhiều trong suốt thời gian qua.”
Nam giới nên biết rằng, nội tiết tố sinh dục nam thấp sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, thường xuyên bị căng thẳng, stress, gây suy giảm chức năng sinh lý, góp phần thúc đẩy sự hình thành và phát triển bệnh xuất tinh sớm… Do đó, ngoài việc tuân thủ đúng phác đồ điều trị chuyên khoa, bạn cũng nên thực hiện:

– 1. Bổ sung chế độ dinh dưỡng an toàn, hợp lý, giàu chất chống oxy hóa, khoáng chất, chất béo không bão hoà và folate…

– 2. Từ bỏ thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia tránh tổn thương chất lượng tinh trùng.

– 3. Quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủy và điều độ để đảm bảo sức khỏe sinh lý.

– 4. Thực hiện các bài tập kegel để duy trì, kéo dài thời gian quan hệ.

– 5. Thường xuyên tập luyện thể thao, để nâng cao sức khỏe, chức năng sinh lý.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ khám xuất tinh sớm chất lượng cao tại Hà Nội

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản của mình, nam giới khi bị xuất tinh sớm có thể đến ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội để được thăm khám và điều trị kịp thời – là một trong những cơ sở y tế khám chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội chuyên thăm khám và điều trị bệnh lý , bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có xuất tinh sớm uy tín, hiệu quả.

Không chỉ được đầu tư xây dựng và phát triển theo mô hình phòng khám Quốc tế, mà tại đây người mắc xuất tinh sớm còn được điều trị theo phác đồ điều trị tiến tiến, hiện đại nhất hiện nay, mang tính hiệu quả lâu dài, hạn chế ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

– 1. Đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn, bệnh xã hội, da liễu, …

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 2. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi với hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn… sẽ giúp quá trình thăm khám và điều trị của người bệnh trở nên nhanh chóng với hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và thời gian.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn triển khai nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe thông qua các gói khám dành riêng cho đàn ông, giúp bạn có cơ hội tầm soát và điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả với mức chi phí hợp lý.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 4. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, thời gian linh hoạt, … giúp người bệnh chủ động hơn trong việc điều trị bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thời gian xuất tinh sớm là bao lâu? Từ đó chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị xuất tinh sớm an toàn, đúng cách. Mọi băn khoăn, vui lòng chat hoặc gọi đến Hotline: 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn sớm nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Rất nhiều người thắc mắc về thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam là bao nhiêu? Các chuyên gia cho...

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh: Mách mẹo hay kiểm soát xuất binh – Chiều nàng hết nấc

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh: Mách mẹo hay kiểm soát xuất binh – Chiều nàng hết nấc

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh không chỉ gây ra trạng thái tâm lý hụt hẫng, chán nản từ phía nam giới,...

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Có phác đồ điều trị khoa học, hiện đại

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Có phác đồ điều trị khoa học, hiện đại

Để được thăm khám và thực hiện các phác đồ điều trị bệnh khoa học, phù hợp trên từng đối tượng bệnh nhân thì...

Gợi ý địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Gợi ý địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn chức năng sinh lý nam thường gặp ở nam giới hiện nay. Tuy nhiên, rất...

[TIN VUI] Đã có giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khác biệt chỉ sau liệu trình

[TIN VUI] Đã có giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khác biệt chỉ sau liệu trình

Xuất tinh sớm sẽ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi và khả năng sinh sản của nam giới. Nam giới bị xuất...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK