Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Tinh trùng màu đỏ: Cảnh báo nguy cơ hiếm muộn – vô sinh phái mạnh

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Ngay khi nhận thấy tinh trùng màu đỏ, đàn ông cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám. Bởi nó thường là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý rất nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của đàn ông. Trong một khảo sát mới đây, 68% đàn ông bị hiếm muộn – vô sinh đều có biểu hiện tinh trùng màu đỏ.
Tinh trùng màu đỏ: Cảnh báo nguy cơ hiếm muộn - vô sinh phái mạnh

Tại sao tinh trùng lại có màu đỏ?

Theo chia sẻ của ThS.BS Nguyễn Bá Dương, hiện công tác tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, tinh trùng màu đỏ là tình trạng mà đàn ông sau khi xuất tinh thấy tinh dịch của mình có màu đỏ hoặc màu nâu đỏ, có máu. Đây là một dấu hiệu bất thường của xuất tinh mà rất nhiều đàn ông đã và đang gặp phải.

Tinh trùng thuộc tế bào đơn bội, khi vào âm đạo chúng sẽ di chuyển tới gặp trứng để hình thành hợp tử. Do đó, đây là yếu tố quan trọng quyết định khả năng sinh sản ở phái nam.

Tinh trùng khi xuất có màu trắng ngà hoặc trắng sữa. Nếu lâu ngày không quan hệ, tinh trùng hơi ngả vàng và kết cấu sệt hơi nước.

Khi tiếp xúc với không khí, chúng có thể hóa lỏng. Tuy nhiên, nếu tinh trùng có màu đỏ nghĩa là nam giới đang bị xuất tinh ra máu. Nguyên nhân hình thành gồm 2 nhóm:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– Tinh trùng có màu đỏ nguyên phát: Một số nam giới có thể lẫn máu trong nước tiểu thuộc mức độ vi thể hoặc đại thể do chấn thương. Tuy nhiên, hiện tượng này có thể không phát sinh di chứng nào và cấu trúc của hệ tiết niệu cũng không gặp tình trạng bất thường.

– Tình trạng có màu đỏ thứ phát: Một trong những nguyên nhân khiến tinh trùng ra màu đỏ có thể do sinh thiết tuyến tiền, nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc ung thư.

Tinh trùng lại có màu đỏ dấu hiệu bệnh lý gì?

Có một số trường hợp (rất ít) đàn ông xuất tinh mà tinh trùng có màu đỏ là do thực hiện quan hệ tình dục thô bạo khiến cho bộ phận sinh dục bị tổn thương dẫn đến xuất tinh tinh trùng có màu đỏ. Tuy nhiên, qua thực tiễn thăm khám thì hầu hết các trường hợp quý ông bị tinh trùng màu đỏ là do nguyên nhân bệnh lý gây nên. Bao gồm:
  • 1. Viêm niệu đạo mãn tính:

Niệu đạo là một cơ quan có vai trò đưa tinh dịch cũng như nước tiểu đi ra khỏi cơ thể. Nếu niệu đạo bị viêm thì nguyên nhân có thể là do sự xâm nhập của vi khuẩn gây nhiễm trùng hoặc là người bệnh sinh hoạt tình dục không lành mạnh. Khi đàn ông bị viêm niệu đạo mãn tính thì sẽ thường có triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu ra máu, đau khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh, xuất tinh ra thấy tinh trùng màu đỏ,… Bên cạnh việc nam giới xuất tinh có màu đỏ hồng thì khi các bạn mắc phải bệnh lý này sẽ còn kèm theo một số triệu chứng khác, bao gồm:

– Ở vùng niệu đạo bị sưng tấy và tạo cảm giác nóng rát rất khó chịu.

– Bị đau ở vùng bụng dưới, đau tất cả các khớp trong cơ thể kèm theo đau lưng.

– Đi tiểu khó khăn hoặc đau rát, bí tiểu, tiểu ra máu và xuất tinh ra máu đều là những triệu chứng rất phổ biến của căn bệnh viêm niệu đạo.

  • 2. Viêm tuyến tiền liệt mãn tính:

Tuyến tiền liệt là một bộ phận đảm nhận nhiệm vụ sản xuất tinh dịch và có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Ngoài ra, tuyến tiền liệt sẽ giúp cho tinh trùng có thể dễ dàng đi qua vùng âm đạo để thụ tinh. Nếu tuyến tiền liệt bị viêm thì hiện tượng tinh dịch có màu đỏ sẽ xuất hiện. đàn ông bị viêm tuyến tiền liệt mãn tính ngoài dấu hiệu đi tiểu buốt, tiểu rắt, són tiểu, tiểu ngắt quãng,… thì còn có triệu chứng đau khi quan hệ và khi xuất tinh, tinh trùng xuất ra có màu đỏ hoặc kèm theo máu,…. Những dấu hiệu để bạn nhận biết bản thân bị viêm tuyến tiền liệt gồm có:

– Người bệnh bị đau âm ỉ ở vùng bụng dưới cùng với vùng chậu và ở 2 bên thắt lưng.

– Gặp khó khăn khi đi tiểu và tiểu rát, buốt hoặc đi tiểu đêm nhiều lần. Ở một số trường hợp, bệnh nhân còn có thể đi tiểu ra máu.

– Khi đang quan hệ tình dục mà cánh mày râu không có sự hưng phấn, thay vào đó là khó chịu và đau rát.

– Cơ thể của người bị bệnh sẽ luôn ở trạng thái mệt mỏi và sốt cao, đồng thời trong người còn có thêm cảm giác ớn lạnh.

Viêm tuyến tiền liệt là một trong những bệnh lý thường gặp đối với nam giới ở tuổi trung niên, các bạn cần phải đi thăm khám kịp thời khi cơ thể có bất cứ sự bất thường nào để tránh nguy hiểm cho bản thân.

  • 3. Viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn:

Viêm mào tinh hoàn là nguyên nhân tiếp theo dẫn đến tình trạng tinh dịch có màu đỏ, nếu các vi khuẩn tấn công vào cơ thể thì có thể sẽ gây ra bệnh lý này. Đàn ông bị viêm tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn cũng thường có triệu chứng đau khi xuất tinh và tinh trùng có màu đỏ. Dấu hiệu của căn bệnh viêm mào tinh hoàn như sau:

– Người bệnh có cảm giác đau đớn và khó chịu khi đang quan hệ tình dục, đặc biệt là lúc xuất tinh.

– Tiểu ra máu và khi xuất tinh, tinh dịch có màu đỏ, đỏ nâu hoặc hồng.

– Mào tinh hoàn bị sưng đỏ lên và sẽ cảm thấy nóng, đau rát khi sờ vào.

– Cơ thể sẽ cảm thấy ớn lạnh và sốt cao.

Bệnh lý này sẽ nghiêm trọng hơn theo thời gian, do đó các bạn cần phải theo dõi các dấu hiệu trên để có thể đưa ra phương pháp điều trị kịp thời, hạn chế những biến chứng về sau.

  • 4. Giãn tĩnh mạch thừng tinh:

Một số trường hợp đàn ông xuất tinh ra tinh trùng có màu đỏ khi thăm khám là do bị giãn tĩnh mạch thừng tinh. Đây là bệnh lý khá nguy hiểm cần phải được thăm khám và chữa trị ngay nếu không sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe sinh sản.
  •  5. Viêm túi tinh:

Bệnh lý này không chỉ gây xuất tinh ra máu khiến tinh dịch có màu đỏ mà còn gây đau dữ dội khi xuất tinh, đau vùng bụng dưới,… cho người bệnh.
  • 6. Ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn:

Một số trường hợp đàn ông xuất tinh ra máu, tinh trùng màu đỏ có kết quả thăm khám, chẩn đoán là do mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn.

Xuất tinh ra máu là dấu hiệu đầu tiên của cơ thể cảnh báo về căn bệnh ung thư. Bệnh lý này vô cùng nguy hiểm và có thể khiến cho nam giới bị tử vong. Do đó, các bạn hoàn toàn không được chủ quan về vấn đề này bởi trên thực tế, khi các bạn phát hiện ra sớm thì tỷ lệ được điều trị khỏi là vô cùng cao.

Khi ở giai đoạn đầu của bệnh ung thư, bệnh nhân chỉ cần uống thuốc để kìm hãm, đồng thời tiêu diệt tận gốc những tác nhân gây bệnh. Đối với giai đoạn cuối và di căn thì sẽ cần phải kết hợp giữa xạ trị, hóa trị và uống thuốc.

  • 7. Huyết áp cao:

Nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng nam giới xuất tinh có màu đỏ chính là do huyết áp cao. Những bệnh lý này sẽ thường không kèm theo triệu chứng cụ thể. Trong trường hợp huyết áp bị tăng lên quá cao mà không thể kiểm soát được thì cơ thể sẽ xuất hiện một số tình trạng như chảy máu mũi hoặc khó thở.

  • 8. Quan hệ tình dục thô bạo:

Khi quan hệ tình dục quá mạnh sẽ khiến cho các bộ phận sinh dục bị tổn thương, từ đó, các mạch máu sẽ vỡ ra và xuất ra ngoài theo đường nước tiểu hoặc là tinh trùng. Đối với trường hợp này, các bạn chỉ cần điều chỉnh tư thế và thực hiện nhẹ nhàng để không bị tổn thương.

  • 9. Rối loạn chảy máu:

Nếu nam giới mắc những căn bệnh như sán máng, ung thư hạch hay là bạch hầu,… thì đều có đặc trưng là sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể, khiến cho tinh dịch lẫn với máu và có màu đỏ hồng. Đối với tình trạng này thì người bị bệnh sẽ phải mất một lượng máu vô cùng lớn và là một vấn đề rất nguy hiểm, sẽ gây ra những hậu quả khó lường nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, hãy đi thăm khám và điều trị sớm nhất để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

  • 10. Phẫu thuật tuyến tiền liệt:

Sau khi đã trải qua quá trình phẫu thuật ở tuyến tiền liệt thì nam giới thường sẽ chảy ra một lượng máu nhỏ, đi theo tinh dịch và nước tiểu để ra bên ngoài. Do đó, người bệnh thường sẽ thấy nước tiểu hoặc tinh dịch có màu đỏ hồng sau khi xuất tinh.

Vấn đề này hoàn toàn không gây ra nguy hiểm cho người bệnh mà có thể tự động khỏi, tuy nhiên khi tình trạng chảy máu xảy ra thường xuyên thì các bạn cần phải gặp bác sĩ ngay để được điều trị kịp thời.

Các biểu hiện bất thường của tinh trùng nam giới cần đi khám

ThS.BS Nguyễn Bá Dương khuyến cáo đàn ông cần phải hết sức cảnh giác khi có dấu hiện tinh trùng có màu đỏ hồng và kèm theo với những dấu hiệu bất thường dưới đây, hãy tới cơ sở y tế thăm khám hoặc trực tiếp liên hệ với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252

– 1. Xuất tinh ra máu, tinh trùng màu đỏ, màu nâu

– 2. Đau buốt khi quan hệ tình dục và đặc biệt là khi xuất tinh

– 3. Đau lưng, đau vùng bụng dưới, đau ở bộ phận sinh dục, đau vùng bìu, vùng bẹn.

– 4. Tinh hoàn sưng đau hoặc chảy sệ.

– 5. Cơ thể mệt mỏi, sức khỏe giảm sút, suy giảm ham muốn tình dục,…

Tinh trùng có màu đỏ có nguy hiểm không?

Trường hợp dễ xuất hiện tinh trùng có màu đỏ là nam giới trẻ tuổi. Yếu tố gây bệnh có thể xuất phát từ bệnh lý hoặc thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh. Tình trạng này đang cảnh báo các bệnh lý nam khoa, vì vậy nó có nguy hiểm. Không chỉ ảnh hưởng sức khỏe, tinh trùng có màu đỏ còn tác động tiêu cực tới các vấn đề nếu chậm trễ thăm khám và điều trị bệnh có thể gây ra những hệ lụy sau:

 CÁC BIỂU HIỆN BẤT THƯỜNG CỦA TINH TRÙNG NAM GIỚI CẦN ĐI KHÁM

– Hạnh phúc đôi lứa: Tinh dịch xuất ra có màu đỏ khiến nam giới thiếu tự tin, không thoải mái khi làm tình. Hiện tượng này kéo dài dẫn đến lãnh cảm, ngại yêu, hạnh phúc gia đình đứng trước bờ vực đổ vỡ.

– Tâm lý: Tinh trùng bất thường khiến nam giới hoang mang, lo lắng. Cơ thể suy nhược, mệt mỏi và dẫn đến trầm cảm.

– Khả năng sinh đẻ: Tình trạng bất thường kéo dài làm sức khỏe sinh lý tiến triển nặng. Lâu dần, chất lượng tinh trùng suy giảm, quá trình thụ thai trở nên khó khăn, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Nam giới nên chủ động khám chữa để giải quyết dứt điểm tình trạng bất thường. Chỉ khi tìm ra đúng căn nguyên, bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ chuẩn để rút ngắn thời gian khỏi bệnh.

Các bước chẩn đoán tinh trùng ra màu đỏ

Khi đi khám tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, nam giới sẽ được kiểm tra tổng quát ngay tại chỗ. Nhờ quá trình thăm khám, bác sĩ có thể kịp thời phát hiện các bất ổn. Để đạt kết quả chính xác, chuyên gia có thể yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm chuyên sâu. Các kỹ thuật kiểm tra gồm:

– Xét nghiệm máu định lượng PSA: Xét nghiệm máu nếu bác sĩ nghi ngờ ung thư tuyến tiền liệt

– Xét nghiệm nước tiểu: Là loại kiểm tra cơ bản nhất khi nam giới nghi ngờ mắc bệnh nam khoa. Nó có thể xác định chính xác mức độ viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục.

– Xét nghiệm vi sinh: Biện pháp này có thể phát hiện các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

– Xét nghiệm cận lâm sàng: Nội soi, chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ,… để tìm hiểu kỹ về căn nguyên và phạm vi lây bệnh.

– Siêu âm: Một số bộ phận quan trọng để thực hiện siêu âm là bẹn, đường tiết niệu, xung quanh bìu, trực tràng,…

Nam giới nên đi khám tại cơ sở y tế uy tín, có trang thiết bị kiểm tra tối tân. Như vậy, bác sĩ có thể tìm ra đúng nguyên nhân gây bệnh tinh trùng ra máu đỏ. Đồng thời, chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Tinh trùng màu đỏ được điều trị như thế nào?

Đối với tình trạng tinh trùng màu đỏ, hiện nay tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội, các bác sĩ chuyên khoa đã và đang áp dụng điều trị bằng phương pháp Đông – Tây Y kết hợp mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này là sự kết hợp giữa Tây Y hiện đại (dùng thuốc, thủ thuật ngoại khoa, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng bằng máy,…) với Đông Y truyền thống nhằm:

– Nâng cao hiệu quả điều trị bệnh

– Độ an toàn cao, giảm thiểu tối đa tác dụng phụ

– Thời gian điều trị nhanh chóng

– Hạn chế tối đa nguy cơ tái phát

Lý do giúp phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được nam giới tín nhiệm điều trị tình trùng màu đỏ

Đến với phòng khám để điều trị tinh trùng màu đỏ, đàn ông sẽ được thăm khám, chẩn đoán, xét nghiệm bằng các trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác.
– 1. Được điều trị bằng các phương pháp tiên tiến, phù hợp với từng diện bệnh do trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 2. Hơn nữa, khi đến Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội, người bệnh còn được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng cao, được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn, chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật.

– 3. Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn được niêm yết và được công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị. Phòng khám còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi giảm chi phí khám chữa bệnh cho bệnh nhân khi đặt lịch hẹn khám online.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 4. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi với hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn… sẽ giúp quá trình thăm khám và điều trị của người bệnh trở nên nhanh chóng với hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và thời gian.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

Trên đây là những thông tin về dấu hiệu tinh trùng màu đỏ mà đàn ông cần phải nắm bắt được để chủ động trong việc nhận biết và có phương pháp điều trị hiệu quả, kịp thời khi mắc phải. Hãy liên hệ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được hỗ trợ miễn phí.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Quan hệ 3 phút xuất tinh trùng loãng có thụ thai được không? Bật mí cách hay bảo vệ thiên chức đàn ông

Quan hệ 3 phút xuất tinh trùng loãng có thụ thai được không? Bật mí cách hay bảo vệ thiên chức đàn ông

Thời gian quan hệ và chất lượng tinh trùng luôn là vấn đề được nam giới quan tâm hàng đầu. Quan hệ 3 phút...

Chuyên gia chia sẻ: Cách điều trị tinh trùng màu vàng Tại Nhà không cần dùng Thuốc 

Chuyên gia chia sẻ: Cách điều trị tinh trùng màu vàng Tại Nhà không cần dùng Thuốc 

Trong các thông số của tinh trùng đồ thì màu sắc tinh trùng có thể gợi ý một số bệnh lý nam khoa. Tinh...

Chuyên gia tư vấn cách trị tinh trùng màu vàng đúng cách

Chuyên gia tư vấn cách trị tinh trùng màu vàng đúng cách

Tinh trùng màu vàng là biểu hiện bất thường có liên quan trực tiếp đến hệ cơ quan sinh sản, sinh dục ở nam...

Tại sao tinh trùng màu vàng: Tìm ra 7 thủ phạm chính

Tại sao tinh trùng màu vàng: Tìm ra 7 thủ phạm chính

Hiện tượng tinh trùng màu vàng không hiếm gặp. Đây là trạng thái bất ổn đối với nam giới, có thể xuất phát từ...

Nhận biết nhanh các bệnh lý qua Hình Ảnh tinh trùng màu vàng

Nhận biết nhanh các bệnh lý qua Hình Ảnh tinh trùng màu vàng

Tinh trùng là một sản phẩm phản ánh rõ nét tình trạng sức khỏe sinh sản ở nam giới. Hiện nay, nhiều người gặp...

Chuyên gia nam học giải đáp: Tinh trùng màu vàng là bệnh gì? Có nguy hiểm không

Chuyên gia nam học giải đáp: Tinh trùng màu vàng là bệnh gì? Có nguy hiểm không

Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe nam giới mà tình trạng tinh trùng màu vàng còn là dấu hiệu cảnh báo...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK