Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Triệu chứng xuất tinh sớm: Nhận biết và điều trị cùng Tiến sĩ hơn 40 năm kinh nghiệm

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Triệu chứng xuất tinh sớm nếu được nhận biết sớm, xử lý kịp thời sẽ tăng hiệu quả điều trị, thoát khỏi bệnh nhanh chóng. Do đó, ngay khi có biểu hiện nghi ngờ xuất tinh sớm, phái mạnh cần chủ động tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám ngay.
4 Nguyên nhân xuất tinh sớm và Cách khắc phục hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng đàn ông đạt khoái cảm trước khi quan hệ. Hoặc xuất tinh ít hơn 1 phút khi mới bắt đầu quan hệ tình dục. đàn ông bị rối loạn xuất tinh không chỉ ảnh hưởng đến đời sống chăn gối. Mà còn đối mặt với nhiều biến chứng khác về sức khỏe sinh sản.

Nhận biết triệu chứng nam giới xuất tinh sớm như thế nào?

Tùy vào thể trạng, thời gian bị mà xuất tinh sớm sẽ có triệu chứng khác nhau. Thông thường, khi bị xuất tinh sớm, đàn ông sẽ có các triệu chứng như:

– 1. Thời gian quan hệ ngắn: Triệu chứng xuất tinh sớm ở đàn ông điển hình nhất đó là thời gian quan hệ ngắn. Ở đàn ông khỏe mạnh, thời gian quan hệ trung bình từ 7 – 15 phút. Nhưng với những đàn ông xuất tinh sớm thì thời gian quan hệ chỉ vỏn vẹn trong 3 phút.

– 2. Cả hai đều không cảm thấy thỏa mãn: Do thời gian quan hệ ngắn, nên bạn tình không kịp lên đỉnh. Vì thế, sau mỗi lần “yêu” cả hai đều cảm thấy không thỏa mãn.

– 3. Xuất tinh khi chưa đưa dương vật vào âm đạo: Nếu đàn ông xuất tinh khi chưa đưa dương vật vào âm đạo thì đây là triệu chứng xuất tinh sớm ở giai đoạn nặng. Lúc này, dương vật nhạy cảm đến mức chỉ chạm nhẹ vào âm đạo đã xuất tinh.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Ngoài ra, một số trường hợp xuất tinh mất kiểm soát khi xem hình ảnh, phim khiêu dâm. Hay mới chỉ chạm vào cơ thể bạn tình.

– 4. Thông qua ngoại hình: Một số biểu hiện bên ngoài cơ thể cũng phản ánh đàn ông có bị xuất tinh sớm hay không. Thông thường, đàn ông bị béo phì, vòng hai phì nhiêu sẽ có nguy cơ cao bị xuất tinh sớm. Ngoài ra, đàn ông có sức khỏe yếu cũng gặp tình trạng này.

Nếu chuyện ấy của bạn không được như mong đợi, có triệu chứng xuất tinh sớm, hãy mô tả triệu chứng mình gặp phải với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn.

Vì sao nam giới có triệu chứng xuất tinh sớm?

Theo số liệu thống kê, có khoảng 30 – 40% đàn ông bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở những đàn ông lại không hoàn toàn giống nhau. Các nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm ở đàn ông có thể kể đến như:

– 1. Xuất tinh sớm do tâm lý: Tâm lý không ổn định, luôn trong tâm thế vội vàng, lo lắng hay tội lỗi do làm điều gì sai trái. Công việc quá áp lực, stress kéo dài dẫn đến sức khỏe bị giảm sút, cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu và gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

– 2. Xuất tinh sớm do bệnh lý: Xuất tinh sớm có thể do biến chứng của một số bệnh lý như: nhiễm trùng tiền liệt tuyến, nhiễm trùng đường tiết niệu, dài/hẹp bao quy đầu,… Ngoài ra, những bệnh lý về hệ thần kinh cũng là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm.

– 3. Xuất tinh sớm do thủ dâm: đàn ông nếu lạm dụng thủ dâm, thủ dâm quá nhiều trong 1 ngày hay 1 tuần, cố gắng hết sức để xuất ra ngoài khi thủ dâm thì khi tiến hành quan hệ trực tiếp với bạn tình sẽ gây ra xuất tinh sớm.

– 4. Xuất tinh sớm do các nguyên nhân khác: Ngoài các yếu tố như: tâm lý, bệnh lý và thủ dâm thì những yếu tố như: quan hệ lần đầu, quan hệ với bạn tình mới, vợ chồng xa nhau lâu ngày, không gian làm tình không thoải mái, cũng là những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông.

Ảnh hưởng khi có triệu chứng xuất tinh sớm không được chữa trị kịp thời

Xuất tinh sớm không khó chữa, đàn ông có thể chữa lâu dài bệnh lý này nếu tìm đúng nguyên nhân và điều trị đúng cách. Ngược lại, nếu đàn ông chủ quan, bỏ qua triệu chứng xuất tinh sớm, sẽ phải đối mặt với các biến chứng nguy hiểm như:
ẢNH HƯỞNG KHI XUẤT TINH SỚM KHÔNG ĐƯỢC CHỮA TRỊ KỊP THỜI

Điều trị các triệu chứng xuất tinh sớm tổng hết bao nhiêu tiền?

Căn cứ vào nguyên nhân, triệu chứng xuất tinh sớm, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất. Hiện nay, rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí chữa xuất tinh sớm.
Bởi, chữa xuất tinh sớm điều trị hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Nguyên nhân, tình trạng bệnh lý, phương pháp điều trị, cơ sở y tế điều trị,…

Hiện chi phí điều trị xuất tinh sớm gồm các hạng mục như:

– 1. Thăm khám lâm sàng, xét nghiệm

– 2. Phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh lý

– 3. Tái khám

– 4. Chăm sóc, sử dụng các dịch vụ y tế khác nếu người bệnh yêu cầu.

Xem chi tiết bảng giá chữa xuất tinh sớm – Tư vấn miễn phí: 024 3511 1111 – 036 933 5252

Triệu chứng xuất tinh sớm điều trị như thế nào nhanh & không ảnh hưởng khả năng sinh sản?

Tùy vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý mà mỗi người sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Do đó, tốt nhất đàn ông nên chủ động thăm khám khi có triệu chứng xuất tinh sớm.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở y tế chữa xuất tinh sớm uy tín, hiệu quả được hàng nghìn đàn ông tin tưởng lựa chọn. Tại đây, các bác sĩ đang điều trị xuất tinh sớm với phương pháp như:

  • 1. Chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý:

Các bác sĩ cần sử dụng liệu pháp tâm lý đầu tiên trong việc điều trị cho các bệnh nhân xuất tinh sớm. Bởi lẽ, việc suy giảm chức năng tình dục có thể là do tâm lý căng thẳng, suy nghĩ stress quá nhiều dẫn đến trầm cảm lo âu.

Nhiều người, từng trải qua những sang chấn tâm lý tình dục như bị lạm dụng cũng sẽ có tâm lý e ngại chuyện quan hệ. Trong những trường hợp như vậy, các chuyên gia tâm lý sẽ phải sử dụng các liệu pháp chuyên môn nhằm giải tỏa tâm lý, áp lực và các cảm giác tiêu cực về chuyện tình dục.

Nhờ đó, các quý ông có thể mở lòng chia sẻ với đối phương về chuyện chăn gối, để cả hai cùng hòa hợp trong “chuyện ấy”.

  • 2. Điều trị xuất tinh sớm bằng nội khoa kết hợp phục hồi chức năng sinh lý:

Với những trường hợp bệnh nhân bị suy giảm nội tiết tố sinh dục khiến rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn… Các bác sĩ có thể sử dụng một số loại thuốc trong y học hiện đại để điều trị như:

– Thuốc tăng cường nội tiết: Có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra hóc môn sinh dục nam. Từ đó cải thiện các chức năng tình dục đang bị rối loạn như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh…

– Thuốc kích thích lưu thông tuần hoàn máu: Giúp máu dẫn đến dương vật để dễ dàng cương cứng và cương cứng lâu hơn. Đây là loại thuốc được chỉ định chính trong điều trị rối loạn cương dương và liệt dương.

– Thuốc gây tê chữa xuất tinh sớm: Loại thuốc này sử dụng nhằm gây tê niêm mạc tại chỗ, để các dây thần kinh thụ cảm ở dương vật giảm kích thích, từ đó kéo dài thời gian xuất tinh.

– Thuốc tiêm: Loại thuốc tiêm chỉ được chỉ định khi sử dụng thuốc uống không mang lại hiệu quả. Thuốc trị xuất tinh sớm có tác dụng kích thích cương cứng, lưu thông máu tuần hoàn đến dương vật, kéo dài thời gian cương cứng.

  • 3. Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng thể “làm ăn” gì? Phải làm sao để cải thiện “chuyện ấy” – lý do duy nhất để giữ lửa hạnh phúc, tình yêu của đời mình…? Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

Bên cạnh việc sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa, người bệnh còn được bác sĩ vận dụng linh hoạt những ưu điểm mới từ dòng máy phục hồi chức năng sinh lý trong quá trình điều trị.

Đây là dòng máy có tác dụng làm giảm độ nhảy cảm của dương vật bằng việc tăng tiết Nitric Oxide (NO) nội mạch gây giãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, làm tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ… Quá trình điều trị không đau, không để lại sẹo, nhanh chóng hồi phục chức năng sinh lý…

– Chỉ hơn 300K – bằng một lần massage với dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị chức năng sinh lý nam hiện đại nhất.

– Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng tình dục… Cải thiện chức năng sinh lý ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

– Đây là loại thiết bị giúp điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.

– Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của đàn ông, giúp kéo dài thời gian “yêu”.

– Giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể.

  • 4. Chữa xuất tinh sớm kết hợp thuốc đông y:

Ngoài ra, nam giới còn được điều trị kết hợp với thuốc Đông y: Song song cùng phác đồ điều trị chuyên khoa, nam giới sẽ được chỉ định sử dụng thêm thuốc Đông y, có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hồi phục sức khỏe tốt hơn. Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi như sau:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.

– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.

– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.

– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.

– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.

– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.

– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

  • 5. Điều trị xuất tinh sớm bằng phẫu thuật:

Trong một số trường hợp bẩm sinh: hẹp bao quy đầu, dây thần kinh ở bao quy đầu quá nhạy cảm hoặc mắc các bệnh lý về tuyến tiền liệt hoặc một số trường hợp điều trị bằng thuốc không mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, đây là phương pháp can thiệp ngoại khoa ngoại phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì mới thực hiện được. Phương pháp phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm bao gồm:

– Phẫu thuật mở rộng và cắt bỏ bao quy đầu

– Chỉnh hình, cấy ghép giúp thay đổi cấu trúc của dương vật

– Đặt thể hang nhân tạo ở dương vật nhằm tăng cường khả năng cương

– Phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt

– Tăng độ dài cho “cậu nhỏ”

– Phẫu thuật nối thông động mạch

Trường hợp sử dụng phương pháp điều trị này sẽ được kiểm tra tình trạng sức khỏe kỹ lưỡng, nếu không đạt yêu cầu sẽ không được chỉ định phẫu thuật.

Đàn ông sau khi được thăm khám và áp dụng đúng phương pháp chữa xuất tinh sớm tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã ghi nhận về tính hiệu quả với rất nhiều ưu điểm:

– Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.

– Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.

– Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.

– Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.

– Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

– Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.

– Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.

– Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

Phương pháp điều trị này các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đem lại hiệu quả cao, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông, viên mãn trong chuyện chăn gối, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội tốt & chi phí hợp lý?

Nếu bạn đang có triệu chứng xuất tinh sớm, nhưng không biết nên đi khám ở đâu, thì phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là địa chỉ uy tín, tốt nhất tại Hà Nội bạn có thể tham khảo, bởi:
– 1. Phòng khám là cơ sở y tế đạt chuẩn, đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong khám chữa bệnh lý , phụ khoa, xã hội.
– 2. Các bác sĩ khám chữa bệnh tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã điều trị thành công nhiều trường hợp xuất tinh sớm.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 3. Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ mang đến môi trường khám bệnh thoải mái nhất cho người bệnh.

– 4. Thiết bị y tế được đầu tư hiện đại nhất giúp chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng, hiệu quả cao.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 5. Chi phí chữa xuất tinh sớm được niêm yết công khai theo quy định.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 6. Mọi thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là triệu chứng xuất tinh sớm, hy vọng sẽ giúp đàn ông nhận biết và điều trị kịp thời. Mọi thắc mắc đàn ông có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được chuyên gia giải đáp, cũng như đặt lịch hẹn, lấy mã số khám mà không phải bỏ bất cứ khoản chi phí nào.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Rất nhiều người thắc mắc về thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam là bao nhiêu? Các chuyên gia cho...

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh: Mách mẹo hay kiểm soát xuất binh – Chiều nàng hết nấc

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh: Mách mẹo hay kiểm soát xuất binh – Chiều nàng hết nấc

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh không chỉ gây ra trạng thái tâm lý hụt hẫng, chán nản từ phía nam giới,...

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Có phác đồ điều trị khoa học, hiện đại

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Có phác đồ điều trị khoa học, hiện đại

Để được thăm khám và thực hiện các phác đồ điều trị bệnh khoa học, phù hợp trên từng đối tượng bệnh nhân thì...

Gợi ý địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Gợi ý địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn chức năng sinh lý nam thường gặp ở nam giới hiện nay. Tuy nhiên, rất...

[TIN VUI] Đã có giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khác biệt chỉ sau liệu trình

[TIN VUI] Đã có giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khác biệt chỉ sau liệu trình

Xuất tinh sớm sẽ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi và khả năng sinh sản của nam giới. Nam giới bị xuất...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK