Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Lệch tinh hoàn là bệnh gì? Bác sĩ chuyên khoa giải đáp

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Lệch tinh hoàn là bệnh gì? là thắc mắc lớn nhất của đàn ông khi gặp phải tình trạng bìu tinh hoàn bị lệch. Nếu đang quan tâm và muốn có câu trả cho thắc mắc này thì đàn ông nhớ đừng bỏ qua bài viết dưới đây.
Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ giúp đàn ông biết được lệch tinh hoàn là bệnh gì? Từ đó kịp thời nhận biết và có phương pháp chữa trị hiệu quả khi gặp phải.
Lệch tinh hoàn là bệnh gì? Bác sĩ chuyên khoa giải đáp

Lệch tinh hoàn là như thế nào?

Lệch tinh hoàn là tình trạng tinh hoàn của đàn ông một bên thấp, một bên cao, nhìn hai tinh hoàn thấy không cân bằng mà bị lệch. Tình trạng này khiến đàn ông cảm thấy lo lắng và bất an gây ảnh hưởng đến cuộc sống.

Vậy, lệch tinh hoàn là dấu hiệu của bệnh gì?

Các bác sĩ chuyên tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội cho biết: Hàng ngày, Phòng khám vẫn tiếp nhận những trường hợp đàn ông bị lệch tinh hoàn và qua thăm khám thì kết quả là do đàn ông mắc phải một trong số các bệnh lý như:
  • 1. Viêm tinh hoàn: 

Lệch tinh hoàn là bệnh gì? thì đây có thể là dấu hiệu của bệnh viêm tinh hoàn. Khi tinh hoàn bị viêm thì một trong hai tinh hoàn sẽ bị sưng to khiến cho bìu tinh hoàn bị lệch, không cân.

Ngoài ra, người mắc bệnh viêm tinh hoàn còn có các triệu chứng khác như: đau rát khó chịu ở tinh hoàn, vùng bìu, vùng bẹn, da bìu đỏ, đau khi đi lại nhiều, sứng lâu hoặc làm việc nặng và đau khi quan hệ tình duc.

  • 2. Xoắn tinh hoàn: 

Bìu tinh hoàn bị lệch nếu kèm theo triệu chứng đau đột ngột và dữ dội ở tinh hoàn, tinh hoàn sưng to,… thì đây là biểu hiện của bệnh xoắn tinh hoàn. Bệnh lý này có thể gây hoại tử tinh hoàn nếu không được cấp cứu kịp thời.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • 3. Giãn tĩnh mạch thừng tinh: 

Lệch tinh hoàn là bệnh gì? thì đây là một trong các dấu hiệu của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Khi các tĩnh mạch thừng tinh bị giãn, sưng to, gây cản trở quá trình lưu thông máu đến tinh hoàn, từ đó khiến cho tinh hoàn không đều nhau, bị lệch và bên thấp bên cao.

  • 4. Tinh hoàn ẩn: 

Nhiều trường hợp đàn ông tinh hoàn bị lệch là do tinh hoàn ẩn. Đây là tình trạng tinh hoàn không nằm trong bìu mà nằm ở một vị trí khác trên đường di chuyển từ ổ bụng đến bìu trong giai đoạn phôi thai.

Chú ý: Nếu muốn biết cụ thể lệch tinh hoàn là bệnh gì thì bạn có thể tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252

Nguyên nhân khiến bìu tinh hoàn bị lệch là do đâu?

Lệch tinh hoàn ở đàn ông có thể là do một số nguyên nhân sau đây gây nên:

– 1. Bẩm sinh: Nhiều đàn ông ngay từ khi sinh ra thì tinh hoàn đã bị lệch, không đều, bên cao bên thấp.

– 2. Tinh hoàn bị tổn thương: Khi một trong hai tinh hoàn bị tổn thương sẽ gây chảy máu, đóng cục dẫn đến thiếu máu và dần thu hẹp lại, khiến cho tinh hoàn bị lệch.

– 3. Lớp da bìu của tinh hoàn quá rộng: Lớp da bìu của đàn ông có nhiệm vụ bao bọc 2 túi tinh hoàn. Nếu da bìu rộng hơn so với chiều dài của túi tinh hoàn thì sẽ khiến tinh hoàn bị lệch.

– 4. Ảnh hưởng của bệnh quai bị: đàn ông mắc bệnh quai bị rất dễ gây biến chứng teo một bên tinh hoàn khiến cho tinh hoàn bị lệch.

Các biểu hiện lệch tinh hoàn như thế nào?

Sau khi biết được tình trạng lệch tinh hoàn là bệnh gì thì nhiều đàn ông cũng muốn biết làm thế nào để nhận biết dấu hiệu khi bìu tinh hoàn bị lệch.
Nếu tinh hoàn bị lệch nhau nhưng sự chênh lệch không quá lớn và không kèm theo bất kỳ dấu hiệu bất thường nào khác thì đây là dấu hiệu bình thường.
Tuy nhiên, nếu tinh hoàn lệch nhau thấy rõ và kèm theo các bất thường khác ở tinh hoàn như: sưng đau, ngứa rát, tấy đỏ, phù nề, và chạy xệ, đau khi đi lại nhiều và đứng lâu, quan hệ tình dục,… thì đàn ông cần phải hết sức lưu ý và cần thăm khám, chữa trị ngay. Hoặc có thể tư vấn thêm với bác sĩ chuyên khoa ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252

Tinh hoàn bị lệch có làm sao không & Có biến chứng gì cho nam giới?

Bìu tinh hoàn bị lệch không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý . Vì thế, tình trạng này nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ để lại một số biến chứng nguy hiểm như:
TINH HOÀN BỊ LỆCH CÓ LÀM SAO KHÔNG?
Vì vậy, nếu thấy bìu tinh hoàn bị lệch và kèm theo các dấu hiệu bất thường thì đàn ông hãy chủ động thăm khám và điều trị ngay nhằm bảo vệ sức khỏe, sức khỏe sinh sản.

Điều trị triệu chứng lệch tinh hoàn bằng cách nào hiệu quả?

Để điều trị hiệu quả tình trạng bìu tinh hoàn bị lệch thì cần phải dựa vào nguyên nhân lệch tinh hoàn là bệnh gì, mức độ nhiễm bệnh, tình trạng sức khỏe của người bệnh thì mới đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp và hiệu quả cho người bệnh.
Do đó, tốt hơn hết đàn ông khi bị lệch tinh hoàn thì nên trực tiếp đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám. Sau khi thăm khám, căn cứ vào tình trạng lệch tinh hoàn là bệnh gì? các bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị phù hợp và hiệu quả cho đàn ông.

– 1. Hiện nay, có rất nhiều cách được áp dụng để chữa trị tình trạng lệch tinh hoàn cho đàn ông. Trong đó, phương pháp điều trị bằng Đông – Tây y kết hợp của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội được đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân tín nhiệm.

– 2. Phương pháp này là việc sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị cho trường hợp viêm nhiễm hoặc can thiệp ngoại khoa cho trường hợp bị giãn tĩnh mạch hoặc xoắn tinh hoàn. Kết hợp sử với kỹ thuật sóng ngắn để tác động sâu vào bên trong tinh hoàn nhằm giúp tiêu viêm, lưu thông máu đế tinh hoàn. Đồng thời sử dụng thêm thuốc Đông y giúp tăng sức đề kháng, lưu thông khí huyết, nhanh chóng hồi phục sức khỏe,…

Nhờ phương pháp Đông – Tây y kết hợp của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, đã có hàng nghìn đàn ông bị lệch tinh hoàn được điều trị hiệu quả. Vì thế, đàn ông có thể yên tâm khi điều trị tại đây.

Chi phí chữa lệch tinh hoàn hết bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

Về vấn đề chi phí chữa tinh hoàn bị lệch hết bao nhiêu tiền thì khi chưa thăm khám và chưa nắm bắt cụ thể lệch tinh hoàn là bệnh gì thì không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể. Bởi khoản chi phí này còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

– 1. Tình trạng bệnh lý cụ thể: Mỗi một bệnh lý gây lệch tinh hoàn sẽ có phác đồ điều trị khác nhau nên chi phí chắc chắn cũng có sự khác nhau.

– 2. Mức độ nhiễm bệnh: Nếu đàn ông mắc bệnh nhưng ở mức độ nhẹ thì phác đồ điều trị đơn giản, thời gian điều trị ngắn nên chi phí thấp hơn. Ngược lại, nếu để bệnh nặng thì phác đồ chữa trị sẽ phức tạp hơn nên chi phí sẽ cao hơn.

– 3. Phương pháp chữa trị: Phương pháp điều trị lệch tinh hoàn bằng thuốc sẽ có chi phí thấp hơn so với điều trị bằng phương pháp ngoại khoa.

– 4. Cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn: Nếu đàn ông lựa chọn điều trị lệch tinh hoàn tại cơ sở y tế uy tín, dịch vụ y tế tốt, phương pháp điều trị tiên tiến,… thì chất lượng điều trị sẽ đảm bảo. Vì thế chi phí sẽ khác so với việc chữa trị tại cơ sở không đáp ứng các tiêu chí trên.

– 5. Nhu cầu của từng người bệnh: Nhu cầu của từng người bệnh khác nhau nên chi phí chữa trị cũng khác nhau.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Thông thường, chi phí chữa tinh hoàn bị lệch ở đàn ông sẽ bao gồm các khoản phí như:

– 1. Chi phí thăm khám, xét nghiệm ban đầu.

– 2. Chi phí cho phương pháp điều trị

– 3. Chi phí tiêu viêm sau điều trị.

– 4. Ngoài ra, nếu còn có nhu cầu dịch vụ khác thì người bệnh sẽ mất thêm chi phí cho dịch vụ đó.

Để biết cụ thể về chi phí chữa tinh hoàn bị lệch thì hãy tư vấn trực tiếp ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252

Phòng khám đa khoa 52 nguyễn trãi – Địa chỉ điều trị lệnh tinh hoàn uy tín tại Hà Nội

Thời gian qua, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội luôn là địa chỉ khám chữa , chăm sóc sức khỏe sinh sản đàn ông. Trong đó có thực hiện điều trị lệch tinh hoàn được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm bởi những ưu điểm:

– 1. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm khám chữa.

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 2. Hệ thống trang thiết bị y tế của Phòng khám được đồng bộ hóa, đầu tư đầy đủ, tự động, hiện đại giúp cho việc khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Đến với Phòng khám, người bệnh sẽ được khám chữa bệnh trong một môi trường y tế ưu việt với dịch vụ chất lượng cao, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật,….

– 4. Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám được niêm yết và công khai với người bệnh một cách minh bạch, rõ ràng. Ngoài ra, Phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm chi phí khám cho bệnh nhân khi đặt lịch hẹn khám trước.

– 5. Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8h-20h tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Vì thể rất thuận tiện cho người bệnh khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp đàn ông biết được nguyên nhân lệch tinh hoàn là bệnh gì? Từ đó, kịp thời nhận biết và có phương pháp điều trị hiệu quả khi gặp phải.
Nếu còn có thắc mắc gì về các bệnh lý tinh hoàn và các vấn đề khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được chuyên gia tư vấn của chúng tôi hỗ trợ miễn phí.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Cách chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh hiệu quả không cần phẫu thuật

Cách chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh hiệu quả không cần phẫu thuật

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là nỗi lo lắng của cánh mày râu, căn bệnh này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh...

Truy tìm “thủ phạm” gây xuất tinh có màu nâu và đau ở tinh hoàn cùng chuyên gia

Truy tìm “thủ phạm” gây xuất tinh có màu nâu và đau ở tinh hoàn cùng chuyên gia

Tình trạng xuất tinh có màu nâu và đau ở tinh hoàn là vấn đề nam giới hay gặp phải. Đây có thể là...

Chuyên gia giải đáp: Hai bên tinh hoàn 1 bên to 1 bên nhỏ – Liệu có bị vô sinh không?

Chuyên gia giải đáp: Hai bên tinh hoàn 1 bên to 1 bên nhỏ – Liệu có bị vô sinh không?

Không ít người cho rằng hai bên tinh hoàn 1 bên to 1 bên nhỏ là điều tất yếu và không ảnh hưởng đến...

[Giải đáp] Bị đau tinh hoàn trái có thuốc điều trị không?

[Giải đáp] Bị đau tinh hoàn trái có thuốc điều trị không?

Tinh hoàn quyết định đến chức năng sinh sản ở nam giới. Do đó, khi bộ phận này gặp phải các triệu chứng đau...

Xử lý đúng cách khi có dấu hiệu đau tinh hoàn bên trái nổi cục cứng cứng

Xử lý đúng cách khi có dấu hiệu đau tinh hoàn bên trái nổi cục cứng cứng

Có nhiều bệnh lý xuất hiện đau tinh hoàn bên trái nổi cục cứng cứng. Tình trạng này kéo dài rất nguy hiểm, không...

Giải đáp từ chuyên gia: Tinh hoàn trái hơi nhức do giãn dây thừng tinh có tự khỏi không?

Giải đáp từ chuyên gia: Tinh hoàn trái hơi nhức do giãn dây thừng tinh có tự khỏi không?

Theo khảo sát, khoảng 14-18% nam giới gặp phải tình trạng tinh hoàn trái hơi nhức do giãn dây thừng tinh, chủ yếu ở...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK